quay lại Quay lại
Tin tức

Nhận Gems liền tay với cách nạp thẻ Dragon City nhanh nhất

lịch
17/06/2020 • 10:37:17 AM

Hay Day, Candy Crush Saga, Clash of Clans, Boom Beach,... là những tựa game không thể thành công hơn. Tiếp nối thành công đó, Dragon City tiếp cận người dùng với số lượng lớn, được đánh giá cao về lối chơi và trải nghiệm chất lượng về đồ họa. Tuy nhiên, với những ai mới bắt đầu, nạp thẻ Dragon City còn là một “ẩn số” chưa được giải đáp. Mặc dù thoạt nhìn có vẻ như các cách nạp Dragon City khá dễ, nhưng sự thật có phải vậy không? Hãy cùng muathe123.vn đi tìm câu trả lời nhé!

Thẻ game

1. Dragon City là game gì? Nạp Dragon City để làm gì?

Dragon City là game gì?
Dragon City là game gì?

Được phát triển bởi công ty game nổi tiếng trên thế giới Socialpoint, tương tự các “kỳ cựu” đã quá quen thuộc như Hay Day, Candy Crush Saga, Clash of Clans, Boom Beach,...  Với những ai mê mẩn các loại rồng, thích nuôi thú cưng và song hành với chúng trong các cuộc chiến. Hẳn Dragon City là tựa game rất lý tưởng. Nhập vai “mẹ rồng”, người chơi sẽ bắt đầu hành trình ấp trứng rồng, nuôi dưỡng và thuần phục những con rồng của mình một cách chuyên nghiệp.

Với lối chơi thú vị, đồ họa và âm thanh đẳng cấp, Dragon City chinh phục người dùng qua những số liệu về lượt tải lên đến hơn 100 triệu lượt cài đặt. Có thể thấy, trong mắt người chơi, Dragon City có sức hấp dẫn đến cỡ nào. Nhắc đến tựa game đình đám này, người ta nghĩ ngay đến:

Nạp Dragon City để làm gì?
Nạp Dragon City để làm gì?

+ Hơn 1200 con rồng đa chủng loại, một con có mỗi đặc trưng và vẻ ngoài riêng biệt. Game thủ có thể chủ động chọn rồng, nuôi dưỡng và đặc biệt là cho chúng lai giữa các chủng loại.

+ Mỗi tuần sẽ xuất hiện thêm một vài con rồng trong bộ sưu tập Dragon City qua một số sự kiện đặc biệt.

+ Trang bị cho rồng của bạn với những skins bắt mắt của game, hay thông qua các sự kiện giới hạn.

+ So tài kỹ năng và chinh phú 33 chiến dịch rồng huyền thoại trong chế độ PvP Arenas. Chiến thắng để có thêm nhiều rồng quý, được vinh danh ở bảng xếp hạng người huấn luyện rồng.

+ Triệu hội rồng ma thuật tại Tree of Life bằng việc thu thập đủ tinh thể của rồng. Thiết lập hoặc tham gia một liên minh rồng cùng bạn bè, chiến hữu khác trong game.

+ Login Dragon City trên nền tảng PC (Windows) để trải nghiệm đồ họa chất lừ và những tính năng mới được cải thiện hơn nữa.

Trên thực tế, đối với Dragon City, có nhiều cách để lên cấp nhanh và nâng cấp rồng. Trong đó, phổ biến và nhanh nhất có lẽ là thông qua việc nạp card game Dragon City. Vậy cách nạp tiền Dragon City như thế nào nào? Cụ thể, hãy xem tiếp những nội dung tiếp sau đây!

Xem thêm: Cách tải game Clash of Clan IOS đầy đủ và chi tiết nhất

2. Cách nạp tiền vào Dragon City trên Android

Cách nạp tiền vào Dragon City trên Android
Cách nạp tiền vào Dragon City trên Android

Tại sao xuất hiện nhu cầu nạp game Dragon City? Tựa game nào cũng thế, nhà phát hành sẽ không “công bằng” trong việc cung cấp những trải nghiệm chất lượng cho mọi đối tượng người chơi. Đó là lý do những đồng tiền ảo được thiết kế để người chơi có thể tiêu tốn chi phí trong nhu cầu mua vật phẩm trong game. Tại Dragon City, đồng tiền ảo này được gọi là đá quý (hay Gems). Bằng cách nạp Gem Dragon City, người chơi có thể thỏa sức mua những vật phẩm trang bị cho rồng, hay hàng loạt các tiện ích khác mà nếu không có Gem thì sẽ không trải nghiệm được.

Bạn chỉ có thể nạp thẻ game Dragon City trên phương thức thanh toán mặc định của dòng máy bạn đang sử dụng. Vì hiện nay, chưa có một hệ thống cung cấp thẻ nạp Dragon City chính thức. Với những dòng máy thuộc hệ điều hành Android, thực hiện nạp thẻ bằng cách sau:

+ Bước 1: Truy cập vào ứng dụng CH Play. Tìm đến mục Menu (biểu tượng ba gạch ngang song song ở phía trái trên cùng màn hình).

+ Bước 2: Tiếp đến, trong thanh chọn Menu, bạn tìm đến danh mục “Phương thức thanh toán”.

+ Bước 3: Trong giao diện của phương thức thanh toán sẽ hiển thị những phương thức cụ thể như: Thẻ tín dụng hay Ví Momo, Zalo Pay, VTC Pay, nạp Dragon City bằng sms.

+ Bước 4: Hãy chọn và xác nhận phương thức thanh toán phù hợp với điều kiện của bạn. Sau đó làm theo hệ thống chỉ dẫn và xác nhận bằng cách truy cập vào game để xem kết quả nhé.

Mua thẻ cào điện thoại online

3. Cách nạp thẻ vào Dragon City trên iOS

Cách nạp thẻ vào Dragon City trên iOS
Cách nạp thẻ vào Dragon City trên iOS

Với những người chơi Dragon City trên điện thoại Iphone, hướng dẫn nạp thẻ Dragon City bằng cách sau. Trước hết, hãy truy cập vào danh mục Setting của điện thoại, tìm đến danh mục “itunes&appstore” và chọn. Trong danh mục này, người dùng thực hiện Login vào tài khoản itunes, hoặc có thể đăng nhập luôn. Tiếp tục chọn xem ID Apple trong giao diện hệ thống này.

Tại hệ thống mới, những phương thức thanh toán được hỗ trợ sẽ được hiển thị sau khi người dùng nhấn chọn “Nạp tiền ID Apple”. Các phương thức thanh toán sẽ bao gồm: Thanh toán qua ví điện tử Momo và thanh toán qua thẻ tín dụng. Ở bước này, tương tự như trên hệ điều hành Android, người dùng cũng chọn một phương thức thanh toán phù hợp, tiếp đến làm theo chỉ dẫn của hệ thống. Xác nhận bằng cách đăng nhập vào game để xem chi tiết số đá quý đã được cộng vào tài khoản hay chưa nhé.

Xem thêm: Cách tải game rules of survival trên laptop - Bạn đã biết chưa?

4. Một số lưu ý khi nạp card Dragon City

Cách nạp Dragon City không quá khó khăn, tuy nhiên quá trình đó sẽ gặp một vài sự cố nếu như người dùng không tìm hiểu kỹ càng các cách thức nạp và đặc biệt là những lưu ý sau đây:

+ Thứ nhất, thẻ tín dụng trong phương thức thanh toán không phải là thẻ ATM ngân hàng. Đó là các loại thẻ visa quốc tế, bao gồm Visa, Mastercard.

+ Thứ hai, người dùng có thể thay thế việc nạp Dragon City bằng phương thức sms. Vì nạp Dragon City bằng thẻ điện thoại không được hỗ trợ. Với phương thức sms, áp dụng cho cả cách nạp dragon city bằng thẻ cào Viettel, hay Vinaphone, Mobifone. Bạn có thể nạp tiền điện thoại để thanh toán cước phí. Lưu ý, số tiền nạp vào game không được vượt quá 1 triệu mỗi ngày.

Một số lưu ý khi nạp card Dragon City
Một số lưu ý khi nạp card Dragon City

Một số bí quyết giúp người chơi dễ dàng thăng cấp nhanh trong Dragon City như sau:

+ Chọn rồng phù hợp

+ Trang bị và nâng cấp môi trường sống cho rồng

+ Thiết lập nhiều thức ăn cho rồng

+ Chăm chỉ nhận các quà tặng Free

+ Chăm chỉ làm nhiệm vụ và nhận về thành tích nhiệm vụ

+ Thu thập Gems (Đá quý)

Có thể nói bằng cách nạp thẻ cào Dragon City, người chơi sẽ nhận về số lượng Gems tương ứng, để sử dụng chúng trong quá trình mở các mục đặc biệt mà không phải mất quá nhiều thời gian, công sức để xây dựng. Chẳng hạn như thời gian ấp trứng rồng, nuôi dưỡng rồng,... Với các cách nạp Dragon City được muathe123.vn chia sẻ trên đây, hy vọng bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời với tựa game thú vị này nhé!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype