quay lại Quay lại
Tin tức

Mách bạn nên mua sim Viettel ở đâu? Gợi ý địa chỉ mua sim Viettel uy tín

lịch
27/09/2022 • 05:24:10 PM

Nên mua sim Viettel ở đâu để đảm bảo chất lượng, đó là câu hỏi mà nhiều người vẫn thường đặt ra trước khi lựa chọn một địa chỉ uy tín để sở hữu một đầu số Viettel. Hãy cùng tìm hiểu bài viết của muathe123.vn ngày hôm nay để xem gợi ý một địa điểm uy tín để mua thẻ sim Viettel ngay thôi.

1. Nên mua sim Viettel ở đâu?

Viettel đã không còn là cái tên xa lạ với bất kỳ người dân Việt Nam nào. Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, Viettel luôn là điểm đến tin tưởng của khách hàng trong việc chọn lựa đầu số liên lạc. Hiện nay tổng số thuê bao sử dụng dịch vụ của Viettel trên toàn đất nước Việt Nam đã lên đến 70 triệu thuê bao, nhiều hơn tổng số thuê bao của các nhà mạng khác cộng lại. 

Nên mua sim Viettel ở đâu?
Nên mua sim Viettel ở đâu?

Sở hữu được con số đáng ấn tượng như vậy, Viettel chắc chắn đã trở thành thương hiệu viễn thông số 1 của Việt Nam và trong lòng nhiều khách hàng. Do vậy nhiều khách hàng luôn tin tưởng vào chất lượng cuộc gọi và các gói cước ưu đãi của Viettel. Do nhiều sự thay đổi và điều chỉnh, ngày càng có nhiều người muốn hòa mạng Viettel. Tuy nhiên có một số không nhỏ mọi người chưa biết mua sim Viettel ở đâu để sở hữu 1 chiếc sim chính hãng. Vậy thì hãy tìm hiểu bài viết dưới đây cùng muathe123 nhé.

1.1. Mua trực tiếp

Hiện nay, có nhiều người vẫn luôn tin tưởng và mong muốn được đến trực tiếp các cửa hàng điện thoại để mua sim Viettel.

1.1.1. Cửa hàng nhà mạng Viettel

Cửa hàng Viettel là điểm đến uy tín và chất lượng nhất mà bạn có thể chọn mua sim Viettel. Tại đây bạn sẽ được các nhân viên Viettel hướng dẫn và tiếp đón nhiệt tình, cung cấp các thông tin hữu ích liên quan đến dịch vụ cung cấp sim thẻ Viettel. Lưu ý trước khi mua sim thẻ, bạn cần nhớ mang theo những giấy tờ sau:

- Căn cước công dân bản gốc và bản photo

- Thẻ học sinh sinh viên (nếu bạn muốn hòa mạng các gói dành cho học sinh sinh viên)

- Trong trường hợp là khách hàng là doanh nghiệp, trước khi đi đến cửa hàng Viettel cần chuẩn bị: Giấy đăng ký doanh nghiệp, chứng minh nhân dân của giám đốc, dấu mộc của công ty hoặc giấy ủy quyền, giấy giới thiệu.

Các cửa hàng của Viettel sẽ mở cửa từ 8 giờ đến 20 giờ các ngày trong tuần. Để tìm được cửa hàng gần nhất, bạn có thể tra cứu thông tin về các cửa hàng Viettel trong khu vực của mình để đi lại thuận tiện nhất.

Cửa hàng Viettel
Cửa hàng Viettel

1.1.2. Cửa hàng điện máy uy tín

Không chỉ tại các cửa hàng Viettel bạn mới có thể mua sim chính hãng, các cửa hàng điện máy uy tín cũng là nơi bạn có thể chọn lựa cho mình những chiếc sim số đẹp. Chất lượng sim mua tại các cửa hàng điện máy được đảm bảo và hỗ trợ đăng ký giống như sim Viettel được mua tại các gian hàng Viettel.

Thông thường, khách hàng sẽ chọn lựa mua sim Viettel tại các cửa hàng điện máy uy tín khi họ chọn mua điện thoại mới. Các cửa hàng điện máy này sẽ cung cấp trọn gói đăng ký sim chính chủ, hỗ trợ cài đặt các gói cước cho khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng mua hàng tại đây.

Một số cửa hàng uy tín bạn có thể chọn mua sim Viettel đó là: Điện Máy Xanh, Thế giới di động, CellphoneS… Các cửa hàng này hầu hết đều có mặt trên các tỉnh thành nên bạn không cần phải lo lắng về khoảng cách di chuyển.

Xem thêm: Chuyển mạng giữ số Viettel sang Vina và những điều mà bạn cần biết

1.2. Mua trực tuyến

Đây là giải pháp mua hàng mới được cập nhật theo xu thế thương mại điện tử hiện nay. Đây là cách mà nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức đi lại mà còn dễ dàng tìm kiếm được số điện thoại ưng ý.

1.2.1. Website chính của nhà mạng Viettel

Bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của nhà mạng Viettel để chọn mua sim. Nhà mạng hỗ trợ vận chuyển gửi sim về tận nhà cho bạn. Đối với khách hàng trong nội thành Hà Nội, thời gian nhận sim sau khi đăng ký là khoảng 24 giờ, các khu vực ngoại thành Hà Nội là 36 giờ và các tỉnh thành còn là sẽ rơi vào khoảng 4 đến 5 ngày bắt đầu tính từ ngày gửi đơn (không bao gồm ngày lễ và chủ nhật)

Mua trực tuyến trên website Viettel
Mua trực tuyến trên website Viettel

Hướng dẫn mua sim Viettel trên website chính thức của nhà mạng

- Bước 1: Tìm kiếm website chính thức của Viettel

- Bước 2: Di chuyển đến mục Dịch vụ di động, chọn Mua sim số

- Bước 3: Lựa chọn sim loại sim trả trước hoặc trả sau tùy thuộc vào mục đích sử dụng

- Bước 4: Tìm kiếm các số điện thoại được liệt kê trên màn hình hoặc tìm kiếm theo hướng dẫn của trang web

- Bước 5: Sau khi chọn được số sim ưng ý, ấn chọn Mua ngay

- Bước 6: Màn hình tiếp theo sẽ hiển thị các gói cước mà bạn muốn đăng ký cho sim của mình, hãy tích chọn một gói cước phù hợp rồi click vào Tiếp tục

- Bước 7: Tại phần Thông tin đơn hàng, bạn cần điền đầy đủ các thông tin. Lưu ý lựa chọn điểm nhận hàng, nếu nhận tại nhà, bạn sẽ tốn thêm 20,000 phí vận chuyển.

- Bước 8: Tiến hành chọn Thanh toán để gửi đơn hàng.

1.2.2. Website của các cửa hàng điện máy

Mua trực tuyến trên website Thế giới di động
Mua trực tuyến trên website Thế giới di động

Mỗi website của cửa hàng điện máy có một giao diện khác nhau, bài viết sẽ ví dụ cho bạn cách đặt sim trên giao diện của Thế giới di động

- Bước 1: Truy cập vào trang bán hàng của Thế giới di động

- Bước 2: Chọn mục Sim, Thẻ cào

- Bước 3: Sẽ có khác biệt một chút ở việc chọn sim giữa website của Viettel và Thế giới di động. Tại website của Thế giới di động, bạn cần chọn 1 gói cước phù hợp sau đó bấm CHỌN SỐ

- Bước 4: Tiếp theo, bạn có thể chọn số sim theo cách xem danh sách, hoặc tìm kiếm theo phân loại sẵn có hoặc tìm kiếm các sim có đầu số và/hoặc đuôi số bạn cần tìm và nhấp TÌM.

- Bước 5: Bạn cần điền đầy đủ thông tin tại màn hình đơn hàng.

- Bước 6: Chọn ĐẶT MUA

Xem thêm: Tất tần tật các thông tin về gói cước Edge Easy của Viettel là gì?

2. Đánh giá về sim Viettel

2.1. Giá cả

Có thể nói giá cả các loại sim của Viettel khá đa dạng. Với mục đích nghe gọi thông thường, mức giá là 50.000 đồng/chiếc cho một chiếc sim trả trước và 60.000 đồng/chiếc cho một chiếc sim trả sau. Tuy nhiên mức giá này sẽ còn thay đổi khi bạn lựa chọn những gói cước đi kèm với số thuê bao và yêu cầu đối với những số đẹp. Mức giá này có thể quan sát được trên website của Viettel.

Tuy nhiên sẽ có nhiều người thắc mắc mức giá tại các trang web lớn khác, không phải trang web của Viettel đang bán những đầu số đắt hơn giá cơ bản được Viettel niêm yết. Nhưng nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra rằng mức tại các cửa hàng điện máy online được đề xuất đã bao gồm giá sim đã đăng ký gói cước. Do đó, khi mua tại các website này, bạn sẽ thấy dòng chữ miễn phí tháng đầu sử dụng gói cước.

Hiện nay, với các sim số đẹp của Viettel, mức giá chào bán khiến nhiều người phải bất ngờ vì độ chịu chơi của một số khách hàng, có những sim Viettel, sở hữu đuôi tứ quý có mức giá lên đến cả trăm triệu và thậm chí là hơn nữa.

Họ sẵn sàng chi ra mức khủng như vậy bởi nhiều người quan niệm sim số đẹp sẽ mang lại may mắn phong thủy cho người sử dụng

2.2. Chủng loại

Đánh giá sim Viettel
Đánh giá sim Viettel

Về cơ bản sẽ sim Viettel sẽ có 2 loại là sim trả trước và sim trả sau. Tuy nhiên mỗi trang web bán sim sẽ lại phân chia các số sim theo các nhóm khác nhau dựa theo ý nghĩa của các con. Ví dụ như: sim lộc phát, sim tứ quý, sim số tiến, sim năm sinh, sim ông Địa…

Nếu là một người kinh doanh hoặc đơn giản, bạn muốn sở hữu một số sim đẹp, hãy tìm hiểu ý nghĩa của các con số để chọn cho mình số sim đẹp nhất nhé.

2.3. Chất lượng kết nối

Về chất lượng kết nối, bạn không cần phải lo lắng khi sử dụng sim Viettel bởi kể cả giá tiền bạn bỏ ra mua sim là đắt hay rẻ thì nhà mạng vẫn luôn đảm bảo được đường truyền ổn định cho điện thoại. Chất lượng cột sóng và đường truyền mạng của Viettel được đánh giá khá tốt, ít xảy ra tình trạng mất sóng hay nghẽn đường truyền. Lý giải cho điều này chủ yếu đến từ hệ thống cơ sở vật chất mà Viettel đã xây dựng trong gần 15 năm qua với 45.000 trạm phát sóng, độ phủ lên đến 97% dân số. 

Đến đây, chắc chắn bạn đã hoàn toàn tin tưởng để chọn mua cho mình một đầu số Viettel phù hợp và giải quyết thắc mắc nên mua sim Viettel ở đâu đúng không nào. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ tìm được một địa chỉ uy tín để cùng hòa mạng Viettel.

bài viết liên quan Mách bạn cách chuyển tiền từ My Viettel sang ViettelPay

Thời đại 4.0 bùng nổ với hàng nghìn các ứng dụng công nghệ ra đời phục vụ đa dạng tiện ích cho con người, nhiều ví điện tử ra đời đã đơn giản hóa cách thanh toán không sử dụng tiền mặt. Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng My Viettel và ViettelPay, muathe123.vn xin mách bạn một cách chuyển tiền giữa 2 ứng dụng

Cách chuyển tiền từ My Viettel sang ViettelPay

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype