quay lại Quay lại
Tin tức

Trọn bộ tổng hợp các cách nạp thẻ quyền vương bạn nên biết

lịch
11/07/2020 • 03:43:45 PM

Quyền vương là một trong những trò chơi hấp dẫn, thu hút nhất hiện nay. Tuy nhiên không phải người chơi nào cũng nắm rõ về các cách nạp thẻ quyền vương cho mình. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp trọn bộ những thắc mắc liên quan đó. 

Nạp thẻ quyền vương tưởng chừng không đơn giản mà thực tế lại rất dễ dàng, bạn có thể lựa chọn một trong hai cách sau để nạp thẻ cho mình đó là nạp qua thẻ zing, qua hệ thống thiết bị hay qua giftcode:

Nạp thẻ quyền vương bằng mã Giftcode

1. Cách nạp thẻ quyền vương qua thẻ zing

Chắc hẳn bạn đã quen với thẻ zing, một trong những loại hình thẻ game tương đối phổ biến được nhiều người hiện nay phải không nào? Thẻ zing là một trong những thẻ game quyền lực hiện nay và đây cũng là loại thẻ được sử dụng nạp cho trò quyền vượng. Để thực hiện nạp thẻ zing cho trò chơi, bán sẽ cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ cần truy cập vào trang web chính thức của quyền vương để tiếp tục thực hiện những thao tác tiếp theo của mình. Tuy nhiên, lưu ý cho bạn lúc này đó là bạn đã phải sở hữu thẻ zing chưa nạp bao giờ sẽ bao gồm các thông số như mã số thẻ cào, số seri, … Bạn có thể mua thể truy cập vào trang web bán thẻ game để mua thẻ zing hay mua trực tiếp tại các quán game, …

Cách nạp thẻ quyền vương qua thẻ zing

Bước 2: Sau khi đã sở hữu thẻ zing, bạn chỉ cần truy cập vào trang web trò chơi để nạp thẻ. Tuy nhiên, nếu bạn đang để chế độ chơi ngay thì bạn sẽ cần thực hiện thêm bước nữa để bảo vệ tài khoản bằng các đăng nhập vào trang web để tiếp tục thực hiện các thao tác nạp thẻ. 

Bước 3: Bạn điền các thông tin cần thiết theo yêu cầu, nhấn chọn nhân vật của mình sau đó thực hiện các thao tác tiếp theo. Hệ thống sẽ hiện ra các gói kim cương để bạn chọn và để bạn nạp. Lúc này chỉ cần chọn góp và chọn hình thức thanh toán cho mình. 

Bước 4: Bạn chọn thanh toán bằng thẻ zing sau đó chọn hình thức thanh toán qua thẻ ngân hàng hay zalo pay để nạp kim cương cho nhân vật của mình. Cuối cùng, bạn nhập mã số thẻ zing cùng với số seri để kết thúc thao tác và hoàn tất giao dịch của mình. 

Cách nạp thẻ quyền vương qua thẻ zing

Dùng thẻ zing là hình thức phổ biến nhất được sử dụng hiện nay tuy nhiên, nó có bất cập một chút đó là phải kết nối tài khoản ngân hàng hoặc kết nối với zalo pay. Mặc dù vậy, đây vẫn là hình thức được nhiều game thủ chọn lựa nhất hiện nay bởi thao tác đơn giản, dễ dàng và sự thuận tiện của nó. 

2. Cách nạp thẻ thông qua ứng dụng Android - nạp quyền vương 98

Ngoài cách nạp thẻ zing, còn rất nhiều cách khác để người chơi chọn lựa, một trong số những cách này là nạp quyền vương trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android. Để thực hiện thao tác nạp, bạn tiến hành những bước sau:

- Bước 1: Đầu tiên, hãy mở và truy cập vào ứng dụng của trò chơi QQ và thực hiện thao tác đăng nhập

- Bước 2: Bạn lựa chọn mệnh giá thẻ điện thoại theo nhu cầu nạp thẻ của mình của một số nhà mạng khác nhau để nạp. 

- Bước 3: Hãy chọn lựa bên thứ 3 phù hợp để đổi trên ứng dụng QQ cho bạn. Cùng với đó là mệnh giá muốn đổi, seri, …

- Bước 4: Cuối cùng, đăng nhập vào trang web trò chơi để tiếp hành nạp thẻ vương quyền. 

Cách nạp thẻ thông qua ứng dụng Android - nạp quyền vương 98

Lưu ý nhỏ cho ban khi sử dụng hình thức này đó là chỉ ứng dụng với điện thoại hệ điều hành android. Tiếp nữa là bạn sẽ phải cẩn thận chọn lựa bên thứ 3 uy tín để đảm bảo không bị lừa trong quá trình thực hiện thao tác. 

Nạp thẻ điện thoại

3. Nạp thẻ quyền vương bằng mã Giftcode

Cuối cùng, còn một cách nữa để bạn nạp thẻ quyền vương đó là nhập mã giftcode. Đây là một trong những cách phổ biến được sử dụng rộng rãi hiện nay, cách này giúp nhân vật của bạn dễ dàng nhận thưởng với những thao tác đơn giản:

- Đầu tiên bạn cần truy cập vào liên kế code của game quyền vương

- Sau đó bạ đăng nhập vào trò chơi và thực hiện nhập mã trò chơi mà mình nhận được. 

Nạp thẻ quyền vương bằng mã Giftcode

- Cuối cùng bạn nhấn vào mục “nhận thưởng” để kết thúc thao tác và nhận lợi phẩm cho mình. 

Hy vọng rằng, những chia sẻ trên đã giúp bạn có những hình dung đầy đủ, chi tiết cho bạn.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype