quay lại Quay lại
Tin tức

Nạp tiền Au mobile nhanh chóng dễ dàng chỉ sau vài phút

lịch
29/11/2019 • 05:23:02 PM

Bạn đã từng chơi game audition online? Bạn là game thủ phiêu lưu theo từng giai điệu nhạc của trò chơi này nhưng thật khó chịu khi trò chơi bỗng ngắt quãng vì lí do tài khoản của bạn hết tiền?Trong những trường hợp như vậy nạp tiền au mobile là điều cần thiết.

Nạp tiền AU MOBILE

Với những ai đã từng trải nghiệm trò chơi online audition đều biết đây là một game giải trí miễn phí. Bạn chỉ trả phí khi có nhu cầu mua thêm đồ ảo, trang phục, vật phẩm cho nhân vật của mình. Vậy làm thế nào để nạp tiền au mobile nhanh nhất, làm thế nào để việc giao dịch nạp tiền diễn ra đơn giản. Hãy dành ít phút để tìm hiểu những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây nhé.

Nạp tiền Au mobile là gì?

Nhiều người dùng băn khoăn không biết nạp tiền cho au mobile là gì? Thực chất đây là thao tác nạp tiền cho game audition online - loại game âm nhạc trực tuyến siêu hot. Nạp tiền cho trò chơi au mobile là nạp tiền cho game audition phiên bản di động.

Game audition phát hành rộng rãi với phiên bản khác nhau và au mobile là phiên bản dành cho di động vô cùng hấp dẫn. Giờ đây chỉ cần một vài thao tác cài đặt đơn giản, bạn đã có ngay game audition trên máy điện thoại. Tuy là bản mobile nhưng trò chơi tập trung "chăm chút" phần hình ảnh rất tốt. Shop mua đồ với nhiều vật phẩm bắt mắt không hề kém bản PC, để mua những bộ đồ đặc biệt, người chơi cần phải nạp thẻ game để sở hữu.

>>> Bạn có muốn nạp thẻ game ít hơn mà được nhiều hơn? Khám phá ngay!

Nạp tiền au mobile nhanh nhất

Hướng dẫn nạp tiền Au mobile nhanh nhất

Để nạp tiền thành công cho game audition online, khách hàng cần thực hiện các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Truy cập vào game audition và chọn nút “Nạp” trong hình

Bước 2: Sau khi chọn nút "Nạp" sẽ hiện ra giao diện với 3 hình thức nạp tiền: nạp qua thẻ cào, nạp qua Scoin, nạp qua Googleplay

  • Nếu khách hàng chọn mục nạp qua thẻ cào thì chọn tiếp vào mục chọn loại thẻ. Khách hàng có thể cọn bất kì thẻ cào nào đang có và nhập chính xác mã số serial, mã thẻ vào ô tương ứng. Khách hàng chỉ ấn "Nạp thẻ" 1 lần duy nhất và đợi hệ thống xử lý, không tự ý ấn "Back" hoặc "Nạp thẻ". Nếu trong quá trình "Nạp thẻ" mà thông báo lỗi nên dừng ngay và báo cho tổng đài CSKH: 19001530 hoặc gửi thông tin về hòm mail hỗ trợ: support.aumobile@vtc.vn.
  • Nếu khách hàng chọn mục “Nạp qua Scoin” thì bạn cần phải có Scoin để chuyển vào game thành “Vàng”. Để sở hữu Scoin theo ý muốn khách hàng có thể chọn một trong ba cách nạp thẻ: nạp qua thẻ cào, nạp sms, nạp qua chuyển khoản ngân hàng.

Nạp tiền au mobile nhanh nhất

  • Người chơi chọn Nạp qua thẻ cào: Sau khi chọn loại thẻ cào, nhập mã thẻ và serial thẻ, người chơi click vào XÁC NHẬN.
  • Người chơi chọn Nạp qua SMS: Sau khi chọn nhà mạng, người chơi có thể ngay lập tức nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn.
  • Người chơi chọn Nạp qua chuyển khoản ngân hàng: Tại đây người chơi có thể chọn nạp qua 2 loại thẻ là THẺ NỘI ĐỊA và THẺ QUỐC TẾ. Sau đó thực hiện thanh toán theo hướng dẫn cụ thể kèm theo.
  • Sau khi nạp vào hệ thống Scoin thành công --> người chơi có thể đăng nhập game --> click vào Nạp --> Chọn NẠP QUA SCOIN. Sau đó là có thể chuyển đổi từ scoin sang Vàng. 

>>> Khách hàng có thể mua thẻ điện thoại giá rẻ dễ dàng và nhanh chóng

Nạp card điện thoại

Nạp tiền au mobile nhanh nhất

Những ưu điểm, nhược điểm của nạp tiền cho game audition mobile

Nạp tiền Au Mobile hiện đang được người dùng tin tưởng và ưa chuộng bởi đa dạng trong hình thức nạp thẻ game, nhiều mệnh giá thẻ cào khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và sử dụng. Tuy nhiên, nạp tiền game Audition Mobile còn tồn tại nhiều nhược điểm khiến các game thủ gặp nhiều khó khăn. Những ưu nhược điểm khi khách hàng sử dụng dịch vụ nạp tiền Au Mobile dưới đây:

Thứ nhất: Ưu điểm

- Đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng game audition trong bất kì hoàn cảnh.

- Cú pháp thực hiện đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi.

- Đa dạng trong cách thức nạp tiền.

Thứ hai: Nhược điểm 

- Chi phí giao dịch: Khi khách hàng nạp tiền cho game audition qua ba hình thức: nạp tiền sms, nạp tiền qua tài khoản ngân hàng và nạp qua thẻ cào sẽ mất chi phí giao dịch lớn lên đến 15%.

Trên đây là những hướng dẫn liên quan đến nạp tiền Au mobile, hy vọng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Chúc khách hàng giao dịch thành công.

>>> Mách nhỏ cho bạn: Mua thẻ Gate bằng SMS siêu nhanh siêu tiết kiệm!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype