quay lại Quay lại
Tin tức

Game Tam Quốc Vương Giả – Cuộc chiến đậm chất Tam Quốc

lịch
16/02/2022 • 12:35:30 PM

Tam Quốc Vương Giả là một trò chơi có sức hút vô cùng lớn ngay trong những ngày đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây là trò chơi hành động chiến thuật với nhiều tính năng thu hút và hấp dẫn. Vậy game Tam Quốc Vương Giả có gì thu hút người chơi đến thế? Cùng tìm hiểu những thông tin về trò chơi Tam Quốc Vương Giả qua bài viết dưới đây nhé!

1. Những điểm hấp dẫn trong game Tam Quốc Vương Giả

1.1. Đôi nét về Tam Quốc Vương Giả

Thị trường của các dòng game chiến thuật vẫn luôn đứng trong lòng các vị game thủ với sức hút của mình và Tam Quốc Vương Giả là một trong những cái tên khiến người chơi không thể bỏ lỡ. Được nhà phát hành Funtap đưa về Việt Nam, đây có thể coi là một trong những trò chơi thành công được đa số cộng đồng các game thủ yêu mến và lựa chọn.

Tam Quốc Vương Giả là game chiến thuật hấp dẫn
Tam Quốc Vương Giả là game chiến thuật hấp dẫn

Bên cạnh không gian đậm chất Tam Quốc của mình, Tam Quốc Vương Giả còn khiến người chơi có những màn cạnh tranh vô cùng khốc liệt, những trận quyết đấu kéo dài bất tận với những vị tướng lừng danh.

Kể từ khi ra mắt, trò chơi đã kèm theo những sự kiện hấp dẫn, khiến người chơi thích thú đắm chìm trong các trận chiến trong thế giới Tam Quốc đầy loạn lạc.

Xem thêm: Game chiến thần tam quốc, tổng quan và mẹo chơi cho tân thủ

1.2. Điểm nổi bật của Tam Quốc Vương Giả

1.2.1. Cốt truyện và lối chơi cực kỳ thú vị

Tam Quốc Vương Giả còn được mệnh danh là phiên bản của trò chơi Rise of the Kings do Trung Quốc phát hành, bởi trò chơi này quy tụ gần hết các tinh hoa của những dòng game chiến thuật SLG trong thời gian nhất định.

Trong game, bạn sẽ được vào vai một vị thành chủ, dựa theo cốt truyện Tam Quốc, từng bước xây dựng nên thế lực và cơ ngơi của mình để thống nhất thiên hạ. Đặc biệt, trong game có hệ thống bản đồ mở, các cuộc chinh chiến dường như không bao giờ có thể chấm dứt được.

Lối chơi cực kỳ thú vị
Lối chơi cực kỳ thú vị

Lối chơi trong game vẫn theo hướng gây dựng binh lực, phát triển tài nguyên sau đó đưa quân đội đi chinh chiến thành của kẻ khác để mở rộng lãnh thổ. Trong trò chơi có hệ thống tướng lĩnh vô cùng đa dạng, với hơn 60 tướng khác nhau và được chia làm các dạng binh chủng như Kỵ Binh, Cung Binh, Đao Binh và Chiến Xa tương khắc, tương sinh trên từng trận đấu.

Tùy vào đặc trưng của từng binh chủng mà các binh chủng này sẽ tự động sắp xếp thành 2 vị trí bên trong đội hình là hàng trước và hàng sau. Chẳng hạn, Với khả năng phá thành nhanh của Chiến Xa thì sẽ xếp ở hàng trước và Cung Binh với sát thương cao nhưng lại phòng thủ yếu kém nên sẽ đặt ở hàng sau.

1.2.2. Diễn biến trận đấu hấp dẫn

Dựa theo các đội hình được sắp xếp sẵn, Tam Quốc Vương Giả vẫn có lối chơi Auto Battle. Dựa vào số lượng binh chủng và sức mạnh của các tướng, thắng bại của trận đấu sẽ được tính toán, người chơi cần phải áp dụng các trận hình và bố trí chúng sao cho hợp lý.

Diễn biến trận đấu hấp dẫn
Diễn biến trận đấu hấp dẫn

Khi chơi game, người chơi cần phải nghiên cứu và quản lý tài nguyên kỹ càng, đây là điều cực kỳ quan trọng và cần thiết. Chẳng hạn để nâng cao sức mạnh cho quân đội của giai đoạn thực tại, đem lại hiệu quả kinh tế lớn, các game thủ cần phải chú ý lựa chọn nên nâng cấp công trình nào trước.

1.2.3. Tính năng nổi bật

Dựa trên cốt truyện Tam Quốc kinh điển của Trung Quốc, Tam Quốc Vương Giả được mô phỏng lại chiến thuật trong thời gian thực, vô cùng chân thực, bi tráng và rực lửa.

Là dòng game có kích thước chưa tới 200MB, cực kỳ còn nhẹ, tuy nhiên đồ họa 2.5D của game Tam Quốc Vương Giả lại vô cùng trau chuốt cả những chi tiết nhỏ nhất, giúp người chơi trải nghiệm mượt mà và tạo cảm giác chân thực.

Tính năng nổi bật trong Tam Quốc Vương Giả
Tính năng nổi bật trong Tam Quốc Vương Giả

Tính năng PvP trong game được cho là thu hút nhất là “Vương Giả quyết chiến – Thống nhất thiên hạ”. Bạn sẽ vào vai thành chủ, xây dựng, khai và chiêu mộ thêm quân lĩnh để có thể mở rộng lãnh thổ dễ dàng, thống nhất lại toàn bộ thế giới.

Khi chơi game, bạn sẽ được trải nghiệm các công việc từ khai thác mỏ quặng đến trồng trọt, xây nhà cho đến chiêu mộ quân đội, mở rộng thành trì…

Ngoài ra, game còn có hệ thống nhân vật đa dạng và chia thành 4 hệ khác nhau. Các hệ này sẽ giúp bạn có những cách tấn công và đặc điểm riêng biệt, qua đó có thể khắc các hệ khác hoặc bổ trợ cho nhau, giúp bạn tạo nên những chiến thuật đặc sắc.

Các hệ thống nhiệm vụ đa dạng
Các hệ thống nhiệm vụ đa dạng

Các hệ thống nhiệm vụ và phụ bản trong Tam Quốc Vương Giả cũng vô cùng đa dạng, giúp bạn có thêm nhiều phần thưởng giá trị. Để gia tăng sức mạnh, bạn cần phải tăng cấp các Tướng và Thành chính, đồng thời trang bị cho hệ thống nhân vật những bộ đồ cực chất.

Xem thêm: Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile - Game chiến thuật hay

2. Cách tải và cách chơi Tam Quốc Vương Giả dễ dàng

2.1. Cách tải Tam Quốc Vương Giả

Bạn có thể tải Tam Quốc Vương Giả về điện thoại hoặc máy tính của mình chỉ với vài thao tác đơn giản.

Nếu tải trên điện thoại, bạn chỉ cần truy cập CH Play với hệ điều hành Android, App Store với hệ điều hành iOS, sau đó tìm kiếm từ khóa “Tam Quốc Vương Giả”. Khi điện thoại của bạn đã hiện lên giao diện và tên trò chơi tương ứng, bạn tiến hành cài đặt và bắt đầu trải nghiệm các cuộc chiến ngay nhé!

Cách tải Tam Quốc Vương Giả
Cách tải Tam Quốc Vương Giả

Còn nếu bạn tải trên máy tính, bạn cần phải tải phần mềm giả lập ví dụ như Bluestack sau đó truy cập vào Google, đi đến Playstore để đăng nhập. Sau đó, bạn tìm kiếm tên game và tiến hành cài đặt Tam Quốc Vương Giả về máy của mình. Thật đơn giản đúng không nào? Khi đã cài đặt hoàn tất, bạn có thể bắt đầu trải nghiệm trò chơi Tam Quốc Vương Giả rồi đó!

Xem thêm: Cách tải GTA San Andreas và một số thông tin về trò chơi này

2.2. Cách chơi Tam Quốc Vương Giả

Khi đã tải xong Tam Quốc Vương Giả về máy, để chơi Tam Quốc Vương Giả, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Ấn vào biểu tượng trò chơi Tam Quốc Vương Giả, sau đó khởi động trò chơi khi đã cài đặt thành công.

Bước 2: Sau đó, bạn sẽ tiến hành chọn server mà mình thích, ấn Đăng nhập để vào trò chơi. Lúc này, bạn có thể đăng nhập vào game bằng tài khoản Facebook hoặc đăng nhập vào trò chơi qua tài khoản đăng ký trên Funtap. Bạn có thể đăng ký tài khoản nhanh chóng ngay trên trang chủ Funtap.

Cách chơi Tam Quốc Vương Giả
Cách chơi Tam Quốc Vương Giả

Bước 3: Bạn tiến hành chọn nhân vật và tạo hình nhân vật theo ý muốn, cuối cùng đặt tên cho chủ tướng để hoàn tất.

Bước 4: Sau đó, bạn sẽ truy cập vào game, tham gia một trận chiến liên quan đến trực tiếp cốt truyện, nếu không thích xem, bạn có thể ấn “Bỏ qua”.

Bước 5: Đặc biệt, khi chơi Tam Quốc Vương Giả, bạn sẽ được lựa chọn hồng nhan theo sở thích của mình. Ở bước này bạn sẽ tiến hành tuyển chọn Tú nữ. 

Bước 6: Sau khi quay lại giao diện tòa thành, bạn sẽ xây dựng các tòa nhà, kiến trúc theo sự chỉ dẫn. Tùy theo kiến trúc mà bạn xây dựng thành công, bạn sẽ được chiêu mộ binh lính tùy theo từng kiến trúc.

Bước 7: Để chiêu mộ các tướng lĩnh, bạn cần phải lựa chọn vào biểu tượng “Bái kiến” và chọn vào gói “Chiêu mộ vị tướng” mà bạn thích sử dụng. Các vị tướng sẽ được quy ngẫu nhiên theo các gói tướng mà bạn chọn trước đó.

Như vậy, bạn đã hoàn thành xong cách tải và cách chơi của trò chơi Tam Quốc Vương Giả qua các thao tác đơn giản.

Hy vọng qua bài viết mà muathe123.vn chia sẻ này, bạn đã biết được những thông tin về tựa game Tam Quốc Vương Giả. Đây là trò chơi chiến thuật hành động dành cho điện thoại, máy tính với lối chơi và đồ họa hấp dẫn. Bạn sẽ được xây dựng vương quốc, chinh chiến với kẻ địch để mở rộng bờ cõi lãnh thổ, thống nhất thiên hạ. Hãy tải Tam Quốc Vương Giả về máy và trải nghiệm ngay trò chơi hấp dẫn này nhé!

bài viết liên quan StrikeForce Kitty 3

StrikeForce Kitty 3 là một trò chơi cực kỳ “cute” và hấp dẫn. Truy cập bài viết dưới đây để biết được những thông tin về trò chơi StrikeForce Kitty 3!

StrikeForce Kitty 3

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype