quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn tạo tài khoản garena nhanh chóng đơn giản

lịch
21/07/2020 • 02:19:03 PM

Garena khá nổi tiếng với nhiều game. Đứng top những game thu hút được rất nhiều người chơi. Nếu bạn là một người có niềm đam mê và sở thích với game thì không nên bỏ qua những loại game trên garena. Để chơi được chúng bạn cần có tài khoản. Nội dung bài viết sau đây sẽ hướng dẫn tạo tài khoản garena nhanh chóng đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thẻ game

1. Tìm hiểu về garena

Garena là một nền tảng chơi game nổi tiếng khu vực Đông Nam Á được nhiều bạn trẻ lựa chọn, đăng ký garena người dùng sẽ được trải nghiệm những game vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn. Hiện nay những nhà sáng lập ra game đã thiết kế cho người dùng trải nghiệm trên nhiều thiết bị. Và phát triển rộng khắp, người chơi có thể kết nối với nhau qua nền tảng garena liên kết và cập nhập thông tin mới nhất với nhau.

Tìm hiểu về garena
Tìm hiểu về garena

Có thể nói Garena khá nổi tiếng với nhiều trò chơi như liên minh huyền thoại, fifa online 3, AOE, Dota. Những trò game này hiện nay khá phổ biến và trò nào cũng rất thu hút người chơi, với cách thức chơi vô cùng đơn giản. Với những người mới chơi, mới tập chơi và muốn tham gia vào cộng đồng Garena anh hung này thì điều đó không hề khó. Để tham gia vào cộng đồng Garena này thì trước tiên bạn cần phải tạo tài khoản garena. Đây là điều kiện đầu tiên và bắt buộc mà người chơi cần phải thực hiện. Vậy làm thế nào để lập tài khoản garena thì không phải ai cũng biết. Nhất là những người mới bắt đầu chơi chưa biết cách đăng ký nick garena như thế nào, cách tạo tài khoản garena thì nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký garena, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thẻ cào online

2. Hướng dẫn cách tạo tài khoản garena thành công 100%

Để đăng ký tài khoản garena là một việc làm không hề khó, nhưng nếu bạn không biết cách tạo nick garena thì không thể chơi được. Dưới đây là các bước hướng dẫn bạn đăng ký tài khoản. Hãy cùng tham khảo nhé.

Bước 1: Truy cập vào trang của garena và đăng ký tài khoản garena.

 Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản garena
 Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản garena

Bước 2: Sau khi đã truy cập vào trang chủ bạn sẽ thấy giao diện chính của garena, từ giao diện chính đó bạn bắt đầu điền những thông tin chi tiết theo hướng dẫn trên giao điện. Nội dung bạn cần điền bao gồm những nội dung sau đây:

Đầu tiên là bạn điền những thông tin về địa chỉ Email: Bạn có thể sử dụng những email vẫn còn hoạt động, hay những email chưa từng hoạt động mới đăng ký lần đầu đều được.

Với những bạn chưa có tài khoản Email thì hãy tạo cho mình một tài khoản email trước sau đó dùng tài khoản email mới lập điền thông tin email vào tài phần tạo tài khoản garena.

Tên đăng nhập: Sau khi đã có tài khoản email bạn bắt đầu điền tên đăng nhập, tên đăng nhập garena phải có từ 8 đến 16 ký tự, bạn lưu ý là tên đăng nhập này không được trùng với mật khẩu đăng nhập.

 Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản garena
 Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản garena

Sau khi bạn đã điền được tên đăng nhập bạn bắt đầu điền mật khẩu và tiếp tục điền lại mật khẩu để chắc chắn mật khẩu của bạn phải được điền đúng và trùng khớp giữa các lần. bạn chú ý là mật khẩu không được trùng với tên đăng nhập, mật khẩu phải có nhất nhất một chứ cài và một số. Bạn nên lựa chọn mật khẩu sau cho dễ nhớ và có độ bảo nhật cao. Hãy chọn một mật khẩu gắn liền với những kỷ niệm của bạn để chắc chắn rằng bạn sẽ ghi nhớ nó và nhớ nó trong những lần tiếp theo.

Khi đã lựa chọn được một mật khẩu đủ mạnh và thỏa mãn những yêu cầu ở trên thì bạn đã gần hoàn thành xong việc đăng ký tài khoản garena, cuối cùng là chọn quốc giá nơi bạn sinh sống.

Bước 3: Sau khi đã điền đầy đủ được những thông tin theo yêu cầu bạn nên lựa kiểm tra lại một lần nữa để chắc chắn rằng những thông tin bạn đã đưa ra là hoàn toàn chính xác. Sau đó chọn nút Đăng ký, tài khoản garena của bạn như vậy là đã được tạo. Sau khi đã tạo được tài khoản bạn sẽ được chuyển đến trang  thông báo của garena yêu cầu đăng nhập tài khoản garena.

 Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản garena
 Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản garena

Có thể nói khi bạn thực hiện đến bước này là bạn đã hoàn thành xong cách lập tài khoản garena. Đến trang có thông báo của Garena yêu cầu đăng nhập nghĩa là bạn đã hoàn thành, từ đó bạn chỉ cần thực hiện điền thông tin đăng nhập và mật khẩu đúng theo những gì bạn đã đăng ký tài khoản tại garena là bạn đã có thể chơi được rồi.

3. Một số lưu ý cho việc tạo tài khoản garena các bạn nên biết

Với cách lập nick garena như hướng dẫn ở trên là vô cùng đơn giản những điều quan trong và lưu ý dành cho bạn khi garena đăng ký đó chính là bạn nên xác định một địa chỉ email mà bạn hay dùng, để bảo mật tài khoản của bạn. Khi tài khoản của bạn bị khóa, hay có vấn đề gì đó như mất mật khẩu, không đăng nhập được bạn có thể sử dụng gmail mình đã đăng nhập để khôi phục lại. Đây là một điều quan trọng cần lưu ý.

Một số lưu ý cho việc tạo tài khoản garena
Một số lưu ý cho việc tạo tài khoản garena

Khi sử dụng tên mật khẩu và tên đăng nhập bạn cũng nên cần lưu ý và lựa chọn những tên mật khẩu, tên đăng nhập dễ nhớ, dễ sử dụng đặc biệt là hai mật khẩu và tên đăng nhập không trùng nhau. Mật khẩu và tên đăng nhập sau này bạn sẽ sử dụng nó thường xuyên môi khi đăng nhập vào một thiết bị mới để chơi. Còn đối với những thiết bị cũ khi bạn đăng nhập bạn có thể nhấn lưu mật khẩu và tên đăng nhập. Với việc làm này bạn sẽ không phải mất công đăng nhập tài khoản và mật khẩu nữa.

Nạp tiền điện thoại

Sau khi đã đăng ký xong các bạn nên tải và cài đặt phần mềm garena về máy để tiện cho việc sử dụng. Hy vọng với những chia sẻ về hướng dẫn tạo tài khoản garena trên bạn đã có thể tự mình tạo ra một tài khoản garena để có thể thỏa sức chơi những loại game mà mình yêu thích. Bên cạnh đó bạn cũng lưu ý về vấn đề mất khẩu, nên chọn những mật khẩu có đủ mạnh, có chứa những ký tự đặc biệt để mật khẩu của bạn đảm bảo được yêu cầu.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype