quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn nhanh các cách nạp game Vương Quốc Ánh Sáng siêu hời

lịch
21/03/2023 • 05:09:18 PM

Game Vương Quốc Ánh Sáng là game nhập vai màn hình dọc với nhiều tình tiết thú vị. Bên cạnh đó bạn còn có rất nhiều lựa chọn về vật phẩm hỗ trợ. Muốn vật phẩm có giá trị sử dụng cao hơn thì người chơi nên nạp game Vương Quốc Ánh Sáng. Cách nạp không có gì khó khăn, muathe123.vn sẽ lo giúp bạn nhé.

1. Nguyên tắc nạp game Vương Quốc Ánh Sáng

1.1. Đơn vị tiền ảo trong game

Đơn vị tiền ảo trong game là kim cương thường viết tắt là KC. Với mỗi gói kim cương nhất định bạn sẽ đổi được những vật phẩm có giá trị khác nhau. Đây là đơn vị trao đổi mua bán trong game. Đặc biệt kim cương này khi nạp tiền vào thì không thể rút ra được, nên bạn cần tính toán lượng tiền để nạp nhé.

1.2. Đổi tiền từ tài khoản GCoin

Bên cạnh đó bạn sẽ đổi tiền hay đổi thành kim cương trong game thông qua tài khoản trung gian chính là GCoin. Tức là bạn sẽ nạp tiền vào tài khoản GCoin trước rồi mới đổi từ Gcoin qua kim cương. Và đơn vị tiền trong Gcoin rất gần gũi thân thương đó chính là gạo. Bạn nạp bao nhiêu tiền sẽ nhận được lượng gạo tương ứng dù là phương thức nạp nào đi chăng nữa.

Nạp tài khoản Gcoin
Nạp tài khoản Gcoin

2. Hướng dẫn nạp tài khoản GCoin trong game

2.1. Quy trình thực hiện

Để nạp tài khoản Gcoin cho game Vương Quốc Ánh Sáng thì chúng ta cần thực hiện lần lượt từng bước sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ trang web nạp thẻ GCoin và đăng nhập tài khoản. Nếu chưa có thì đăng ký hoặc đăng nhập nhanh với tài khoản google hoặc mạng xã hội.

Bước 2: Chọn mục nạp tiền trên màn hình rồi chọn nạp GCoin.

Bước 3: Chọn tiếp phương thức thanh toán cảm thấy thuận tiện nhất rồi thực hiện theo hướng dẫn từng phương thức.

Bước 4: Xác nhận số tiền thanh toán nạp game và hoàn tất thủ tục.

Xem thêm: Hướng dẫn các cách nạp xu Gunny Mobi siêu an toàn, cực nhanh chóng

2.2. Các phương pháp nạp thẻ GCoin

2.2.1. Nạp bằng thẻ game thường

Thẻ game thường là những thẻ Gate, Vcoin, Gosu được dùng để nạp cho rất nhiều loại game khác nhau. Những loại thẻ này bạn có thể mua được tại các quầy giao dịch thẻ, quán game hoặc mua thẻ game online trên các website bán thẻ sẽ là cách mua nhanh nhất.

Nạp bằng thẻ game thông thường
Nạp bằng thẻ game thông thường

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn vẫn thực hiện theo quy trình giống ở trên và dừng lại ở bước chọn phương thức thanh toán, nhấn vào mục Gate, Vcoin hoặc Gosu. Sau đó, nhập mã thẻ và mã số seri để kiểm tra thông tin thẻ nạp và nhấn xác nhận là được. Giá trị quy đổi bằng giá trị tiền nạp vào, áp dụng cho tất cả phương thức nạp thẻ phía sau.

2.2.2. Nạp bằng ví điện tử Momo

Cách thứ hai, bạn sẽ nạp bằng ví điện tử Momo. Loại ví này thực sự rất đa năng, vừa thanh toán được như một chiếc thẻ ngân hàng, vừa nhắc nhở bạn thanh toán hoá đơn, tích luỹ, quản lý chi tiêu lại nhiều voucher giảm giá trong đó có nạp thẻ game. Với phương thức nạp thẻ bằng ví Momo bạn chỉ cần quét mã QR rồi kiểm tra thông tin xác nhận là xong. Thực chất quét mã QR vừa nhanh lại vừa chính xác nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

2.2.3. Nạp bằng thẻ Gcard

Cách thứ ba nạp bằng thẻ Gcard. Nhìn vào cách nạp chúng ta có thể nhận thấy loại thẻ này sinh ra chỉ để nạp Gcoin. Với thẻ Gcard chúng ta cũng sẽ nạp tương tự như các loại thẻ game thông thường và nhập số seri, mã thẻ. Lưu ý bỏ qua dấu gạch ngang khi nhập và thẻ Gcard thường có nhiều khuyến mãi lên tới 20%, khách hàng được lợi hơn khi nạp bằng các thẻ game thường.

Chọn nạp bằng thẻ Gcard
Chọn nạp bằng thẻ Gcard

Trên thị trường hiện nay, chúng ta chỉ mua được thẻ Gcard bằng hình thức mua thẻ game trực tuyến. Tuy vậy, đây là cách làm nhanh, bảo vệ môi trường lại có nhiều ưu đãi phù hợp với túi tiền của mọi người. Vậy nên đây là cách nạp được dùng nhiều nhất trong tất cả.

2.2.4. Chuyển khoản trực tiếp

Chuyển khoản trực tiếp cũng là một trong những cách nạp game Vương Quốc Ánh Sáng với nhiều ưu đãi khi được cộng thêm khoảng 20-30% giá trị thẻ nạp. Khi đó, bạn sẽ dùng ngân hàng số của mình hoặc ứng dụng ngân hàng di động để chuyển khoản nhanh đến số tài khoản của công ty sản xuất game GZone thuộc ngân hàng Vietcombank. 

Chuyển khoản bạn cần copy đúng số tài khoản đồng thời viết nội dung theo đúng cú pháp thì mới có thể đổi được thẻ nạp. Sau khi chuyển xong thì hãy kiểm tra tài khoản kim cương trên ứng dụng game ngay lập tức để biết nạp thành công hay chưa. Nếu chưa thì cần chụp lại giao dịch và phản ánh với tổng đài hỗ trợ nhé

2.2.5. Nạp bằng thẻ ATM, thẻ Visa

Thực chất trên các phương thức thanh toán trên màn hình hiện ra rành mạch giữa thẻ ATM và thẻ Visa nhưng cách nạp tương đối giống nhau nên chúng ta chỉ cần theo dõi một nội dung này. Với hai loại thẻ này, cơ bản bạn sẽ nhập các thông tin họ tên, số seri, ngày hết hạn, thẻ visa có thêm số CVV. Sau đó, bạn nhập mã OTP gửi về máy vào ô trống hiển thị rồi nhấn Đồng ý xác nhận là hoàn tất giao dịch.

Tất cả phương thức thanh toán
Tất cả phương thức thanh toán

Nạp bằng thẻ Visa hoặc ATM tuy có cầu kỳ nhưng chắc chắn ai cũng có trừ khi bị mất thẻ. Hơn nữa, nạp bằng cách này sẽ luôn đảm bảo được an toàn trong khi nạp do được bảo mật kỹ càng về thông tin, không lưu lại trên máy. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng hình thức thanh toán bằng thẻ ATM hoặc VisA

3. Cách đổi Gcoin lấy tiền sử dụng trong game

Sau khi đã có gạo trong tài khoản Gcoin chúng ta có thể tiến hành quy đổi gói gạo thành gói kim cương tương ứng bằng cách sau:

Bước 1: Truy cập trang web nạp game Vương Quốc Ánh Sáng rồi đăng nhập tài khoản hoặc đăng ký tương tự khi nạp thẻ cho tài khoản GCoin.

Bước 2: Chọn tên server, ID nhân vật của mình (Lưu ý nhập chính xác nếu không sẽ nạp nhầm).

Bước 3: Nhấn chọn mục nạp tiền để thao tác tiếp theo.

Bước 4: Chọn gói nạp theo nhu cầu. Các gói nạp được hiển thị theo giá trị và mệnh giá cần đổi khác nhau, bạn có thể tự mình tính toán xem nhu cầu sử dụng, ngân sách tới đâu để chọn gói nạp tương ứng.

Bước 5: Nhấn xác nhận thanh toán để thực hiện quy đổi.

Nạp xong tài khoản kim cương sẽ tự động cộng thêm gói bạn nạp. Về tỷ lệ quy đổi sẽ khác với khi nạp tiền Gcoin như là: với 25.000 gạo sẽ đổi được 110 kim cương, 37.500 đồng sẽ đổi được 165 kim cương, 75.000 gạo sẽ đổi được 330 kim cương, v.v… Các mệnh giá gạo tương đương với mệnh giá tiền mặt hiện nay. Ngoài ra, còn một số gói nạp khác, bạn có thể tham khảo thêm một số gói nạp kim cương dưới đây để rõ hơn nhé.

Tỷ lệ quy đổi các gói kim cương
Tỷ lệ quy đổi các gói kim cương

Nhìn chung, dựa vào những hướng dẫn trên của muathe123.vn thì chắc hẳn bạn đọc đã biết nên nạp game Vương Quốc Ánh Sáng theo cách nào là thuận tiện nhất. Các cách nạp rất đa dạng và có những ưu nhược điểm nhất định nên bạn hãy xem qua một lượt rồi nạp game nhé.

bài viết liên quan Tiết lộ cách nạp thẻ m dương sư vô cùng nhanh gọn

Âm dương sư là một tựa game thu hút hàng nghìn người chơi với những vật phẩm quý giá. Vậy nên muathe123.vn đã tiết lộ cho bạn một vài cách nạp thẻ Âm dương sư để bạn đổi được nhiều vật phẩm hữu ích nhất trong suốt quá trình chơi nhé.

Nạp thẻ âm dương sư

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype