quay lại Quay lại
Tin tức

Game Overkill’s the walking dead – game kinh dị đáng chơi

lịch
16/07/2021 • 10:21:27 AM

Game Overkill’s the walking dead là tựa game bắn súng FPS với 4 người, mỗi người hành động theo phong cách riêng. Khi chơi game, bạn cần chống chọi với đại dịch zombie trong bối cảnh là thành phố Washington DC, khiến bạn có những pha chiến đấu hồi hộp và thót tim. Cùng muathe123.vn tìm hiểu cách chơi Overkill’s the walking dead và một số thông tin về game nhé!

1. Một số thông tin về game Overkill’s the walking dead

Game Overkill’s the walking dead được phát triển bởi Overkill Software, hãng làm game nổi tiếng với dòng game Payday. Game bắn súng góc nhìn ngôi thứ nhất được phát hành bởi Starbreeze Studios. Tên của game kinh dị này lấy bối cảnh từ phim truyền hình dài tập The walking dead, có sự nhấn mạnh cực kỳ mạnh mẽ về lối chơi cùng nhau sống sót trước đại dịch thây ma.

Một số thông tin về game Overkill’s the walking dead
Một số thông tin về game Overkill’s the walking dead

Trò chơi gồm 4 nhân vật là Maya, Grant, Aiden và Heather. Mỗi người đều có cho mình những khả năng và kỹ năng độc đáo riêng, người chơi sẽ phối hợp cùng nhau hoàn thành các mục tiêu chung do game đề ra.

Bối cảnh Overkill’s the walking dead ở Washington DC, một môi trường hậu khải huyền tràn ngập xác sống. Bạn cần hợp tác với 3 người chơi khác để thực hiện các mục tiêu trên trò chơi, tìm kiếm những người sống sót trong thế giới zombie, vận dụng khéo léo giữa hành động lén lút, bảo vệ các khu tiếp tế, sử dụng vũ khí hợp lý để sống sót và tìm kiếm các vật phẩm sinh tồn. Tìm người người sống sót để bổ sung nhân lực cho căn cứ, giúp căn cứ của bạn ngày càng lớn mạnh, chống lại những kẻ xấu có ý định tấn công.

Ngoài vận dụng khả năng lén lút để tránh kẻ thù, bạn cần đánh úp những xác sống còn quanh quẩn trong thành phố. Mỗi nhân vật ở trong tổ đội 4 người của bạn sẽ có ngoại hình, khả năng, kỹ năng và phong cách chơi ở game Overkill’s the walking dead riêng biệt.

Bối cảnh Overkill’s the walking dead ở Washington DC
Bối cảnh Overkill’s the walking dead ở Washington DC

Game Overkill’s the walking dead không chú trọng vào cốt truyện mà chủ yếu tập trung ở những pha hành động và xả súng với tốc độ cao. Ngoài ra, game còn có nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến để các bạn khám phá, thu thập nhu yếu phẩm cần thiết để sinh tồn trong thành phố loạn lạc.

Chú ý rằng game Overkill’s the walking dead không dành cho trẻ em và người yếu tim vì những pha hành động kinh dị và những con thây ma rùng rợn, cùng với những cảnh máu me kinh dị đã khiến trò chơi này trở thành trò chơi kinh dị cấm trẻ em.

Xem thêm: Hướng dẫn bạn cách nhập code Tình Kiếm 3D chi tiết và đầy đủ nhất

2. Tính năng game Overkill’s the walking dead

Game Overkill’s the walking dead có rất nhiều tính năng khác nhau, khiến bạn chỉ cần chơi game là sẵn sàng nhập cuộc. Bạn tỉnh dậy sau một đêm và sống sót trong thành phố chết sau khi đại dịch diễn ra khủng khiếp. Tất cả mọi người đều đang tìm kiếm đồ tiếp tế. Bạn cần biết rằng vũ khí và đạn dược sẽ rất khan hiếm và môi trường sống thì luôn thay đổi.

Tính năng game Overkill’s the walking dead
Tính năng game Overkill’s the walking dead

Bạn cần dựng lều trại để lánh nạn. Bạn không cần đi đâu xa hay tự tìm rắc rối, vì xác sống sẽ tự động đến gõ cửa nhà bạn. Bạn cần bảo vệ lán trại của mình và các thành viên khác khỏi sự tấn công của zombie.

Chiến đấu và sinh tồn là những gì bạn cần phải có trong game Overkill’s the walking dead. Bạn cần tận dụng kỹ năng của mỗi nhân vật, vai trò của họ trong tổ đội, suy nghĩ làm sao để biết cách chơi và tìm ra từng điểm mạnh của từng nhân vật, sau đó giành chiến thắng. Bạn đánh bại kẻ thù bằng cách đột kích bí mật hoặc xả súng điên cuồng. Zombie sẽ xuất hiện ở khắp các ngóc ngách, hãy cẩn thận!

Câu chuyện vẫn sẽ tiếp diễn, bạn sẽ được khám phá nhiều câu chuyện, vùng đất mới, vũ khí mới và nhiều hơn thế. Trò chơi được trang bị công nghệ Unreal Engine hiện đại, tái hiện lại bầu không khí rùng rợn, u ám và máu me của thủ đô Washington sau đại dịch zombie xảy ra.

Xem thêm: Cách tải Đấu trường chân lý mobile trên di động và cách chơi cho gamer

3. Những điều thú vị và cách chơi game Overkill’s the walking dead

Dưới đây là những điều thú vị về game, mẹo và cách chơi Overkill’s the walking dead:

3.1. Zombie di chuyển khá chậm

Không giống như trong Left 4 dead, Zombie di chuyển khá chậm với tốc độ đi bộ, giúp bạn di chuyển xung quanh dễ dàng, tuy vậy Zombie sẽ tấn công bạn với tốc độ kinh ngạc và nhanh chóng nếu bạn ở quá gần chúng. Những con xác sống trong game Overkill’s the walking dead có thính giác tốt, vì vậy bạn đừng nên tạo quá nhiều âm thanh nếu không muốn bị một đội quân zombie xông đến. Đôi lúc, chúng thông minh đến mức giả chết, cho đến khi mắt cá nhân của bạn đi vào tầm với của chúng, chúng sẽ bật dậy và xông đến bạn. Vì vậy, bạn cần quan sát kỹ càng xung quanh.

Zombie di chuyển khá chậm
Zombie di chuyển khá chậm

3.2. Dùng các đòn tấn công gần

Zombie có thính lực tốt ư? Đừng lo! Hãy dùng các đòn tấn công tầm gần để tiêu diệt chúng. Súng không phải phương án đầu tiên khi bạn gặp Zombie nhào tới, khi vũ khí của bạn xả đạn vào các làn sóng Zombie ào tới nhưng chúng sẽ không dễ dàng bị tiêu diệt. Vì vậy, headshot là cách duy nhất để đảm bảo chúng không còn sống. Vũ khí của bạn nên là vũ khí mặc định để cận chiến và luôn mang theo bên mình. Bạn cần tính toán sao cho chỉ dùng một đòn đánh trong lúc tấn công để hạ gục chúng. Nếu chúng chưa nhìn thấy bạn, cách tốt nhất là âm thành đánh lén từ phía sau.

3.3. Dùng chướng ngại vật chặn Zombie

Zombie có thể phá được cửa, vì vậy bạn cần đặt các chướng ngại vật để chặn chúng lại. Tuy những con Zombie này chậm chạp nhưng chúng lại rất khỏe. Khi bạn đi vào một ngôi nhà nào đó, bạn có thể đóng cửa khi đàn xác sống lao tới, tuy nhiên điều đó không chặn được chúng vì chúng dễ dàng phá vỡ được cửa ngôi nhà. Vì vậy, để đảm bảo chúng không phá được cửa, bạn hãy dựng các chướng ngại vật bên trong để tăng sự an toàn. Bạn có thể đặt bẫy xung quanh hoặc dồn chúng đi vào một cánh cửa và tiêu diệt chúng với các vũ khí cận chiến của mình.

Dùng chướng ngại vật chặn Zombie
Dùng chướng ngại vật chặn Zombie

3.4. Súng không đáng tin cậy

Khẩu súng của bạn không đáng tin cậy trong tình thế nguy cấp, vì vậy đừng nên dựa hoàn toàn vào nó. Trong game Overkill’s the walking dead, khẩu súng của bạn đôi lúc sẽ hết đạn khi đang đối mặt với 1 lũ Zombie. Không những vậy, khẩu súng của bạn cũng hay bị kẹt đạn và bạn cần cố gắng hết sức để chúng hoạt động như bình thường. Chỉ trong khoảng thời gian 3 giây, nhưng đã đủ trái tim bạn loạn nhịp và run sợ.

Xem thêm: Mách bạn cách hướng dẫn mod gta 5 siêu ngầu

3.5. Những người sống sót không phải đồng đội

Bạn không phải người duy nhất sống sót trong thế giới game Overkill’s the walking dead. Những người sống sót khác sẽ rải rác khắp Washington và bạn sẽ chẳng vui vẻ gì khi gặp họ đâu. Trên đầu mỗi người xuất hiện vòng tròn hiển thị khoảng cách đủ gần để họ có thể nhận ra bạn. Do đó, bạn cần ra tay trước khi trở thành con mồi, lén lút hành động thường là hành động tốt nhất. Bạn sẽ khiến họ bất ngờ và loại bỏ kẻ bắn tỉa trước khi bạn bị chúng tấn công. Tuy hơi tàn nhẫn và tính toán, nhưng bạn hãy lôi kéo và thu hút sự chú ý của Zombie về phía những người sống sót, bạn có thể ẩn nấp để theo dõi quá trình chiến đấu.

Những người sống sót không phải đồng đội
Những người sống sót không phải đồng đội

3.6. Theo dõi mức độ đe dọa của Zombie

Khi bạn vừa bước vào game Overkill’s the walking dead, bạn sẽ thấy xuất hiện một vòng tròn nhỏ ở đầu màn hình với hộp sọ ở trong đó. Khi bạn xả súng, quả cầu sẽ lấp đầy từng chút một, cho đến khi nó chạm đến đỉnh. Khi quả cầu đầy có nghĩa rằng bạn đã thu hút một lũ Zombie, sau đó đồng hồ trên màn hình sẽ đánh dấu bạn bước vào cấp độ tiếp theo. Ba cấp độ khác nhau sẽ xác định được số lượng Zombie, mức độ cuối cùng màu đỏ và là dấu hiệu cực kỳ xấu. Do đó, bạn cần luôn giữ im lặng, thông minh và khéo léo để tránh bị thu hút.

3.7. Sử dụng các loại lựu đạn

Lựu đạn khói sẽ khiến bạn sống sót vào những tình thế nguy hiểm. Nó sẽ tạo ra sương mù dày đặc và ngăn chặn những thây ma nhìn thấy bạn kể cả khi bạn chạy ngang qua chúng. Lựu đạn đơ khiến cho lũ Zombie bỗng trở nên ngoan ngoãn, vì vậy bạn có thể nhảy vào giữa và giết hết Zombie mà không lo chúng tấn công. Khi bạn đối mặt với đám đông Zombie và cần giảm bớt số lượng thì sử dụng lựu đạn là lựa chọn đúng đắn.

Sử dụng các loại lựu đạn
Sử dụng các loại lựu đạn

Như vậy, để chơi game Overkill’s the walking dead, bạn cần chuẩn bị tâm lý vững vàng, thông minh và khéo léo để có thể đi qua nhiều cửa ải, tiêu diệt nhiều Zombie và xây dựng căn cứ của bạn ngày càng lớn mạnh. muathe123.vn mong rằng bạn sẽ có những phút giấy giải trí vui vẻ với tựa game này.

bài viết liên quan Cách Bunny trong Truy Kích

Ngoài bài viết về game Overkill’s the walking dead, bạn có thể tham khảo bài viết cách Bunny trong Truy Kích dưới đây nhé:

Cách Bunny trong Truy Kích

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype