quay lại Quay lại
Tin tức

[Hướng dẫn] Cách thanh toán bằng thẻ visa dễ dàng

lịch
05/06/2020 • 05:59:17 PM

Việc sử dụng thẻ visa trong các giao dịch mua bán hiện nay mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích. Chính vì thế, trong thời buổi hiện đại, người ta lựa chọn cách thanh toán thẻ visa nhiều hơn. Và nếu như bạn chưa nằm trong số đó, bạn cũng nên tìm hiểu để nhìn thấy những lợi ích tuyệt vời của hình thức này. Bài viết sau đây không chỉ cung cấp cho bạn đọc biết về những lợi ích khi thành toán bằng thẻ visa mà còn giúp các bạn trả lời câu hỏi thanh toán bằng thẻ visa như thế nào. Vậy nên bạn hãy đọc nội dung này thật kỹ nhé!

Mua thẻ điện thoại trực tuyến

1. Vì sao nên học cách thanh toán visa?

Thẻ visa vốn là loại thẻ mang chức năng cho phép người dùng có thể thanh toán quốc tế và nó mang đầy đủ các chức năng giống như một thẻ ngân hàng ATM vốn quen thuộc của mỗi người vậy. Thế nhưng, không thể so sánh lợi ích của ATM với Visa được vì lợi ích của thẻ thanh toán quốc tế Visa với cách gọi vậy thôi cũng đã thấy vượt trội hơn hẳn. Trong đó, thẻ visa có thể phục vụ cho rất nhiều mục đích của con người, nó trở nên thiết thực trong mọi hoạt động đời sống.

Vì sao nên học cách thanh toán visa?
Vì sao nên học cách thanh toán visa?

Nghiễm nhiên, với giá trị to lớn ấy, người ta có thể học cách thanh toán grab bằng thẻ visa,  cách thanh toán vé máy bay bằng thẻ visa,… và thanh toán được rất nhiều loại hình mua bán online khác nữa.  Với sự tân tiến vượt trội của nền công nghệ hiện đại, người dùng thẻ còn có thể nắm bắt cả cách thanh toán bằng thẻ visa trên shopee để phục vụ cho thói quen mua sắm hàng hóa phổ biến này.

Vậy thì học cách thanh toán quốc tế bằng thẻ visa sẽ vô cùng cần thiết đối với hầu hết mọi người, nhất là trong thời đại các phương thức chi trả truyền thống đang lùi dần về quá vãng để nhường chỗ lại cho không biết bao nhiêu hình thức thanh toán mới mẻ, hiện đại đầy tiện ích.

2. Cách thanh toán bằng thẻ visa online có những phương thức nào?

Cách thanh toán bằng thẻ visa trên mạng là cách nói chung chỉ cho tất cả các phương thức thanh toán bằng thẻ visa. Vậy thực chất, bạn có thể tiếp cận với những cách thanh toán bằng thẻ visa online nào?

Cách thanh toán bằng thẻ visa
Cách thanh toán bằng thẻ visa

Hiện nay có vô vàn cách thức thanh toán bằng thẻ visa ở trên thị trường. Qua rất nhiều công cụ, mua mua sắm online của bạn trở nên vô cùng tiện lợi bởi lẽ bạn có cả những cách thanh cách thanh toán bằng thẻ visa facebook, có cả cách thanh toán bằng thẻ visa trên iphone, thậm chí cũng có cả những cách thanh toán bằng thẻ visa trên ebay hay cách thanh toán bằng thẻ debit,… Mỗi một loại hình này đều mang tới những ích lợi riêng, giá trị riêng. Tùy vào việc bạn quen sử dụng công cụ nào nhiều hơn để lựa chọn học cách thanh toán bằng thẻ visa ở loại hình tương ứng. Chẳng hạn như,  facebook là một kênh vô cùng thông dụng, phổ biến đối với hầu hết mọi người, vậy thì bạn có thể nhanh chân tìm hiểu ngay những cách thanh toán bằng thẻ visa trên facebook chẳng hạn.

Ngoài ra, cũng có nhiều người sử dụng thẻ visa debit để phục vụ thường xuyên cho nhu cầu mua sắm online của mình cho nên nhất định bạn không thể không biết cách thanh toán online bằng thẻ visa debit đúng không nào. Với cách thanh toán bằng thẻ visa debit thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện nhiều mục đích hơn cả sự mong đợi, và những lợi ích đó cụ thể như thế nào, chúng ta sẽ tìm hiểu ở một bài viết chuyên sâu hơn. Tại nội dung này sẽ đi chuyên sâu hơn vào những hướng dẫn cách thanh toán bằng thẻ visa nói chung.

Phương thức thanh toán bằng thẻ visa
Phương thức thanh toán bằng thẻ visa

Thẻ visa sẽ được liên kết với các ngân hàng, có nghĩa là ngân hàng nào cũng sẽ có thêm hình thức thanh toán thông qua thẻ visa. Do đó, bạn có thể học cách thanh toán bằng thẻ visa Sacombank, hoặc cách thanh toán bằng thẻ visa Vietcombank, nhiều ngân hàng thuộc chi nhánh nước ngoài như shinhan bank chẳng hạn thì càng được đẩy mạnh thanh toán thông qua visa. Như vậy, để thuận tiện cho tất cả các giao dịch, thiết nghĩ bạn nên học cách thanh toán bằng thẻ visa ở nước ngoài như cách thanh toán bằng thẻ visa shinhan bank vậy.

Mua thẻ game online

3. Các bước thanh toán bằng thẻ visa online

Để hướng dẫn thanh toán bằng thẻ visa dễ hiểu nhất, chúng ta có thể đi từng bước ngắn gọn, dễ hiểu sau đây:

Bước 1: Truy cập vào trang web thương mại điện tử bạn có nhu cầu mua sắm hàng hòa

Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mua sắm theo thông qua thị trường thương mại điện tử. Nhiệm vụ của bạn là cần phải cân nhắc xem địa chỉ nào uy tín để cách thanh toán qua thẻ visa của mình được đảm bảo an toàn. Nếu như có nhu cầu mua thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game thì tốt hơn hết bạn nên học cách thanh toán online bằng thẻ visa Vietcombank hay bất cứ visa ngân hàng nào bạn đang sử dụng để thanh toán mua thẻ tại trang web muathe123.vn. Đây được đánh giá là một website cung cấp các dịch vụ thẻ cào uy tín, chất lượng với sức hấp dẫn về chiết khấu cao, các giao dịch diễn ra nhanh chóng, tiện lợi.

Các bước thanh toán bằng thẻ visa
Các bước thanh toán bằng thẻ visa

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm và chọn lựa sản phẩm chất lượng

Không có căn cứ nào giúp chúng ta đảm bảo được sản phẩm bày bán online trên các trang thương mại điện tử là chất lượng cả, chính vì vậy mà trước khi tiến đến việc thanh toán bằng thẻ visa thì bạn nên tìm kiếm được một shop bán sản phẩm bạn cần tìm uy tín.

Bước 3: Tiến hành thanh toán bằng thẻ visa qua trang web muathe123.vn dễ dàng

Sau khi đã lựa chọn được sản phẩm muốn mua, bạn có thể sử dụng muathe123.vn để hỗ trợ thanh toán cho mặt hàng bạn đặt. Hãy tiến hành các bước dưới đây:

- Chọn vào mụcVí của bạn

- Nạp tiền vào ví => nhập số tiền cần thanh toán và nhấn thanh toán online

- Lựa chọn thanh toán bằng thẻ visa

- Nhập các thông tin để việc thanh toán diễn ra nhanh chóng

- Xác thực lại bạn là chủ của thẻ visa thông qua việc nhập mã OTP

- Cuối cùng, bạn đã có thể hoàn tất việc thanh toán

Nạp card điện thoại online

Thanh toán thông qua thẻ visa
Thanh toán thông qua thẻ visa

Như vậy, với một vài bước vô cùng đơn giản trên đây, bạn đã có thể thanh toán bằng thẻ visa rất tiện lợi. Ngay hôm nay sẽ cân nhắc đến việc sử dụng thẻ visa để phục vụ cho cuộc sống của chính mình trở nên hiện đại và tối ưu hơn bạn nhé. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây của muathe123.vn sẽ giúp bạn biết cách thanh toán bằng thẻ visa và hơn hết, có thể hình thành thói quen sử dụng nhiều dịch vụ sống hiện đại, tiện ích.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype