quay lại Quay lại
Tin tức

Nạp thẻ mộng hiệp khách có khó không? Các bước nạp thẻ?

lịch
26/06/2020 • 11:22:03 AM

Từ lâu game đã trở thành một dịch vụ giải trí mà không thể thiếu được đối với các bạn trẻ, và nếu anh em nào có đam mê mộng hiệp khách thì có lẽ đây sẽ là thông tin sốt dẻo chưa từng có.  Bạn có biết cách để nạp thẻ mộng hiệp khách như thế nào không? Dưới đây là các địa chỉ website uy tín nhất mà bạn có thể tham khảo, sử dụng và duy trì đặc biệt làm muathe123.vn.

1. Giới thiệu chung về mộng hiệp khách – thông tin mới nhất

Bên cạnh sự hấp dẫn không thể cưỡng lại được của các game thủ bowie sự phấn khích hay hào hứng đối với các nhân vật trong game mộng hiệp khách – đối với những ai mê kiếm hiệp võ thuật. mộng hiệp khách đã trở nên phổ biến đến hầu hết tất cả mọi người, được thành lập từ năm 2013 khi gia nhập đấu trường game tại Việt Nam. Nhưng có một vài sự cố đã khiến cho mộng hiệp khách phải nói lời tạm biệt với các game thủ vào năm 2018 với một vài lý do về bản quyền. Điều này đã khiến không ít các game thủ phải than phiền vì đã dốc cạn túi vào để đầu tư cho nhân vật và sau đó lại trở về với tay trắng.

Giới thiệu chung về mộng hiệp khách –thông tin mới nhất
Giới thiệu chung về mộng hiệp khách –thông tin mới nhất

Tuy nhiên vào 3/ 2019 cac game thủ đã không khỏi vui mừng khi mộng hiệp khách đã tái sinh và sống dậy như một phép màu nhưng bằng một cái tên khác đó chính là vua kiếm hiệp – tân trưởng môn Funtap. Thông tin này cũng cho viết vào ngày 19/3/2019 chính là ngày ra mắt game này – một sự đam mê lại được khơi dậy trong và đánh thức hào khí chiến đấu của cộng đồng gamer.

Mua thẻ điện thoại

2. Cách nạp thẻ mộng hiệp khách đối với Vcoin trên hệ điều hành Android

Đối với thời gian khi mà mộng hiệp khách bỗng dưng ngừng hoạt động các game thủ đành chấp nhận và đi tìm hướng đi mới cho sự nghiệp game thủ của mình bằng cách sử dụng VPN – mạng ảo của các nước khác đặc biệt là của hệ USA sử dụng apps trên google store play gift card rồi tải các ứng dụng này về máy điện thoại. Tiếp đến là việc nâng cấp mua đồ bằng cách sử dụng thẻ game mua  đồ của Vcoin. Các bước nạp thẻ mộng hiệp khách bằng Vcoin như sau:

Bạn có thể chọn thể loại thẻ Vcoin mà bạn muốn như:

- Mua thẻ Vcoin online

Cách nạp thẻ mộng hiệp khách đối với Vcoin trên hệ điều hành Android
Cách nạp thẻ mộng hiệp khách đối với Vcoin trên hệ điều hành Android

- Hay mua thẻ cào dưới dạng vật lý tại các cửa hàng đại lý game có bán trên toàn quốc

-  Mua thẻ Vcoin dưới dạng SMS tức bằng tin nhắn bằng các cú pháp đơn giản đến các nhà mạng trên toàn quốc như viettel, vinaphone hay mobiphone

Đối với việc mua thẻ trực tuyến sẽ được thực hiện như sau:

- Bạn có thể mua thẻ Vcoin trên các trang như VTC Pay trực tuyến hoặc bằng các ứng dụng của VTC Pay.

- Hoặc bạn có thể mua qua các trang là đối tác của VTC Intecom

Và website mà tôi muốn giới thiệu cho bạn trong việc thực hiện mua thẻ game Vcoin này đó chính là trang muathe123.vn qua các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Các bạn hãy truy cập vào trang chủ của website muathe123.vn và tìm mục mua thẻ game ở phần phía trên cùng và chọn mục thứ 3.

Bước hai: sau khi ấn vào nút mua thẻ game bạn sẽ nhìn thấy các ô phần bên dưới được hiện ra và bạn sẽ nhìn thấy mục Vcoin, rồi bạn ấn chọn mục Vcoin

Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ game cho việc nạp thẻ mộng hiệp khách của bạn sẽ có các mức giá xuất hiện từ 10.000, 20.000, 50.000, 100.000, 200.000 và 500.000.

Bước 4: Chọn số lượng thẻ game mà bạn cần ở ô ngay phía dưới bê trái

Bước 5: Chọn các phương thức thanh toán phù hợp cụ thể bằng thẻ ngân hàng và nếu bạn muốn có nhiều ưu đãi hơn thì có thể đăng ký để trở thành  thành viên của web, sẽ được chiết khấu cao hơn.

Đối với hình thức online khi nạp thẻ hoặc mua thẻ nạp mộng hiệp khách thông qua trang VTC Pay các bạn có thể thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào trang VTC Game và sau đó chọn mục nạp thẻ Vcoin trong phần ô ở trang chủ đó

Bước 2: Tiếp đến bạn cần  chọn hình phương thức thanh toán VTC Pay bằng cách nhấp vào mục ví điện tử VTC Pay(khi bạn thanh toán bằng ví điện tử luôn được giảm giá 6%).

Sau đó việc bạn cần làm trước khi ấn xác nhận là hãy điền các thông tin đầy đủ như: Số tài khoản Vcoin, số Vcoin và mã xác nhận.

Bước 3: Bước cuối cùng, bạn cần điền các thông tin chính xác nhất và đầy đủ nhất về ví điện tử VTC Pay, rồi sau đó điền mã OTP được gửi về từ điện thoại để  xác nhận là xong

Cách nạp thẻ mộng hiệp khách đối với Vcoin trên hệ điều hành Android
Cách nạp thẻ mộng hiệp khách đối với Vcoin trên hệ điều hành Android

Đó chính là bước nạp thẻ mộng hiệp khách bằng Vcoin bằng cách thanh toán online thông qua ví điện tử. Đây là một trong những cách thanh toán bằng Vcoin mà các game thủ khi sử dụng VPN ảo nước ngoài để chơi game.đây cũng chính là các bước nạp thẻ game rất phổ biến cho các game thủ đối với các loại game hiện nay.

Vậy còn đối với các cách nạp thẻ game trong funtap đối với game mộng hiệp khác này thì sao?

Chúng ta sẽ đi vào phần nội dung tiếp theo trong bài để tìm hiểu sâu hơn và kỹ hơn về vấn đề này nhé.

Nạp thẻ điện thoại online

3. Nạp thẻ mộng hiệp khách phiên bản mới trong funtap với tên gọi mới là vua kiếm hiệp như thế nào?

3.1. Các bước nạp thẻ mộng hiệp khách – Vua kiếm hiệp bằng hình thức thanh toán trực tiếp

Các bước thực hiện nạp thẻ mộng hiệp khách trong phiên bản với tên gọi mới dưới sự quản lý của Funtap được thực hiện qua các bước như sau:

- Bạn hãy truy cập vào trang chủ của Funtap

 Nạp thẻ mộng hiệp khách phiên bản mới trong funtap với tên gọi mới là vua kiếm hiệp như thế nào?
 Nạp thẻ mộng hiệp khách phiên bản mới trong funtap với tên gọi mới là vua kiếm hiệp như thế nào?

- Bạn đang chơi với vai trò nhân vật nào thì hãy chọn tên nhân vật đó sau đó chọn server và thực hiện các bước tiếp theo

- Tiếp theo để được ưu đãi bạn hãy chọn phương thức thanh toán và nạp trực tiếp sẽ được giảm 12%

- Để chuẩn bị cẩn thận hơn bạn hãy kiểm tra lại tài khoản thanh toán trực tiếp của mình còn đủ cho gói thanh toán mà bạn muốn chọn hay không? Sau đó chọn gói thanh toán phù hợp

- Bước xác nhận nạp thẻ, bạn chỉ cần ấn có

- Bước cuối cùng, giao dịch của bạn đã được thực hiện hoàn tất, lúc này chỉ cần kiểm tài khoản là tiền mặt đã được chuyển thành kim nguyên bảo, vàng, xu, kim cương thành công. Giờ bạn chỉ cần vào chiến đấu thôi!

Một vài lưu ý khi bạn thanh toán bằng hình thức thanh toán trực tiếp là:

- Khi tài khoản của bạn không có đủ tiền để mua gói mà bạn chọn thì cách hữu hiệu nhất bạn có thể làm là nạp thêm tiền vào tài khoản, và cách thứ hai là chọn gói nhỏ hơn tài khoản  mf bạn hiện có. Sau đó, đọc kỹ và làm theo hướng dẫn

- Bạn sẽ được chiết khấu 10% trong lần nạp thẻ mộng hiệp khách với phiên bản mới là vua kiếm hiệp trong lần nạp thứ 2 trở đi

3.2. Các phương thức thanh toán khác trong nạp thẻ mộng hiệp khách – vua kiếm hiệp trong Funtap

Ngoài các cách nêu trên bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các hình thức khác trong Funtap như:

-  Mua thẻ Funcard bằng các hình thức và phương thức thanh toán khác nhau với mạng lưới phủ kín trên toàn đất nước

-  Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm cách nạp thẻ bằng SMS thông qua ứng dụng google Play trên chính điện thoại của bạn

Các phương thức thanh toán khác trong nạp thẻ mộng hiệp khách – vua kiếm hiệp trong Funtap
Các phương thức thanh toán khác trong nạp thẻ mộng hiệp khách – vua kiếm hiệp trong Funtap

-  Hoặc bạn cũng có thể chọn để mua kim cương thông qua các phương thức thanh toán qua thẻ ngân hàng ATM hay có thể bằng thẻ tín dụng

Nạp thẻ mộng hiệp khách –game kiếm hiệp phiên bản mới với các bước nạp thẻ thông qua các hình thức và phương thức thanh toán khác nhau như trên, hy vọng rằng thông tin này là một niềm vui mừng trong việc khơi dựng niềm đam mê chiến đấu đối với các game thủ mê kiếm hiệp. để các môn phái trở nên sôi động hơn và duy trì sự phát triển này các bạn hãy cứ tiếp tục giữ vững đam mê và nạp thẻ đều đều nhé! Chúc các bạn giải trí vui vẻ thông qua mộng hiệp khách – Vua kiếm hiệp.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype