quay lại Quay lại
Tin tức

Sim trả trước là gì và liệu sim này có thực sự phù hợp với bạn

lịch
16/04/2020 • 10:04:30 PM

Bạn đã từng nghe rất nhiều đề sim trả sau và sim trả trước nhưng lại băn khoăn không biết dòng sim này là như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết của muathe123.vn ngày hôm nay, bởi tại đây sẽ có sự lý giải cho các bạn hiểu về sim trả trước là gì? 

Nạp card điện thoại online

1. Sim trả trước là gì?

Sim trả trước được hiểu là gì?
Sim trả trước được hiểu là gì?

Hiện nay để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng thì các nhà sản xuất đã tạo ra những sáng tạo cho mình trong việc nâng cấp các chức năng và loại sim phù hợp. Đặc biệt với sim trả trước có tỉnh phổ thông và dễ dàng sử dụng tiện lợi. Vậy để hiểu hơn về sim trả trước là gì chúng ta cùng tìm hiểu lần lượt lần.

Đầu tiên chúng ta cần biết rằng sim trả trước là một dạng thuê bao cần thực hiện nạp tiền trước vào tài khoản rồi mới có thể sử dụng các dịch vụ đi kèm được cấp cấp bởi nhà sản xuất. Dạng sim này sẽ không phải phức tạp hóa quá trình sử dụng cần tới hợp đồng rõ ràng như sim trả sau hay lo lắng về việc bị chặn chiều khi không thanh toán tiền.

Hiện nay đối chúng ta có thể thấy rằng nhu cầu sử dụng sim trả trước là rất phổ biến trên thị trường, vi dòng sim này giúp người sử dụng giới hạn mức gọi điện thoại của mình qua việc thanh toán thẻ nạp theo nhu cầu. 

Đặc biệt là bạn có thể dễ dàng thực hiện chi trả phí với nhiều mệnh giá, số lương khác nhau mà không cần lo lắng tới việc yêu cầu có thu nhập ổn định để duy trì. Khi thực hiện liên lạc bạn có thể tính toán và giới hạn gọi để không làm tốn quá nhiều chi phí hay trong cuộc gọi đang trao đổi mà tự dưng “hết tiền”. Thực hiện nạp thẻ trước các cuộc gọi quan trọng sẽ giúp bạn tạo được sự tôn trọng hơn. Và vấn đề lại đặt ra bạn nên lựa chọn nạp thẻ điện thoại ở đây là tốt nhất?

Xem thêm: Mách bạn cách cài nhạc chờ Viettel 1221 nhanh chóng trong 3s

2. Những lợi ích cụ thể của việc sử dụng sim trả trước là gì?

Ưu điểm của thuê bao trả trước sẽ là vấn đề mà người sử dụng quan tâm hàng đầu khi quyết định cho việc sử dụng của mình. Khi lựa chọn sử dụng dòng sim này bạn sẽ không cần lo lắng về việc kết nối khi gọi điện bị lỗi, hình thức lại rất nhanh chóng với nhiều ưu điểm nổi bật đem lại.

2.1. Bạn có thể tự quyết định số tiền

Bạn có thể tự quyết định số tiền
Bạn có thể tự quyết định số tiền

Sim trả trước tức là bạn phải ứng ra một số tiền trước đó cho các cuộc gọi của bạn và tất nhiên sẽ phụ thuộc vào nhu cầu tài chính của mỗi người. Bạn có thể thực hiện nạp 20.000 nghìn, 50.000 nghìn, 100.000 nghìn hoặc hơn nữa. 

Một ưu điểm khá hay của dạng thuê bao này và khác do với thuê bao trả sau từ chính dịch vụ cuộc gọi hay các gói cước mà bạn đăng ký sử dụng theo ngày, trong tuần, trong tháng bạn có thể thực hiện quy gói tài chính.

2.2. Đa dạng gói ưu đãi, khuyến mại

Đa dạng gói ưu đãi, khuyến mại
Đa dạng gói ưu đãi, khuyến mại

Dịch vụ cho thuê bao trả trước luôn được nhà mạng tạo ra nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi đi kèm như việc nạp thẻ được hưởng khuyến mãi về % dịch vụ, tặng thêm về gói đăng ký mạng trong việc truy cập internet, gói đăng ký tin nhắn ưu đãi,...Các dịch vụ ưu đãi này sẽ do từng nhà mạng áp dụng khác nhau và mức ưu đãi có thể cao hơn, nhiều hơn trong ngày. Chính tổng đài chăm sóc sẽ gửi đến bạn những khuyến mại nhanh nhất.

Và nếu bạn muốn nhận được khuyến mại nhiều hơn thì hãy nhớ chú ý đến các thời gian khuyến mãi được thông báo để mua thẻ nạp và nhận chúng nhé.

2.3. Cước phí cho dịch vụ sms rẻ hơn

Cước phí cho dịch vụ sms rẻ hơn
Cước phí cho dịch vụ sms rẻ hơn

Nếu để nói về cước phí chi trả cho cuộc gọi của trả trước là đắt hơn một sim trả sau thì tin nhắn lại là dịch vụ đem lại lợi hơn bởi cước phí rẻ hơn rất nhiều. Đây cũng là lý do giải thích cho việc tai sao sim trả trước lại được khách hàng giới trẻ lựa chọn sử dụng, còn với trả sau sẽ là doanh nghiệp tin dùng.

Hơn nữa việc nhắn tin lại cũng tạo ra điểm rất thú vị, tránh được việc bận hoặc người liên hệ đang không tiện cho việc gọi điện - chính là tạo ra một khoảng riêng tư hơn.

Mua thẻ game trực tuyến

3. Cách nạp thẻ điện thoại nhanh hơn cho sim trả trước

Để có sự tiện lợi hơn cho khách hàng sử dụng dịch vụ nạp thẻ duy trì các cuộc gọi của mình mà tránh được việc bạn tự đi ra chi nhánh để mua và cào thẻ thì hiện nay đã có những phương pháp nạp thẻ tối ưu hơn nhiều. Đặc biệt với việc mua thẻ cào tại website qua sử dụng tài khoản thành viên để hưởng mức chiết khấu.

Bạn cần đăng ký tài khoản thành viên của mình ngay tại trang chủ của website muathe123.vn với các bước vô cùng đơn giản. Sau hoàn tất đăng ký bạn có thể sử dụng tất cả các dịch vụ một cách dễ dàng.

3.1. Sử dụng mua mã thẻ cào

Sử dụng mua mã thẻ cào
Sử dụng mua mã thẻ cào

Tại thanh công cụ tiện ích đầu trang bạn có thể thực hiện lựa chọn dịch vụ nạp thẻ điện thoại. Sau đó tại giao diện này bạn sẽ thấy được các nhà mạng hiện nay trong việc cung cấp thẻ, bạn chỉ cần lựa chọn theo nhà mạng mà bạn sử dụng. 

Sau đó tiến hành điền các thông tin cần thiết về số lượng thẻ, địa chỉ email nhận và tiến hành mua thẻ ngay qua việc điền tài khoản đã đăng ký. Hãy nhớ rằng tài khoản thành viên của bạn luôn đủ về số dư cho giao dịch thanh toán.

Tiếp theo đó hệ thống sẽ thông báo về việc gửi mã thẻ cho bạn và bạn chỉ cần lựa chọn qua hình thức email, hoặc xuất dưới dạng file excel. Email nhận thẻ tại đây có thể trùng hoặc không trùng với email mà bạn đăng ký, làm sao để thực sự tiện dụng đối với bạn là được. Sau đó bạn chỉ cần lấy mã thẻ và tiến hành soạn cú pháp nạp thẻ cho mình để hoàn tất.

Xem thêm: Cách lấy lại tin nhắn đã xóa trên sim “2 phút” siêu nhanh

3.2. Sử dụng mua thẻ online 

Các bước sử thực hiện với hình thức này sẽ tương tự như với việc mua mã thẻ cào nhưng điểm hay là bạn sẽ không cần tới việc nhập cú pháp nạp thẻ mà mệnh giá thẻ tương đương sẽ được cộng ngay vào tài khoản của bạn. 

Bạn chỉ cần thực hiện điền số thuê bao cùng các mục yêu cầu website có thể tự nhận dạng nhà mạng và tiến hành lựa chọn tương đương cho bạn. 

Việc thực hiện mua thẻ qua các hình thức này sẽ giúp bạn tối ưu được nhiều chi phí và công sức bỏ ra rất nhiều, do đó hãy thử lựa chọn trải nghiệm để thấy được hiệu quả đem lại nhé.

Mua thẻ điện thoại

Một sim trả trước sẽ đem lại những lợi ích tối ưu nhưng bạn cũng nên nạp tiền để duy trì chính tài khoản của mình cùng như việc duy trì liên lạc. Hy vọng mọi thông tin tại bài viết trên mà muathe123.vn chia sẻ về sim trả trước là gì sẽ giúp bạn có một sự lựa chọn sử dụng và nạp thẻ tốt nhất cho thuê bao của mình.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype