quay lại Quay lại
Tin tức

Các cách nạp ngọc hiệp sĩ online nhanh nhất cho game thủ

lịch
30/04/2020 • 05:07:37 PM

Tham gia vào quá trình giải trí sẽ giúp chúng ta thực sự giải tỏa được sự căng thẳng rất nhiều. Tuy nhiên ngoài việc thực hiện các nhiệm vụ trong game với trang bị thấp thì các game thủ lại rất quan tâm tới cách nạp ngọc để có thể hỗ trợ cho quá trình sử dụng các tính năng đặc biệt. Đặc biệt đối với Hiệp sĩ online cũng không ngoại lệ giúp nâng cao level của nhân vật. Và tại bài viết này muathe123.vn sẽ chia sẻ với các nạp ngọc hiệp sĩ online nhanh nhất. 

 

1. Tại sao hiệp sĩ online lại được game thủ yêu thích

Hiệp sĩ online hay với gọi mới là Thời đại hiệp (Knight Tage Online) được biết đến là một tựa đề game hóa thân lâu đời nhất được các game thủ lựa chọn. Khi trải nghiệm các bạn sẽ được hóa thân thành nhân vật thuộc 4 phái khác nhau như: chiến binh, pháp sư, xạ thủ, thích khách để thực hiện nhiệm vụ giao chiến với quái vật. Việc chiến đấu này là để đem lại sự hòa bình cho các cư dân, làng mạc hay thành phố. 

Nhưng mà điều gây chú ý tới các game thủ không chỉ đơn giản vậy mà là vì tựa đề game này còn đem lại nhiều sự hấp dẫn với tính năng nổi bật khác. Và chúng ta hãy cùng xem tính năng đó là gì?

1.1. Đồ họa giao diện

 Đồ họa giao diện
 Đồ họa giao diện

Ngay từ những bước khởi động giao diện đầu tiên bạn đã có thể nhận thấy được một đồ họa và giao diện chơi khá đơn giản nhưng lại bắt mắt không có sự đơn điệu. Từ nhân vật, quái thú, đồ họa hình ảnh tạo nên sự thu hút người chơi tạo sự tò mò khám phá.

Mặc dù không có sự đầu tư quá nhiều như các tựa đề game khác nhưng tựa đề game vẫn luôn đáp ứng đủ về thẩm mỹ đối với người tham gia, xứng danh cho chỗ đứng vững chắc của mình.

1.2. Phát triển theo sự truyền thống 

Phát triển theo sự truyền thống
Phát triển theo sự truyền thống 

Luôn sử dụng và hướng tựa đề phát triển theo lối chơi truyền thống qua việc đánh bại quái để có thể tìm kiếm trang bị cho chính mình. Cùng đó sự kết hợp tổ đội giúp người tham gia có sự liên kết tạo cảm giác quen thuộc gần gũi bạn bè với tinh thần đoàn kết chiến đấu. Khi có sự kết hợp hoàn hảo người chơi có thể nâng cao chính các kỹ năng chơi của bản thân hoặc đối với người mới sẽ có cơ hội làm quen các “tuyệt kỹ” một cách dễ dàng.

1.3. Tính năng tự động chơi

Ngoài ra chính nhà phát hành cũng đã đưa tới các game thủ một tính năng về việc chơi tự động giúp cho các game thủ quá bận bịu không có thời gian cho việc chiến đấu liên tục thăng cấp có thể áp dụng. Bạn không cần ngồi chăm chăm 24/24 trong suốt quá trình đấu hay việc chơi bị gián đoạn bởi một việc nào đó. Kích hoạt chế độ Auto là nhân vật của bạn vẫn chiến đấu như chính bạn đang tham gia vậy.

1.4. Hỗ trợ mở rộng

Đối với hiệp sĩ online bạn có thể thực hiện cài đặt một cách dễ dàng trải nghiệm trên tất các các dòng máy bởi dung lượng cài đặt không tốn quá nhiều bộ nhớ. Từ Android, IOS, PC, Java,...tất cả sẽ không gây việc lag hay giật khi bạn đang trải nghiệm và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc giải trí của chính mình. 

Xem thêm: Nạp thẻ Ngọc Rồng nhanh chóng và đơn giản cho người chơi

2. Vậy việc nạp ngọc sẽ đem lại gì?

Vậy việc nạp ngọc sẽ đem lại gì?
Vậy việc nạp ngọc sẽ đem lại gì?

Đơn vị tiền tệ quan trọng đối với hiệp sĩ online được sử dụng chính trong game đó là ngọc và vàng, và ngay từ khi bắt đầu tham gia bạn sẽ luôn nhận được một lượng vàng hay ngọc cụ thể để có thể thực hiện mua sắm trang bị cho chính mình. Riêng đối với vàng thì bạn có thể dễ dàng thu thập qua quá trình chiến đấu với quái vật cùng việc thực hiện nhiệm vụ và bán trang bị nhưng đó lại chưa thực sự đủ cho việc cường hóa nhân vật. 

Bởi vậy rất nhiều game thủ đã lựa chọn qua hình thức nạp ngọc để có thể mua thêm về các kỹ năng cường hóa, mua mana, mua máu cho chính nhân vật của mình. Khi nhân vật của bạn thực sự đủ về các kỹ năng có thể chiến đấu giành chiến thắng một cách dễ dàng hơn rất nhiều, tạo bảng thứ hạng cùng sự ngưỡng mộ từ người chơi khác. 

Vậy đâu sẽ là cách nạp ngọc nhanh nhất đối với hiệp sĩ online để đem lại ưu đãi và mua vật phẩm cường hóa? Cũng như việc khi mua mệnh giá và ngọc tương đương nhận được là bao nhiêu? Thì chúng ta hãy theo dõi và tìm hiểu xem về cách nạp ngay tại phần tiếp theo nhé. 

Nạp card điện thoại online

3. Hướng dẫn các bước nạp ngọc hiệp sĩ online

Hướng dẫn các bước nạp ngọc hiệp sĩ online
Hướng dẫn các bước nạp ngọc hiệp sĩ online

Nếu bạn đang thực sự không biết đâu là cách nạp ngọc nhanh nhất cũng như bạn cũng đang có sự băn khoăn về cách nạp thì đừng bỏ qua các bước sau:

Bước 1: Thực hiện truy cập vào trang chủ của tựa đề game hiệp sĩ online qua việc đăng nhập.

Bước 2: Tại đây bạn cần nhập đầy đủ thông tin được yêu cầu về nhân vật game, chính là nhân vật bạn muốn nạp thẻ.

Bước 3: Thao tác nhập số điện thoại hoặc email của bạn tại ô tương xứng.

Bước 4: Việc chọn máy chủ chơi và nạp: Chiến Thần, Phương Hoàng hay Rồng Lửa.

Bước 5: Bạn cần nhập số serial và mã số thẻ theo sự yêu cầu.

Bước 6: Click “Nạp” để tiến hành nạp tiền thành công.

Ngay sau các thao tác với xác nhận thành công các bạn có thể quay trở lại trang chủ chơi game của mình và click vào “Hành trang nhân vật” để có thể kiểm tra về số tiền tương xứng để mua ngọc. 

Đối với hiện tại nạp ngọc hiệp sĩ online chấp nhận cho việc thanh toán qua sms của các nhà mạng vinaphone, mobifone, Viettel cũng như áp dụng các thẻ game tương xứng., tuy nhiên hãy kiểm tra và mua card điện thoại để đảm bảo tài khoản của bạn đủ số dư để thanh toán phí. Bạn có thể thực hiện nạp qua chính thẻ gate hay thẻ VTC phù hợp với thao tác của chính bạn.

Xem thêm: Cách mua thẻ dzogame đơn giản và chi tiết nhất

4. Thực hiện nạp ngọc qua chính muathe123.vn 

Thực hiện nạp ngọc qua chính muathe123.vn
Thực hiện nạp ngọc qua chính muathe123.vn 

Khi bạn sử dụng đối với cách nạp này bạn sẽ tối giản được chính các bước thực hiện việc nạp của mình nhanh hơn, cùng đó việc nhận được ưu đãi kịp thời trong game cũng như mệnh giá thẻ nạp. Các ưu đãi khi mua thẻ game sẽ còn cao hơn nữa khi bạn trở thành một thành viên đăng ký tại web.

Bước 1: Truy cập nhanh tại muathe123.vn 

Bước 2: Lựa chọn danh mục thẻ game và loại thẻ phù hợp VTC hoặc Gate

Bước 3: Cập nhật đầy đủ các thông tin mệnh giá, số lượng thẻ, địa chỉ email nhận.

Sau hoàn thành bạn chắc chắn kiểm tra lại về các thông tin thật sự chính xác nhé, đối với email bạn có thể sử dụng ngay email đăng ký hoặc email bạn sử dụng hiện tại.

Bước 4: Tiến hành thao tác xác nhận với chính nhân viên hỗ trợ để kết thúc giao dịch thành công.

Hy vọng mọi thông tin trên đây mà muathe123.vn đem lại về nạp ngọc hiệp sĩ online sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho bản thân một cách phù hợp. Nếu như bạn thực sự muốn biết rõ về mệnh giá bảng ngọc tương đương thì hãy để lại nhận xét tìm hiểu nhé!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype