quay lại Quay lại
Tin tức

Nạp lượng ninja school - Đem lại những phần quà vô cùng hấp dẫn

lịch
19/04/2020 • 06:42:49 PM

Bạn luôn yêu thích với những tựa đề game võ thuật nhập vai vậy thì hãy để Ninja School trong bộ sưu tập của mình ngay nhé. Một tựa đề lấy bối cảnh của một trường học Ninja chuyên về đào tạo ra những bậc nhẫn giả ngay từ thời niên thiếu. Khi bước vào thế giới Ninja này bạn sẽ được “hòa mình” với thế giới chứa đựng hệ thống PK, hệ thống ghép đồ, nhiệm vụ cùng các môn phái vô cùng đa dạng. Cũng như bài viết này sẽ chỉ dẫn bạn về việc nạp lượng Ninja School tạo hình nhân vật thú vị cho chính mình.

1. Ninja School - Một thời kỷ niệm

Ninja School - Một thời kỷ niệm
Ninja School - Một thời kỷ niệm

Xuất phát điểm từ rất sớm và được cho là một game di động hấp dẫn dành cho các thiết bị sử dụng Android, đi kèm đó là nối chơi nhẹ nhàng không đòi hỏi quá nhiều về thời gian dành cho. 

Game Ninja School là game online siêu đỉnh hiện nay được phát triển chính thức từ tựa đề game offline này trước đây về hình thức phiêu lưu kỳ thú. Trong giao diện game đối với những chơi sẽ được trải nghiệm sự đối mặt với quái thú, các boss khủng, nhiệm vụ được giao phó bởi sư phụ đầy khó khăn để rèn luyện bản thân. Bạn có thể tự do bay nhảy, sử dụng các vũ khí từ phi đao, ám khí ám sát, kỹ năng cho việc lẩn trốn để chiến đấu để trở thành một Ninja tài năng. 

Tựa đề game này được phát hành bởi nhà sản xuất game teamobi với sự đầu tư cực lớn về đồ hộ, giao diện kích thích người chơi kèm đó những skills “long lanh”. Đặc biệt hiện nay các phiên bản của Ninja đã được cải thiện cùng sự ra mắt phiên bản nâng cấp mới lạ hơn về nhiệm vụ. Chính việc sử dụng tựa đề online thì người chơi tránh được việc bị reset nick như phiên bản off.

Cùng đó cách chơi lại vô cùng đơn giản bạn chỉ cần sử dụng tới chuột và bàn phím để điều khiển nhân vật mình nhập vai. Sử dụng thành thạo các kỹ năng chiến đấu để chiến đấu với kẻ địch theo nhiệm vụ. Còn chần chờ gì mà chúng ta không tham gia vào thế giới đó để có thể khám phá cuộc sống hàng ngày của Ninja và trở thành một “huyền thoại”. 

Xem thêm: Thông tin về game Ninja Shadow

2. Điểm hay về tính năng của game Ninja School

Điểm hay về tính năng của game Ninja School
Điểm hay về tính năng của game Ninja School

Bạn đã biết vì sao Ninja School được các bạn trẻ hiện nay yêu thích đến như vậy không? Bởi khi đến với game giải trí này bạn không chỉ đơn giản là được giải trí mà bạn còn được phát triển đến chính khả năng tư duy sáng tạo. 

Ngay từ lần đầu tiên khi bạn trải nghiệm game bạn sẽ thấy được tiện ích của nó đem lại. 

+ Đăng nhập lần đầu bạn sẽ sử dụng chơi bằng tài khoản Teamobi đã có hoặc không có tài khoản thì bạn vẫn có thể trải nghiệm chơi ngay. Việc đồng bộ tài khoản có thể làm vào lúc khác.

+ Mỗi một tài khoản game bạn có thể lựa chọn tạo hình 3 nhân vật khác nhau tùy theo sở thích. Mỗi một nhân vật sẽ có cá tính, phong cách cùng những nhiệm vụ đầy sự thách thức, nhân văn và sự tư duy.

+ Có tới 5 môn phái đúng theo phong tục Nhật Bản mà bạn có thể lựa chọn.

+ Các hệ thống về sơ đồ, boss quái, nhiệm vụ, skills có sự đa dạng, tạo nên sự thách thức sử dụng và cân não với người chơi. Hiệu ứng âm thanh, đồ họa 2.5D được đánh giá rất cao về độ “chất” đem lại sự sinh động.

Điểm hay về tính năng của game Ninja School
Rất nhiều điều thú vị khi trải nghiệm 

+ Hình thức chiến trường đa dạng để người chơi có thể thực hiện vượt ải đêm lại tiền và kinh nghiệm cho sự liên kết. Các chiến trường điển hình như: lôi đài, chiến trường, hắc bạch, thất thủ, kẹo vui nhộn.

+ Các gói về khuyến mại tạo cơ hội cho việc nhận quá quả trong game và đời thực do chính nhà sản xuất và tài trợ đề ra. Đặc biệt với Lật hình may mắn khi có trong tay phiếu may mắn là bạn đã có thể tiêu diệt được những boss khủng. 

+ Hiện nay để tạo thêm điểm nhấn và tăng nhiều hơn về các lượt người tham gia thì Ninja School còn ra mắt về các tính năng mới trong bảo hiểm không rớt cấp của trang bị khi tiến hành nâng cấp. Hay còn gọi gói may mắn đối với người chơi. 

Chúng ta có thể thấy rằng game có lối chơi khá thú vị, không quá tập trung cho đánh nhóm cũng như đánh đơn vậy nên bạn có thể thỏa sức thể hiện cá tính của mình.

Nạp card điện thoại

3. Việc nạp lượng Ninja School ra sao cùng lợi ích đem lại. 

3.1. Tại sao cần tới việc nạp lượng Ninja School 

Lượng là đơn vị đo lường chính của tựa đề game này với đem lại những lợi ích rất lớn trong quá trình chơi game. Bởi khi bạn thực hiện việc nạp lượng này bạn có thể dễ dàng thực hiện trang bị cho nhân vật từ hình thức đến kỹ năng chiến đấu, tăng cấp cùng các vật phẩm nhận được hỗ trợ quá trình tu luyện. 

Xem thêm: Nạp kim cương bigo bằng tin nhắn không cần tài khoản ATM

3.2. Cách nạp lượng Ninja School 

Trước đây hình thức nạp game này có vẻ đa dạng hơn những với hiện nay cho quá trình nâng cấp và sửa chữa thì việc nạp lượng qua các thẻ cào nhà mạng đang có xu hướng bảo trì nên sẽ chậm hơn. Các game thủ có thể thực hiện về việc nạp qua hình thức VTC hay sử dụng cách nạp kim cương để quy đổi ra lượng.

* Nạp với thẻ cào

Cách nạp lượng Ninja School
Cách nạp lượng Ninja School 

Việc nạp thẻ đơn giản qua việc mua thẻ cào thực hiện nạp lượng trực tuyến ngay tại trò chơi hay chính trang web của teamobi hay website muathe123.vn với 2 nhà mạng viettel và mobifone. Số lượng quy đổi với việc nạp thẻ nào cũng khá đa dạng như:

+ Mã thẻ 20.000 - 22 lượng 

+ Mã thẻ 50.000 - 60 lượng

+ Mã thẻ 100.000 - 130 lượng

Riêng đối khi mua thẻ tại muathe123.vn bạn sẽ nhận được thêm một ưu đãi mức chiết khấu thẻ nạp.

* Nạp với hình thức VTC

Tại hình thức này website muathe123.vn sẽ cung cấp cho người sử dụng hữu ích nhất cho việc nạp tựa đề game giải trí mà bạn mong muốn, bởi đây có lẽ mức chiết khấu đem lại cao hơn cả. Đặc biệt khi hiện nay các nhà sản xuất lại đang có xu hướng sử dụng thay thế 100% bằng thẻ game để tạo sự tiện lợi hơn cho việc cung cấp mà mua bán. 

Cách nạp lượng Ninja School
Đừng chần chờ hãy nhanh tay tải và nạp lượng Ninja School

Khi trở thành một thành viên cùng tài khoản đã đăng ký bạn có thể thực hiện thao tác mua thẻ VTC để nạp lượng cho Ninja School rất dễ dàng với các thao tác. 

+ Bước 1: Thực hiện truy cập website muathe123.vn 

+ Bước 2: Tại giao diện trang chủ bạn lựa chọn mục mua thẻ game tại thanh công cụ phần đầu và di chuyển lựa chọn Vcoin. 

+ Bước 3: Ngay sau đó hệ thống sẽ yêu cầu bạn về việc điền các thông tin phục vụ cho quá trình mua thẻ từ mệnh giá, số lượng, tài khoản email nahyan và xác nhận thẻ. Cũng như tiến hành về lựa chọn thanh toán và thông báo cũng như xác nhận thông tin. Các thông tin này sẽ yêu cầu chính xác 100% để quá trình thanh toán diễn ra nhanh hơn cũng như gặp phải các lỗi. Việc xác nhận sẽ có một đội ngũ nhân sự luôn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu bạn cần.

Tóm lại rằng game Ninja School là một sự trải nghiệm giải trí rất tuyệt vời, đừng chần chờ hãy nhanh tay tải và nạp lượng Ninja School cho chính mình để mọi người tham gia có thêm một chiến hữu chung ta nhé!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype