quay lại Quay lại
Tin tức

Cập nhật về các cách thanh toán internet viettel online đơn giản

lịch
11/12/2020 • 06:48:53 PM

Nếu bạn là một con người của công việc luôn bận rộn và không muốn mất nhiều thời gian cho việc thanh toán tiền mạng khi phải đến trực tiếp cửa hàng viettel. Hay như việc bạn sử dụng việc gia hạn gói cước 1 lần khi hết mạng sẽ bị ngắt. Do đó để giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển mà vẫn thanh toán internet viettel online nhanh chóng thì dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn. 

1. Việc thanh toán internet viettel online là gì? 

Việc thanh toán internet viettel online là gì?
Việc thanh toán internet viettel online là gì? 

Thực tế thì đây là cách thức mà nhà mạng viettel đưa ra nhằm cung ứng hỗ trợ cho người sử dụng dịch vụ truy cập mạng có thể thanh toán thẻ online trực tuyến. Thay vì phải sử dụng các cách truyền thống về việc di chuyển đến tận các cửa hàng, chi nhánh cung cấp thẻ mua rồi mới tiến hành thao tác nạp. 

Tất nhiên việc sử dụng dịch vụ đóng tiền nhanh này của viettel thì cũng có điều kiện mà bạn cần đáp ứng. Điện thoại mà bạn sử dụng là smartphone có thể kết nối internet và đăng nhập các ứng dụng hỗ trợ thanh toán internet viettel online nhà mạng cung cấp. Hơn nữa là cách thức này sẽ còn giúp bạn với nhiều tiện ích để đóng cước mạng. 

+ Bạn có thể tiết kiệm thời gian nhiều lần hơn so với việc trực tiếp di chuyển đến các cửa hàng. 

+ Tiết kiệm một phần chi phí nạp và đi lai. 

+ Thao tác đơn giản hơn khi chỉ cần tới chiếc smartphone và dành ra 2 phút để đóng cước. 

+ Có các mức chiết khấu thanh toán internet viettel online dành cho những hình thức.

Vậy nên, có thể thấy được việc lựa chọn sử dụng dịch vụ thanh toán internet viettel online là khá hoàn hảo. Tuy nhiên, đâu sẽ là cách đóng tối ưu và đem lại chi phí tốt hơn thì chúng ta cùng xem xét với những thông tin tiếp sau nhé. 

Thẻ game

2. Các cách thanh toán internet viettel online đầy đủ nhất

2.1. Lựa chọn thanh toán internet viettel online qua My Viettel

Lựa chọn thanh toán internet viettel online qua My Viettel
Lựa chọn thanh toán internet viettel online qua My Viettel

Sử dụng My Viettel là điều khá hiển nhiên mà khách hàng có thể sử dụng, nhưng đầu tiên thì bạn cũng cần tải và cài đặt ứng dụng về điện thoại của mình. Tiếp đó là việc đăng nhập ứng dụng khi thành công tại giao diện chính bạn hãy lựa chọn mục “nạp tiền”. 

Các bước tiếp theo ở giao diện nạp cước bằng thẻ cào này bạn cần thực hiện lần lượt lựa chọn về các mục từ trên xuống dưới như sau: 

+ Bước 1: Click chọn mục thẻ cào.

+ Bước 2: Hướng chọn tới dịch vụ “ADSL/FTTH/NetTV.

+ Bước 3: Tiến hành nhập mã thẻ cào chuẩn bị cùng mã bảo mật của bạn.

+ Bước 4: Cuối cùng là chọn mục nạp tiền để kích hoạt giao dịch.

Hoàn tất việc thanh toán internet viettel online của ứng dụng My viettel của bạn thì hệ thống sẽ tự động thông báo về tình trạng của thẻ. Cùng đó là thanh toán cước sẽ được gửi tới thuê bao mà bạn sử dụng đăng ký ứng dụng My viettel bằng tin nhắn. 

2.2. Lựa chọn thanh toán internet viettel online thông qua website VTPay

Lựa chọn thanh toán internet viettel online thông qua website VTPay
Lựa chọn thanh toán internet viettel online thông qua website VTPay

Được biết đến là cổng thanh toán nhanh trực tuyến của nhà mạng Viettel thông qua giúp khách hàng có thể tiến hành việc tra cứu và thanh toán cước viễn thông một các dễ dàng. Hơn nữa khung thời gian là 24/24 tạo sự tiện ích hơn về mọi lúc mọi nơi. 

Sử dụng VTPay thì khách hàng đang thanh toán internet viettel online trực tiếp bằng tài khoản ngân hàng liên kết. Do đó bạn chỉ cần truy cập web VTPay của nhà mạng và lựa chọn mục theo các thứ tự lần lượt là: 

+ Click chọn dịch vụ thanh toán toàn giao diện chính “Thanh toán cước internet/ truyền hình”.

+ Bước 1: Tiến hành việc nhập số thuê bao của bạn. 

+ Bước 2: Nhập đúng số tiền cần thanh toán, mức hạn từ 50.000 đến 5 triệu đồng. 

+ Bước 3: Tiếp tục chọn số di động mà bạn nhận tin nhắn. 

+ Bước 4: Click nhập về mã bảo vệ của bạn. 

+ Bước 5: Sau đó là tích chọn ngân hàng liên kết thanh toán. 

+ Bước 6: Cuối cùng là việc bạn nhấn “thanh toán” để hoàn tất. 

2.3. Lựa chọn thanh toán internet viettel online qua BankPlus

Lựa chọn thanh toán internet viettel online qua BankPlus
Lựa chọn thanh toán internet viettel online qua BankPlus

BankPlus cũng là một sự lựa chọn nhanh trong việc thanh toán internet viettel online cùng bước thực hiện đơn giản và liên kết trực tiếp thẻ ngân hàng. Đặc biệt sẽ còn thuận tiện hơn nếu bạn không thể mua thẻ cào thì hãy lựa chọn qua hình thức thanh toán này. 

Việc sử dụng BankPlus thì bạn sẽ được tự động chuyển đổi tới ứng dụng trên máy đã cài. Thông qua đó có thể lựa chọn việc thanh toán cước nợ hiện tại của bạn hay như thanh toán dài hạn từ 3 - 6 - 12 tháng. Lựa chọn hoàn tất bạn chỉ cần nhập mật khẩu của Bankplus và xác nhận mã OTP được hệ thống gửi về là đã thành công. 

Như vậy có thể thấy chỉ với những cách đơn giản thì thanh toán internet viettel online đã trở lên thoải mái hơn. Chẳng cần tốn nhiều thời gian hay thủ tục, biểu phí rườm rà, mọi thao tác nhanh hơn và bạn đã an tâm sử dụng mạng không cần lo về kỳ hạn hết bất ngờ.

Nạp thẻ điện thoại

3. Nơi bạn nên lựa chọn mua thẻ cào viettel uy tín chất lượng? 

Nơi bạn nên lựa chọn mua thẻ cào viettel uy tín chất lượng?
Nơi bạn nên lựa chọn mua thẻ cào viettel uy tín chất lượng?

Dù là các cách thanh toán internet viettel online có phần tiện lợi nhưng đôi khi vẫn cần tới việc mua mã thẻ cào trực tiếp để hoàn tất quy trình nạp. Từ đó mà bạn vẫn cần có sẵn thẻ cào trước và các vấn đề xoay quanh thẻ cào được đặt ra và cần tìm lời giải đáp thay thế. 

Bởi vậy mà gợi ý tốt nhất dành cho bạn đó là thông qua website muathe123.vn với sự hỗ trợ, tư vấn và cung cấp thẻ cào hàng đầu. Sự uy tín luôn tạo niềm tin cho người sử dụng các mức chiết khấu thẻ hấp dẫn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Hơn nữa, bước cho việc mua thẻ cào online cũng dễ dàng nhanh hơn, đừng bỏ lỡ khám phá. 

Mong rằng đối với mọi thông tin bài viết trên đây đã đề xuất cùng sự chi tiết tổng hợp sẽ thực sự có ích dành cho bạn. Hãy thử thực hiện với vài thao tác để nhận thấy được sự nhanh chóng khi thanh toán internet viettel online nhé!

bài viết liên quan Thông tin tổng hợp các gói khuyến mại Vina siêu hấp dẫn

Cũng như các đơn vị viễn thông khác thì Vinaphone luôn đề cấp rất nhiều khuyến mãi để hỗ trợ từ phía người dùng. Đặc biệt các gói cước còn giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa dựa trên sự linh hoạt đối với nhu cầu sử dụng của cá nhân vậy nên đừng bỏ lỡ nắm bắt. 

Khuyến mại Vina

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype