quay lại Quay lại
Tin tức

Tiết lộ giải pháp nhanh chóng nhất khi quên số tài khoản sacombank

lịch
25/04/2020 • 02:33:55 PM

Chắc bạn đã thấy rất lo lắng khi quên số tài khoản Sacombank và nỗ lực tìm mọi cách để lấy lại số tài khoản của mình vì sợ  tiền trong tài khoản ngân hàng của mình bị ảnh hưởng? Đừng lo lắng, việc lấy lại số tài khoản không quá phức tạp, muathe123.vn sẽ giúp bạn ngay bây giờ! 

Mua thẻ cào

1. Đôi nét về số tài khoản ATM sacombank? Bạn đã phân biệt số tài khoản ATM và số thẻ ATM Sacombank?

Các bạn thân mến, số tài khoản sacombank là dãy số mà ngân hàng cung cấp cho mỗi người dùng khi chúng ta đến ngân hàng làm thủ tục sử dụng dịch vụ của Sacombank. Dãy số này dùng trong các giao dịch của bạn thông qua thẻ ATM hay một số ứng dụng được phát hành bởi ngân hàng này như App sacombank tải về trên điện thoại hay các ứng dụng liên ngân hàng như các loại ví điện tử: Momo, Vimo, Zalo pay...cho các giao dịch gồm chuyển khoản, nhận tiền chuyển khoản, trả hóa đơn điện nước, mua thẻ điện thoại trực tuyến…

Đôi nét về số tài khoản ATM sacombank
Đôi nét về số tài khoản ATM sacombank

Thế nhưng, có một thực tế là rất nhiều người sử dụng thẻ Sacombank lần đầu tiên thậm chí là sử dụng lâu rồi vẫn chưa phân biệt được 2 dãy số tài khoản ATM và số thẻ ATM. Và đây là điểm khác biệt lớn nhất giúp bạn dễ dàng phân biệt được chúng. Số tài khoản - dạy số chúng ta thường xuyên sử dụng, nhưng cũng hay quên đó thường xuất hiện trên các loại giấy tờ khi người dùng thực hiện các giao dịch bao gồm số sao kế, hóa đơn in ra sau khi ban kết thúc dịch vụ rút tiền tại ATM hay xuất hiện trong những tin nhắn mà ngân hàng nhắn đến điện thoại khi bạn sử dụng dịch vụ Mobile banking hoặc trên ứng dụng Sacombank của bạn khi sử dụng Internet banking với 12 chữ số không theo thứ tự.

Ở một số thẻ đặc biệt như Sacombank Visa Infinite hay thẻ thanh toán PLus...số này cũng được in trên bề mặt thẻ, nhưng phân biệt qua số lượng chữ số. Đôi với số thẻ ATM in trên bề mặt thẻ, có đến 14 chữ số và không được sử dụng cho bất kỳ một giao dịch nào. 

Bạn hãy chú ý một chút về đặc điểm này để phân biệt chúng dễ dàng hơn nhé. Căn cứ vào những đặc điểm xuất hiện trên đây, muathe123.vn sẽ hướng dẫn giúp bạn thao tác lấy lại số tài khoản sacombank trong một nốt nhạc. Theo dõi ngay nhé. 

Xem thêm: [Mách bạn] Cách xử lý nhanh nhất khi quên số tài khoản Agribank

2. 6 cách thần thánh lấy lại số tài khoản Sacombank nhanh chóng nhất!

 5 cách thần thánh lấy lại số tài khoản Sacombank nhanh chóng nhất!
5 cách thần thánh lấy lại số tài khoản Sacombank nhanh chóng nhất!

2.1. Lấy lại số tài khoản qua các hóa đơn, kê khai cũ

Nếu là người sử dụng thẻ thường xuyên và sử dụng thẻ ATM sacombank của mình để thanh toán các dịch vụ như mua sắm tại siêu thị hay hệ thống shop lớn. Việc giữ lại những tài liệu này là hết sức cần thiết.Bởi lẽ, trên phiếu giao dịch ngoài ghi rõ những sản phẩm bạn đã thanh toán sẽ đính kèm thêm cả tên chủ tài khoản, số thẻ, ngày giao dịch...Nếu chẳng may mất thẻ hay cần ngay tài khoản của mình để thực hiện việc thanh toán...thì hãy tìm lại những hóa đơn này để lấy lại nhé. 

2.2. Tra cứu thông tin qua quầy giao dịch

Một giải pháp khác nhanh chóng, tiện ích cho bạn khi quên số tài khoản sacombank, không cần tìm hay lục lại hóa đơn cũ đó là đến quầy dịch vụ ngân hàng. Tại đây, bạn sẽ xuất trình CMND hoặc thẻ căn cước và nhờ giao dịch viên tra cứu hộ. Nếu không nhớ số tài khoản kết hợp bị mất thẻ, bạn có thể làm trực tiếp tại quầy nhé. Bạn sẽ mất tầm 30 phút để hoàn thành đầy đủ thủ tục và nhận lại biên lai, sao kê và lấy lại số tài khoản.

Nạp thẻ điện thoại

Tra cứu thông tin qua quầy giao dịch
Tra cứu thông tin qua quầy giao dịch

2.3. Lấy lại số tài khoản thông qua tổng đài tư vấn trực tuyến

Cung liên quan trực tiếp đến tư vấn, thế nhưng thay vì đến tận ngân hàng Sacombank, bạn có thể lấy lại số tài khoản bằng những hướng dẫn trực tiếp khi gọi điện đến tổng đài hoặc số điện thoại chăm sóc khách hàng của ngân hàng này. Theo đó, số tổng đài Sacombank khi muốn giao dịch tiếng Việt, bạn sẽ nhấn phím 1 và 2 nếu muốn tư vấn bằng tiếng Anh là 1900 5555 88. Số điện thoại chăm sóc khách hàng là 0888 5555 88 nhé. Tuy nhiên, đường dây nóng của dịch vụ khách hàng hay của tổng đài chỉ áp dụng 24/7 thôi nhé. Nếu muốn được tư vấn ngoài giờ hành chính, bạn phải áp dụng hai phương pháp linh hoạt sau đây.

2.4. Nhận lại số tài khoản nhờ trên tin nhắn điện thoại cho thuê bao đăng ký sms banking

Bạn có đăng ký dịch vụ Mobile banking - dịch vụ nhận tin nhắn thông báo dịch vụ quan điện thoại của sacombank? 

Nếu câu trả là có thì điều này đồng nghĩa với việc bạn có thêm một phương án xử lý khác khi quên số tài khoản sacombank của bạn rồi đấy. Trong tin nhắn của ngân hàng thông báo sau mỗi lần tài khoản thực hiện một giao dịch chính là địa chỉ cung cấp đầy đủ số tài khoản ngân hàng của bạn chính xác nhất. Trên mỗi tin nhắn ngoài một số thông tin về dịch vụ, số tiền bạn chuyển hay được cộng vào tài khoản...bên trên tin nhắn sẽ lưu lại số tài khoản. Khi mất ATM hoặc quên số tài khoản, bạn vào tin nhắn điện thoại lấy ngay số tài khoản nhé.

2.5. Lấy lại số tài khoản sacombank thông qua thẻ tín dụng

Lấy lại số tài khoản sacombank thông qua thẻ tín dụng
Lấy lại số tài khoản sacombank thông qua thẻ tín dụng

Rất nhiều người đã rèn cho mình cách nhớ số tài khoản, song nhiều người khác thì không. Đối với một số thẻ tín dụng dùng cho giao dịch quốc tế, sacombank áp dụng việc ghi số tài khoản ngay trên chính thẻ tín dụng. Nếu chỉ quên số tài khoản mà không mất thẻ, đây là phương án cực kỳ hữu ích cho bạn lấy tài khoản bị quen hiệu quả nhất. Hãy nhớ rằng, số tài khoản sacombank chỉ có 12 số để phân biệt với số thẻ sacombank chỉ gồm 14 số nhé. 

Xem thêm: Trải nghiệm dịch vụ NCB internet banking siêu tiện lợi, siêu nhanh

2.6. Lấy lại số tài khoản sacombank đã quên qua ứng dụng sacombank

Đối với những thuê bao sử dụng Internet banking, bạn sẽ tải một ứng dụng của sacombank trên máy điện thoại và lập tài khoản của mình trên đó. Nếu đăng ký dịch vụ này ngoài ưu việt là bạn nhận được toàn bộ thông báo, giao dịch, mua sắm dịch vụ online mà không dùng nhiều đến thẻ.

Đây cũng là tổng đài sacombank di động để bạn có thể tra cứu được tất cả dịch vụ, thông tin liên quan đến tài khoản của bạn. Để lấy lại số tài khoản, bạn mở app lên và vào mục thống tài khoản để lấy số tài khoản nhé. 

Nạp thẻ game online

Lấy lại số tài khoản sacombank đã quên qua ứng dụng sacombank
Lấy lại số tài khoản sacombank đã quên qua ứng dụng sacombank

Trên đây chính hướng dẫn của muathe123.vn  để bạn xử lý ngay trường hợp quên số tài khoản sacombank của mình. Mong rằng, những cách trên sẽ thật sự hữu ích với bạn. 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype