quay lại Quay lại
Tin tức

Khám phá tựa game StrikeForce Kitty 3 cực kỳ hấp dẫn và thú vị

lịch
13/01/2022 • 01:53:05 PM

StrikeForce Kitty 3 là tựa game nối tiếp hai phiên bản trước đó. Vào hai phiên bản trước, bạn vào vai 4 chú mèo con và phiêu lưu tìm kẻ xâm lược, cứu công chúa trở về. Tuy nhiên, đến phiên bản thứ 3, bạn sẽ vào vai 6 chú mèo con và thực hiện những nhiệm vụ cùng những thử thách hấp dẫn. Vậy StrikeForce Kitty 3 có gì thú vị và nổi bật? Khám phá ngay nhé!

1. Tổng hợp những điều thú vị trong StrikeForce Kitty 3

1.1. Đôi nét về game StrikeForce Kitty 3

Như đã nói ở trên, trong hai phiên bản 1 và 2, bạn cần đối mặt với nhiều kẻ thù và chướng ngại vật để đi đến đích, hoàn thành được nhiệm vụ mà nhà vua ban cho. Đến phiên bản thứ 3, bạn sẽ vào vai 6 chú mèo con và bạn cần chiến đấu với những chú lính mèo con để ngăn chặn được kẻ xâm nhập. Kẻ thù của bạn đã tìm kiếm thấy lâu đài và muốn tấn công nhà vua, đồng thời tấn công bạn liên tục, do đó bạn cần có nhiệm vụ bảo vệ nhà vua và chặn được kẻ thù là những chú ong và chú cáo.

Bạn cần chiến thắng kẻ địch xâm lược và bảo vệ lâu đài
Bạn cần chiến thắng kẻ địch xâm lược và bảo vệ lâu đài

Trong game StrikeForce Kitty 3, kẻ thù sẽ tấn công liên tục và không ngừng nghỉ, cùng số lượng kẻ thù khá lớn và nguy hiểm, do đó những chú mèo con của bạn khó mà có thể đánh bại được kẻ thù nhanh chóng. Đặc biệt, nếu một trong các chú mèo bị thương và hạ gục, chúng sẽ được điều trị tại bệnh viện, tuy nhiên thời gian điều trị lâu và những trận chiến vẫn diễn ra khiến những chú mèo con khó hồi phục được sức khỏe.

Vì vậy, nếu một chú mèo bị hạ gục, con mèo còn lại sẽ chiến đấu cho đến khi con bị thương hồi phục và quay lại hoặc đến khi tất cả đều bị hạ gục. Do đó, để chiến thắng trong trò chơi, bạn cần gắng hết sức và lấy thật nhiều vũ khí, quần áo để những chú mèo con có thể chiến đấu kẻ thù liên tục.

Xem thêm: Game Nexomon Extinction - Tựa game nhập vai phiêu lưu đặc sắc bạn nên thử

1.2. Cách chơi và những điểm nổi bật trong StrikeForce Kitty 3

1.2.1. Cách chơi StrikeForce Kitty 3

Nếu bạn đã từng chơi những phiên bản StrikeForce Kitty 1 và 2, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thích phiên bản thứ 3 này. Nhiệm vụ trong phiên bản thứ 3 của bạn là bảo vệ lâu đài của bạn khỏi những kẻ xâm nhập vô cùng đông đảo. Bạn sẽ lập nên một đội ngũ là những chú mèo con dũng cảm, phải chiến đấu chống lại kẻ xâm nhập và nâng cấp các kỹ năng của mèo con.

Lập thành đội ngũ mèo con dũng cảm
Lập thành đội ngũ mèo con dũng cảm

Vào đầu game, bạn sẽ không được cung cấp vũ khí hay áo choàng nào. Vì vậy, bạn cần ăn trộm quần áo của kẻ xâm nhập bằng việc hạ gục chúng và đưa quần áo mặc cho mèo của bạn.

Trong trò chơi sẽ có những chú mèo khác nhau, phổ biến nhất là máy bay chiến đấu. Bạn cần sử dụng những chú mèo này để tấn công kẻ thủ và tiêu diệt chúng sạch sẽ. Ở đỉnh lâu đài có một chú mèo con đứng đó và ném nhiều đồ vật khác nhau vào địch thủ.

Khi bạn trở nên mạnh hơn, bạn sẽ được nhận quần áo từ chú mèo này và chú ta sẽ dùng cung tên để bảo vệ lâu đài khỏi kẻ xâm lược. Bên cạnh đó còn có những chú mèo bác sĩ, giúp những chiến binh của bạn được cứu chữa trong một khoảng thời gian khá dài. Do đó, bạn cần tăng cấp cho những chú mèo để quá trình trị thương diễn ra nhanh hơn.

Gia tăng sức mạnh cho mèo bác sĩ để cứu chữa nhanh chóng
Gia tăng sức mạnh cho mèo bác sĩ để cứu chữa nhanh chóng

1.2.2. Đặc điểm trong game StrikeForce Kitty 3

Game StrikeForce Kitty 3 có rất nhiều đặc điểm thú vị, bạn sẽ được sở hữu hơn 350 loại trang phục khác nhau và có đến 30 hiện vật trong game. Bên cạnh đó, bạn sẽ có được 12 tính năng gồm chủ động và thụ động, sở hữu thêm 100 đội chiến binh và nhiều kỹ năng chiến đấu cực kỳ đặc biệt.

Giao diện của game cũng cực kỳ chân thực, vui nhộn và bắt mặt, giúp bạn hòa nhập vào cuộc chiến đấu vô cùng căng thẳng. Đồng thời, âm thanh cũng là yếu tố mà bạn sẽ cảm thấy thú vị khi chơi game. Với âm thanh vô cùng sống động, bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây tuyệt vời trong các cuộc chiến.

Đồ họa và âm thanh của StrikeForce Kitty 3 hấp dẫn
Đồ họa và âm thanh của StrikeForce Kitty 3 hấp dẫn

Bằng việc tìm kiếm các con đường lý tưởng trong game, người chơi cần thực hiện nhiều cấp độ để vượt qua. Các game thủ chỉ cần thao tác đơn giản qua game và sử dụng những phím điều hướng có sẵn trên màn hình và chọn chúng. Những tính năng cùng trang bị cho những chú mèo vô cùng hấp dẫn, giúp bạn giành được chiến thắng trong các trận đấu.

1.2.3. Tính năng nổi bật

Để tăng cường sức mạnh cho những chú mèo con của mình, bạn cần huấn luyện chúng trong các căn phòng tập thể dục, giúp chúng nhanh chóng phục hồi chấn thương. Khi chiến đấu với những con cáo tinh ranh, người chơi cần nâng cấp nhân vật để nhận thêm trang bị. Những trang bị này sẽ giúp chú mèo của bạn trở nên mạnh mẽ và hoàn thành các cấp độ của trò chơi nhanh chóng.

Trang bị giúp mèo của bạn thêm mạnh hơn
Trang bị giúp mèo của bạn thêm mạnh hơn

Mỗi một bộ quần áo sẽ có ý nghĩa riêng, có thể là tham chiếu hoặc hiện thân của các trò chơi, bộ phim đại chúng, phim hoạt hình hay truyện tranh… Trong khi di chuyển, bạn cần thu thập thật nhiều cá, sau đó sử dụng số cá đó để mua đồ và phụ kiện dành cho các chiến binh. Ngoài ra, những chiếc chìa khóa giúp bạn có thể mở được các rương bí mật và mang đến cho bạn những phần thưởng thú vị.

Xem thêm: Dynamons World – Huấn luyện quái vật tuy lạ mà quen thuộc

2. Hướng dẫn cài đặt StrikeForce Kitty 3 trên máy tính đơn giản

Tính đến thời điểm hiện tại, game StrikeForce Kitty 3 đã có hơn 1000 lượt tải về máy. Đây là trò chơi miễn phí thuộc thể loại phiêu lưu, được ra mắt bởi nhà phát hành MON. Bạn cũng thể tải game ngay trên CH Play cho điện thoại hoặc máy tính bảng của mình dễ dàng.

Còn nếu bạn muốn trải nghiệm tựa game này trên máy tính gồm Windows và Mac, bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây.

Bước 1: Để có thể chơi StrikeForce Kitty 3 mượt mà trên máy tính, bạn cần sử dụng công cụ giả lập điều hành tên là Bluestacks. Tải xuống sau đó tiến hành cài đặt công cụ giả lập này tại website của Bluestacks. Website hỗ trợ tiếng Việt nên bạn dễ dàng tải game về máy và quá trình tải về sẽ mất vài phút tùy thuộc tốc độ mạng.

Tải StrikeForce Kitty 3 về máy dễ dàng
Tải StrikeForce Kitty 3 về máy dễ dàng

Sau khi đã tải thành công, bạn ấn chuột vào file đó và tiến hành quá trình cài đặt. Giao diện của phần mềm giả lập vô cùng đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng cài đặt thành công về máy tính. Ngoài ra, nếu gặp trục trặc hay lỗi gì từ phía Bluestacks, bạn có thể vào mục hỏi đáp để tham khảo câu trả lời.

Bước 2: Sau đó, bạn tiến hành cài đặt StrikeForce Kitty 3: StrikeForce Kitty League về máy tính của mình qua các website trên Google. Trong file cài đặt sẽ có đuôi là “APK”, bạn cần lưu ý nhé!

Bước 3: Tiếp theo, bạn cài đặt game bằng việc sử dụng công cụ Bluestacks.

Để có thể tải StrikeForce Kitty 3: StrikeForce Kitty League về máy tính với tập tin APK, bạn cần thực hiện 1 trong 3 cách sau đây:

Cách 1: Click chuột vào file APK, đây là cách dễ dàng và nhanh nhất.

Cách 2: Nhấn chuột phải, sau đó chọn “Open with”, tiếp theo chọn “Bluestacks”.

Cách 3: Bạn nhấn và kéo file APK vào ứng dụng Bluestacks mà bạn đã tải về.

Khi đó, quá trình cài đặt game StrikeForce Kitty 3 sẽ nhanh chóng được diễn ra. Khi tải thành công về máy, bạn sẽ thấy biểu tượng icon của game ngay trên phần mềm Bluestacks. Bạn chỉ cần nhấn chuột trực tiếp vào game và tiến hành trải nghiệm ngay trên máy tính.

StrikeForce Kitty 3 có nhiều điều thú vị
StrikeForce Kitty 3 có nhiều điều thú vị

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết được những điều thú vị và nổi bật trong game StrikeForce Kitty 3. Để có thể chiến thắng và bảo vệ tòa lâu đài an toàn, bạn cần thực hiện những chiến thuật trong game và hoàn thành các nhiệm vụ để trang bị cho những chú mèo thật nhiều quần áo, gia tăng sức mạnh. Bạn có thể tải game về điện thoại Android hoặc tải về máy tính qua phần mềm giả lập Bluestacks. Muathe123.vn chúc bạn chơi game vui vẻ!

bài viết liên quan Game Robot War

Game Robot War là một trò chơi vô cùng thú vị và hấp dẫn, bạn sẽ được nhập vai vào những con robot khổng lồ. Hãy truy cập ngay bài viết dưới đây để biết được những tính năng hấp dẫn trong Game Robot War nhé!

Game Robot War

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype