quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách nạp tiền avatar musik cho người mới chơi game

lịch
31/07/2020 • 08:01:36 AM

Hiện nay, rất nhiều các tựa game nổi tiếng được ra đời và phát triển mạnh mẽ, trong đó có Avatar Musik. Đây là một trò chơi rất nổi tiếng và thu hút được nhiều đối tượng tham gia, tuy nhiên không phải người chơi nào cũng sở hữu cho mình cách nạp tiền vào Avatar Musik. Vậy hãy theo dõi bài viết này để biết cách nạp tiền vào tài khoản game để các cuộc chơi không bị gián đoạn nhé.

Thẻ game online

1. Cùng tìm hiểu về game Avatar musik

Avatar Musik là một tựa game đầu tiên kết hợp âm nhạc, vũ đạo và kết nối với mạng xã hội, trong đó các nhân vật được dựng bằng hiệu ứng 3D vô cùng đẹp mắt. Với tựa game này các bạn có thể thỏa sức thả hồn mình vào những vũ điệu êm ái hay sôi động và cùng thưởng thức những bài hát đang làm mưa làm gió trên thị trường. Ngoài ra khả năng mix đồ cũng được khai thác qua việc bạn lựa chọn đồ cho nhân vật trong game của mình.

Cùng tìm hiểu về game Avatar musik
Cùng tìm hiểu về game Avatar musik

Đây rõ ràng là một trò chơi thu hút được phần lớn các bạn trẻ tham gia, trong đó có nhiều bạn thành thạo thì đã biết đến cách nạp thẻ vào tài khoản, còn một số khác thì lại chưa biết cách nạp game avatar musik như thế nào. Nếu như chưa biết cách nạp tiền game avatar musik thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết này của tôi, chắc chắn bạn sẽ có cho mình những thông tin hữu ích nhất khi tham gia trò chơi “đình đám” này đấy.

2. Cách nạp tiền avatar musik có thể bạn chưa biết

Nạp thẻ avatar musik là cách duy nhất giúp các game thủ duy trì và phát triển các nhân vật trong game của mình. Có rất nhiều hình thức để bạn có thể nạp tiền vào tài khoản game như là nạp tiền avatar musik bằng sms, nạp avatar musik bằng thẻ viettel, hay hình thức nạp tiền game avatar musik ngay trong game,... Ngay sau đây muathe123.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mà các game thủ thường sử dụng nhất, hãy theo dõi nội dung bên dưới:

2.1. Cách nạp  tiền avatar musik bằng thẻ cào Viettel

Ở hình thức này, bạn có thể nạp tiền vào Avatar Musik bằng SMS, các bước cần thực hiện như sau:

Bước 1: Cần đăng nhập vào trang chủ của game Avatar musik sau đó chọn phần “Nạp game”.

Ở bước này bạn cần phải có tài khoản chính thức để đăng nhập vào game của mình, nếu như chưa có hãy đăng ký ngay nhé.

Bước 2: Sau khi bạn lựa chọn “Nạp game” hệ thống sẽ hiển thị cho bạn các hình thức nạp, tiếp theo bạn sẽ lựa chọn hình thức thanh toán “Soạn tin nhắn SMS”. 

Cách nạp tiền avatar musik có thể bạn chưa biết
Cách nạp tiền avatar musik có thể bạn chưa biết

Bước 3: Lựa chọn mệnh giá mà bạn muốn nạp, sau đó bấm “Nạp” và hệ thống sẽ hiện ra cho bạn cú pháp để bạn nhắn tin theo. Các mệnh giá cho bạn lựa chọn bao gồm 20.000, 50.000 hoặc 100.000 đồng, bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Bước 4: Cuối cùng nhập mã thẻ và số seri là xong.

Lưu ý cần phải nhập đúng mã thẻ cào và các thông tin hệ thống yêu cầu. Nếu bạn cố tình nhập sai tài khoản của bạn có thể bị khoá và không tiếp tục sử dụng game được nữa. 

2.2. Cách nạp game avatar musik ngay trong game

Ngoài cách cách nạp game avatar musik bằng thẻ cào ra thì bạn có thể nạp thẻ cào avatar musik ngay trong game. Với cách nạp thẻ này bạn có thể sử dụng tài khoản điện thoại, thẻ Visa hay tài khoản ngân hàng để nạp tiền vào tài khoản game của mình mà không cần phải thoát khỏi game. Đây là một sự tiện lợi rất lớn khiến cho các game thủ phấn khích khi tham gia trò chơi.

Dưới đây là cách nạp thẻ avatar musik chi tiết nhất mà muathe123.vn muốn gửi tới các bạn, hãy theo dõi các bước cụ thể nhé:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình ngay tại điện thoại hoặc máy tính bằng tài khoản bạn đăng ký online.

Bước 2: Nhấn chọn vào biểu tượng “GEM” hình kim cương màu tím trên giao diện game.

Cách nạp tiền avatar musik có thể bạn chưa biết
Cách nạp tiền avatar musik có thể bạn chưa biết

Bước 3: Sau khi bấm vào biểu tượng đó hệ thống sẽ hiển thị một cửa hàng GEM với các gói nạp tương ứng với số tiền khác nhau. Việc của bạn chính là lựa chọn các gói theo nhu cầu sử dụng của mình.

Bước 4: Khi lựa chọn giao dịch phù hợp, tiếp tục đến phần thanh toán. Bạn cần phải thanh toán giao dịch đó bằng tài khoản CH Play hay iTunes ứng với hệ điều hành trên máy điện thoại mà bạn sử dụng.

So với cách nạp tiền game avatar musik bằng thẻ cào thì cách nạp tiền trong avatar musik trực tiếp trong game sẽ có mức giá cao hơn hẳn. Vì vậy trước khi các game thủ đưa ra quyết định lựa chọn thì hãy cân nhắc thật kỹ xem chọn hình thức nào cho phù hợp lại tiết kiệm nhất.

2.3. Cách nạp tiền Avatar musik bằng thẻ ATM

Có lẽ các bạn cũng đã quen thuộc với hình thức nạp tiền cho game bằng hình thức này rồi đúng không? Tiện ích này thực sự hữu dụng đối với người chơi bởi vì họ không phải mất nhiều thời gian và công sức để chạy đi mua thẻ giấy về cào hay họ cũng không phải bỏ ra thêm bất cứ khoản tiền nào để mua thẻ nạp có mệnh giá tương đương, chỉ cần bạn có tài khoản ngân hàng và trong tài khoản đó phải còn tiền để đủ thanh toán các giao dịch phát sinh. Thậm chí khi nạp thẻ thông qua hình thức này bạn còn có thể nhận được ưu đãi lớn từ các nhà mạng đưa ra.

Cách nạp tiền avatar musik có thể bạn chưa biết
Cách nạp tiền avatar musik có thể bạn chưa biết

Các bước thực hiện cũng tương tự như hai hình thức trên chỉ khác ở mục “Hình thức thanh toán”, thay vì ở trên bạn chọn thanh toán bằng thẻ cào thì hình thức này bạn chọn “Thanh toán qua thẻ ngân hàng” nhé.

Nạp card điện thoại online

3. Địa chỉ nào nạp tiền Avatar musik nhanh chóng lại giúp bạn tiết kiệm?

Ngoài hai hình thức nạp tiền vào tài khoản game Avatar musik trên thì vẫn còn một cách nữa giúp bạn tiết kiệm mà lại nhanh chóng đó là mua thẻ online qua muathe123.vn.

Cách nạp thẻ Viettel vào avatar musik trên muathe123.vn vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào trang chủ theo địa chỉ trên sau đó làm theo các hướng dẫn mà hệ thống gợi ý. 

Địa chỉ nào nạp tiền Avatar musik nhanh chóng lại giúp bạn tiết kiệm?
Địa chỉ nào nạp tiền Avatar musik nhanh chóng lại giúp bạn tiết kiệm?

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền Avatar musik mà muathe123.vn đã tổng hợp và đưa ra để các bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin hữu ích này bạn có thể tự ghi nhớ và biết cách nạp thẻ khi tài khoản hết tiền.Chúc các bạn thực hiện thao tác nạp thẻ thành công và có được cảm giác thú vị, thư giãn nhất khi chơi game nhé.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype