quay lại Quay lại
Tin tức

​Hướng dẫn chi tiết cách nạp vip chiến dịch huyền thoại

lịch
16/06/2020 • 05:00:26 PM

Game Chiến dịch huyền thoại có một sức cuốn hút vô cùng hấp dẫn đối với bất kỳ một game thủ lão luyện nào. Sau một thời gian “cày cuốc” thì cuối cùng cũng đã tới lúc bạn được bước lên một tầm cao mới, có cơ hội nhận kỹ năng mới. Khi ấy, để nhân vật game Chiến dịch huyền thoại có đủ sức mạnh để thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn, chủ tài khoản cần phải nạp vip Chiến dịch huyền thoại.

Trong bài viết này sẽ đề cập tới nội dung hướng dẫn bạn cách nạp vip Chiến dịch huyền thoại nhanh chóng và dễ dàng nhất.

1. Vì sao cần nạp vip Chiến dịch huyền thoại?

Nạp vip cho game Chiến dịch huyền thoại là việc làm quan trọng đối với những tay game thủ cừ khôi vì nó sẽ giúp bạn nhanh chóng thỏa mãn giác mộng “bá vương”, xưng danh tiếng trong thế giới game. Đồng thời, với cách nạp tài khoản vip cho game này, nhân vật của bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được nhiều kim cương, phục vụ cho nhu cầu mua sắm các vũ khí, quân trang, vật phẩm thiết yếu để chuẩn bị tốt nhất cho mọi cuộc chiến đấu.

Vì sao cần nạp vip cho game Chiến dịch huyền thoại?
Vì sao cần nạp vip cho game Chiến dịch huyền thoại?

Mặc dù việc nạp vip cho tựa game này không có gì khó khăn nhưng nhiều người chơi lại cho đây là một vấn đề đáng lo ngại, nhất là dối với lính mới chưa bao giờ nạp vip. Nhằm mục đích tháo gỡ khó khăn đó cho các bạn để bạn có thể nhanh chóng tự nạp được thẻ vip vào cho tài khoản của mình thì nội dung bài viết này sẽ xoay quanh nội dung về cách nạp vip Chiến dịch huyền thoại.

Mua thẻ cào điện thoại

2. Hướng dẫn người chơi cách nạp vip chiến dịch huyền thoại đơn giản nhất

Thực chất, việc nạp vip cho game Chiến dịch huyền thoại là cách chúng ta cung cấp cho tài khoản game, cho nhân vật game của mình những tính năng ở mức “đẳng cấp” hơn, sự đẳng cấp đó cho phép người chơi có thể sử dụng nhiều chiến thuật, nhiều phương pháp chiến đấu hơn và từ đó kéo theo tỷ lệ giành chiến thắng lớn hơn. Vậy trước khi tìm hiểu xem làm cách nào để nạp vip cho cuộc chơi của mình, bạn cần hiểu rõ bản chất của hành động này đó chính là nạp vào tài khoản game những giá trị “vip” hơn. Nhiều người đã lầm tưởng việc nạp vip sẽ gây ra tốn kém hơn so với nạp thẻ game chiến dịch huyền thoại thông thường nhưng thực chất không phái như vậy nếu như bạn nắm được những bí quyết nạp vip cho game của mình theo hướng dẫn dưới đây.

2.1. Nạp vip cho game Chiến dịch huyền thoại bằng cổng Garena

Tựa game Chiến dịch huyền thoại có thể tiếp nhận nhiều loại thẻ game, theo thói quen của đại đa số người dùng, Garena là loại thẻ được lựa chọn nhiều nhất vì ưu điểm lớn nhất của loại thẻ này là giúp các chiến hữu có thể tiết kiệm chi phí hiệu quả. Chơi game để phục vụ nhu cầu giải trí mà phải chịu tốn kém thì chắc có lẽ không mấy ai có thể thoải mái mà tận hưởng cái thú vị của nó đúng không nào.

Nạp vip cho game Chiến dịch huyền thoại bằng cổng Garena
Nạp vip cho game Chiến dịch huyền thoại bằng cổng Garena

Ngoài mức giá thành chi phí ưu đãi hơn các nhà phát hành thẻ khác, Garena còn giúp cho quá trình chuyển đổi tiền nạp trong tài khoản vip của người chơi sang các giá trị sò hoặc kim cương một cách dễ dàng. Vậy các bước nạp thẻ này được tiến hành như thế nào? Cùng muathe123.vn thực hiện đầy đủ các bước nạp vip chiến dịch huyền thoại bên dưới đây các bạn nhé.

Bước 1: tại trình duyệt tìm kiếm của Google, bạn hãy truy cập địa chỉ trang web muathe123.vn

Bước 2: Chọn vào danh mục Mua thẻ game có trên trang chủ

Ở bước này hãy lưu ý đến tài khoản thành viên: Nếu bạn đã đăng ký tài khoản thành viên tại muathe123.vn thì hãy đăng nhập, còn nếu không, hãy đăng ký để quá trình mua thẻ được diễn ra nhé.

Bước 3: Thực hiện đầy đủ các thao tác mua thẻ theo yêu cầu của trang web

- Lựa chọn nhà phát hành thẻ bạn muốn mua: ở đây bạn chọn vào biểu tượng nhà phát hành thẻ Garena

- Tích chọn vào mệnh giá thẻ: trên website đã đề sẵn tất cả các mệnh giá từ 10.000 đồng đến 500.000 đồng và bạn chỉ việc tích vào ô tròn tại mệnh giá có nhu cầu.

- Nhập theo yêu cầu vào ô lệnhSố lượng thẻ cần mua ở phía dưới các mệnh giá thẻ nạp

Cách nạp vip cho game Chiến dịch huyền thoại
Cách nạp vip cho game Chiến dịch huyền thoại

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán

Muathe123.vn cho phép bạn thành toán nhanh chóng thông qua tài khoản thành viên mà bạn đã đăng ký tại đây. Tất nhiên tài khoản này đã liên kết đến một tài khoản thanh toán điện tử của bạn để quá trình thanh toán sẽ được thực hiện.

Bước 5: Nhập địa chỉ email của bạn vào khung lệnhĐịa chỉ email nhận mã thẻ.

Sau đó, bạn có thể nhân luôn vào lệnh MUA THẺ NGAY để kết thúc quá trình hoặc nhấn vào MUA NHIỀU MÃ THẺ để có thể mua nhiều mã thẻ.

Bước 6: Hãy kiểm tra địa chỉ email bạn vừa cung cấp, mã thẻ Garena sẽ được gửi về đó.

Bước 7: Nạp vip cho game chiến dịch huyền thoại

Nạp vip cho tựa game Chiến dịch huyền thoại đơn giản tại muathe123.vn

Bạn cần đăng ký tài khoản game Chiến dịch huyền thoại của mình và sau đó nhập vào mã thẻ Garena vừa được muathe123.vn gửi về địa chỉ email.

Nạp thẻ điện thoại online

2.2. Nạp vip cho game Chiến dịch huyền thoại bằng bằng điện thoại chạy hệ điều hành IOS

Ngoài cách sử dụng tính năng nạp thẻ của muathe123.vn với thẻ garena thì bạn còn có thể tự mình nạp vip cho trò chơi này bằng điện thoại với điều kiện, điện thoại của bạn chạy hệ điều hành IOS. Cách làm này cũng khá đơn giản, theo dõi các bước dưới đây và có thể áp dụng ngay sau đó bạn nhé.

Bước 1: Truy cập vào trò chơi game Chiến dịch huyền thoại bằng chính chiếc iphone/ipad của bạn

Bước 2: Lựa chọn vào biểu tượng Kim cương (nằm ở góc màn hình bên tay phải chiếc điện thoại) để xem được bảng giá tiền mua kim cương. Bởi vì bảng giá lúc này đang được tính theo giá tiền USD cho nên hãy nhấn vào ô Nạp kim cương qua kênh Việt, khi đó, các mức tiền USD sẽ được quy đổi sang tiền Việt.

Bước 3: Chọn mệnh giá theo nhu cầu nạp thẻ của bạn.

Hướng dẫn nạp vip cho game chiến dịch huyền thoại bằng IOS
Hướng dẫn nạp vip cho game chiến dịch huyền thoại bằng IOS

Bước 4: Thanh toán mệnh giá nạp thẻ

Để thanh toán, người chơi cần phải đăng nhập tài khoản iTunes có trên hệ điều hành IOS.

Như vậy, trên đây là hai cách thức đơn giản giúp bạn thực hiện việc nạp vip chiến dịch huyền thoại nhanh chóng, đơn giản. Trong đó việc nạp vip chiến dịch huyền thống tại muathe123.vn được khuyến khích với người chơi nhiều hơn bởi lẽ thông qua trang web này, người chơi sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi lớn về thẻ nạp, trong đó điển hình nhất chính là luôn được chiết khấu hấp dẫn bất kể thời điểm nào. Hy vọng mua the123.vn sẽ mang đến cho các bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype