quay lại Quay lại
Tin tức

Tốp 6 những game giống âm dương sư, bạn không thể bỏ qua!

lịch
16/09/2020 • 08:59:49 AM

Muốn trải nghiệm những ấn phẩm “bản sao” thú vị không kém bản gốc, cộng đồng game thủ có thể tham khảo ngay những game giống âm dương sư ngay bên dưới đây nhé. 

Thẻ game online

Âm dương sư - (onmyoji) là một game nổi tiếng hút game thủ Việt Nam được phát triển bởi NetEase - một hãng game có tiếng tại Trung Quốc và được Garena phát hành tại Việt Nam từ đầu những năm 2018. Đây là dòng game nhập vai hút giới trẻ bởi đồ họa sinh động, nội dung game hấp dẫn theo văn hóa Nhật Bản. 

Tiếc thay, sau hơn 1,5 năm làm mưa làm gió trên thị trưởng Việt Nam, ngày 19/10/2019, Âm dương sư chính thức đóng cửa vì vi phạm chủ quyền quốc gia, cụ thể là xuất hiện bản đồ hình lưỡi bò do bản cập nhật cuối mà nhà phát hành game cài cắm. Điều này gây ra sự tiếc nuối lớn cho không ít game âm dương sư. Tuy nhiên, để trải nghiệm lại cảm giác nhập vai thú vị trong không gian văn hóa Nhật Bản như âm dương sư, bạn hoàn toàn có thể tham khảo ngay tốp 5 những tựa game sau đây nhé.

1. Onmyoji - the card game

Onmyoji - the card game
Onmyoji - the card game

Lấy cảm hứng từ âm dương sư, không chấp nhận “đứa con tinh thần” của mình bị lùi khởi thị trường, NetEase chính thức mang onmyoji trở lại trong diện mạo mới. Một trong những phiên bản game đình đám không thể không kể đến là onmyouji - the card game, được dịch ra tiếng Việt đại khái là “Âm dương sư -thẻ bài chiến thuật”. Theo tiết lộ từ nhà phát triển, trong tựa game này có tới hơn 100 họa sĩ nổi tiếng tham gia thiết kế và thổi hồn vào từng thẻ bài sinh động để gắn liền với những nhân vật quen thuộc trong âm dương sư bách vấn bài.

Trong game, bạn sẽ được gặp lại những thức thần quen thuộc trong âm dương sư sư, dĩ nhiên là ngoại hình được thay đổi đi ít nhiều. Mỗi người sẽ đại diện cho thẻ bài khác nhau và tham gia đấu trường các thẻ bài với nhau để giành phần thắng. Khi trải nghiệm game mới, bạn sẽ được nhận một số khuyến mại, tặng quà. Nếu thực sự, bạn là Fan ruột của Onmyoji, âm dương sư bách vấn bài là tựa game mà bạn không thể bỏ qua.

Xem thêm: Nhân vật Free Fire - tin tức cập nhất mới nhất

2. Onmyoji - Yokai Koya

Những game giống âm dương sư
Những game giống âm dương sư

Ngay cái tên cũng đã đậm mùi âm dương sư, đây cũng là một tựa game khác do Netease phát hành để níu kéo sức sống của âm dương sư trong các game thủ. Mang tên Việt hóa là Âm dương sư - Yêu quái ốc, Onmyoji - Yokai Koya, mang lại cho bạn cảm giác giống với phiên bản một bởi hình ảnh các thức thần xuất hiện trong phong cách chibi dễ thương. một chút cảm giác giống giống như avatar hay trang trải sẽ là cảm xúc chi phối Onmyoji, yêu quái ốc này. Đây cũng là một trong những game đáng đồng tiền bát gạo để thử. 

3. Dạ hành lục 

Hình ảnh đồ họa đẹp mắt, chơi game theo lối nhập vai trong những đề bài yêu ma dễ làm người chơi liên tưởng đến Âm dương sư khi chơi dạ hành lục. Toàn bộ cốt truyện Fantom của tựa game này đều được xây dựng trên trên các giai thoại về yêu ma, quỷ trong lịch sử dân gian Trung Quốc.

Dạ hành lục - Game nổi bật giống với âm dương sư
Dạ hành lục - Game nổi bật giống với âm dương sư

Khi ấy, người và ma đang tồn tại cùng nhau. Để cân bằng hai thế lực vốn không thể dung hòa này, các vị Hàng Yêu sẽ ra tay dẹp loạn khi có những xung đột giữa hai giới xảy ra. Trong game này, game thủ sẽ được nhập vai là những Hàng yêu tập sự tham gia “điều tra” và xử lý các vụ việc gây tranh cãi gây náo loạn dương gian thông qua những bộ môn pháp thuật thần bí như nhập mộng, biến hình, âm dương nhãn. Thông quá trình này, người chơi sẽ nâng cao thêm năng lực chơi game. 

Mua thẻ điện thoại

4. Hồ Yêu tiểu Hồng nương 

Tác phẩm phim và truyện này từng làm mưa làm gió trên nhiều diễn đàn văn học, nghệ thuật Trung Quốc. Tencent đã lấy cảm hứng từ hồ yêu tiểu hồng nương để sáng tác, phát triển tựa game cùng tên trên nền giao diện, nhân vật đậm chất Anime Nhật Bản tương tự như Âm dương sư. Game đề cập đến hình tượng đôi yêu hồ trở thành ông tơ bà nguyệt “bất đắc dĩ” và kết nối rất nhiều cặp đôi. Thuộc dòng game chiến thuật, game thủ đánh theo lượt, nhân vật hoạt hình được mô phỏng trong phim.

Game giống âm dương sư tạo ra phản hồi tích cực
Game giống âm dương sư tạo ra phản hồi tích cực

Các game thủ sẽ đóng vai trò là các vị thần tu luyện, tìm kiếm cho mình một đội hình mạnh nhất và đánh bại mọi kẻ thù. Gamer được tùy ý thay đổi vị trí các tướng trong sơ đồ chiến thuật. Đây là game chơi dạng đội, do vậy, bạn không quá áp lực và nhọc nhằn để thực hiện các chiến thuật.

Xem thêm: Trọn bộ tổng hợp các cách nạp thẻ quyền vương bạn nên biết

5. Trường An ảo thế hội

Điểm khiến  người ta liên tưởng đến âm dương sư khi chơi Trường An ảo thế hội là tinh thần thần thoại, nhân vật thần thoại, đồ họa nhân vật đẹp, game có sự xuất hiện của pháp thuật và các vị thần. Tuy nhiên, Trường An ảo thế hội đậm chất Trung Quốc nhiều hơn với một số nhân vật tiêu biểu như Phong thần, các nhân vật trong Tây du ký và cả bối cảnh kinh đô Trường An của Trung Quốc hiện ra. Các nhân vật trong game đều được thiết kế theo phong cách thức thần, khá giống với âm dương sư.

6. YoKai Tamer

Chơi game giống âm dương sư
Chơi game giống âm dương sư

 

Bối cảnh âm dương giao hòa khi hoàng hôn buông xuống trở thành nguồn cảm hứng để Yokai Tamer xây dựng nên không gian, nhân vật giả tưởng nhuốm màu thần thoại. Khi đó những ác quỷ và shikigami sẽ được thả xuống trái đất cùng với con người. Vào lúc này, các game thủ sẽ nhập vai các Onmyoji để “ bảo vệ hòa bình” và đánh đuổi lũ quỷ. 

Điểm ấn tượng nhất cũng là căn nguyên để nhiều người chơi Yokai Tamer liên tưởng đến âm dương sư, đó chính là đồ họa 3D mang phong cách Nhật Bản cực kỳ đẹp mắt từ nhân vật được tạo hình đến bối cảnh không gian như thành cổ Kyoto. Người chơi như được khám phá thế giới Nhật Bản cổ đại trong game. Yokai Tamer được nhiều fan ruột của Âm dương sư đánh giá cao vì những tính năng và hoạt động hấp dẫn, thậm chí là đứng đầu dòng game MMOARPG.

Nhiệm vụ của những Onmyoji do gamer nhập vai sẽ thực hiện nhiệm vụ quan trọng nhất chính là thu thập những mảnh vỡ linh hồn của những kẻ xâm lược để đưa ra về dạng nguyên bản shikigami dưới sự cai quản của mình.

Nạp card điện thoại

Trên đây chính là những game giống âm dương sư, bạn có thể trải nghiệm. Mong rằng, thông tin này sẽ thật sự hữu ích với bạn và có được những giây phút thư giãn thoải mái, hiệu quả.  

bài viết liên quan Khám phá ngay cách nạp mộng giang hồ siêu nhanh chóng

Ngoài những game giống với âm dương sư, bạn có thể tìm hiểu thêm game hấp dẫn không kém là mộng giang hồ. Hãy cập nhật ngay những thông tin thú vị trong bài viết sau đâu nhé.

Nạp mộng giang hồ

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype