quay lại Quay lại
Tin tức

Giải đáp Playstation plus là gì? - Máy chơi game cầm tay

lịch
29/11/2021 • 06:06:33 PM

Với những game thủ đam mê máy chơi game cầm tay Playstation chắc chắn không còn quá lạ lẫm với Playstation Plus. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn Playstation plus là gì? Nó có ưu điểm vượt trội nào khiến cho các game thủ săn đón nhiều tới như vậy. Xem ngay nhé!

1. Giải đáp thuật ngữ Playstation plus là gì?

 Playstation plus (thường được viết tắt là PS plus) là tên gọi của một gói dịch vụ cao cấp của máy chơi game thương hiệu Sony có tên là Playstation. Người chơi sau khi bỏ ra một khoản tiền từ hơn một trăm nghìn đồng trong một tháng thì sẽ được hưởng các dịch vụ hơn so với những người chơi thông thường. 

Giải đáp thuật ngữ Playstation plus là gì
Giải đáp thuật ngữ Playstation plus là gì

Các tựa game hấp dẫn nhưng lại khó có thể kết nối được với máy chơi game sẽ khiến cho người chơi vô cùng khó chịu. Chính vì thế mà mọi người có thể sử dụng gói dịch vụ Playstation plus để trải nghiệm được mọi game yêu thích của mình cùng với máy chơi game cầm tay. 

Xem thêm: One piece world seeker – Tựa game Vua Hải Tặc thế giới mở

2. Ưu điểm vượt trội của Playstation plus

2.1. Sử dụng để chơi các tựa game online

Khi các bạn mua máy chơi game cầm tay Playstation chắc chắn đã được cài đặt và hỗ trợ một số game offline trong lập trình của máy. Nhưng chắc chắn những game này không thể hấp dẫn người chơi mãi được. Trong khi đó, sự xuất hiện của các game online ngày càng nhiều khiến cho các game thủ cảm thấy khó chịu khi bị giới hạn chơi game cầm tay. 

Sử dụng để chơi các tựa game online
Sử dụng để chơi các tựa game online

Với gói Playstation Plus, người chơi có thể truy cập vào các game online mà mình yêu thích mà không gặp bất kỳ rào cản nào, thỏa thích chơi game theo sở thích của bản thân. 

Nếu đã có thể bỏ chi phí để mua một máy chơi game thì đầu tư thêm một chút chi phí cho hàng tháng để trải nghiệm dịch vụ cao cấp hơn chắc chắn sẽ không quá khó khăn với các game thủ. 

2.2. Tặng miễn phí game

Người chơi khi đăng ký gói dịch vụ Playstation plus sẽ được tặng vài ba game miễn phí hàng tháng. Hàng tặng nhưng vô cùng chất lượng nhé! Toàn là những game nổi tiếng trên thị trường như Pubg, Call of duty, The sims,...

Tặng miễn phí các game hot trên thị trường
Tặng miễn phí các game hot trên thị trường

Các game miễn phí này chỉ được sử dụng trong quá trình sử dụng gói dịch vụ. Nếu đang sử dụng mà các bạn không sử dụng nữa thì game sẽ bị mất hoàn toàn. Còn nếu người chơi ngừng đăng ký dịch vụ, tới thời điểm đăng ký lại thì các game này sẽ được khôi phục lại và tặng trong các tháng sử dụng tiếp theo. 

Nếu bỏ tiền ra để mua game yêu thích thì các bạn nên lựa chọn gói dịch vụ Playstation plus, vừa có thể chơi game thỏa thích, vừa được tặng game miễn phí. Rất chi là hời!

2.3. Chơi game ở chế độ offline

Với những anh em nào thích chơi game offline thì Playstation plus cũng vô cùng ưu ái. Nếu như trước đây, muốn tải game về máy vô cùng rắc rối, chỉ được lưu cố định trên một thiết bị thì bây giờ hoàn toàn có thể lưu thông qua điện toán đám mây, vô cùng dễ dàng và tiện lợi mà không tốn quá nhiều thời gian. 

Người chơi chỉ cần đăng nhập tài khoản ở trên thiết bị mình muốn là có thể bắt đầu chơi mà không cần thao tác tải quá nhiều lần. 

2.4. Các chương trình giảm giá

Khi đã là thành viên của gói dịch vụ VIP thì các bạn sẽ được hưởng các ưu đãi: Mua game digital rẻ hơn: cũng giống như việc bạn đi săn sale Shopee vậy, căn đúng thời điểm thì có thể nhận được mức giá ưu đãi tới 75%. Các bạn cũng có thể mua gói dịch vụ Playstation vào những khung giờ vàng để mua được với mức giá hời nhất. 

Các chương trình giảm giá cho gói dịch vụ này
Các chương trình giảm giá cho gói dịch vụ này

Để người chơi có thể ra quyết định đúng đắn hơn thì những nhà quản trị của Sony đã vô cùng ưu ái, cho phép người dùng dùng thử miễn phí trong 14 ngày đầu. Cách đăng ký để trải nghiệm thử đã được chúng tôi lưu ý kỹ hơn ở phần sau của bài viết!

Xem thêm: Top 15 những game hỗ trợ tay cầm trên PC hot nhất hiện nay

3. Nên lựa chọn gói dịch vụ nào của Playstation plus?

Gói dịch vụ theo năm ở khoảng gần 1.600.000 đồng (tính ra là trên 133 nghìn đồng một tháng sử dụng) . Gói dịch vụ 3 tháng ở khoảng gần 640.000 đồng (tính ra là 213 nghìn đồng một tháng sử dụng). Gói dịch vụ 1 tháng ở khoảng 234.000 đồng (tức là 234 nghìn đồng một tháng sử dụng). Nhìn theo mức giá trên, chúng ta có thể thấy, càng gói dịch vụ có thời hạn lâu thì mức giá càng rẻ, chênh lệch giá trị tới 100.000 đồng mỗi tháng. 

Trong trường hợp các bạn không thấy được chương trình giảm giá của nhà cung cấp dịch vụ thì việc đăng ký theo năm chính là gói ưu đãi hậu hĩnh nhất cho người dùng. Nếu có điều kiện thanh toán theo năm thì các bạn hãy thẳng tay đăng ký gói năm để nhận mức giá hời nhất. 

Như vậy, nếu các bạn là những người thường xuyên chơi game thì có thể lựa chọn gói dịch vụ 1 năm. Còn nếu chỉ muốn trải nghiệm thử dịch vụ thì nên lựa chọn gói dịch vụ theo tháng để tiết kiệm chi phí.

Mua gói dịch vụ một năm có mức giá hời nhất
Mua gói dịch vụ một năm có mức giá hời nhất

Để mua được gói dịch vụ Playstation plus thì các bạn có thể lựa chọn các gói dịch vụ đến từ Mỹ hoặc Thái Lan đều được. Khi mua ở Mỹ thì số lượng game sở hữu sẽ đa dạng hơn, nhưng chi phí các bạn phải bỏ ra thường sẽ gấp 2 lần so với việc mua gói dịch vụ ở Thái Lan. Do đó, tùy theo túi tiền của mình mà các bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Cách thức thực hiện như sau: 

Cách thứ nhất: Các bạn cần mua thẻ Playstation Plus và nạp vào tài khoản. Mức giá của các thẻ này phụ thuộc vào gói dịch vụ mà các bạn muốn mua (1 tháng, 3 tháng hay 12 tháng). 

Cách thứ hai: Nếu các bạn muốn nạp dư một chút để mua game thì các bạn có thể sử dụng cách 2 này bằng cách mua Gift card. Sau đó mới tiến hành mua gói dịch vụ Playstation plus. Các bạn nên thực hiện thao tác mua thẻ thông qua các website chuyên cung cấp thẻ game thì sẽ được chiết khấu với mức giá hời. Bạn có thể mua thẻ game ngay tại website của chúng tôi.

Ngoài gói dịch vụ Playstation plus thì các game thủ có thể tham khảo thêm gói dịch vụ Playstation plus collection. Gói dịch vụ này còn đẳng cấp hơn gói dịch vụ trước, cung cấp cho các game thủ các game bom tấn đỉnh cao nhất. Gói dịch vụ này chỉ dành riêng cho những game thủ đã sở hữu bộ đô máy chơi game Playstation 5 và gói dịch vụ Playstation plus. 

Trên đây là toàn bộ nội dung muathe123 chia sẻ về playstation plus là gì. Mong rằng qua bài viết này, các bạn đã có kiến thức về playstation plus. Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ nhất cùng với dịch vụ VIP Playstation plus. 

bài viết liên quan Tìm hiểu những thông tin liên quan đến game console bạn chưa biết

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về máy chơi game cầm tay - game console. Click ngay để xem tin!

Game console

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype