quay lại Quay lại
Tin tức

Khám phá ngay cách nạp mộng giang hồ siêu nhanh chóng!

lịch
04/08/2020 • 09:55:54 AM

Nạp mộng giang hồ như thế nào? Đâu là địa chỉ giúp bạn nạp và tận hưởng trọn những khoảnh khắc game này nhanh chóng nhất? Nếu chưa rõ, bài viết ngay sau đây của muathe123.vn sẽ giải đáp cho bạn.

1. Đôi nét về Mộng giang hồ và hình thức nạp thẻ 

Đôi nét về Mộng giang hồ và hình thức nạp thẻ
Đôi nét về Mộng giang hồ và hình thức nạp thẻ 

1.1. Bạn biết gì về tựa Game Mộng giang hồ

Nếu những ai là tín độ của loạt game kinh nghiệm xứ Trung, chắc chắn Mộng giang hồ hay Nhất mộng giang là một trong những tựa game bạn không thể bỏ qua. Với đồ họa, đẹp mắt lối chơi cuốn hút cho phep Gamer hóa thân vào nhân vật mình yêu thích trong không gian đậm chất chất cổ điển.

Đây cũng là game thẻ bài kết hợp nhập vai hay nhất khi trình làng Việt Nam giai đoạn 2015 - 2018. Ra mắt từ 2015, Mộng giang hồ thu hút được số lượng người chơi động đảo. Tuy nhiên, sau 3 năm hoạt động, đến tháng 4/2019, Mộng giang hồ chính thức bị “khai tử” khỏi thị trường Việt Nam.

Hiện nay, bạn khó lòng tìm thấy Mộng giang hồ phiên bản cũ nếu chơi bằng tài khoản có Ip xuất phát tại Việt Nam. Tuy nhiên, đó không phải chấm hết của loạt game này. Tháng 10/2018, Mộng giang hồ tái xuất với tên gọi mới là mộng kiếm hiệp.

Mộng kiếm hiệp tiếp tục gây ra tiếng sốt cho thị trường game Việt với sự trở lại của đồ họa và cốt truyện có nhân vật đẹp mắt. Để phục vụ nhu cầu tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm sống động của game, nhà phát hành Sohagame, cho ra mắt các hình thức thẻ nạp cho những người chơi game chuyên nghiệp.

Xem thêm: Game Mộng Tru Tiên

1.2. Các hình thức nạp thẻ mộng giang hồ

Các hình thức nạp thẻ mộng giang hồ
Các hình thức nạp thẻ mộng giang hồ

Theo thông tin của nhà phát hành, hiện nay, để có thể nạp game Mộng giang hồ phiên bản mới, bạn có thể mua hai hình thức nạp thẻ, đó là Gate và Vcoin.

Là những loại thẻ cực kỳ phổ biến với cộng đồng game thủ, bạn có thể mua thẻ Gate và Vcoin tại các hàng tạp hóa, cửa nạp tiện ích, các quán game...với hai lựa chọn chính là thẻ cào giấy.

Tuy nhiên, nếu đã đã sử dụng thể giấy game, bạn đủ để hiểu những bất tiện mà hình thức mua thẻ này mang lại. Thẻ giấy làm bạn tốn thời gian ra ngoại mua thẻ, dễ bị hỏng hóc, mất mã thể nếu như bị nước hay ngoại cảnh tác động.

Ngoài ra cũng không phải khi nào bạn cũng có thể đi mua thẻ đặc biệt trong khi đi du lịch, công tác ở những nơi xa.  Để khắc phục tình trạng này trong bối cảnh công nghệ, Internet bùng nổ, các hình thức nạp thẻ Mộng giang hồ online trở nên phổ biến và là lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ game Mộng giang hồ đến các đại lý.

Chỉ bằng một thao tác đơn giản, truy cập website và tạo tài khoản, bạn có thể mua thẻ nạp mộng giang hồ với đa dạng các loại mệnh giá và số lượng không hạn định. Hầu hết,các trang web bán thẻ trực tuyến hỗ trợ người dùng phương thức thanh toán, đơn giản dễ dàng qua hệ thống ví điện tử website hoặc tài khoản ngân hàng, bằng cách này, gamer có thể chơi game tại nhà, tận hưởng game hết nấc mà không phải ra ngoài mua thẻ như trước.

Nạp thẻ mộng giang hồ
Nạp thẻ mộng giang hồ

Đặc điểm này hút sự quan tâm của game thủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng rõ rằng, đâu là địa chỉ uy tín để có thể mua thẻ online nạp Mộng giang hồ và mua thẻ này như thế nào? Bạn là thành viên của công động game thủ và đang mong muốn mua thẻ game nạp mộng giang hồ trực tuyến? Hãy theo dõi ngay sau đây để tường tận các bước nhé. 

Mua mã thẻ cào

2. Nạp thẻ Mộng giang hồ tại muathe123.vn siêu nhanh chóng 

Là một trong những website cung thẻ hàng đầu tại Việt Nam, muathe123.vn tập hợp đầy đủ thẻ Gate, thẻ Vcoin để nạp mộng giang hồ và nhiều loại phục vụ những tựa game đình đám nhất. Tại đây, bạn có thể mua thẻ game trực tuyến nạp mộng giang hồ nhanh chóng và dễ dàng cũng như uy tín nhất so với loại hình thẻ nạp truyền thống.

Để nạp thẻ Mộng giang hồ phiên bản mới tại muathe123.vn, bạn có thể thực hiện đầy đủ các bước sau: 

Bước 1:  Đăng ký tài khoản tại muathe123. Với những chưa từng trải nghiệm mua thẻ trên muathe123.vn thì bạn cần đăng ký một tài khoản bằng việc cung cấp một số thông tin cá nhân cơ bản bao gồm họ và tên, mai, số điện thoại. Việc đăng ký này giúp bạn hưởng nhiều khuyến mại như mua thẻ với giá trẻ hơn lẫn việc trải nghiệm mộng giang hồ mọi lúc mọi nơi. 

Bước 2: Nạp tiền  vào ví muathe123.vn. Tại muathe123.vn bạn có thể dễ dạng quả lý tài khoản mình sử dụng cho việc mua bán, sử dụng các dịch vụ trên website mà không phải chuyển tiền nhiều lần. Để nạp tiền mua thẻ nạp game mộng giang hồ, bạn sẽ tiến hành chuyển tiền vào ví điện tử của bạn với số tiền nhiều hơn hoặc bằng với mệnh giá mà bạn muốn nạp thẻ theo hướng dẫn cụ thể trên website. Sau khoảng 3 giây, nhân viên hỗ trợ tại Website sẽ phải công tiền cho bạn vào trong ví.

Nạp mộng giang hồ qua muathe123.vn
Nạp tiền mộng giang hồ qua muathe123.vn

Bước 3: Tiến hành mua thẻ. Khi hoàn thành khâu nạp tiền xong xuôi,b bán sẽ chọn danh mục mua thẻ game. Đến đây, hệ thống sẽ đưa bạn đến  một cửa sổ riêng, bạn sẽ hoàn thành đầy đủ các thông số bao gồm:  Nhà cung cấp, hãy chọn FPT nếu như muốn mua thẻ gate để nạp tiền.

Nếu muốn trải nghiệm thẻ Vcoin, hãy sẽ chọn nhà phát hành VTC nhé. Sau đó chọn mệnh giá thẻ cào mà bạn cần nạp vào máy cũng như số lượng thẻ bạn mong muốn nạp nhé. Sau đó chọn địa chỉ email bạn thường xuyên sử dụng để  nhận mã thẻ qua mail và kích chọn hình thức thanh toán là ví muathe123.vn nhé. 

Khâu cuối cùng là nhấn  chọn mua thẻ ngay thẻ ngay. Sau khi ấn thao tác này, bạn đã hoàn thành khâu mua thẻ tại muathe123.vn. Bạn nhận mã thẻ khi xuất file excel hay trên Gmail đính kèm tên mã thẻ và số seri và tiến hành nạp thẻ thông thường. Bằng thao tác này, bạn đơn giản thực hiện việc mua thẻ ngay tại nhà một cách nhanh chóng, uy tín. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả trong quá trình nạp thẻ, bạn cần nằm lòng song song những tiêu chí sau đây.

Xem thêm: Cách mua thẻ game vtc siêu đơn giản, nhanh chóng

Nạp thẻ điện thoại online

3. Một số lưu ý khi nạp mộng giang hồ trực tuyến tại muathe123.vn 

Một số lưu ý khi nạp mộng giang hồ trực tuyến tại muathe123.vn
Một số lưu ý khi nạp mộng giang hồ trực tuyến tại muathe123.vn 

Tuy hình thức nạp thẻ online tại muathe123.vn là vô cùng tiện lại, lại được hưởng chiết khấu cao, mua thẻ thả ga, nhưng một số vấn đề ngay sau đây, bạn cũng cần lưu ý để việc nạp mộng giang hồ phiên bản mới suôn sẻ nhất.

Đầu tiên, vì là hình thức trực tuyến, cho nên bạn cần đảm bảo chất lượng, kết nối của Internet ổn định. Trong trường hợp, tín hiệu Internet của bạn không được đảm bảo, giao dịch mua sẻ nạp mộng giang hồ sẽ bị dừng lại. 

Lưu ý thứ hai, liên quan trực tiếp đến ngân khố của bạn. Để có thẻ mua thẻ thành công tại muathe123.vn, bạn cần chắc chắn rằng, số tiền trong ví điện tử để mua thẻ phải lớn hơn hoặc bằng mệnh giá thẻ bạn mua. Khi tài khoản của bạn không đủ, website sẽ thông báo và tự động hủy giao dịch,

Mong rằng, nhưng thông tin trên đây của muathe123.vn về chủ đề nạp mộng giang hồ sẽ thực sự hữu ích với tất cả các bạn trong quá trình chơi game. Thân ái!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype