quay lại Quay lại
Tin tức

Top 15 những game hỗ trợ tay cầm trên PC hot nhất hiện nay

lịch
24/11/2021 • 05:26:59 PM

Máy chơi game cầm tay giúp tăng trải nghiệm cho các game thủ trong quá trình chơi game. Tuy nhiên, không phải game nào cũng hỗ trợ máy chơi game cầm tay. Chính vì thế, bài viết sẽ tổng hợp toàn bộ các thông tin về những game hỗ trợ tay cầm trên PC cho các game thủ tham khảo. Xem ngay nhé!

1. Game Strider

Khi tham gia vào trò chơi, người chơi sẽ hóa thân thành một Ninja giấu mặt và thực hiện nhiệm vụ đột nhập vào một tập đoàn công nghệ lớn. Đây là một tập đoàn công nghệ hoạt động phi pháp, có những bí mật nghiên cứu đen tốt. Việc cần làm của Ninja là phải sử dụng những kỹ năng chặt chém của mình để tiêu diệt những con người xảo trá trong tập đoàn công nghệ đó. Trò chơi là hoàn toàn miễn phí, các bạn có thể tải về để trải nghiệm cảm giác của một Ninja thực thụ. 

Game hỗ trợ tay cầm Strider
Game hỗ trợ tay cầm Strider

2. Game Bayonetta

Game Bayonetta có hai chế độ chơi dễ và khó cho các game thủ lựa chọn. Với những người mới bắt đầu thì có thể lựa chọn chế độ dễ để luyện tập và nâng dàn cấp độ. Người chơi chỉ cần bấm nút tấn công liên tục là có thể tạo ra những trận chiến mãn nhãn, đánh tới đã tay. Đặc biệt, với những người chơi game ở cấp độ khó hơn thì có thể sử dụng những chiêu né đòn cực đỉnh để thử thách khả năng nhanh nhạy của bản thân. 

Xem thêm: Hướng dẫn chơi CSGO chi tiết nhất giúp bạn thắng mọi đối thủ

3. Game Cuphead

Đây là game có phong cách hoạt hình vừa bắn vừa chơi. Người tham gia trò chơi phải lần lượt vượt qua những con ma ở thế giới lăng mộ và chạm vào chiếc bình. Hoàn thành thử thách này, người chơi sẽ nhận được phần thưởng siêu cấp. Các trận đấu sẽ diễn ra lần lượt từ đơn giản, bình thường tới phức tạp. Ngoài chiến đấu trên mặt đất thì người chơi cũng sẽ có thể chiến đấu trên cả máy bay với các vũ khí và trang bị đặc biệt hỗ trợ cho việc đánh bại những đối thủ. 

4. Game Xmen the official 

Người chơi chỉ được lựa chọn một trong ba nhân vật là Wolverine, Iceman và Nightcrawler để tham gia trò chơi. Mỗi một nhân vật sẽ có kỹ năng khác nhau: Wolverine thì mang trong mình kỹ năng cận chiến đỉnh cao, tốc độ di chuyển vô cùng nhanh nhạy. Nightcrawler thì không mạnh như Wolverine nhưng lại có kỹ năng thoắt ẩn thoắt hiện khiến đối phương không kịp trở tay. Còn Iceman lại có khả năng điều khiển băng và lướt đi trên băng điêu luyện. 

Game Xmen the official
Game Xmen the official

5. Game Fifa 21

Đây là tựa game bóng đá được rất nhiều người nhắc đến và rất phù hợp trong việc sử dụng máy chơi game cầm tay. Người chơi sẽ hóa thân thành các cầu thủ nổi tiếng trên thế giới để điều khiển trận đấu. Người chơi phải sử dụng chiến thuật để điều khiển các nhân vật phối hợp nhịp nhàng, tạo ra những bàn thắng đẹp mắt. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh em đam mê bóng đá nhưng lại không giỏi thể thao. 

6. Game Halo

Game Halo thuộc thể loại game bắn súng thông qua góc nhìn thứ nhất quả nhân vật, tức là nhân vật sẽ chỉ nhìn thấy súng, tay của mình và đối thủ. Trong quá trình chơi, ngoài việc săn kẻ địch thì người chơi còn phải ăn các túi cứu thương để gia tăng lượng máu cho bản thân. Game có 10 loại vũ khí khác nhau được sử dụng phù hợp trong từng trường hợp. Ngoài ra, người chơi cũng có thể mang theo các quả lựu đạn để sử dụng trong các trường hợp cấp bách. 

7. Game Ghost of Tsushima

Với game Ghost of Tsushima, người chơi sẽ hóa thân thành anh hùng ở vùng đất Tsushima chống lại sự xâm lược của quân đội hùng mạnh đến từ Mông Cổ. Vị anh hùng này được mệnh danh là thần kiếm nên phong cách chiến đấu thường sẽ là cận chiến. Trong quá trình chiến đấu, nhân vật không thể một mình chiến đấu với quân đội đông đảo kia mà còn phải kêu gọi thêm đồng đội để nâng cao khả năng chiến thắng trong game. Chắc chắn game Ghost of Tsushima sẽ mang lại cho các bạn cảm giác hào hùng, hứng khởi như xem các bộ phim thời phong kiến. 

Game Ghost of Tsushima
Game Ghost of Tsushima

8. Game Okami HD

Lại một tựa game nữa có nguồn gốc từ đất nước mặt trời mọc. Game Okami HD là một tựa game phiêu lưu. Trong game sẽ xuất hiện hình ảnh của con sói trắng - nữ thần mặt trời bị Orochi phong ấn. Để giải được phòng ấn này, người chơi phải thực hiện các nhiệm vụ, vượt qua các vòng đấu để tập hợp đủ 12 con giáp thì mới có thể đánh bại Orochi. Trong game, người chơi sẽ nhận được sự giúp đỡ của con bọ chét, các hậu nhân và nhân vật chàng lười. 

9. Game Tomb raider legend

Game Tomb raider legend được thiết kế theo góc nhìn thứ ba, tức là người chơi sẽ nhìn thấy toàn cảnh nhân vật của mình, không gian trò chơi lẫn đối thủ. Trò chơi được kết hợp rất nhiều thể loại từ game bắn súng, game kinh dị, game giải đố. Người chơi phải sử dụng các kỹ năng như nhảy, đu mép tường, leo lên khu vực cao bằng cuốc, chạy, đu dây,...để tiêu diệt kẻ địch và săn bắn hái lượm. 

Xem thêm: GPU Scaling là gì? Có nên bật GPU Scaling trong mọi tình huống không?

10. Game Dynasty warrior 4 hyper

Tái hiện lại bối cảnh thời tam quốc, Game Dynasty Warrior 4 hyper sẽ hóa thân thành các vị tướng lừng danh thời bấy giờ như Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi để đem quân đi chiến đấu. Mục tiêu cuối cùng là giết được tướng lĩnh của kẻ địch mới có thể giành được chiến thắng. Mỗi một vị tướng lại có một vũ khí chiến đấu riêng biệt, các vũ khí này cũng có khả năng khác nhau, hỗ trợ cho tướng chiến đấu. Các bàn chơi sẽ tăng dần độ khó, chính vì thế, không những cần phải nâng cao khả năng chiến đấu mà còn phải tích lũy thêm kỹ năng. 

Game Dynasty Warrior 4 hyper
Game Dynasty Warrior 4 hyper

11. Game Silent hill 3

Đây chắc chắn sẽ là game yêu thích cho những game thủ đam mê game kinh dị. Người chơi sẽ phải lần lượt tiếp đấu với 8 con quái vật hung dữ với đủ kích thước và hình dáng khác nhau. Ban đầu người chơi sẽ chỉ có dao và súng lục phục vụ cho việc tiêu diệt quái vật, vượt qua các vòng tiếp theo thì nhân vật sẽ được tích lũy thêm các vũ khí lợi hại hơn. Song song với điều đó, nhân vật sẽ phải đối mặt với những con quái vật khủng khiếp hơn. 

12. Game Gun

Đây là một tựa game bắn súng với hình ảnh đồ họa là những nhân vật chibi đáng yêu, bạn có thể chọn nhân vật nam hoặc nữ để tham gia trò chơi. Game có 3 chế độ chơi: chơi tự do (máy sẽ tự lựa chọn người chơi để ghép cặp với bạn) hoặc chơi theo cặp 2 người hay 3 người. Khi bạn đạt được 15 cấp thì sẽ được trải nghiệm thêm chế độ đấu xếp hạng và có cơ hội nhận được các phần quà thú vị tương ứng với thứ hạng của mình. Dù là một game khá cũ nhưng chắc chắn nó sẽ mang lại cho các bạn những cảm giác vui vẻ khi hồi tưởng xưa cũ đó. 

13. Game Devil may cry 3

Đến với game Devil may cry 3, nhân vật sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ và câu đố để thu thập tiền tệ. Số tiền này sẽ được sử dụng để nâng cấp kỹ năng nhân vật và vũ khí chiến đấu. Đây là một game được đánh giá là khá hóc múa, xứng đáng để các game thủ trải nghiệm để thử sức kỹ năng chơi game của mình. Hãy cùng trải nghiệm để xem các bạn có thể tu luyện tới trình độ nào nhé. 

Game Devil may cry 3
Game Devil may cry 3

Xem thêm: Tổng hợp tất cả mẹo chơi cờ liên quân mobile đỉnh cao

14. Game Metal gear solid

Đây là một game gián điệp lén lút, với những người bắt đầu chơi, game sẽ hướng dẫn và hỗ trợ để rèn luyện cho người chơi biết được cách thức hoạt động của game và tham gia trận đấu. Đặc biệt, người chơi sẽ có thêm trợ thủ là chú ngựa phục vụ cho di chuyển và chú chó trinh sát,... Bốn trợ thủ này vô cùng hữu dụng, sẽ nâng cao cơ hội sống sót cho nhân vật trong các trận đấu. 

15. Game The Godfather

Lại là một tựa game hành động bắn giết, người chơi sẽ thỏa sức sử dụng súng mà không lo lắng về vũ khí bởi game đã trang bị cho các bạn một kho vũ khí khổng lồ. Ngoài dao và súng để sử dụng trong các trận càn quét thì người chơi còn được sử dụng các trang bị đặc biệt như vest đen, mũ phớt, thuốc nổ,... hoặc cũng có thể sử dụng tay vo để chiến đấu. 

Ngoài các tựa game trên, còn rất nhiều những game hỗ trợ tay cầm trên PC khác. Các bạn đừng quên tham khảo các bài viết tiếp theo của muathe123.vn để xem thông tin về game nhé.

bài viết liên quan Tìm hiểu những thông tin liên quan đến game console bạn chưa biết

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn những thông tin liên quan tới game console. Xem ngay bằng cách click vào link. 

Game console

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype