quay lại Quay lại
Tin tức

[Update] Những thông tin mới nhất về thẻ Debit HSBC hiện nay

lịch
18/12/2020 • 11:24:09 AM

Hiện nay ngân hàng HSBC phát hành thẻ Debit HSBC đến khách hàng với nhiều tiện ích và những ưu đãi hấp dẫn. Bạn đang muốn tìm hiểu đầy đủ những thông tin về thẻ Visa Debit HSBC trước khi quyết định mở thẻ này để sử dụng? Vậy còn chờ gì mà không đọc ngay những thông tin cực hữu ích trong phần dưới đây của bài viết này nhỉ?

1. Hiểu thế nào là thẻ Debit HSBC?

Hiểu thế nào là thẻ Debit HSBC?
Hiểu thế nào là thẻ Debit HSBC?

Thẻ Debit HSBC của ngân hàng TNHH MTV HSBC (Việt Nam), đây là một loại thể dùng để ghi nợ và thường gọi với tên đầy đủ là Visa Debit HSBC. Thẻ Visa Debit HSBC được ngân hàng kết hợp cùng với các tổ chức thanh toán quốc tế hiện nay để phát hành thẻ ghi nợ quốc tế.

Sử dụng thẻ Debit HSBC, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng tất cả các dịch vụ như chuyển tiền, nạp tiền, thanh toán trực tiếp, thanh toán online, mua thẻ điện thoại và nhiều giao dịch khác cực đơn giản và dễ dàng. Đặc biệt thanh toán nhanh chóng tại tất cả các điểm giản dịch có sử dụng thẻ Debit HSBC để thanh toán cả trong nước, lẫn quốc tế hiện nay.

Xem thêm: [Hướng dẫn] Cách kích hoạt thẻ Vietcombank siêu nhanh, đơn giản

2. Thẻ Debit HSBC mang đến những tiện ích gì?

Hiện nay, thẻ Debit HSBC mang đến cho người dùng rất nhiều những tiện ích, những tính năng khác nhau, cụ thể như sau:

+ Tiến hành việc rút tiền trong tài khoản một cách nhanh chóng, bạn có thể rút tiền mặt với hạn mức cao tại các hệ thống của ngân hàng HSBC hoặc các cây rút tiền chấp nhận thẻ Visa Debit HSBC trên toàn thế giới hiện nay. Tối đa hạn mức tiền mặt bạn có thể rút lên đến 40 triệu đồng/tháng, tiến hành việc rút tiền tại nhiều điểm khác nhau đều được. Đối với việc rút tiền tại nước ngoài, tối đa bạn có thể rút lên đến 40 triệu đồng/ngày.

+ Khi các bạn sử dụng thẻ Debit HSBC, được chấp nhận sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia hiện nay trên thế giới. Điều này khiến bạn đi nước ngoài phục vụ công việc hay du lịch thì không cần phải mang theo tiền mặt trong người, chỉ một chiếc thẻ Debit HSBC bạn hoàn toàn có thể tiến hành thanh toán hoặc thực hiện giao dịch cực nhanh và cực dễ.

Thẻ Debit HSBC mang đến những tiện ích gì?
Thẻ Debit HSBC mang đến những tiện ích gì?

+ Sử dụng thẻ Debit HSBC của ngân hàng này, các bạn sẽ có cơ hội được hưởng rất nhiều các ưu đãi khác nhau từ các chương tình hấp dẫn do thẻ và ngân hàng mang đến cho người dùng.

+ Khi mua sắm bạn không cần lo lắng về điểm thanh toán, hiện nay tại Việt Nam có hơn 24.000 điểm bán lẻ chấp nhận thanh toán bằng thẻ Debit HSBC, còn trên thế giới có hơn 30 triệu điểm chấp nhận thanh toán bằng loại thẻ này.

+ Đặc biệt khách hàng khi sử dụng thẻ Debit HSBC có thể yên tâm hoàn toàn về vấn đề bảo mật thông tin. Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật nghiêm ngặt, hơn thế nữa tất cả các giao dịch với thẻ đều có thông báo và thống kê gửi đến bạn nhanh chóng, chính xác và kịp thời.

Đó là những tiện ích mà thẻ Debit HSBC mang đến cho người dùng, rất nhiều và rất hấp dẫn đúng không nào? Vậy còn chờ gì mà không mở thẻ Debit HSBC ngay cho bản thân nhỉ, chắc chắn bạn vẫn còn những thắc mắc cho bản thân, vậy hãy đọc ngay những thông tin chia sẻ dưới đây để tự tin mở thẻ Debit HSBC cho bản thân nhé!

Nạp card điện thoại online

3. Một số vấn đề liên quan đến thẻ Debit HSBC

Tìm hiểu về thẻ Debit HSBC trước khi mở thẻ, chắc chắn khách hàng không khỏi có những nỗi lo, những thắc mắc cần câu trả lời, vậy hãy đọc ngay những chia sẻ dưới đây để có đáp án nhé!

3.1. Những loại thẻ Debit HSBC được ngân hàng phát hành

Những loại thẻ Debit HSBC được ngân hàng phát hành
Những loại thẻ Debit HSBC được ngân hàng phát hành

Các bạn khi tìm hiểu luôn thắc mắc thẻ Debit HSBC được ngân hàng này phát hành có những loại thẻ nào? Việc tìm hiểu các loại thể giúp các bạn lựa chọn được loại thẻ Debit HSBC phù hợp nhất để sử dụng.

Hiện nay, ngân hàng HSBC cung cấp và phát hành đến khách hàng 2 loại thẻ ghi nợ quốc tế là thẻ Visa Debit thông thường và thẻ Visa Debit Premier Platinum.

Để có thể mở thẻ Debit HSBC với bất kỳ loại nào, bạn cũng cần phải mang theo giấy tờ tùy thân như hộ chiếu còn hiệu lực hoặc chứng minh thư đến ngân hàng để được các giao dịch viên hỗ trợ tiến hành mở tài khoản Debit HSBC cho bạn nhé! Đặc biệt các bạn sẽ cần tiến hành ghi thông tin vào phiếu yêu cầu phát hành thẻ Debit HSBC theo mẫu của ngân hàng, trong lần đầu tiên bạn tiến hành mở thẻ sẽ được hưởng miễn phí phát hành đó nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm thẻ Visa Agribank siêu tiện lợi cho bạn

3.2. Kích hoạt thẻ Debit HSBC như thế nào?

Kích hoạt thẻ Debit HSBC như thế nào?
Kích hoạt thẻ Debit HSBC như thế nào?

Việc kích hoạt thẻ Debit HSBC cũng rất đơn giản, sau khi bạn mở thẻ thành công và nhận được thẻ từ giao dịch viên, trong đó có kèm theo thông tin về mã PIN. Sau đó bạn cần tiến hành đến cây ATM của HSBC để kích hoạt thẻ thông qua việc thay đổi mật khẩu của riêng mình, mật khẩu dễ nhớ với bản thân để có thể thực hiện các giao dịch với thẻ Debit HSBC nhé!

Bạn chỉ cần thay đổi mật khẩu của thẻ Debit HSBC thành công là bạn đã kích hoạt thành công nó và có thể sử dụng ngay sau đó cho các giao dịch theo mong muốn của bản thân rồi.

3.3. Những ưu đãi hấp dẫn từ thẻ Debit HSBC

Những ưu đãi hấp dẫn từ thẻ Debit HSBC
Những ưu đãi hấp dẫn từ thẻ Debit HSBC

Sử dụng thẻ Debit HSBC là một sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng, bạn sẽ nhận được rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn khác nhau. Khi mở thẻ, ngẫu nhiên bạn trở thành thành viên của chương trình Privilege Club theo đó bạn sẽ nhận được nhiều phiếu giảm giá, các chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ tại các điểm mua sắm, giải trí, du lịch, ẩm thực hiện nay không chỉ trong nước mà còn cả trên thế giới nữa đó nhé!

Mua thẻ game online

4. Biểu phí thẻ Debit HSBC hiện nay như thế nào?

Biểu phí là điều bạn cần biết và nên bỏ túi những thông tin này khi sử dụng bất kỳ một loại thẻ nào. Đối với thẻ Debit HSBC, các biểu phí cho thẻ gồm có:

Thứ nhất, phí thường niên được sử dụng để duy trì tài khoản Debit HSBC của bạn, điều này cũng duy trì các lợi ích, ưu đãi mà thẻ mang lại cho khách hàng. Trong lần phát hành thẻ đầu tiền, phí thường niên của bạn sẽ hoàn tiền miễn phí trong khi nhiều ngân hàng khác thu phí này.

Biểu phí thẻ Debit HSBC hiện nay như thế nào?
Biểu phí thẻ Debit HSBC hiện nay như thế nào?

Thứ hai, rất nhiều các ngân hàng hiện nay khi phát hành thẻ thường thu phí phát hành, tuy nhiên khi sử dụng thẻ Debit HSBC trong lần đầu tiên mở thẻ, khách hàng sẽ được miễn phí phí phát hành thẻ.

Thứ ba, khi thực hiện rút tiền tại các cây ATM của ngân hàng HSBC, các bạn được miễn phí hoàn toàn.

Thứ tư, bạn có thể tiến hành đăng ký dịch vụ tin nhắn thông báo các giao dịch và những biến động về điện thoại của mình với phí thường niên cho dịch vụ này là 80.000VNĐ/năm.

Thứ năm, trong các trường hợp bạn tiến hành chuyển tiền ra nước ngoài thuộc các trường hợp như sử dụng để khám chữa bệnh, du học hoặc định cư thì phí chuyển tiền là miễn ohis và chỉ được áp dụng khi bạn tiến hành giao dịch tại quyền có mua ngoại tệ của ngân hàng.

Ngoài ra, khi bạn có nhu cầu rút tiền với hạn mức lớn trong nước, mức tối đa bạn có thể rút lên đến 20 triệu đồng và không mất phí rút tiền đó nhé!

Qua những thông tin chia sẻ về thẻ Debit HSBC trong bài viết trên cho bạn những hiểu biết chi tiết và rõ ràng nhất về loại thẻ này. Hy vọng với những thông tin trên, các bạn sự tự tin và sớm mở thẻ Visa Debit HSBC cho bản thân nhé!

bài viết liên quan Tìm hiểu thông tin chi tiết liên quan đến thẻ Visa Debit TPbank

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về thẻ Visa Debite của ngân hàng TPbank qua bài viết chia sẻ dưới đây nhé!

Thẻ Visa Debit Techcombank

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype