quay lại Quay lại
Tin tức

[Chia sẻ] Nạp thẻ game 3Q 360Mobi cực đơn giản cho game thủ

lịch
13/06/2020 • 04:18:49 PM

3Q 360Mobi là tựa game khá phổ biến và thu hút được nhiều game thủ khác nhau. Để chống lại quái vật người chơi cần trang bị thiết bị, vật phẩm và nâng cấp cho nhân vật của mình. Để nâng cấp bạn cần thực hiện nạp thẻ game 3Q 360Mobi đổi vàng để sử dụng trong game. Vậy cách nạp như thế nào, nó đơn giản ra sao và các thông tin hữu ích sẽ được chia sẻ trong bài viết này.

Thẻ game online

1. Nạp thẻ game 3Q 360Mobi để làm gì?

3Q 360Mobi là một game rất phổ biến với người chơi là phái nữ hiện nay. Đây là một game được thiết kế phù hợp để chơi trên điện thoại dĩ động, rất tiện ích, dù bạn sử dụng ddienj thoại IOS hay điện thoại Android thì đều có thể tải về về chơi trên “dế yêu cầu mình. 

Nạp thẻ game 3Q 360Mobi để làm gì?
Nạp thẻ game 3Q 360Mobi để làm gì?

Trong quá trình chơi game, mỗi nhân vật sẽ được trang bị hai bộ khác nhau để chiến đấu. Để có thể đẩy lùi và chống lại quái vật trong game thì người chơi cần phải trang bị thêm rất nhiều các thiết bị khác cho nhân vật và nâng cấp nhân vật trong chiến đấu. Để làm được điều này một cách dễ dàng và đơn giản, người chơi cần thực hiện việc nam thẻ game 3Q 360Mobi để mua vàng và sử dụng lượng vàng trong game mua dụng cụ, thiết bị, vật phẩm hoặc nâng cấp nhân vật trong quá trình chơi.

Tuy nhiên, dù là game rất nổi tiếng và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều game thủ nữ hiện nay. Dù là game phổ biến và thu hút được nhiều đối tượng người chơi khác nhau những không phải ai cũng biết cách nạp thẻ game cho 3Q 360Mobi chính sách, nhanh chóng. Để được hướng dẫn về cách nạp thẻ cho game thì phần tiếp theo của bài viết này sẽ cung cấp đến bạn chi tiết và đầy đủ nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ game tập kích cực nhanh và tiết kiệm

2. Hướng dẫn cách nạp 3Q 360Mobi bằng thẻ Viettel trên game

Là một game thủ của 3Q 360Mobi việc thực hiện thao tác trên game bạn nhất định không thể bỏ qua và phải có được kỹ năng cho bản thân. Nếu bạn chưa biết thì sau đầy sẽ hướng dẫn bạn các bước thực hiện nạp thẻ 3Q 360Mobi rất đơn giản như sau:

Bước 1: Tại trang chủ của game bạn đang chơi trên điện thoại di động Trên thanh công cụ trên cùng bên trái, bạn sẽ thấy hiện thì một dấu cộng “+”, nhận vào dấu cộng để nạp thêm vàng cho nhân vật.

Hướng dẫn cách nạp thẻ game 3Q 360Mobi bằng thẻ Viettel trên game
Hướng dẫn cách nạp 3Q 360Mobi bằng thẻ Viettel trên game

Bước 2: Bạn cần nhấn chọn lệnh nạp bằng thẻ cào để có thể thực hiện việc nạp game bằng thẻ điện thoại cho nhân vật trong 3Q 360Mobi của mình.

Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển sang giao diện nạp thẻ để đổi thành vàng trong game cho bạn. Điều bạn cần làm đó là sở hữu thẻ điện thoại Viettel bằng cách mua trực tiếp ngoài cửa hàng hoặc mua thẻ điện thoại thông qua các website online trên mạng xã hội để thực hiện việc nạp thẻ game 3Q 360Mobi. Tại đây, bạn nhận số mã thẻ điện thoại, và số seri chính xác để có thể nạp thẻ thành công. Ngoài nạp 3Q 360Mobi bằng thẻ Viettel, bạn còn có thể sử dụng thẻ điện thoại như Vinaphone, Mobifone để thực hiện việc nạp thẻ nhanh chóng.

Bước 4: Cuối cùng bạn nhấn xác nhận nạp thẻ là thành công. Để kiểm tra bạn có thể quay lại giao diện chính, bạn sẽ thấy số lượng vàng hiển thị trên thanh công cụ trên cùng bên trái của mình sẽ tăng lên và tương ứng với lương quy đổi được quy định trong game.

Với 4 bước cực đơn giản này, bạn chỉ cần sở hữu thẻ cào, ngay khi bạn còn đang chơi game thì cũng có thể nạp thêm vào để sử dụng vào mục đích cần thiết cho cuộc chơi của bạn được thú vị nhất. Ngoài cách nạp game thông qua ứng dụng game trên điện thoại thì bạn cũng có thể sử dụng cách nạp thông qua website chính thức của 3Q 360Mobi, để biết cách thực hiện thao tác như thế nào, hãy đọc phần tiếp theo của bài viết để được hướng dẫn chi tiết.

Nạp tiền điện thoại

3. Hướng dẫn cách nạp thẻ 3Q 360Mobi trên website chính thức

Hướng dẫn cách nạp thẻ game 3Q 360Mobi trên website chính thức
Hướng dẫn cách nạp thẻ 3Q 360Mobi trên website chính thức

Không chỉ nạp thẻ vào 3Q 360Mobi bằng trang chủ của ứng dụng trên điện thoại, bạn cũng có thể sử dụng cách nạp thẻ vào game 3Q 360Mobi gián tiếp thông qua website chính thức của tựa game này. Để nạp thẻ, bạn cần thực hiện các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cấp chính xác vào website chính thức của 3Q 360Mobi để có thể tiến hành việc nạp thẻ cho game của mình.

Bước 2: Nhận chọn vào biểu tượng game 3Q 360Mobi trên giao diện chính của trang chủ sau khi truy cập.

Bước 3: Bạn cần thực hiện theo tác nhận chính xác về mã tài khoản game của bạn để có thể nạp thẻ vào tài khoản game bạn đang sử dụng. Sau đó bạn đừng quên viết nhấn chọn và “đồng ý” để có thể tìm kiếm nhân vật trong game của bạn được chính xác nhất và nhanh chóng.

Bước 4: Bạn cần thực hiện việc chọn phương thức thanh toán cho tài khoản game mà bạn muốn nạp Tại đây website chính thức của 3Q 360Mobi cung cấp đến bạn nhiều hình thức thành toán như thẻ Zing Card, ATM, ví điện tử ZaloPay, tin nhắn SMS thông qua nhà mạng VNPT.

Bước 5: Bạn cần lựa chọn gói vàng muốn nạp, có các mệnh giá khác nhau từ 20k cho đến 1 triệu để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân. Sau khi lựa chọn sau, hãy nhấn chọn “thanh toán ngay” ở cuối màn hình phía bên phải.

Bước 6: Bạn cần thực hiện việc thành toàn thông qua phương thức bạn đã chọn theo hướng dẫn của hệ thống để có thể thực hiện thanh toán thành công với mã số thẻ bạn đã mua. Và cuối cùng bạn chọn thành toán là thành công. Bạn có thể kiểm tra kết quả giao dịch cụ mình để biết được chính xác bạn đã giao dịch như thế nào vào website.

Hướng dẫn cách nạp thẻ game 3Q 360Mobi trên website chính thức
Hướng dẫn cách nạp thẻ 3Q 360Mobi trên website chính thức

Sau khi bạn thực hiện nào cho nhân vật của mình trong game thành công, thì bạn có thể tiến hành việc mở ứng dụng game và sử dụng số vàng vừa mua được để sử dụng với nhiều mục đích khác nhau của bạn thân nhé! Nếu bạn muốn biết thêm về bí quyết mua thẻ cào nhanh chóng để nạp thẻ game 3Q 360Mobi cho mình thì phần tiếp theo của bài viết này sẽ hỗ trợ và bật mí cho bạn.

Xem thêm: Cách nạp thẻ honkai impact 3 chi tiết nhất dành cho các game thủ

4. Bật mí cách mua thẻ để nạp 3Q 360Mobi nhanh chóng, tiện lợi

Để có thể sở hữu thẻ cào và nạp nhanh chóng cho bản thân vào 3Q 360Mobi, trải nghiệm và trang bị tốt nhất cho nhân vật để tăng sức chiến đấu với quái vật bạn cần phải biết cách và có bí quyết mua thẻ vừa nhanh chóng, tiện lợi nhất cho bản thân mà lại nhận được những ưu đãi về giá cả cho bản thân được tốt nhất. Lời khuyên cho bạn đó là thực hiện mua thẻ với muathe123.vn, để thực hiện mua thẻ nạp vào 3Q 360Mobi bạn cần thực hiện với các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập vào muathe123.vn thì bạn mới có thể bắt đầu thực hiện việc mua thẻ cào nạp 3Q 360Mobi trực tuyến được dễ dàng.

Bật mí cách mua thẻ để nạp thẻ game 3Q 360Mobi nhanh chóng, tiện lợi
Bật mí cách mua thẻ để nạp 3Q 360Mobi nhanh chóng, tiện lợi

Bước 2: Chọn “mua thẻ điện thoại” để có thể nhận mã thẻ điện thoại nạp vào 3Q 360Mobi cho bản thân. Tại đây bạn cần chọn loại thẻ, chọn mệnh giá và số lượng của thẻ cần mua, nhận chính xác địa chỉ email để nhận mã thẻ gửi về. 

Bước 3: Chọn phương thức thành toán phù hợp, muathe123.vn hỗ trợ bạn thành toán thông qua ví muathe123.vn hoặc thành toán thông qua tài khoản ngân hàng có kết nối internet banking.

Bước 4: Cuối cùng bạn nhận chọn mua thẻ ngay để hoàn tất việc mua thẻ để thực hiện nạp cho 3Q 360Mobi của mình. Chỉ vài phút rất ngắn, bạn sẽ nhận được ngay mã thẻ cho bản thân để sử dụng.

Khi thực hiện giao dịch mua thẻ cào trực tuyển trên muathe123.vn bạn hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật thông tin giao dịch. Hơn nữa bạn còn nhận được nhiều ưu đãi về chiết khấu đối với thẻ cào khi mua tại đây.

Qua chia sẻ về nạp thẻ game 3Q 360Mobi tại bài viết này bạn đã có được kỹ năng để nạp thẻ đổi vàng sử dụng trong game. Không chỉ vậy, với các chia sẻ trong bài viết này bạn còn có được những thông tin và bí quyết mua thẻ trực tuyến tốt nhất với muathe123.vn.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype