quay lại Quay lại
Tin tức

[Nạp thẻ Avatar Star] Cách nạp và bí quyết mua thẻ cào nạp ưu đãi

lịch
12/06/2020 • 10:41:35 AM

Bạn thích game bắn súng, là một game thủ và đam mê với game online chắc chắc Avatar Star không phải là tựa game xa lạ với bạn. Vắng bóng một thời gian dài trên thị trường game, Avatar Star quay lại với những điểm thú hút hơn với người chơi. Chắc hẳn cách nạp thẻ Avatar Star nhiều bạn đã không còn nhớ rõ. Hãy để bài viết này giúp bạn và bật mí cách để bạn mua thẻ cào nạp vào game Avatar Star mới mức chiết khấu tốt nhất cho bạn tại bài viết này.

1. Nạp thẻ Avatar Star để làm gì?

Avatar Star là một game bắn súng với đồ họa thiết kế chibi rất bắt mắt người chơi, được sản xuất do PDE game và được FPT Online tại Việt Nam phát hành trên thị trường. Với thiết kế đồ họa của game bắt mắt thu hút với nhiều lứa tuổi thì Avatar Star đang dần trở thành game đấu súng được nhiều lứa tuổi lựa chọn cho bản thân để giải trí.

Nạp thẻ Avatar Star để làm gì?
Nạp thẻ Avatar Star để làm gì?

Các game thủ khi chơi chắc chắn quá quen thuộc vào việc mua đồ dùng để trang bị cho nhân vật của mình trong game, tuy nhiên thì để có được số lượng sao như mong muốn dùng để đổi các vật dụng trong sao bạn cần thực hiện việc nạp thẻ Avatar Star. Thông qua việc nạp thẻ vào game Avatar Star trực tiếp sẽ quy đổi thành số lượng sao bạn có thể sở hữu cho nhân vật. Bạn có thể sử dụng thẻ điện thoại Vinaphone, Viettel, Mobifone hoặc nạp bằng thẻ BIT vào game. 

Sau một thời gian vắng bóng trên thị trường, Avatar Star quay lại hứa hẹn sẽ trở thành một tựa game thu hút đối với nhiều game thủ. Chắc chắn sau một thời gian dài không chơi, bạn sẽ quên mất cách để nạp sao Avatar Star cho nhận vật và sử dụng sao bạn mua được để trao đổi thành đồ vật trong game. Nếu bạn không biết cách nạp hoặc đã quên thì hãy lấy lại kỹ năng nạp thẻ cho game Avatar Star trong những thông tin chia sẻ tiếp theo của bài viết này.

Xem thêm: Nạp thẻ taptap heroes

2. Hướng dẫn nạp thẻ Avatar Star trực tiếp trên trang chủ của game

Hướng dẫn nạp thẻ Avatar Star trực tiếp trên trang chủ của game
Hướng dẫn nạp thẻ Avatar Star trực tiếp trên trang chủ của game

Là một người chơi, việc tải ứng dụng game về máy để sử dụng quá quen thuộc, đặc biệt là một ứng dụng game Avatar Star. Thông qua trang chủ chính thức của game, bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc nạp thẻ vào game Avatar Star trực tiếp từ trang chủ của game, các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ của game trên điện thoại của mình để có thể nạp thẻ. Sau đó đăng nhập chính xác tài khoản game cá nhân của bạn để hệ thống tìm kiếm chính xác bạn trong game và hỗ trợ bạn nạp sao cho đúng nhân vật trong game của bạn.

Bước 2: Tại giao diện chính của tựa game Avatar Star, bạn nhấn chọn nạp sao để thực hiện việc nạp thẻ vào nhân vật của bạn trong game.

Bước 3: Bạn cần thực hiện việc chọn loại thẻ nạp (có thể sử dụng thẻ điện thoại hoặc thẻ BIT để nạp sao), thực hiện việc điền đầy đủ các thông tin về mã số thẻ cào, số seri trên thẻ, chọn mệnh giá và mã xác nhận. Lưu ý cho bạn khi thực hiện thao tác này cần phải nhập chính xác các số để đảm bảo nạp thẻ thành công.

Hướng dẫn nạp thẻ Avatar Star trực tiếp trên trang chủ của game
Hướng dẫn nạp thẻ Avatar Star trực tiếp trên trang chủ của game

Như vậy chỉ với 3 bước đơn giản này, bạn đã có thể thực hiện việc nạp sao cho Avatar Star trên điện thoại thông qua trang chủ chính thức của game. Bạn có thể dùng thẻ điện thoại hoặc thẻ BIT để nạp sao vào nhân vật trong game đều được. Có nhiều mệnh giá thẻ game khác nhau của thể với mức quy đổi được hệ thống quy định, bạn cần nạp đúng mệnh giá thẻ để nhận được số lượng sao như mong muốn.

Nạp card điện thoại online

3. Một vài lưu ý nhỏ khi nạp sao cho game Avatar Star

Khi bạn thực hiện việc nạp thẻ Avatar Star thì có một số vấn đề cần lưu ý đối với người chơi thực hiện việc nạp thẻ như sau:

Thứ nhất, hiện nay Avatar Star mới chỉ hỗ trợ sử dụng nạp sao thông qua hình thức thanh toán bằng thẻ cào, tức là bạn phải có thẻ điện thoại hoặc thẻ BIT để nạp vào game thì mới thành công.

Thứ hai, điều bạn cần chú ý trong quá trình nạp thẻ để đổi sao trong game đó chính là khi thực hiện thao tác điền mệnh giá thì cần trùng khớp với mệnh giá thẻ bạn đã nhập ở trên thì mới có thể thành công. Bạn không thể nạp thẻ 20k nhưng lại nhập vào mệnh giá là 50k được. Việc bạn nạp sai hệ thống sẽ không chịu trách nhiệm, bạn có thể mất trắng số tiền mình vừa nạp vào tài khoản game do nhập sai số liệu đó nhé.

Nạp thẻ Avatar Star -  Một vài lưu ý nhỏ khi nạp sao cho game Avatar Star
 Một vài lưu ý nhỏ khi nạp sao cho game Avatar Star

Đó là một vài lưu ý nhỏ cho bạn khi nạp Avatar Star để thực hiện thao tác được thành công, quy đổi thành sao trong game và sử dụng chứng đổi màu các đồ vật khác nhau phục vụ cho nhân vật và chiến đầu trong game một cách tốt nhất.

Xem thêm: Các thông tin chi tiết về mua thẻ bit bằng sms vinaphone

4. Bật mí cho bạn cách mua thẻ điện thoại và thẻ BIT nạp vào Avatar Star

Để có thể sở hữu thẻ điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone hoặc thẻ BIT để nạp vào game Avatar Star nhanh chóng, nhận được nhiều ưu đãi và chiết khấu tốt nhất thì gợi ý cho bạn nên sử dụng mua thẻ trực tuyến với muathe123.vn.

Website muathe123.vn là một trong những trang thương mại điện tử về thẻ cào lớn tại Việt Nam, một địa chỉ uy tín bạn có thể tin tưởng để thực hiện việc mua thẻ cào ngay tại nhà hoặc bất cứ khi nào bạn cần chỉ cần có kết nối internet là bạn có thể thực hiện việc mua thẻ cào một cách nhanh chóng.

Là một game thủ chơi Avatar Star bạn cần phải biết và có kỹ năng mua thẻ cào online nhanh chóng để thực hiện việc nạp game, dùng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ BIT để nạp đổi sao mua đồ vật trong game cho nhận vật của mình.

Để thực hiện mua thẻ điện thoại hoặc thẻ game nạp vào Avatar Star, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập vào muathe123.vn, ngay tại giao diện chính của website bạn có thể lựa chọn mua thẻ điện thoại hoặc mua thẻ game phù hợp với yêu cầu về thẻ cào để nạp Avatar Star của bạn.

Bật mí cho bạn cách mua thẻ điện thoại và thẻ BIT nạp thẻ Avatar Star
Bật mí cho bạn cách mua thẻ điện thoại và thẻ BIT nạp vào Avatar Star

Bước 2: Chọn loại thẻ cào điện thoại phù hợp hoặc chọn thẻ game BIT để mua, chọn mệnh giá thẻ, số lượng thẻ, nhập địa chỉ email nhận mã thẻ gửi về.

Bước 3: Chọn hình thức thành toán, bạn có thể chọn thành toán thông qua tài khoản trên muathe123 hoặc bạn có thể thành toán trực tuyến thông qua tài khoản ngân hàng có kết nối internet.

Bước 4: Sau khi chọn thành công phương thức thanh toán phù hợp bạn nhắn “mua thẻ ngay” là thành công việc mua thẻ trực tuyến nhanh chóng, không tốn thời gian và công sức của bạn để có thể sở hữu thẻ cào nạp Avatar Star cho bạn.

Với các bước thực hiện đơn giản này, tin chắc rằng đây sẽ là một bí quyết cực hay để bạn mua thẻ cào nhanh chóng, uy tín và được hưởng mức giá chiết khấu tốt nhất cho bản thân để nạp thẻ Avatar Star đổi sao để mua đồ vật trong game cho nhân vật của mình.

Qua chia sẻ về nạp thẻ Avatar Star trong bài viết này giúp bạn hiểu được nạp sao vào Avatar Star để làm gì, cách thực hiện ra sao và bật mí cách để mua thẻ vào trực tuyến nhanh chóng nạp vào tài khoản game của bạn. Hy vọng với các thông tin chia sẻ này sẽ rất hữu và giúp bạn có kỹ năng nạp sao cho Avatar Star nhanh chóng để tận hưởng thời gian giải trí với game được tốt nhất.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype