quay lại Quay lại
Tin tức

Thẻ gate nạp game gì? Mách bạn những game cực đỉnh nhất

lịch
10/09/2020 • 08:31:58 AM

Thế giới game online đã không còn quá xa lạ không chỉ riêng đối với những game thủ kỳ cựu mà còn của cả những người vốn chỉ thỉnh thoảng vào giải trí. Từ đó mà nhu cầu nạp thẻ game tăng cao hơn, đặc biệt là những thẻ game có thể nạp vào được nhiều game ăn khách nhất hiện nay như thẻ Gate. Vậy thẻ gate nạp game gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Các thông tin chung về thẻ gate 

Các thông tin chung về thẻ gate
Các thông tin chung về thẻ gate 

Thẻ Gate là một loại thẻ dùng để nạp game do công ty Công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT - FPT Online sản xuất và phát hành. Nhìn chung cơ chế hoạt động của thẻ Gate cũng giống như bất kỳ các loại thẻ nạp khác đó là mỗi mã số thẻ nạp sẽ được quy định bởi một giá trị quy đổi trên game và giá trị tiền mặt song song. Mỗi chiếc thẻ gate sẽ có một mã thẻ nạp khác nhau và một mã seri khác nhau, trong đó mã thẻ nạp sẽ gồm có 10 số để nạp trực tiếp trong game và mã seri sẽ có cấu trúc là CB + 8 chữ số khác. Hiện nay, công ty FPT đang cho phát hành 2 hình thức thẻ gate trên thị trường đó là thẻ cào vật lý (dạng giấy) và thẻ online (dạng mã số online). Cả 2 hình thức này đều được áp dụng nạp trên game tương tự nhau. 

Mục đích sử dụng của thẻ gate đó là nạp tiền vào nhân vật/tài khoản game nhằm nâng cấp account hoặc mua sắm các vật phẩm, thiết bị, trang phục, nhân vật trong game. Với tùy thuộc vào từng loại game mà mức độ quy đổi giá trị thẻ nạp vào game sẽ khác nhau. Song điểm giống nhau là các bạn có thể dùng tất cả các loại mệnh giá từ nhỏ đến lớn của thẻ Gate để nạp vào game. Các mệnh giá gồm có: 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ, 1 triệu đồng, 2 triệu đồng và 5 triệu đồng. Trong đó các loại thẻ từ 10 đến 200.000đ được bày bán nhiều hơn còn 3 giá trị thẻ nạp lớn nhất sẽ chỉ có chủ yếu ở các đại lý thẻ nạp lớn của hãng game này. 

Mua thẻ điện thoại

2. Thẻ gate nạp game gì?

Thẻ gate nạp game gì?
Thẻ gate nạp game gì?

Mặc dù khi mới sản xuất thẻ gate chủ yếu để phục nạp game cho tất cả các game thuộc quyền quản lý và phát hành của FPT tại Việt Nam. Song qua một khoảng thời gian nghiên cứu thị trường, công ty này đã hợp tác với nhiều đơn vị phát hành game khác để có thể áp dụng việc nạp thẻ gate cho cả các game của họ. Chính vì vậy mà hiện nay, thẻ gate có thể nạp cho khá nhiều các game online dành cho PC lẫn mobile của nhiều  nhà phát hành tại Việt Nam. Trong đó có thể kể đến danh sách của một số game và nhà phát hành hot nhất hiện nay như:

  • Các game của Công ty Soha Game: Ngạo kiếm, I gà, Mộng võ lâm, Ngự kiếm phi thiên, ...
  • Các game của Công ty VGP: Học viên thú cưng, Thợ săn cá, Liên quân manga, Tam quốc phán xử, ….
  • Các game của Công ty Vinagame: Pokiwar 3
  • Các game của Công ty VGG: Tiếu ngạo giang hồ, Cửu chiến. Tam quốc VGG, Võ lâm chí tôn
  • Các game của Công ty Sgame: Chân long, Go go run, Đạo kiếm 2, Tân tiên kiếm, ...
  • Các game của Công ty Gosu: Túy võ hiệp, Hỏa long thần kiếm, Cửu âm chân kinh 2, Ngạo kiếm vô song.
  • Các game của Công ty Trí tuệ Việt: Xưng hùng cửu thiên, Hầu vương, Vạn thế, Đại náo thiên cung, Long thần tranh bá, … 
Mục đích của việc nạp tiền bằng thẻ gate
Mục đích của việc nạp tiền bằng thẻ gate 

Và đương nhiên không thể thiếu là các game của nhà phát hành FPT, như: Mạnh Hiệp Khoái Đả, Tam Quốc Chí, Cửu Âm Chân Kinh, Cửu Âm Truyền Kỳ, Đại Anh Hùng, Ngạo Kiếm, Ngộ Không Truyền Kỳ…

Với các game này các bạn có thể nạp thẻ gate thông qua bất kỳ hình thức nào, chẳng hạn như nạp ngay tại chính giao diện game, nạp qua cổng thanh toán của gate hoặc cũng có thể nạp qua sms. Với tùy quy định và cấu hình game sẽ có cách thức nạp thẻ tiện lợi nhất. Song về cơ bản, thẻ Gate vẫn cho phép nạp game một cách trực tiếp, không cần thông qua sự quy đổi nào. Nhờ vậy mà giá trị sau khi nạp vào game vẫn được giữ nguyên và nhận được khuyến mại từ nhà phát hành. 

3. Có thể mua thẻ gate nạp game ở đâu?

Có thể mua thẻ gate nạp game ở đâu?
Có thể mua thẻ gate nạp game ở đâu?

Là một loại thẻ có mức độ phổ biến trên thị trường cho nên không khó để có thể tìm kiếm một địa chỉ để mua thẻ gate hiện nay. Nếu như trước kia, game thủ chỉ có một các duy nhất là mua thẻ Gate tại chính các cửa hàng game, cửa hàng sim thẻ thì hiện nay các bạn đã có thêm rất nhiều đại lý khác để mua. Có thể kể đến là các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hay chính các cửa hàng của FPT trên toàn quốc. Tuy nhiên hạn chế của việc mua thẻ cào vật lý gate này đó là bạn sẽ bị phụ thuộc vào giờ giấc cũng như không gian. Ở một số vùng nông thôn hiện nay thật khó để có thể tìm được một cửa hàng bán thẻ gate. Chưa kể nếu vào những giờ đêm thì không có cửa hàng nào mở. 

Ngoài ra hiện nay các bạn có một cách thứ hai đó là mua dạng thẻ gate online. Cách này sẽ giúp các bạn tiết kiệm thời gian lẫn công sức. Vì sự phổ biến của thẻ gate mà hiện nay, công ty này đã mở hẳn 1 cổng thanh toán điện tử dành cho khách hàng mua thẻ của mình. Tại đây các bạn chỉ cần liên kết ngân hàng hoặc ví điện tử của mình là có thể thực hiện việc mua thẻ gate thành công. Một trong những website uy tín nhất hiện nay để mua thẻ gate đó chính là muathe123.vn. Khi các bạn mua thẻ game thông qua website này, không chỉ mua sắm dễ dàng tiện lợi hơn mà còn được nhận mức chiết khấu khá cao, có thể lên đến 4%. 

Nạp tiền điện thoại

4. Cách để nạp thẻ gate vào game 

Cách để nạp thẻ gate vào game
Cách để nạp thẻ gate vào game 

Để nạp thẻ gate vào game (áp dụng với tất cả các game có thể nạp tiền bằng thẻ gate) các bạn chỉ việc truy cập vào cổng thanh toán của Gate - Gate Pay. Đây là website chính chủ và duy nhất của công ty sản xuất thẻ game này. 

Đầu tiên các bạn sẽ nhập chọn loại game mà mình chơi. Sau đó nhập email hoặc tài khoản game của bạn. Tiếp nhập số serial và mã số nạp tiền được in trên thẻ cào giấy hoặc 2 mã được gửi nếu bạn mua thẻ online. Rồi nhập mã xác nhận và nhấn thực hiện là xong. Ở cách nạp này, nếu như bạn nhập sai một trong 4 thông tin: ID game, mã serial, mã nạp thẻ hay mã xác nhận thì hệ thống sẽ báo và bạn sẽ phải thực hiện việc làm lại từ đầu. Số ngân lượng được nạp vào game sẽ đúng bằng giá trị quy đổi từ mệnh giá thẻ gate mà bạn vừa dùng nạp. 

Trên đây là tất cả các thông tin xung quanh về thẻ gate nạp game gì. Hy vọng rằng bài viết trên đã có thể giúp các bạn tự giải đáp được các thắc mắc của mình. 

bài viết liên quan Tất tần tật những cách mua card gate tiện lợi, nhanh chóng

Khi đã biết được thẻ gate nạp được game gì chắc hẳn nhiều người sẽ háo hức để tìm mua loại thẻ này. Vậy có những cách mua thẻ gate nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Mua card gate

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype