quay lại Quay lại
Tin tức

Các cách nạp tiền vào Google Play mới nhất vô cùng tiện lợi

lịch
27/04/2020 • 07:33:39 PM

Việc sử dụng google play sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng bởi việc mang đến nhiều ứng dụng và trải nghiệm trò chơi vô hạn cho người dùng. Tuy nhiên việc các ứng dụng miễn phí thì chúng ta không kể đến nhưng đôi khi sẽ có ứng dụng độc quyền và bạn cần trả phí mới có thể tham gia. Do đó tại bài viết ngày hôm nay muathe123.vn sẽ hướng dẫn cho bạn về cách nạp tiền vào Google Play để giải đáp sự thắc mắc không biết cách nạp như thế nào để không bỏ qua bất cứ trò chơi thú vị nào nhé!

Mua thẻ online

1. Giới thiệu đôi chút về Google Play

Giới thiệu đôi chút về Google Play
Giới thiệu đôi chút về Google Play

Dù rằng việc Google Play đã không còn quá xa lạ đối với hiện tại nhưng liệu chính bạn cũng đã hiểu hoàn toàn về nó hay chưa? Vậy nên để trước khi tìm hiểu về cách nạp tiền thì chúng ta cần nắm bắt về Google Play là gì? 

Google Play xuất phát điểm là một nền tảng phân phối của chính nhà điều hành bởi google trong quá trình cung cấp các ứng dụng cho hệ điều hành Android. Việc phân phối này cho phép người sử dụng trải nghiệm và tải các ứng dụng trực tiếp về thiết bị của mình như: Trò chơi, chương trình giải trí, sách, báo online, ứng dụng phim, tìm kiếm việc làm,...Các ứng dụng đăng tải tại đây đã được thực hiện kiểm duyệt một cách kỹ càng để tạo sự tiện lợi nhất.

Sau quá trình hình thành và phát triển dài cho đến nay thì Google Play đã tạo được một chỗ đứng vững chắc trong chính những người sử dụng. Bởi sự tiện ích và mô hình đem lại đáp ứng đủ theo nhu cầu người dùng, không chỉ đem lại nguồn giải trí mà còn các ứng dụng thật sự tiện ích. Việc cung cấp các ứng dụng không chỉ dừng lại việc miễn phí ngay cả đến các ứng dụng tính phí cũng được áp dụng. Ví dụ như việc các ứng dụng sửa ảnh hiện nay, khi mất phí bạn sẽ có sự đa dạng hơn về hình thức và màu sắc cho bức ảnh thay vì miễn phí cắt ghép ảnh thông thường.

Đối với ứng dụng miễn phí bạn sẽ chỉ cần thực hiện thao tác tìm kiếm tại cửa hàng cùng thao tác tải là đã có thể trải nghiệm đơn giản rồi. Còn đối với một số ứng dụng tính phí bạn sẽ cần tới nạp tiền để thành toán. Vậy  thao tác nạp cho quá trình thanh toán sẽ ra sao chúng ta cùng tìm hiểu ngay tại phần tiếp theo nhé.

Xem thêm: Bỏ túi cách nạp tiền vào Ngân lượng bằng thẻ điện thoại

2. Cách nạp tiền vào Google Play nhanh

Khi các ứng dụng có tính phí cho việc sử dụng thì đồng nghĩa với việc sẽ đem lại nhiều thông tin bổ ích hơn do đó rất nhiều người sử dụng tới việc trả phí để trải nghiệm chúng. Vậy để thực hiện các thao tác cho việc trả phí đó ra sao các bạn hãy chú ý thực hiện với các cách sau.

2.1. Cách nạp tiền vào Google Play bằng thẻ tín dụng, ghi nợ

Nạp tiền vào Google Play bằng thẻ tín dụng, ghi nợ
Nạp tiền vào Google Play bằng thẻ tín dụng, ghi nợ

Để thực hiện việc nạp thành công với loại thẻ này bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào cửa hàng CH Play của bạn và ngay tại góc phải màn hình bạn lựa chọn 3 dấu gạch ngang.

Bước 2: Lựa chọn tới “chọn tài khoản” của mình.

Bước 3: Sau khi chọn được tài khoản bạn click chọn > Phương thức thanh toán.

Bước 4: Tại đây bạn tiến hành lựa chọn thêm loại thẻ về tín dụng hoặc ghi nợ để thực hiện.

Bước 5: Sau đó bạn cần nhập chính số thẻ, ngày hết hạn, mã bảo mật cùng thông tin cá nhân được yêu cầu rồi click lưu để nạp tiền.

Ngay sau đó tài khoản của bạn đã được nạp thành công và bạn có thể sử dụng số tiền nạp để thanh toán các ứng dụng cần mua tại cửa hàng rồi.

2.2. Nạp tiền vào Google Play bằng tài khoản điện thoại

Nạp tiền vào Google Play bằng tài khoản điện thoại
Nạp tiền vào Google Play bằng tài khoản điện thoại

Đối với việc thực hiện nạp tiền bằng cách này có thể được cho là đơn giản với số lượng người sử dụng nhiều nhất hiện nay nhưng bạn cũng sẽ cần chú ý về các điều kiện cần. Sim của bạn sẽ cần đáp ứng về việc kích hoạt ít nhất 90 ngày và sử dụng tài khoản tháng trước đó là ít nhất 10.000 đồng sau đó mới có thể thực hiện nạp.

Bước 1: Truy cập vào cửa hàng CH Play của bạn, lựa chọn 3 dấu gạch ngang.

Bước 2: Bạn cần click lựa chọn mục “chọn tài khoản” của mình.

Bước 3: Sau đó click chọn > Phương thức thanh toán.

Bước 4: Tại đây bạn tiến hành lựa chọn nhà mạng bạn sử dụng để thanh toán.

Bước 5: Điền đầy đủ về các thông tin được yêu cầu từ tên, địa chỉ, mã bưu,..sau đó click “lưu” để hoàn tất.

Bước 6: Ngay sau đó bạn tìm kiếm ứng dụng mà mình muốn tải và click nạp thẻ với việc chọn gói KC hoặc KNB theo ý muốn. Sau khi hoàn tất giao diện thanh toán sẽ hiện ra.

Bước 7: Bạn lựa chọn thanh toán qua điện thoại đã thiết lập và click xác nhận cho việc mua là thành công.

Nạp tiền điện thoại

2.3. Cách nạp tiền vào Google play qua ví điện tử 

Hiện nay đối với việc thanh toán Google Play bạn có thể thực hiện trực tiếp qua hai dạng ví đó là VTC Pay và Momo với thao tác khá đơn giản. 

2.3.1. Ví VTC Pay

Ví VTC Pay
Ví VTC Pay khá tiện dụng

Tuy rằng việc áp dụng rộng rãi chưa thể bằng ví momo nhưng qua hình thức này hiện nay việc nạp tiền Google Play cũng rất dễ dàng và tiện lợi hơn. Và để thực hiện việc nạp thì tất nhiên bạn sẽ cần tải và cài đặt ứng dụng này về điện thoại của bạn. Sau khi cài đặt thành công bạn có thể truy cập vào ví và thực hiện lựa chọn mua các ứng dụng theo các bước được hướng dẫn cụ thể. 

Đối với dạng ví này có một ưu điểm bạn có thể thực hiện mua các game khó đặc biệt đối với nhà phát hành nước ngoài và cách thức này sẽ được các game thủ lựa chọn nhiều hơn. Điều chắc chắn tiếp theo để bạn có thể thực hiện nạp đó là số dư tại ví của bạn là có.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách nạp vip chiến dịch huyền thoại

2.3.2. Ví momo

Ví momo
 Ví momo cũng là lựa chọn đầy tối ưu

Bước 1: Bạn cần thực hiện mở Google play của mình.

Bước 2: Tại đây bạn tìm kiếm ứng dụng hoặc game mà bạn yêu thích để có thể thực hiện thao tác mua. 

Bước 3: Bạn chọn về phương thức thanh toán và chọn về momo e-wallet

Bước 4: Click nhanh vào mua và được yêu cầu mật khẩu để xác nhận.

Khi bạn đã lựa chọn thanh toán thành công bạn hãy tiếp tục tiếp với các bước qua việc tải vài cài đặt ứng dụng cho việc sử dụng. Và bạn cũng cần chú ý trong các bước giao dịch nếu có lỗi xảy ra thì việc bạn kiểm tra về số dư là điều cần thiết. Đặc biệt đối với momo số dư hữu ích nhất sẽ là 25.000 nghìn.

Ngoài ra để thực hiện các thao tác nạp tiền vào ví để duy trì hay trải nghiệm game trực tiếp bạn có thể tìm hiểu ngay với muathe123.vn cùng vô vàn ưu đãi đi kèm. Cùng đó cách thức nạp thẻ vô cùng đơn giản, nếu bạn thật sự thắc mắc hãy truy cập tại trang chủ và “hãy chát với chúng tôi” để nhận được sự giải đáp.

Thẻ game online

Hy vọng mọi thông tin hữu ích về nạp tiền vào google playmuathe123.vn đem lại sẽ giúp bạn có những phút giây trải nghiệm ứng dụng và game đáng nhớ.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype