quay lại Quay lại
Tin tức

Cách nạp thẻ Soul Land: Đấu La Đại Lục dễ như ăn kẹo cho bạn mới

lịch
21/02/2023 • 06:05:15 PM

Soul Land: Đấu La Đại Lục là tựa game nhập vai mang phong cách manga vô cùng nổi tiếng của nhà Funtap. Muốn hiểu hết trò chơi thú vị này thì bạn không thể bỏ qua việc nạp thẻ game. Còn cách nạp thẻ Soul Land: Đấu La Đại Lục như thế nào thì cứ để muathe123.vn lo, việc của bạn là trải nghiệm thật tốt những tính năng của game nhé.

1. Nguyên tắc nạp thẻ Soul Land: Đấu La Đại Lục

Nguyên tắc nạp thẻ Soul Land: Đấu La Đại Lục ở đây là bạn có thể nạp qua trang web hoặc qua tài khoản game trên ứng dụng nhưng cuối cùng vẫn sẽ dẫn tới trang thanh toán. Ngoài ra, vì game Soul Land: Đấu La Đại Lục thuộc bản quyền nhà Funtap nên sẽ có đơn vị chung đó là thóc hay tài khoản thóc. Đây được xem như dòng tiền lưu thông trong thế giới game của nhà Funtap và có thể nạp được thẻ game hoặc đổi vật phẩm có giá trị.

Nguyên tắc nạp thẻ Soul Land: Đấu La Đại Lục
Nguyên tắc nạp thẻ Soul Land: Đấu La Đại Lục

Bên cạnh đó, các phương pháp nạp sẽ có tỉ lệ quy đổi khác nhau nhưng cũng không chênh lệch quá nhiều. Nạp thẻ game bạn sẽ được quy đổi thành kim cương quý giá. Và tiền khi đã nạp kể cả tài khoản thóc hay nạp thẻ trực tiếp thì đều không thể rút ra được. Đó là quy định chung của hầu hết các nhà phát hành game hiện nay nên bạn cần xác định và nạp chính xác lượng thóc hoặc số tiền bỏ ra nhé.

2. Cách nạp tài khoản thóc trong game

2.1. Quy trình thực hiện

Bước 1: Vào trang nạp thẻ của game Soul Land: Đấu La Đại Lục và đăng nhập tài khoản game như thường lệ hoặc đăng nhập nhanh với Facebook, Google nếu là hệ điều hành Android và bằng Apple nếu là hệ điều hành iOS.

Bước 2: Chọn tên game với hình đại diện của Soul Land: Đấu La Đại Lục rồi nhập server và ID nhân vật. Bạn có thể lấy dãy số ID 10 số ở phần cài đặt ứng dụng game nhé.

Bước 3: Chọn nạp thóc rồi chọn phương thức thanh toán trong danh sách hiển thị và làm theo hướng dẫn.

Bước 4: Chọn gói thóc muốn nạp.

Bước 5: Xác nhận nạp và thanh toán.

Xác nhận thanh toán
Xác nhận thanh toán

2.2. Các phương thức thanh toán

2.2.1. Nạp bằng ví 9Pay

Ví 9Pay là cổng thanh toán điện tử uy tín của các tựa game nổi tiếng, trong đó có Soul Land: Đấu La Đại Lục. Khi đến bước chọn phương thức thanh toán thì bạn chỉ cần nhấn vào ô ví 9Pay để tiếp tục. Sau đó, bạn cần nhập số điện thoại đăng ký ví 9Pay hoặc liên kết với ví tiền nếu đã đăng ký trước rồi. 

Khi sử dụng phương thức thanh toán này bạn có thể đổi được 10.000 thóc với giá 10.000 đồng, 20.000 đồng sẽ đổi được 20.000 thóc, 30.000 đồng đổi được thóc, v.v… Ngoài ra, ví 9Pay còn thường xuyên có ưu đãi dành cho bạn, chủ yếu là hoàn tiền khi nạp thẻ và không quá 10% giá trị nạp.

2.2.2. Thanh toán trực tiếp

Thanh toán trực tiếp hay chuyển khoản trực tiếp thì bạn chỉ cần chọn chữ TT trực tiếp (4T) để tiếp tục nạp ở bước chọn phương thức trả tiền. Khi đó, màn hình sẽ hiện ra mã QR hoặc số tài khoản chủ hệ thống game. Bạn chuyển khoản nhanh cho số tài khoản này với nội dung yêu cầu để có thể đổi thành thóc nhé. Giá trị thóc tương đương với số tiền nạp vào hoặc có thể nhiều hơn nếu được chiết khấu theo chương trình khuyến mãi, bạn cần lưu ý hơn khi nạp thóc trong game.

Các hình thức nạp thóc
Các hình thức nạp thóc

2.2.3. Nạp thẻ bằng Funcard

Nhà Funtap cũng có thẻ game riêng của mình đó là Funcard. Bạn có thể mua thẻ Funcard bằng SMS hoặc mua thẻ game online hoặc mua tại các cửa hàng game. Sau khi có được thẻ Funcard trong tay thì bạn sẽ tiến hành nạp bằng cách nhập số seri và mã thẻ vào ô tương ứng rồi bấm xác nhận là xong.

2.2.4. Dùng các thẻ thanh toán

Bên cạnh đó, bạn vẫn được phép thanh toán bằng các loại thẻ như thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, thẻ visa, thẻ ghi nợ thông thường. Khi chọn hình thức này bạn sẽ cần nhập chính xác thông tin thẻ để thanh toán nếu không sẽ gặp lỗi hoặc thanh toán nhầm lẫn. Bạn nên cẩn thận ở bước này hơn nhé.

3. Cách nạp thẻ Soul Land: Đấu La Đại Lục

3.1. Quy trình thực hiện

Các bước thực hiện nạp thẻ Soul Land: Đấu La Đại Lục gần như giống hoàn toàn với nạp thóc chỉ khác một vài điểm nhỏ. Cụ thể từng bước như sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản game vào trang web nạp thẻ game Soul Land: Đấu La Đại Lục.

Bước 2: Nhập tên server và tên nhân vật của mình vào ô trống.

Bước 3: Bấm nạp tiền ở góc dưới màn hình và chọn phương thức thanh toán thích hợp nhất.

Bước 4: Chọn gói vật phẩm kim cương mà bạn muốn nạp hiện tại.

Bước 5: Nhấn nạp và nhập các thông tin xác thực cần thiết.

Bước 6. Xác nhận lần cuối và thanh toán đổi thẻ.

Các bước nạp game trực tiếp
Các bước nạp game trực tiếp

3.2. Các phương thức thanh toán

3.2.1. Nạp bằng tài khoản thóc

Trong các game của Funtap thì bạn đều có thể nạp thẻ game từ tài khoản thóc với điều kiện còn đủ lượng thóc quy đổi. Bạn sẽ chọn tài khoản thóc ở bước thanh toán rồi nhấn xác nhận là được. Đổi bằng tài khoản thóc thì rất nhanh và không cần nhiều bước xác thực thông tin. 

Cứ 10.000 thóc bạn sẽ đổi được 50 kim cương, 20.000 thóc sẽ đổi được 100 kim cương, v.v… Thông thường nạp bằng tài khoản thóc sẽ không nhận được nhiều khuyến mãi như các cách nạp khác vì khi nạp thóc đã được khuyến mãi rồi.

3.2.2. Nạp bằng ví 9Pay

Nạp bằng ví 9Pay sẽ tương tự như khi nạp thóc, thay vì là thóc thì bạn sẽ nạp thẻ cho kim cương. Giá trị quy đổi sẽ được khuyến mãi thêm như sau: 10.000 đồng đổi được 50 kim cương, 20.000 đồng đổi được 105 kim cương, 30.000 đồng sẽ đổi được 160 kim cương. Nạp bằng cách này vừa tiện lợi mà được nhiều ưu đãi có giá trị cao cho bạn đấy nhé.

3.2.3. Nạp bằng thẻ Funcard

Tương tự, khi nạp bằng thẻ Funcard thì bạn có thể tự mình biết cách nạp rồi. Quy trình thực hiện chỉ việc áp dụng theo các bước ở trên. Sau đó, nhập mã thẻ và số seri một cách chính xác để đổi giá trị thẻ theo tỉ lệ như ví 9Pay. Nếu nạp bằng thẻ Funcard thì chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn vì đây là thẻ do chính Funtap phát hành.

Gói nạp kim cương
Gói nạp kim cương

3.2.4. Nạp bằng ví Momo

Cách thứ 4 chính là nạp bằng ví điện tử Momo. Ví này thông dụng hơn ví 9Pay và bạn có thể quét mã QR để thanh toán và không cần liên kết lằng nhằng, mất thời gian. Nếu không quét được thì có thể nhập thông tin chuyển tiền ở bên cạnh bạn nhé. Giá trị quy đổi tiền nạp với hình thức này y hệt với những cách nạp ở trên, bạn có thể xem lại nhé.

3.2.5. Nạp bằng các thẻ thanh toán

Cuối cùng, bạn có thể thanh toán thẻ nạp bằng một số loại thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, visa, thẻ ghi nợ như khi nạp thóc. Nạp theo cách này sẽ hơi tốn thời gian nên bạn chỉ dùng khi không sử dụng những cách trên nhé. Hoặc nếu bạn đã liên kết tài khoản ngân hàng với tài khoản game thì việc thanh toán có thể diễn ra nhanh hơn. Còn chọn phương thức thanh toán nào thì là do bạn tuỳ ý lựa chọn sao cho phù hợp nhất vì tỉ lệ đổi thẻ vẫn không thay đổi.

Như vậy, cách nạp thẻ soul land: đấu la đại lục đã được muathe123.vn trình bày chi tiết. Nhìn qua thì thấy có vẻ rất đơn giản đúng không nào? Thực tế, cách làm còn dễ hơn, nhanh hơn thậm chí là tiết kiệm hơn rất nhiều vì bạn có thể mua thẻ game giá rẻ ngay tại website này nhé.

bài viết liên quan Bật mí một vài cách nạp thẻ gia tộc huyền thoại

Chỉ cần nghe tên game gia tộc huyền thoại là các game thủ đã cảm thấy buồn bực chân tay rồi. Họ luôn muốn nạp thật nhiều kim cương để nâng cấp level rồi tham chiến tại đấu trường thế giới. Vậy phải làm sao để có thể nạp thẻ game gia tộc huyền thoại?

Cách nạp thẻ gia tộc huyền thoại

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype