quay lại Quay lại
Tin tức

[Nắm bắt] Các cách nạp thẻ cửu âm đơn giản thu nhận nhiều “vàng”

lịch
13/07/2020 • 05:53:58 PM

Tựa đề game cửu âm khi vừa mới ra mắt đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ các game thủ và cộng đồng game hiện nay. Đi cùng sự dày công chuẩn bị thì thành quả đạt được là vô cùng mong đợi, đặc biệt với tính năng nạp thẻ cửu âm thì đó lại được coi là giải pháp hữu hiệu. Vậy để giúp bạn hiểu hơn nữa về việc nạp thẻ đó cùng việc tại sao cần nạp thì chúng ta hãy cùng xem ngay bài viết dưới đây. 

1. Tại sao cần tới nạp thẻ cửu âm?

Tại sao cần tới nạp thẻ cửu âm?
Tại sao cần tới nạp thẻ cửu âm?

Việc nạp cửu âm vng rất dễ hiểu dành cho các game thủ để quy đổi ra chính vàng trong game phục vụ cho các mục đích cần tới của chính mình. Tuy nhiên, nhiều nhất có lẽ là để nâng cấp nhân vật tạo ra các skill “siêu bá” thông qua gia tăng về trang phục và các gói vật phẩm giá trị. 

Bên cạnh đó thì đây là một tựa đề rất quen thuộc cho dòng game kiếm hiệp từ tham gia cuộc chiến đánh boss, uống rượu bang hội, chiến trường tống kim hay nổi bật hơn đó chính là võ lâm minh chủ,...Chắc chắn rằng với sự đón nhận cùng tính năng như vậy thì cửu âm sẽ còn vươn xa phát triển hơn nữa. Bởi vậy việc để xây dựng tạo nên một nhân vật hoàn hảo trong cửu âm thì bạn đừng bỏ qua về việc nạp thẻ hấp dẫn. Đối với tựa đề này bạn cũng có thể nạp một cách dễ dàng qua thẻ ATM, thẻ cào, zalo pay, thẻ tín dụng, website cung cấp,...nhưng để lựa chọn đâu là sự hoàn hảo nhất chúng ta cùng tìm hiểu ngay tại phần tiếp theo nhé.

Thẻ cào online

2. Hướng dẫn nạp thẻ cửu âm mobile cùng các cách chi tiết nhất

Giúp bạn nạp thẻ cửu âm chân kinh mobile nhanh hơn thì dưới đây sẽ chính là sự hướng dẫn về nạp tiền cửu âm mobile đơn giản nhất mà bạn cần nắm bắt. 

2.1. Nạp game cửu âm mobile qua SMS

Nạp game cửu âm mobile qua SMS
Nạp game cửu âm mobile qua SMS

Để phục vụ cho các game thủ trong cuộc chiến nảy lửa của mình thì nhà phát hành cũng đã mở rộng về phương thức nạp thẻ cửu âm vng SMS cùng các bước rất đơn giản. Thông qua cách nạp này bạn có thể mua cho chính mình số point tương xứng và số bội dư còn được làm tròn. 

Về cửu âm vng nạp thẻ SMS sẽ theo các bước sau:

Bước 1: Click chọn để truy cập vào trang chủ của cửu âm chân kinh.

Bước 2: Thực hiện việc nhập tài khoản để có thể đăng nhập trang chủ chính thức. 

Bước 3: Click chọn máy chủ và lựa chọn máy chủ phù hợp theo như đăng ký, điều này rất quan trọng để bạn có thể hoàn tất việc truy cập đúng. 

Bước 4: Ngay tại giao diện bạn lựa chọn click “Mua bằng SMS” 

Bước 5: Sau đó lựa chọn gói point cần mua phù hợp theo mong muốn của bạn để tiến hành tiếp theo cho việc lựa chọn thanh toán xác nhận. Tại tựa đề này hiện tại chỉ áp dụng về cổng viettel trả trước vậy nên bạn chú ý lựa chọn gói point phù hợp nhất. 

Nạp game cửu âm mobile qua SMS
Chú ý về lựa chọn gói point tương xứng cho phương thức

Bước 7: Khi xác nhận hệ thống sẽ hiển thị cho bạn một cú pháp để thực hiện giao dịch, bạn chỉ cần soạn theo đúng cú pháp đó để gửi và hoàn tất quá trình mua point. Thao tác này bạn thực hiện trên thiết bị di động thì cú pháp sẽ được chuyển tự động về tin nhắn bạn chỉ cần click gửi là hoàn tất. 

Bước 8: Cuối cùng hệ thống sẽ gửi trả kết quả về cho bạn cho việc mua thành công và khi nhận được thông báo đó chỉ cần quay lại trang chủ và kiểm tra lại cho chắc chắn. 

Chú ý về lựa chọn gói point tương xứng cho phương thức này với ưu đãi như sau. 

+ Gói nạp viettel 10.000 - tương ứng với 8 point.

+ Gói nạp viettel 20.000 - tương ứng với 16 point.

+ Gói nạp viettel 50.000 - tương ứng với 40 point.

+ Gói nạp viettel 100.000 - tương ứng với 80 point.

+ Gói nạp viettel 200.000 - tương ứng với 160 point.

Xem thêm: Cách nạp scoin bằng sms

2.2. Cách nạp thẻ cửu âm mobile “nhanh” với muathe123.vn

Cách nạp thẻ cửu âm mobile “nhanh” với muathe123.vn
Cách nạp thẻ cửu âm mobile “nhanh” với muathe123.vn

Việc thực hiện nạp thẻ game cửu âm với phương thức này là sự lựa chọn nhanh hơn rất nhiều mà lại còn đem lại nhiều sự tiện ích hấp dẫn, ưu đãi đi kèm. 

Các bước thực hiện việc nạp tiền cửu âm vng đó sẽ như sau:

Bước 1: Game thủ truy cập website muathe123.vn và lựa chọn tab mua thẻ game tại giao diện chính chung cấp. 

Bước 2: Thực hiện việc lựa chọn nhà cung cấp thẻ “Zing:.

Bước 3: Sau đó là việc Giao dịch nạp thẻ với việc cung cấp, điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu:

+ Mệnh giá thẻ có thể lựa chọn: mức 10.000, 20.000, 50.000, 100.000, 200.000, 500.000.

+ Số lượng thẻ cần mua: có thể 1 hoặc 2, 3 hay nhiều hơn thế. 

+ Địa chỉ Email: Đây sẽ là email để bạn được cung cấp mã thẻ với tính bảo mật, hay giúp bạn xác nhận nhanh hơn. Có thể email dùng là email đã đăng ký tài khoản (vẫn còn dùng) hoặc thay thế email hiện tại bạn đang sử dụng nhiều hơn. 

+ Phương thức thanh toán: Áp dụng đối với 100% thẻ thành viên giúp game thủ tích ưu đãi chiết khấu cho các lần nạp tiếp theo. 

Bước 4: Sau khi hoàn tất việc điền các thông tin giao dịch trên thì click mua thẻ ngay để được thực hiện giao dịch nhanh. 

Chỉ thông qua vài bước đơn giản vậy là việc nạp thẻ cửu âm mobile của bạn đã hoàn tất chỉ cần quay trở lại trang chủ game để kiểm tra mà thôi. Mà cạnh đó các tính năng đem lại sử dụng dễ dàng hơn đi kèm nhiều ưu đãi hơn điều đó giúp bạn thấy được đâu là điều tối ưu mà bạn cần nắm tới. 

Xem thêm: Nạp thẻ game 3Q 360Mobi cực đơn giản cho game thủ

Nạp card điện thoại

3. Một vài lưu ý nhỏ dành cho bạn khi nạp card cửu âm mobile

Một vài lưu ý nhỏ dành cho bạn khi nạp card cửu âm mobile
Một vài lưu ý nhỏ dành cho bạn khi nạp card cửu âm mobile

Có thể bạn có nhiều sự lựa chọn cho mình trong quá trình thực hiện nạp game cửu âm vng, hay như ngay chính nhà cung cấp nạp cửu âm mobile cũng vậy. Địa điểm nào có nhiều ưu đãi hơn, đem lại cho bạn sự dễ dàng rút ngắn về thời gian, công sức và tiền của sẽ luôn được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, dù hình thức nào bạn cũng nên nắm bắt về các lưu ý dưới đây:

+ Mức hạn tối đa nên nạp là 30.000 để có thể mua được vàng thành công, còn nếu mức nạp cho túi ảo này ít hơn 30.000 có thể việc mau sẽ không thành công. Lựa chọn đó sẽ giúp giúp bạn không tốn quá nhiều công sức cho việc nạp nhiều lần hay có lỗi xảy ra. 

+ Thời gian nhận được vàng có thể sẽ không là ngay sau khi nạp mà bạn cần chờ ổn định nhất là 15 - 20 phút cho việc cộng vàng hoàn tất. Điều dễ hiểu vì thời gian cao điểm gây tắc nghẽn mạng và đâu chỉ là một mình bạn nạp. 

+ Thao tác thực hiện các phương pháp luôn cần có sự chính xác và điền đầy đủ các thông tin cung cấp để tránh về việc mất thẻ, nhập sai nhiều lần gây nên việc bị khóa. Do đó hãy nắm bắt trình tự phía trên và thực hiện theo như vậy nha, tốt hơn bạn hãy thử tìm hiểu về cách nạp Zing với Muathe123.vn xem. 

Mong rằng thông tin cách nạp thẻ cửu âm cùng sự chia sẻ về việc nạp thẻ nhanh từ muathe123.vn sẽ thật sự có ích với bạn. 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype