quay lại Quay lại
Tin tức

Hé lộ cách nạp thẻ vĩnh hằng kỷ nguyên chi tiết nhất

lịch
21/07/2020 • 03:43:21 PM

Có lẽ hiện nay không bạn trẻ nào là không biết đến tựa game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên nổi tiếng. Đây được coi là một game đang thu hút rất nhiều người chơi và dược đón nhận một cách rộng rãi. Vậy, là một game thủ của tựa game đang làm mưa làm gió này thì bạn đã biết cách nạp thẻ Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên tiết kiệm nhất chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé, bạn sẽ hối hận ngay đó. 

 

1. Game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên là gì?

Khác với những tựa game Trung Quốc khác, Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên không lấy bối cảnh, cốt truyện liên quan đến kiếm hiệp, tiên hiệp hay các thần thoại phong kiến Trung Hoa khác mà lựa chọn cho mình hướng đi hoàn toàn mới lạ tại thị trường này. Đó chính là khai thác cốt truyện từ các thần thoại phương Tây. Đây được coi là một game có sự hoàn hảo hiếm hoi giữa việc kết hợp hai yếu tố là nhập vai trực tuyến - MMORPG và hành động - ARPG .

Kỷ nguyên vĩnh hằng là gì?
Kỷ nguyên vĩnh hằng là gì?

Với việc thiết kế và xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D hiện đại, Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên là game tương đối nhẹ nhàng và không quá kén chọn trong các giao diện về các cấu hình điện thoại thông minh hiện nay. Điều này giúp cho người chơi có thể trải nghiệm game ở bất kỳ điện thoại nào mà không cần phải sử dụng sự hỗ trợ khác. Đặc biệt, mọi thứ trong game được tái hiện một cách chân thực, thế giới thần thoại phương Tây mở ra với tông màu trầm tạo sự u tịch, nhưng chất lượng hình ảnh lại sắc nét và ấn tượng hơn. Với lợi thế này, Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên đem lại cho người chơi cảm giác hấp dẫn hơn, thật hơn và mới mẻ hơn rất nhiều. 

Người chơi khi tham gia vào Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên sẽ hóa thân vào các hiệp sĩ, phù thủy, pháp sư hay các thích khách với tạo hình ấn tượng, lộng lẫy, sang trọng. Không chỉ vậy, với hệ thống kỹ năng chiến đấu, hình ảnh sinh động sẽ tạo nên sự kịch tính cho người chơi. Game này mang đến một sự tương tác rất lớn giữa người chơi và môi trường game. Việc tham chiến vào những trận PK hay các đấu trường lớn đòi hỏi nhân vật phải có một sự tư duy phát triển rõ ràng và có định hướng. Game thủ muốn thăng cấp và trở nên mạnh hơn hay muốn đứng đầu bảng xếp hạng trong game thì cần phải có kỹ năng, hệ thống trang bị và chiến lược chiến đấu một cách hợp lý.

Tựa game này có gì hấp dẫn?
Tựa game này có gì hấp dẫn?

Các kỹ năng thì có thể luyện dần sẽ tốt hơn, chiến lược có thể đúc kết từ các kinh nghiệm nhưng các trang bị thì không phải dễ dàng là có thể kiếm được. Vậy nên, việc nạp thẻ vào trong Vĩnh hằng Kỷ nguyên là điều cần thiết. Nhưng nạp thẻ Vĩnh Hằng kỷ nguyên như thế nào không phải là điều mà bất cứ ai cũng hiểu và nắm rõ. Vì thế, hãy đọc luôn phần tiếp theo để biết được cách nạp thẻ vào tựa game hot hit này nhé.

Nạp card điện thoại online

2. Mách bạn cách nạp thẻ Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên

Việc nạp thẻ vào Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên hiện nay không khó. Thông thường và đơn giản nhất sẽ có 2 cách để người chơi nạp thẻ vào tựa game này chính là nạp thẻ qua thẻ cào điện thoại và thẻ Vcoin.

Nạp thẻ như thế nào?
Nạp thẻ như thế nào?

2.1. Nạp thẻ Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên thông qua thẻ cào

Thẻ cào được coi là một cách nạp thẻ khá phổ biến hiện nay. Với cách nạp thẻ này người chơi có thể dễ dàng mua được bất cứ lúc nào, bất cứ đâu, thậm chí là có thể nhận được mức chiết khấu hợp lý nếu lựa chọn được nơi uy tín. 

Để nạp thẻ Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên thông qua thẻ cào thì bạn có thể làm theo các bước sau: 

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào hệ thống Store.vgm.vn

Bước 2: Thực hiện các bước đăng nhập vào tài khoản game của bạn. Sau đó hệ thống sẽ tự động chuyển tới trang Nạp thẻ dành cho bạn.

Bước 3: Chọn thông tin theo yêu cầu

Ở bước này bạn sẽ phải lựa chọn và điền đầy đủ các thông tin liên quan để việc nạp  thẻ được tiến hành theo đúng quy trình và đúng vào nhân vật của bạn.

- Chọn khu vực nạp là Việt Nam.

- Điền tên game, tên server và tên nhân vật trong game của bạn.

- Lựa chọn cổng thanh toán phù hợp với bạn.

Thông qua thẻ cào
Thông qua thẻ cào

Bước 4: Với việc lựa chọn cổng thanh toán thì sẽ có khá nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. VGM cung cấp các kênh thanh toán như: 

- Thực hiện nạp qua thẻ thanh toán quốc tế như Visa hay Master card,..

- Thực hiện nạp qua thẻ cào điện thoại như Mobifone, Viettel, Vinaphone hay Mega card,...

- Thực hiện nạp qua Internet banking

- Thực hiện nạp qua Vcoin card

Bước 5: Lựa chọn nạp qua thẻ cào. 

Bạn có thể lựa chọn thẻ của các nhà mạng như Vinaphone, Viettel hay Mobifone đều được. Việc tiếp theo bạn cần làm chính là nhập số seri thẻ, số thẻ cào và cuối cùng là xác nhận đơn, kiểm tra thông tin.

Chỉ vài bước đơn giản thôi là bạn đã có thể ngay trong tay thẻ nạp một cách tiện lợi và nhanh chóng.

2.2. Nạp thẻ Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên thông qua Vcoin card

Thông qua Vcoin
Thông qua Vcoin

Vcoin card thực chất là một loại tiền ảo và được sử dụng trong việc nạp game. Một điều đặc biệt chính là việc bạn nạp bao nhiêu vào game thì mức Vcoin cũng sẽ có giá trị quy đổi tương ứng. Nói đơn giản tức là khi bạn nạp mệnh giá 100.000 VNĐ thì mức Vcoin tương ứng sẽ là 100 Vcoin. Bạn nạp 500.000 VNĐ thì bạn sẽ nhận được 500 Vcoin.

Vậy, cách nạp thẻ Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên qua vcoin card được thực hiện như thế nào? nếu lựa chọn cách này thì bạn sẽ tham khảo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn cũng truy cập vào trang web Store.vgm.vn

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản game của bạn

Bước 3: Điền các thông tin theo yêu cầu

Bước 4: Lựa chọn cổng thanh toán phù hợp

Bước 5: Lựa chọn thanh toán qua Vcoin card

Hầu hết, các bước trên sẽ giống như lúc bạn thực hiện nạp thẻ Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên thông qua thẻ cào. Ở đây, khi nạp qua Vcoin card bạn sẽ nhận được lượng vcoin tương ứng với các mức chiết khấu khác nhau qua mỗi phương thức thanh toán khác nhau. 

Mua vcoin dễ dàng
Mua vcoin dễ dàng

Sau khi lựa chọn mức giá trị Vcoin phù hợp thì bạn tiến hành bấm thanh toán là quá trình của bạn đã được xác nhận. Một điều tiện ích từ việc nạp thẻ qua Vcoin card chính là người dùng có thể dễ dàng mua được Vcoin bằng bất cứ phương thức nào kể cả mua thẻ game online hay offline. Hay thậm chí dù bạn ở bất kỳ đâu thì việc mua Vcoin cũng không bao giờ là khó khăn cả. 

Trên đây chính là hai cách nạp thẻ Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên phổ biến hiện nay. Tùy vào ý muốn cũng như sự phù hợp của bản thân mà các bạn có thể lựa chọn được cách nạp thẻ phù hợp với mình. 

3. Cần lưu ý gì khi nạp thẻ Vĩnh hằng Kỷ Nguyên?

Hiện nay, để kích thích người chơi nạp thẻ game nên các nhà phát hành game thường có các ưu đãi cũng như các chương trình khuyến mãi đặc biệt. Vì thế, cần tận dụng tối đa những chương trình này để bạn có thể nạp thẻ vào game tiết kiệm nhất.

Cần lưu ý gì?
Cần lưu ý gì?

- Khi nạp thẻ game qua VGM bạn sẽ nhận được ưu đãi thêm 5%.

- Khi nạp qua VGM với mệnh giá 10.000 VNĐ thì bạn sẽ nhận được quà nạp đầu.

- Với phúc lợi ngày thì túi quà thẻ của bạn chỉ có thể được mua qua kênh nạp của VGM mà thôi.

- Khi nạp thẻ thì bạn lựa chọn mức thẻ bao nhiêu sẽ phải tương ứng với mức tiền, không nạp dồn như kiểu nạp gói 30.000 VNĐ thành 20.000 VNĐ + 10.000 VNĐ. Như vậy khả năng bị chặn là rất lớn và bạn phải nạp với mệnh giá cao hơn. 

- Với túi quà thẻ mỗi ngày thì bạn chỉ được mua 1 lần mà thôi. Tuy nhiên, nếu bạn mua luôn túi quà 7 ngày thì sẽ được nhận mức ưu đãi lên tới 15%.

Trên đây là cách nạp thẻ Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên chi tiết và đầy đủ dành cho các bạn. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể tiến hành nạp thẻ một cách dễ dàng và có những trải nghiệm tuyệt vời với tựa game hấp dẫn này nhé!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype