quay lại Quay lại
Tin tức

Thẻ Garena có bao nhiêu số - trọn bộ thông tin hữu ích nhất

lịch
17/08/2020 • 07:50:41 AM

Liên quân mobile, liên minh huyền thoại, free fire, FIFA online những tựa game của nhà Garena - trọn bộ các tựa game thần thánh, độ hot bao phủ khắp các mặt trận, xuyên biên giới. Có lẽ thông tin thẻ Garena có bao nhiêu số trong bài viết dưới đây sẽ hữu ích cho các game thủ để có thể hạn chế tối đa những lỗi sai trong quá trình nạp thẻ game.  

 

Mua thẻ cào

Garena - Một trong những nhà phát hành game hàng đầu và nổi tiếng tại Việt Nam và đồng thời đây chính là tên thẻ game do nhà phát hành game này cung cấp nhằm phục vụ người chơi và dùng  để nâng cấp, nâng hạng, trang bị cho nhân vật, mua đồ, đổi tên nhân vật,...bằng cách nạp thẻ game cho các tựa game mà nhà Garena phát hành như: 

Liên minh huyền thoại - một cú nổ ngoạn mục của nhà Garena khi cho phát hành liên minh huyền thoại từ năm 2012 mà cho đến bây giờ tựa game này vẫn còn sức nóng mãnh liệt trong thị trường game Việt Nam. Thể loại game MOBA  - đấu trường trận chiến trực tuyến này vẫn luôn tạo sức hút cho các game thủ không ngừng. 

Thẻ Garena dùng để làm gì và mua ở đâu?
Thẻ Garena dùng để làm gì và mua ở đâu?

Chưa hết, nhắc đến nhà phát hành Garena thì không thể không nhắc đến thể loại game thể thao điện tử với FIFA Online 3 vào năm 2016. Sức mạnh và thương hiệu cũng đã tạo nên được vị thế và sự uy tín của nhà phát hành này đối với thị trường game tại Việt Nam.

Liên quân Mobile - cùng thể loại game với LMHT, dạng game MOBA luôn có một sức hút đặc biệt với thế giới các game thử được phát hành từ 2016. Liên quân mobile cũng là một tựa game làm mưa làm bão không chỉ đối ở Việt Nam mà còn trên thế giới, vì vậy mà không  quá khó hiểu tại sao Liên Quân Mobile cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía các game thủ. 

Bên cạnh các thể loại game MOBA - game trực tuyến, thể thao điện tử như đã trình bày như trên thì các thể loại game hành động như Free Fire hay game nhập vai như Blade of Soul do Garena phát hành cũng không cũng là những lựa chọn thú vị và đa dạng cho người chơi. 

Thẻ Garena dùng để làm gì và mua ở đâu?
Thẻ Garena dùng để làm gì và mua ở đâu?

Như vậy, các bạn đã hiểu thẻ Garena dùng để làm gì? Thẻ Garena có thể chơi được những game nào chưa? Vậy các bạn có bao giờ gặp những rắc rối trong các bước nạp thẻ game Garena hay chưa? Hãy cùng theo dõi nội dung tiếp theo để đi tìm câu trả lời cho câu hỏi thẻ Garena có bao nhiêu số các bạn nhé. 

Xem thêm: Nhân vật Free Fire - tin tức cập nhất mới nhất

Nếu trình độ của bạn đã đạt đến mức thượng thừa, chơi game được nâng cấp liên tục mà chẳng cần việc nạp thẻ Garena làm gì, hầu bao nặng trĩu,mà game vẫn lên. Tuy nhiên, không tránh khỏi những trường hợp bất khả kháng cộng thêm tính hiếu chiến khiến bạn không thể bỏ qua được các giải đấu game được. Chính vì vậy, để tiết kiệm thời gian và nâng cấp nhân vật một cách nhanh chóng thì nạp thẻ game Garena là điều nên làm đối với các game thủ. 

Vậy, bạn có bao giờ để ý thẻ Garena có bao nhiêu số? Đã có sự thay đổi về thông tin số thẻ Garena cụ thể như sau: 

Cập nhật thông tin thẻ Garena có bao nhiêu số?
Cập nhật thông tin thẻ Garena có bao nhiêu số?

Đối với thẻ Garena mới thay vì phải điền mã số seri và mã số nạp bao gồm cả chữ và số - đây chính là nguyên nhân gây ra sự nhầm lẫn trong khi nạp thẻ game, thì thẻ game mới này chỉ bao gồm các chữ số mà trong đó mã số nạp dài hơn, mã số seri lại ngắn đi so với thẻ Garena cũ, cụ thể:

- Mã số seri sẽ bao gồm 8 số

- Mã số nạp là có tổng cộng 16 số

Đối với thẻ Garena cũ:

- Mã số seri là một chuỗi bao gồm 12 ký tự cả chữ và số

- Mã số nạp bao gồm 14 ký tự cả chữ vào số

Mốc thời gian quan trọng đánh dấu sự thay đổi trong việc quyết định thay đổi số thẻ game Garena đó là từ ngày 1/04/2017, áp dụng thay đổi đối với tất cả các phòng máy có áp dụng ứng dụng mua thẻ Garena qua Cyberpay. 

Sự thay đổi này giúp cho này giúp cho quá trình thực hiện giao dịch của các game thủ trở nên dễ dàng hơn. Có một lưu ý ở đây đó là nếu bạn đã chót mua các thẻ Garena cũ thì bạn vẫn có thể thực hiện các giao dịch để nạp thẻ được bằng cách nhập các thông tin đầy đủ cả mã số seri và mã nạp khi thực hiện các bước nạp thẻ vào là được.

Cập nhật thông tin thẻ Garena có bao nhiêu số?
Cập nhật thông tin thẻ Garena có bao nhiêu số?

Mặc dù đã có sự thay đổi nhất định về mã số seri và mã nạp nhưng nội dung trên thẻ Garena khi mã các bạn mua vẫn đảm bảo đầy đủ các nội dung chính sau đây:

- Tên thẻ game và mệnh giá mà cụ thể là Logo của Garena 

- Điểm bán thẻ game Garena( trong trường hợp các bạn mua thẻ game offline tại các cửa hàng tiện lợi, quán game, nhà mạng, đại lý Hc,...)

- Thời gian mua thẻ

- Mã số seri bao gồm 8 số

- Mã nạp bao gồm 16 số

- Hạn sử dụng của thẻ game

- Mệnh giá thẻ game Garena

-Thông tin trang web mà bạn vừa mua thẻ 

- Và cuối cùng là thông tin tư vấn hỗ trợ từ nơi mà bạn mua thẻ 

Đó là toàn bộ thông tin và cũng là câu trả lời đầy đủ nhất cho câu hỏi đặt ra ở đầu bài viết đó là thẻ Garena có bao nhiêu số? Để tránh những sai sót trong quá trình nạp thẻ các bạn hãy nhập đúng, nhập đủ các thông tin có trên thẻ Garena mới này để nạp thẻ game Garena một cách nhanh gọn các bạn nhé. 

Thẻ game online

3. Tổng hợp các địa điểm có thể mua thẻ Garena

Garena đã bao phủ toàn bộ hệ thống trong các đấu trường game vì vậy mà bạn có thể dễ dàng mua thẻ Garena bằng hai cách chính đó chính là mua trực tuyến - online hoặc mua trực tiếp tại các địa điểm/ đại lý có bán thẻ Garena trên toàn quốc. Và sau đây sẽ là các gợi ý về cách để mua thẻ Garena mà bạn có thể quan tâm.  

Tổng hợp các địa điểm có thể mua thẻ Garena
Tổng hợp các địa điểm có thể mua thẻ Garena

Đối với cách mua thẻ Garena trực tuyến thì bạn có thể truy cập ngay vào các trang chủ bán thẻ của Garena, web có liên kết với nhà phát hành game Garena, các trang thương mại điện tử, các ứng dụng ví điện tử... như: napthe, napthengay, banthe247, esan, tiki, lazada, payoo, airpay, momo...để có thể nạp game theo các bước hướng dẫn, rồi thực hiện các bước thanh toán trực tuyến siêu nhanh và tiết kiệm thời gian. 

Ngoài ra các bạn còn có thể mua các loại thẻ game Garena tại những địa điểm sau: Các cửa hàng tiện lợi như Vinmart hay Circle K cũng có hỗ trợ mua thẻ Garena, hệ thống các quán net trên toàn quốc, các đại lý/ nhà mạng lớn như FPT hay thế giới di động cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể mua thẻ Garena tại đó. Chưa hết, hệ thống siêu thị điện máy xanh có mặt tại khắp nơi cũng có thể hỗ trợ bạn trong vấn đề này. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ game tập kích cực nhanh và tiết kiệm

4. Giải pháp khi gặp sự cố nạp thẻ Garena cần làm gì?

Bạn có truy cập vào trang chủ của Garena và chọn phần hỗ trợ nạp thẻ. Ở đó bạn sẽ thấy các phần thông tin về các lỗi khi nạp thẻ, bạn có thể chọn một trong các trường hợp mà bạn đang gặp phải để tìm hiểu rõ nguyên nhân tại sao bạn lại gặp phải các trường hợp như trên, hoặc bạn cũng có thể gọi điện để được tư vấn trực tuyến qua số tổng đài 19001282. 

Giải pháp khi gặp sự cố nạp thẻ Garena cần làm gì?
Giải pháp khi gặp sự cố nạp thẻ Garena cần làm gì?

Còn chờ gì nữa, hãy cùng khám phá và trải nghiệm các game siêu hot tại Garena ngay thôi, hỗ trợ nạp game đơn giản và nhanh chóng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể thoải mái thể hiện và hóa thân vào nhân vật trong thế giới ảo như thật này. 

Nạp tiền điện thoại

Hãy lưu ý đến các số khi bạn mua thẻ garena để từ đó có thể áp dụng các cách nạp phù hợp và tiết kiệm thời gian. Cả một kho tàng game của Garena đang chờ bạn khám phá. Sau khi đọc xong bài viết này thì bạn đã biết thẻ Garena có bao nhiêu số rồi chứ? Thông tin trong bài viết có hữu ích với bạn? Hãy tương tác với chúng tôi để có thể nhận được những phản hồi trực tuyến nhanh nhất nhé.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype