quay lại Quay lại
Tin tức

Tổng hợp các cách nạp Thiện nữ mobile nhanh chóng bất ngờ

lịch
19/06/2020 • 04:32:10 PM

Là một trong những thể loại trò chơi điện tử nhập vai siêu hấp dẫn, Thiện nữ mobile nhận được sự ủng hộ của khá nhiều game thủ hiện nay. Với những ai là “fan” của bộ phim “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” - Câu chuyện tình yêu của hai game thủ siêu hot: Nhất Tiếu Nại Hà và Lô Vĩ Vy Vy, chắc hẳn đã quá quen thuộc với cái tên “Thiện nữ u hồn”. Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết đình đám này, Thiện nữ mobile đã phát triển ngoài đời thực dưới nhà phát hành VNG. Vậy Thiện nữ nạp thẻ như thế nào? Bài viết dưới đây của muathe123.vn sẽ giúp bạn giải đáp nhé!

1. Nạp Thiện nữ mobile bằng thẻ gì?

Nạp Thiện nữ mobile bằng thẻ gì?
Nạp Thiện nữ mobile bằng thẻ gì?

Nhập vai siêu chất, Thiện nữ mobile là trò chơi điện tử gây sốt với đồ họa nhân vật vô cùng sống động, nơi diễn ra các trận chiến nảy lửa và hàng loạt tính năng kết duyên, giao hữu giữa nhiều nhân vật với nhau. Mặc dù Trung Quốc mới là mảnh đất khai sinh ra Thiện nữ u hồn, tuy nhiên sức hút của nó được thể hiện xuyên biên giới, về Việt Nam và được phát triển dưới bàn tay của ông lớn “VNG”.

Với các tựa game nhập vai, các game thủ rất quan tâm và có nhu cầu khá cao về việc trang bị vũ khí, trang phục bê ngoài, tăng lực chiến và thậm chí là chuẩn bị cho những sính lễ khi kết giao cùng nhân vật khác,... Những trải nghiệm thú vị này chỉ có khi bạn nạp thẻ game Thiện nữ mobile. Với những người mới bắt đầu chơi Thiện nữ, hẳn việc nạp thiện nữ vng là một khái niệm gì đó còn quá xa lạ. Được phát hành bởi VNG (Vinagame) - một “trùm game” lớn tại nước ta. Nên thẻ Zing chính là loại thẻ được sử dụng để nạp vào Thiện nữ u hồn.

Trên thực tế, không chỉ được nạp tiền game Thiện nữ, mà thẻ Zing của VNG còn được phát hành số lượng lớn nhằm phục vụ cho các nhu cầu nạp thẻ game của các tựa game khác như: Gunny mobile, Võ lâm truyền kỳ, Khu vườn trên mây,... Hiện nay, thẻ Zing được phát hành dưới hai hình thức: thẻ điện tử và thẻ giấy. Bạn có thể mua thẻ Zing giấy ở các cửa hàng phân phối truyền thống hoặc mua thẻ Zing online trên các hệ thống website phân phối thẻ game, chẳng hạn như muathe123.vn nhé!

Nạp card điện thoại

2. Nạp thẻ Thiện nữ u hồn mobile qua cổng thanh toán Zing Pay

Trước hết, hãy tìm hiểu cách nạp tiền Thiện nữ qua cổng thanh toán game lớn nhất: Zing Pay.

2.1. Nạp game Thiện nữ bằng thẻ điện thoại

Nạp game Thiện nữ bằng thẻ điện thoại
Nạp game Thiện nữ bằng thẻ điện thoại

Bạn đang có nhu cầu nạp thiện nữ bằng card điện thoại hay nạp thẻ thiện nữ viettel, nạp thiện nữ sms nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy thực hiện qua những bước được cung cấp sau:

+ Bước 1: Truy cập vào trang chủ hệ thống thanh toán game Zing Pay. Tìm kiếm và truy cập đến trang thanh toán nạp tiền thiện nữ mobile dành cho game Thiện nữ.

+ Bước 2: Tại giao diện đăng nhập thanh toán của game Thiện nữ, người dùng tiến hành khai báo các thông tin về tài khoản, mật khẩu Zing ID để login vào hệ thống.

+ Bước 3: Sau khi bước login thành công, người dùng chọn thông tin lần lượt về Cụm máy chủ > Máy chủ và cuối cùng là chọn Nhân vật trong thiện nữ mobile nạp thẻ game của bạn. Ở bước chọn nhân vật, do bạn có thể sở hữu nhiều nhân vật, nên lưu ý muốn nạp thẻ cho nhân vật nào thì chọn đúng nhân vật đấy nhé.

+ Bước 4: Giao diện về thông tin các gói nạp ngọc thiện nữ sẽ hiện ra sau khi bạn đăng nhập ở bước 3 thành công. Tìm đến và chọn danh mục “Mua bằng SMS” tại góc trên cùng phía bên phải màn hình để tiến hành nạp Point.

+ Bước 5: Cách nạp game thiện nữ mobile chỉ áp dụng cho nạp thẻ thiện nữ bằng thẻ viettel. Hãy chọn số tiền cần thanh toán cho việc nạp thẻ khi đã hoàn thành xong bước 4. Tại danh mục chọn số tiền thanh toán, hệ thống sẽ tự động hiển thị số lượng Point tương đương với số tiền mà bạn nạp vào.

+ Bước 6: Sau khi đã chọn số tiền thanh toán, hệ thống sẽ hiển thị yêu cầu về nội dung tin nhắn bạn cần soạn để hoàn thành giao dịch nạp tiền. Lúc này, bạn chỉ cần thực hiện theo chỉ dẫn trên màn hình hệ thống là được.

+ Bước 7: Sau khi số Point đã được cộng vào số dư trên hệ thống, bạn sử dụng các Point đó để mua các gói nạp theo nhu cầu.

2.2. Nạp thẻ Thiện nữ Zalo

Nạp thẻ Thiện nữ Zalo
Nạp thẻ Thiện nữ Zalo

Trước khi thực hiện cách nạp thẻ Thiện nữ VNG qua zalo, bạn cần đảm bảo điện thoại của mình đã cài đặt ứng dụng này, đã đăng nhập và đặc biệt là đã liên kết với tài khoản ngân hàng để thanh toán. Tiếp đó, để nạp Thiện nữ bạn thực hiện qua các bước sau:

+ Bước 1: Truy cập vào website napthe.taiktv. Sau đó, tìm đến và chọn thiện nữ vng nạp thẻ. Tiến hành khai báo thông tin tài khoản Zing ID để Login vào hệ thống.

+ Bước 2: Sau khi bước login thành công, người dùng chọn thông tin lần lượt về Cụm máy chủ > Máy chủ và cuối cùng là chọn Nhân vật trong game của bạn.

+ Bước 3: Chọn gói nạp cụ thể theo nhu cầu bằng cách kéo trang web lên. Tiếp đến chọn kênh nạp Zalo, chọn số tiền cần thanh toán và cuối cùng nhấn chọn thanh toán.

+ Bước 4: Hoàn tất cách nạp thẻ thiện nữ mobile này bằng cách đăng nhập vào ứng dụng Zalo Pay để xác nhận gói nạp và thanh toán.

2.3. Nạp game Thiện nữ u hồn bằng thẻ Zing

Nạp game Thiện nữ u hồn bằng thẻ Zing
Nạp game Thiện nữ u hồn bằng thẻ Zing

Nạp card Thiện nữ bằng thẻ Zing khá đơn giản, vì bạn chỉ cần đăng nhập vào cổng thanh toán dành cho game Thiện nữ u hồn ở website của Zing Pay. Tiếp đến cũng làm tương tự các bước đăng nhập hệ thống, người dùng chọn thông tin lần lượt về Cụm máy chủ > Máy chủ và cuối cùng là chọn Nhân vật trong game của bạn.

Tại bước này, bạn cũng sẽ nhìn thấy các gói nạp tương đương với số lượng ngọc theo nhu cầu của mình. Chọn phương thức thanh toán bằng thẻ Zing sau khi giao diện thanh toán hiển thị trên màn hình. Cuối cùng, xác nhận thanh toán sau bước nhập mã thẻ.

3. Nạp thẻ Thiện nữ mobile qua website muathe123.vn

Thẻ game điện tử đã dần thay thế vào vị trí của thẻ giấy theo nhiều cách khác nhau. Giờ đây, nạp tiền game thiện nữ mobile vô cùng đơn giản chỉ với cách mua thẻ Zing điện tử và thực hiện nạp gói nạp theo yêu cầu. Tại muathe123.vn, bạn sẽ được trải nghiệm tính năng mua thẻ game online để nạp card game thiện nữ vô cùng nhanh chóng, tiện lợi. Đặc biệt, cam kết mức chiết khấu cao nhất ở thị trường hiện tại. Thực hiện mua thẻ Zing trên muathe123.vn bằng các bước sau:

Nạp thẻ Thiện nữ mobile qua website muathe123.vn
Nạp thẻ Thiện nữ mobile qua website muathe123.vn

+ Bước 1: Truy cập vào hệ thống website muathe123.vn

+ Bước 2: Bạn có thể Login nếu đã có tài khoản hoặc tiến hành đăng ký một tài khoản mới.

+ Bước 3: Tiếp đến tại giao diện hệ thống, chọn đến danh mục “Mua thẻ game”.

+ Bước 4: Tại hệ thống mua thẻ game, chọn các tùy chọn về thẻ Zing, số lượng thẻ cần nạp, mệnh giá thẻ tương đương, email nhận thông tin mã thẻ và phương thức thanh toán. Muathe123.vn hỗ trợ mua thẻ bằng internet banking ở rất nhiều ngân hàng.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ tìm được cách phù hợp nhất để nạp Thiện nữ cho mình nhé!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype