quay lại Quay lại
Tin tức

Cách tải PUBG Mobile trên laptop đơn giản và hữu ích nhất

lịch
13/05/2021 • 03:09:02 PM

Một trong những game sinh tồn đình đám nhất mọi thời đại là PUBG Mobile. Game có lượng đông đảo game thủ chơi và yêu thích. Nhưng nếu muốn trải nghiệm game này trên màn hình rộng hơn so với màn hình điện thoại các bạn có thể thử tải PUBG Mobile trên laptop, hứa hẹn cảm giác mang lại cho bạn hơn hẳn chơi trên Mobile.

1. Giới thiệu về game 

PUBG viết tắt của PlayerUnknown's Battleground, đây là trò chơi battle royal, sinh tồn, cổ điển, có nhiều đối thủ đã nhảy vào cuộc. Trước đó PUBG bắt đầu hoạt động và được biết đến nhiều hơn trên PC (phải trả phí) trước khi chuyển sang hệ máy console và thiết bị di động.

Game PUBG Mobile được ra mắt vào cuối năm 2018, sinh sau đẻ muộn so với phiên bản PC trước đó 1 năm. Ngay khi mới ra mắt, game đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới game thủ, chiếm đoạt vị thế của Free Fire. Cộng đồng fan trên toàn thế giới của tựa game PUBG Mobile có số lượng vô cùng lớn.

Game PUBG Mobile
Game PUBG Mobile

Điều ấn tượng nhất là PUBG Mobile có 20 triệu người dùng hàng ngày theo báo cáo của Tencent. Nó đã từng giữ vị trí số 1 trên iTunes cho các cho chơi chiến lược với điểm đánh giá là 4,5 sao và nằm trong top các trò chơi hành động hàng đầu trên Google Play.

Mục tiêu chính của bạn trong trò chơi chỉ đơn giản là sống sót lâu hơn đối thủ trong khi bản đồ trò chơi thu nhỏ lại về một điểm. Sau khi nhảy dù xuống một hòn đảo biệt lập, bạn cần tận dụng tất cả các kỹ năng sinh tồn của bản thân và đi tìm cho mình những vũ khí, các loại giáp, công cụ và thiết bị từ khu vực chơi, sao cho đi trước đối thủ một bước. 

Luyện tập các kỹ năng để nâng cao khả năng sinh tồn
Luyện tập các kỹ năng để nâng cao khả năng sinh tồn

Bạn sẽ đóng vai người đi săn và bị săn đuổi với tối đa 99 người người chơi khác đang nhăm nhe cơ hội tiễn bạn ra khỏi cuộc chơi. Việc tối đa 100 người chơi cạnh tranh trong một trận chiến, chỉ có thể bị giết và giết để sinh tồn. Bạo lực là cốt lõi của trò chơi. Người chơi sẽ đọ sức và so tài với nhau thông qua các kỹ năng và vũ trí được trang bị.

Những vũ khí trong trò chơi có rất đa dạng, từ súng trường, súng máy, AK, M4, M24 đến chảo cũng có thể gây ra lực sát thương. Tất cả vũ khí đều có thể nằm rải rác trên bản đồ, yêu cầu người chơi phải nhanh chân lấy. Các nút điều khiển tương đối dễ sử dụng nhưng khó khăn của trò chơi nằm ở việc cố gắng sống sót trong khi nhặt các vật phẩm từ bản đồ.

Vấn đề bạn đối mặt không chỉ ở việc phải chiến đấu với những người chơi khác mà còn phải luôn cẩn thận với đường biên khu vực chơi. Đường biên của khu vực chơi sẽ thu hẹp một cách thường xuyên, buộc người chơi luôn đảm bảo mình trong vùng an toàn, nếu bị mắc kẹt bên ngoài thì sẽ bị mất máu tới chết.

Đảm bảo bản thân sống sót đên cuối
Đảm bảo bản thân sống sót đên cuối

Như đã nói, điểm mấu chốt của PUBG Mobile là tồn tại, không có âm mưu. Có nhiều chế độ khác nhau đã ra mắt thêm những vẫn xoay quay chế độ cổ điển và Arcade. Chế độ cổ điển thì là thả 100 người chơi vào một trong ba bản đồ do người chơi lựa chọn. Còn chế độ Arcade là các phiên bản khác nhau của cổ điển như thay đổi độ dài của game, độ rộng của bản đồ hoặc hạn chế lựa chọn vũ khí.

Với trò chơi, bạn cũng có thể lựa chọn góc nhìn thứ nhất hoặc thứ ba, sẽ có ưu nhược điểm khác nhau tùy vào lối chơi của bạn.

Xem thêm: Game Fairy tail - “hậu thế” phiên bản 3D của truyện tranh siêu phẩm

2. Lý do bạn nên chơi PUBG Mobile trên laptop

2.1. Cách điều khiển

Với cách chơi trên mobile thì có rất nhiều thứ trên màn hình, từ điều khiển di chuyển đến bản đồ thu nhỏ, khung chat văn bản và biểu tượng giọng nói cũng như điều khiển vũ khí. Nó nhìn khá chật trội và khó nhìn cho bạn.

Dễ chơi, dễ nhìn
Dễ chơi, dễ nhìn khi chơi trên laptop

Ví dụ bạn đang nằm và cố gắng thu mình trong một tòa nhà và cố gắng di chuyển về phía cửa sổ để nhắm mục tiêu vào đối thủ, sau đó có một thứ gì đó xuất hiện và cho bạn biết bạn nên tập trung vào phía đó. Tuy nhiên những nút điều khiển đó che lấp tầm nhìn của bạn, trong khi bạn đang cố gắng chiến đấu. Đây là mặt trái của cách chơi trên thiết bị di động.

Nếu bạn chơi PUBG Mobile trên laptop, chắc chắn rằng bạn sẽ không gặp phải tình trạng tương tự. Với màn hình của những chiếc laptop trên thị trường hiện nay, bạn có thể phát hiện và nhìn rõ đối thủ hơn.

2.2. PUBG Mobile chơi trên laptop không mất phí

Nếu bạn chơi PUBG Mobile trên laptop, nó sẽ đem lại cảm giác không khác mấy so với bản PC. Bạn sẽ không cần mất tiền để có thể mua bản PUBG trên PC. 

2.3. Hệ thống âm thanh và đồ họa đều vô cùng ổn áp

Mọi chi tiết, bối cảnh, môi trường lẫn âm thanh vô cùng sống động mà khi chơi PUBG Mobile trên laptop bạn sẽ cảm nhận được. Cảm giác bạn đang thực sự chiến đấu trong một cuộc chiến sinh tồn thật sự. Hãy cẩn thận vì các bạn có thể giật mình bởi tiếng súng trong game đó.

Đồ họa của game vô cùng chân thực
Đồ họa của game vô cùng chân thực 

Khi tham gia PUBG Mobile trên laptop, các bạn có thể nhận ra thiết kế đồ họa của game rất chân thực và ấn tượng.

2.5. Dung lượng nhỏ

Game PUBG Mobile cài trên laptop không đòi hỏi quá nhiều bộ nhớ, các bạn có thể trải nghiệm nó ngay cả trên laptop cấu hình thấp dễ dàng với sự hỗ trợ từ game. Các bạn chỉ cần kết hợp nó đúng với hệ điều hành cần thiết là được.

Một trận đấu có thể kéo dài 20-30 phút, nếu bạn chơi game trên điện thoại thì sẽ bị nóng máy, cầm trên tay cũng sẽ bị nóng và không thoải mái. Việc chơi trên laptop sẽ giảm được cảm giác này đi.

Xem thêm: Những game thẻ tướng hot nhất - soán ngôi game thẻ bài

3. Cách tải game PUBG Mobile trên laptop

Vì đây là game phát triển cho các thiết bị di động nên dung lượng game không lớn. Nhưng bạn cần có một chiếc laptop có những yêu cầu sau: có hệ điều hành Windows thấp nhất từ Win7 đổ lên, phiên bản 64 bit trở lên. Hai yếu tố quan trọng nữa là Ram và card đồ họa, Ram thấp nhất là 6GB, card nên là card rời để trải nghiệm game tốt nhất.

Tải game PUBG Mobile trên laptop dễ dàng
Tải game PUBG Mobile trên laptop dễ dàng

Để có thể chơi PUBG Mobile trên laptop thì bạn cần tải game trên Tencent Gaming Buddy. Có rất nhiều link để các bạn có thể tải trên google. Sau khi đã có file cài đặt trong máy, bạn sẽ tiến hành cài đặt bằng cách chọn đồng ý với các điều khoản của game rồi nhấn “Install”. Bạn nhấn vào Start để laptop tự cài. Hệ thống sẽ tiến hành tải tập tin và cài đặt.

Sau khi cài đặt xong, bạn có thể khởi động lại Tencent Gaming Buddy và chờ thêm một chút để hoàn tất các thiết lập trong trò chơi. Game sẽ xác minh xem bạn đã đủ 18 tuổi để chơi game chưa bằng cách đặt câu hỏi về ngày sinh. Bạn có thể đăng nhập vào game bằng các tài khoản như: Facebook, Twitter hoặc ấn vào Guess để có một tài khoản khác.

Đăng nhập và chơi game
Đăng nhập và chơi game

Ngoại cảnh trong game sẽ tương tự như khi bạn chơi trên mobile vậy. Trò chơi sẽ thiết lập đồ họa cho bạn sao cho phù hợp với laptop bạn đang sử dụng. Không có quá nhiều khác biệt, bạn sẽ cảm giác chơi mượt hơn, màn hình lớn hơn, giảm thiểu tình trạng giật, lag. Ngôn ngữ trong game cũng được làm cho người Việt với giao diện hoàn toàn dễ dùng. Bạn có thể lựa chọn góc bắn súng là góc thứ nhất hay thứ ba rồi chọn chế độ chơi. Vậy là bạn đã có thêm tham gia cuộc chiến sinh tồn trên laptop được rồi.

 Trên đây là những chia sẻ của muathe123.vn về game PUBG Mobile cũng như cách tải PUBG Mobile trên laptop cho các bạn. Mong rằng các bạn đã biết cách tải và chúc các bạn có trải nghiệm chơi game trên laptop vui vẻ.

bài viết liên quan Nạp thẻ PUBG nhanh chóng - muathe123.vn

Nếu bạn là một game thủ chơi PUBG Mobile mà chưa biết nạp thẻ game thế nào? Nhấn ngay vào link dưới đây đẻ tìm câu trả lời nhé!

Cách nạp thẻ UC PUBG Mobile

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype