quay lại Quay lại
Tin tức

Thẻ cào Viettel có bao nhiêu số? Những thông tin bạn cần biết

lịch
26/11/2019 • 05:27:19 PM

Nhà mạng Viettel là một trong những nhà mạng lớn hiện nay, số lượng người dùng thuê bao Viettel cũng rất lớn, vì thế mà nhu cầu mua thẻ Viettel ngày càng nhiều hơn. Để đảm bảo quá trình mua, sử dụng Thẻ cào Viettel của mình được an toàn nhất bạn nên biết thẻ cào Viettel có bao nhiêu số? Để trả lời chính xác cho câu hỏi này bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Thông tin thẻ cào Viettel có bao nhiêu số?

1.1. Giải đáp thắc mắc thẻ cào Viettel bao nhiêu số?

Trên thực tế cho thấy nhu cầu sử dụng Mua thẻ cào điện thoại là vô cùng lớn bởi nhà mạng này dường như đang phủ sóng cả nước. Đặc biệt mua thẻ cào Viettel giấy cũng là hình thức mua truyền thống được rất nhiều người ưa chuộng. Thế nhưng việc mua thẻ cào điện thoại của nhà mạng Viettel lại không hề đơn giản như ai cũng nghĩ?

Giải đáp thắc mắc thẻ cào Viettel bao nhiêu số?
Giải đáp thắc mắc thẻ cào Viettel bao nhiêu số?

Bạn có chắc chắn mình biết rõ mã thẻ của nhà mạng này bao nhiêu số hay không? Một vấn đề tưởng chừng như đơn giản thế nhưng không phải ai cũng biết. Bởi thông thường khi mua về người dùng chỉ có thói quen cào lớp giấy bạc ở mặt sau và thực hiện thao tác nạp thẻ. Phải là người thật sự chú ý và quan tâm đến vấn đề này bạn mới có thể nắm rõ được.

Trong quá trình mua thẻ cào hay Nạp card điện thoại online không ít người bị nhầm lẫn giữa số seri và mã số thẻ cào Viettel đặc biệt là trong tình trạng mua thẻ cào online. Chính điều này đã gây ra rắc rối cho việc mua và sử dụng thẻ cào online và thẻ cào giấy không hiệu quả. Để khắc phục cũng như giải đáp toàn bộ thông tin về mã thẻ cào Viettel có bao nhiêu số thì chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp trong nội dung phần này.

- Đối với thẻ cào Viettel bạn cần phải nhận biết rõ nhà mạng sẽ quy định mã thẻ cào là dãy số nằm đằng sau lớp giấy bạc, nó chính là dãy số bạn cần phải nhập mỗi khi muốn thực hiện thao tác nạp tiền. (Khi mua thẻ cào giấy về hãy lật mặt sau, nhẹ nhàng cạo lớp giấy bạc bên ngoài sẽ hiện một dãy số đó chính là mã thẻ cào Viettel. Điều này nhằm bảo đảm thẻ cào khi bạn mua còn nguyên vẹn và cũng là đảm bảo quyền lợi của người sử dụng).

Thẻ cào Viettel có bao nhiêu số
Thẻ cào Viettel có bao nhiêu số

- Còn số seri thẻ cào Viettel cũng bao gồm một dãy số ở mặt sau của thẻ thế nhưng nó không được bao bọc bởi lớp giấy bạc, mà khi mua về người dùng có thể trực tiếp nhìn thấy luôn. Đặc biệt còn có ghi dòng “số seri” rất dễ nhìn và nhận biết. Riêng đối với số seri của thẻ cào Viettel nó sẽ tương ứng với từng mã thẻ cào điện thoại khác nhau. Mỗi một thẻ cào sẽ có một số seri duy nhất và nó cũng có thời gian sử dụng được in kèm.

Chức năng của số serial thẻ là giúp bạn kiểm tra thẻ cào Viettel đã được sử dụng chưa hay khi nạp thẻ Viettel cho các ứng dụng, game bạn sẽ cần cung cấp cả số serial thẻ cào.

- Theo quy định của nhà mạng thì mã thẻ cào Viettel sẽ có 2 dạng số như sau:

+ Thẻ Viettel có mã thẻ là 13 số và có số seri 11 số

+ Thẻ Viettel có mã thẻ là 15 số và có số serial 14 số

Thông thường các mệnh giá thẻ từ 10k đến 500k của nhà mạng Viettel đều có 13 và 15 số như vậy. Trong quá trình mua để bảo đảm lợi ích cho chính mình thì bạn cũng nên để ý đến số thẻ cào nhé.

Trong trường hợp thẻ Viettel của bạn bị rách hay mờ số không thẻ nạp thì có thể đổi chúng lấy thẻ mới tại các trung tâm giao dịch ủy quyền của nhà mạng với điều kiện số serial phải còn rõ nét.

Việc ghi nhớ thông tin thẻ Viettel có mấy số mã thẻ cũng như serial giúp bạn thuận tiện hơn trong việc sử dụng, đặc biệt với những người thường xuyên sử dụng tới thẻ cào điện thoại, hi vọng thông tin trên giúp ích cho bạn.

1.2. Nhược điểm của việc sử dụng thẻ cào giấy Viettel truyền thống

Việc sử dụng thẻ cào giấy Viettel đã quá quen thuộc với chúng ta, thế nhưng hiện nay do sự phát triển của mạng internet, hình thức mua thẻ cào online cũng dần được ưa chuộng hơn.

Nhược điểm của việc sử dụng thẻ cào giấy Viettel truyền thống
Nhược điểm của việc sử dụng thẻ cào giấy Viettel truyền thống

Có khá nhiều nhược điểm khi sử dụng thẻ cào giấy Viettel, trong phần này chúng tôi sẽ giúp bạn nhận ra một vài nhược điểm của thẻ cào giấy Viettel:

+ Để có thể nạp thành công thẻ cào giấy Viettel thì bạn phải đi ra cửa hàng tạp hóa, các đại lý bán thẻ cào điện thoại để mua về sử dụng. Sau đó còn phải cạo lớp giấy bạc và thực hiện thao tác nạp thẻ thông thường. Với cách sử dụng này tiêu tốn rất nhiều thời gian cho người dùng. Đôi khi còn gây ra tình trạng nhầm lẫn trong quá trình nạp thẻ vì người dùng có thể nhập thiếu hoặc thừa mã số thẻ.

+ Trong quá trình sử dụng có thể dẫn đến trường hợp làm hư thẻ, rách mã số thẻ hoặc lỡ tay cào quá khiến cho dãy số này không còn nguyên vẹn nữa. Nếu như bạn không biết cách lấy lại thì có thể bỏ đi, nó sẽ gây lãng phí lớn.

+ Có khá nhiều trường hợp người dùng mua phải thẻ cào Viettel đã qua sử dụng rồi.

Nhìn chung thì với việc sử dụng hình thức thẻ cào giấy của nhà mạng Viettel cũng như các nhà mạng khác có khá nhiều nhược điểm. Chính vì thế mà bạn có thể thay đổi thành hình thức mua thẻ cào online.

Xem thêm: Sim trả trước là gì và liệu sim này có thực sự phù hợp với bạn

2. Tại sao nên mua thẻ cào online?

Sau khi tìm hiểu xong về nhược điểm của thẻ cào giấy, chắc hẳn bạn cũng sẽ đặt ra những so sánh nhất định đúng không nào?

So với cách mua thẻ giấy thông thường thì việc mua thẻ cào online giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức thậm chí cả tiền bạc hơn. Đặc biệt bạn không còn phải lo lắng về việc quán hết thẻ, cần thẻ điện thoại gấp vào nửa đêm hoặc trong nhiều trường hợp đặc biệt khác. Với hình thức mua thẻ điện thoại Viettel online, bạn có thể mua được thẻ thành công ở mọi lúc, mọi nơi và trong mọi hoàn cảnh khác nhau, chỉ cần có nhu cầu là được.

Tại sao nên mua thẻ cào online?
Tại sao nên mua thẻ cào online?

Điều kiện cần chỉ là một thiết bị có thể truy cập internet là đã có thể mua cho mình những thẻ cào Viettel và sử dụng ngay, với website hay ứng dụng của Muathe123.vn thì việc mua thẻ cào hay nạp tiền điện thoại trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Khi mua thẻ cào tại Muathe123.vn khách hàng được hỗ trợ miễn phí kiểm tra tình trạng thẻ cào, bảo hành đổi thẻ cho các thẻ bị lỗi, không thể sử dụng, đăng ký miễn phí mua thẻ ngay!

Thao tác mua thẻ cào Viettel online tại muathe123.vn
Thao tác mua thẻ cào Viettel online tại muathe123.vn

Để có thể mua được thẻ điện thoại Viettel tại muathe123.vn bạn hãy thực hiện ngay theo các cách như sau:

+ Đầu tiên hãy lấy điện thoại, máy tính truy cập vào trang web của muathe123.vn, sau đó bạn cần phải đăng nhập vào hệ thống với tư cách là thành viên. Trong trường hợp chưa có tài khoản thành viên thì hãy đăng ký nhanh tại website này (Nhấn nút đăng ký ở góc màn hình nhé).

+ Tiếp theo tại mục “Mua thẻ điện thoại online” bạn hãy nhấn vào biểu tượng của nhà mạng mình muốn mua. Ở đây cụ thể là nhà mạng Viettel.

+ Sau đó với các mệnh giá mà hệ thống đã đưa ra: 10k, 20k, 30k, 40k, 50k, 100k, 200k, 300k, 500k. Bạn chỉ cần nhấn chuột hoặc nhấn vào mệnh giá mà mình mong muốn mua.

+ Nhập số lượng muốn mua là bao nhiêu chiếc

Cách mua thẻ tại muathe123.vn khá đơn giản
Cách mua thẻ tại muathe123.vn khá đơn giản

+ Tại email người nhận, bạn hãy nhập địa chỉ email mà mình muốn nhận thông tin mã thẻ cào, số seri thẻ cào là được. (Lưu ý cần phải nhập chính xác và hãy sử dụng địa chỉ email mà mình thường xuyên sử dụng nhất nhé).

+ Bấm vào “Tiếp tục”

Như vậy chỉ với một vài thao tác đơn giản như vậy là bạn đã có thể tự tay mua được thẻ cào Viettel online nhanh chóng rồi đó. Đặc biệt, khi mua với số lượng càng lớn thì bạn lại càng có cơ hội nhận mức chiết khấu cao.

Với những thông tin trong bài viết trên đây bạn cũng đã có đáp án cho câu hỏi thẻ cào Viettel có bao nhiêu số rồi đúng không nào, rất hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn.

bài viết liên quan Bạn đã đăng ký internet banking tiện ích, hấp dẫn hay chưa?

Dịch vụ internet banking là một trong những dịch vụ đang được rất nhiều người sử dụng vì nó đem lại nhiều tiện lợi. Bạn đã biết cách đăng ký dịch vụ này chưa? Cùng tham khảo cách đăng ký internet banking trong bài viết sau nhé.

Đăng ký internet banking

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype