quay lại Quay lại
Tin tức

[Bật mí] Cách nạp tiền viettel pay bằng thẻ cào nhanh cho bạn

lịch
22/07/2020 • 05:04:42 PM

Bạn dùng Viettel pay nhưng về cách nạp tiền viettel pay bằng thẻ cào bạn đã biết chưa? Nếu bạn chưa biết được về cách nạp thẻ nhanh chóng không cần dùng tới tiền mặt hay ATM thì đừng lướt qua bài viết này. Hãy cùng xem hướng dẫn mà muathe123.vn đem lại đơn giản, tiện lợi cho bạn bây giờ nhé!

1. Bạn đã biết về viettel pay là gì? 

1.1. Sự ra đời của Viettel pay

Sự ra đời của Viettel pay
Sự ra đời của Viettel pay

Viettel pay được biết đến là một hệ sinh thái hỗ trợ cho việc thanh toán điện tử được phát triển bởi chính nhà mạng Viettel hiện nay. Cùng đó là việc ứng dụng thanh toán lõi đó chính là một cách thuần việt, một ví điện thoại thông minh trên điện thoại di động hỗ trợ người dùng với nhiều phương thức khác nhau. Thuần việt tức là việc ứng dụng đáp ứng hầu hết các hoạt động thanh toán của mỗi gia đình từ: Hóa đơn, áp dụng chuyển tiền, thanh toán tín dụng, giúp bạn nạp thẻ cào, đặt vé, thanh toán viễn thông,...

Hơn nữa đây là một ứng dụng tuyệt đối với hệ thống bảo vệ công nghệ 3 lớp cùng chứng chỉ công nhận cho việc thực hiện giao dịch. Bên cạnh đó là việc sử dụng Viettel pay cũng không hề có sự phân biệt thuê bao nội hay ngoại mạng. Do đó dù bạn là khách hàng sử dụng ngoại mạng thì vẫn có thể thực hiện và đăng ký sử dụng các dịch vụ như chính thuê bao Viettel vậy.

1.2. Ưu điểm nào mà Viettel pay

Ưu điểm nào mà Viettel pay
Ưu điểm nào mà Viettel pay

Cho tới hiện tại với sự phát triển của mình thì Viettel pay đã chiếm được ưu thế cạnh tranh cho chính mình so sánh được với rất nhiều ví điện tử khác trên thị trường. Sự cạnh tranh đó được thể hiện thông qua chính các ưu điểm nổi bật như sau: 

+ Thực hiện chuyển tiền không cần tới việc liên kết với ngân hàng cũng như không cần tới việc kết nối internet là điều kiện để xác nhận lệnh. 

+ Cách thức nạp tiền vào tài khoản với thao tác dễ dàng. 

+ Đảm bảo về sự bảo mật an toàn với đơn vị chủ quản là tập đoàn viễn thông hàng đầu Việt Nam. 

+ Ưu đãi nhận được là vô cùng hấp dẫn cho việc thanh toán, quá trình rút tiền tại ATM và chuyển khoản tới 34 ngân hàng nội địa. 

Nạp card điện thoại

2. Bật mí cách nạp tiền viettelpay bằng thẻ cào

Nạp tiền viettelpay ở đâu? Thực hiện nạp viettelpay bằng thẻ cào sẽ như thế nào? Tất cả những sự thắc mắc đó bạn sẽ không cần có sự lo lắng quá nhiều nữa, vì dưới đây sẽ là các bước nạp chi tiết dành cho bạn vào ví điện này. 

2.1. Cách nạp tiền vào viettelpay bằng thẻ cào trực tiếp 

Cách nạp tiền vào viettelpay bằng thẻ cào trực tiếp
Cách nạp tiền vào viettelpay bằng thẻ cào trực tiếp 

Bước 1: Bạn cần thực hiện tải và mở ứng dụng viettel pay trên điện thoại thông minh của chính mình.  

Bước 2: Tại giao diện chính bạn cần lựa chọn lệnh “Nạp điện thoại” để có thể tiến hành việc nạp tiền vào viettelpay bằng thẻ cào. 

Bước 3: Sau đó hệ thống sẽ yêu cầu về bạn nhập số điện thoại cần nạp hay chính việc chọn số từ danh bạ của chính bạn. 

Bước 4: Tiếp đó là việc bạn cần lựa chọn về mệnh giá mong muốn nạp và click chọn “Thanh toán” tại ứng dụng. 

Bước 5: Bước này bạn sẽ cần lựa chọn về tài khoản trừ tiền và click “xác nhận” để tiếp tục thực hiện lệnh. 

Bước 6: Sau đó hệ thống sẽ yêu cầu bạn về việc nhập mật khẩu dịch vụ viettel pay, bạn cần nhập đúng về mật khẩu để hệ thống có thể xác nhận. 

Bước 7: Ngay sau đó hệ thống sẽ gửi về điện thoại của bạn mã OTP, hãy lựa chọn nhập mã để có thể xác nhận về việc nạp tiền bằng thẻ cào của bạn. 

Thông qua các bước cụ thể và đơn giản trên đây cùng thời gian ngắn là bạn đã có thể hoàn tất việc nạp tiền vào viettelpay bằng thẻ cào điện thoại. Có điều là khi thông qua đó bạn sẽ cần thực hiện việc mua thẻ cào trước đó để có thể nạp thẻ được hoàn tất thành công. 

2.2. Bước nạp thẻ cào qua QR Code viettelpay

Bước nạp thẻ cào qua QR Code viettelpay
Bước nạp thẻ cào qua QR Code viettelpay

Một hình thức nạp tiền vào viettelpay bằng thẻ điện thoại mới được nhà phát hành sử dụng thông qua việc quét mã QR của ứng dụng Viettel pay với cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hơn. Không có sự giới hạn 1% - 20% cho các lần nạp và đối tượng áp dụng đó là dành cho cả các thuê bao trả trước lẫn các thuê bao trả sau. 

Cách nạp tiền vào viettelpay bằng thẻ điện thoại qua QR Code sẽ thực hiện theo các bước sau: 

Bước 1: Đầu tiên bạn cần mở ứng dụng Viettel pay để truy cập vào giao diện chính. 

Bước 2: Về việc lựa chọn công cụ bạn click “Quét mã QR” để thực hiện lệnh. 

Bước 3: Bạn cần chọn “Quét thẻ cào” và hướng camera về mã QR trên thẻ cào bạn chuẩn bị sẵn. 

Bước 4: Sau đó bạn cần lựa chọn về số điện thoại cần nạp và thời gian muốn thực hiện. Đây có lẽ là điểm hay cho việc nạp thẻ khi bạn có thể lựa chọn thời gian (Nạp ngay, Thời gian khác) theo ý muốn của bạn. 

Bước 5: Việc hệ thống sẽ yêu cầu bạn cần xác nhận lại thông tin sau khi hoàn tất, hãy nhớ kiểm tra thật kỹ sau đó mới nhấn “Xác nhận” để hoàn tất việc nạp tiền viettelpay bằng thẻ cào. 

* Lưu ý với phương thức này

+ Khách hàng có thể nhận được ưu đãi hoàn tiền cho chính mình khi lựa chọn phương thức này. 

+ Nhận được sự ưu đãi tối đa cho việc nạp thẻ cào 2 lần đầu/ tháng khi nạp. 

+ Mệnh giá áp dụng sẽ có giới hạn và khoảng thời gian là cố định. 

Đối với hình thức này bạn sẽ không mất thời gian cho việc nhập mã thẻ hay cào thẻ để lấy dãy số gây nên sự nhầm lẫn nhưng có điểm hạn chế đó là việc bạn cần chuẩn bị thẻ sẵn trước đó. Do vậy hãy cân nhắc thật kỹ về việc lựa chọn một phương thức phù hợp cho bản thân mình vì hình thức nào cũng luôn có ưu và nhược điểm riêng. 

Thẻ game online

3. Điều mà bạn cần lưu ý khi thực hiện việc nạp tiền Viettel pay

Điều mà bạn cần lưu ý khi thực hiện việc nạp tiền Viettel pay
Điều mà bạn cần lưu ý khi thực hiện việc nạp tiền Viettel pay

Như vậy bạn có thể nhận thấy việc nạp tiền vào Viettel pay thật dễ dàng và đảm bảo được sự bảo mật cũng giống như các hình thức khác vậy. Bạn chỉ cần lựa chọn một mức phù hợp vào ví của mình và rồi sau đó chuyển tới các đơn vị mong muốn, nhưng về điểm lưu ý thì vẫn luôn là cần thiết biết tới. 

Bạn cần có sự phân biệt rõ ràng về việc nạp tiền vào Viettel pay khác với việc bạn nạp tiền điện thoại qua Viettel pay, có rất nhiều người lại nhầm lẫn về thao tác đơn giản này. Khi bạn muốn thanh toán hay thực hiện mua sắm bất kỳ gì thi ví điện tử của bạn cần có tiền cho nên hãy nhớ bỏ tiền vào ví trước. 

Ngoài ra, về phương thức nạp tiền vào Viettel pay bằng thẻ cào điện thoại là không tối ưu và chưa thực sự hỗ trợ hết về tính năng này. Lý do rất đơn giản bởi việc bạn lựa chọn về các mệnh giá điện thoại thấp thì bạn sẽ cần nạp tiền bao nhiêu mới đủ cho thanh toán hóa đơn lớn. Hơn nữa nạp nhiều lần sẽ mất rất nhiều thời gian và nhầm lẫn đúng không do đó việc lựa chọn phương thức tối ưu hơn sẽ giúp ích cho bạn. 

Chính vì vậy mà dù muathe123.vn đã cung cấp tới bạn thông tin về nạp tiền viettel pay bằng thẻ cào cùng việc áp dụng nhưng bạn cũng nên cân nhắc về chính các biện pháp khác. Chúc các bạn sẽ thành công cho việc thực hiện nạp tiền vào ví của mình để mua sắm nhé!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype