quay lại Quay lại
Tin tức

[Mách bạn] 3 cách nạp tiền điện thoại chiết khấu cao nhất

lịch
17/01/2020 • 10:50:33 AM

Thẻ điện thoại một trong những nhu cầu thiết yếu không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Thế nhưng nạp tiền điện thoại ở đâu và theo cách nào để vừa nhanh chóng mà vừa được chiết khấu cao nhất đây?

Nếu như vấn đề nạp tiền điện thoại chiết khấu cao nhất cũng là điều mà bạn đang quan tâm thì đừng vội mà bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

 

Để có thể nạp tiền điện thoại chiết khấu cao nhất, bạn có thể tham khảo và chọn lựa một trong những hình thức sau đây:

1. Nạp tiền điện thoại chiết khấu cao nhất tại đại lý

Với cách thức này, bạn có thể liên hệ tại các điểm đại lý giao bán thẻ trên toàn quốc. Tuy nhiên hiện nay đa phần chủ yếu là các đại lý quy mô nhỏ, hay hoạt động theo hình thức cá nhân, nên một điều dễ hiểu là mức chiết khấu ở các đại lý này là khá thấp thường chỉ nhận 0,5 - 2%, thậm chí là sẽ không chiết khấu, đặc biệt là với những loại thẻ cào có mệnh giá thấp từ 10.000 đến 50.000 đồng.

 Nếu thẻ cào có mệnh giá nhỏ thì có thể là không chiết khấu. Dù khá tiện lợi trong việc mua và thanh toán, nhưng tỷ lệ chiết khấu từ hình thức này sẽ không quá cao và đem lại nhiều bất lợi hơn cho những khách hàng mua thẻ cào với mệnh giá thấp. Nên để có thể được đại lý hỗ trợ chiết khấu cao nhất, thì ngoài việc mua mệnh giá thẻ cào lớn thì bạn cũng cần phải là một khách hàng lớn của Đại lý  đó nữa nhé.

>>> Bạn có muốn trở thành đại lý mua bán thẻ cào với mức thu nhập tiềm năng? Đừng bỏ lỡ bài hướng dẫn chuyên sâu của chúng tôi: https://muathe123.vn/tin-tuc/mua-ban-the-cao-8652.html

nạp tiền điện thoại cao nhất

2. Nạp tiền điện thoại chiết khấu cao qua dịch vụ tài chính

Có thể hiểu hình thức mua thẻ qua dịch vụ tài chính là  hình thức mua thẻ qua qua các dịch vụ chuyên về thanh toán tiền điện thoại hoặc ví điện tử. Đây hiện là một trong những hình thức được xem là khá thông dụng và đem đến nhiều tiện ích nhất hiện nay. Với hình thức này thì mức chiết khấu thẻ cào của bạn có thể lên từ 2 - 4%.

Tuy nhiên, đi cùng với những tiện lợi này thì với hình thức nạp tiền điện thoại chiết khấu cao qua dịch vụ tài chính này, bạn cũng nên thật cẩn thận về các vấn đề bảo mật nhé. Vì việc chia sẻ thông tin tài khoản ngân hàng để hoàn tất thủ tục thanh toán trên các trang ví điện tử này tuy diễn ra khá đơn giản và nhanh gọn, đem đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Thế nhưng nó cũng tiềm ẩn nguy cơ cao về khả năng các hacker có thể trộm thông tin tài khoản của của bạn nhằm mục đích xấu. Bởi thế trước khi tiến hành thực hiện giao dịch bạn cũng cần phải đọc kỹ các điều khoản và chỉ chia sẻ thông tin khi thực sự cần thiết nhé.

Một số trang ví điện tử mà bạn có thể tham khảo hiện nay như: Ví điện tử Bảo Kim, Ví điện tử Moca, Ví điện tử Vimo, Ví điện tử Ví Việt, Ví điện tử VTC Pay, Ví điện tử Payoo, Ví điện tử Ngân lượng, Ví điện tử AirPay, Ví điện tử Zalo Pay, Ví điện tử MoMo.

Để tránh gặp lừa đảo và tận dụng tối đa tiện ích từ các ứng dụng tài chính nạp tiền điện thoại, bạn nên đọc bài phân tích này của chúng tôi: https://muathe123.vn/huong-dan/ung-dung-mua-the-dien-thoai-9689.html

nạp tiền điện thoại chiết khấu cao nhất

3. Nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao qua các trang thương mại đổi thẻ trực tuyến

Trước sự hỗ trợ của Internet cùng nhiều các phương tiện truyền thông số, hình thức nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao qua các trang thương mại đổi thẻ trực tuyến đang dần trở thành một trong những hình thức phổ biến nhất hiện nay. Các trang thương mại về đổi thẻ trực tuyến cũng vì thế mà ngày càng được ra đời và xuất hiện nhiều hơn.

Điều này cũng đồng nghĩa để có thể cạnh tranh nhau và thu hút được lượng lớn khách hàng ghé mua, buộc các website phải đưa ra những mức  chiết khấu hấp dẫn nhất.

Điển hình như tại Mua thẻ 123, khách hàng không chỉ được thường xuyên nạp tiền điện thoại viettel chiết khấu 5%, mà mức chiết khấu khủng trên từng mệnh giá thẻ điện thoại đôi khi lên tới 24%. Nên nếu bạn đang tìm kiếm xem hình thức nào mua thẻ nào đem lại tỷ lệ chiết khấu cao nhất thì có thể tham khảo ngay cho mình hình thức này nhé.

Nhưng nếu như với cách thức này mà bạn vẫn chưa biết cách nên mua thẻ ở đâu, tại trang đổi thẻ trực tuyến uy tín nào giữa vô vàn các trang thương mại điện tử hiện nay để không chỉ nhận được mức chiết khấu cao nhất, mà còn dễ dàng hơn trong các hình thức thanh toán, thì bạn cũng có thể truy cập ngay website:muathe123.vn  - một trong những trang đổi thẻ uy tín hàng đầu tại nước ta hiện nay.

Không chỉ nhận được tỷ lệ chiết khấu cao, mà hình thức thanh toán giao dịch tại muathe123.vn cũng khá đa dạng và nhanh chóng, để thực hiện thanh toán bạn có thể chọn lựa 1 trong 2 cách là thanh toán qua bằng tài khoản thành viên và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.

Đối với loại hình thanh toán bằng tài khoản thành viên thì bạn để có thể thanh toán bằng tài khoản này, bạn cần phải thực hiện việc đăng ký tài khoản thành việc của trang giao thẻ đó, tuy có tốn một chút thời gian để thực hiện thế nhưng bù lại bạn lại sẽ nhận được thêm khá nhiều lợi ích hơn từ các site này, có thể là các chương trình khuyến mại hay các đặng quyền ưu đãi dành riêng cho các tài khoản thành viên

Đối với loại hình thanh toán bằng tài khoản ngân hàng thì bạn chỉ cần kết nối trực tiếp với số tài khoản ngân hàng của mình mà không cần phải thực hiện các thủ tục đăng ký thông tin khác 

nạp tiền điện thoại chiết khấu cao nhất

Trên đây là một số chia sẻ về chủ đề “nạp tiền điện thoại chiết khấu cao nhất”, hi vọng qua những cách thức mua thẻ trong bài viết đã có thể giúp bạn tìm ra cho mình một hình thức nạp tiền điện thoại nhanh chóng và được hưởng mức chiết khấu cực kì hấp dẫn và lại nhận được nhiều ưu đãi khuyến mãi khác nữa nhé. Chúc bạn thành công!!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype