quay lại Quay lại
Tin tức

Thẻ vcoin dùng để làm gì? Bạn biết gì về loại thẻ tiện ích này?

lịch
14/08/2020 • 08:37:04 PM

Thẻ vcoin có lẽ là loại thẻ được nhắc đến cũng như khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai ai cũng biết hay hiểu về loại thẻ này. Vậy, thẻ vcoin là gì? Thẻ vcoin dùng để làm gì? Bài viết này sẽ là câu trả lời dành cho bạn về vấn đề này nhé!

 

Thẻ game

1. Tìm hiểu về thẻ vcoin là gì?

Thực tế, thẻ vcoin chính là loại thẻ được chính VTC phát hành. Thông thường, loại thẻ được sử dụng nhằm mục đích vào game là chính và đây cũng được coi là một loại tiền ảo để người chơi có thể sử dụng để mua trang bị cũng như các món đồ cao cấp khác.

Với vcoin thì các mệnh giá thẻ sẽ tương ứng với số tiền vcoin nhận được ở trong tài khoản game của người chơi và có thể sử dụng trong tất cả các game mà VTC phát hành. Một số tựa game có thể nhắc đến như: đột kích, dota, truy kích,...

Thẻ vcoin là gì?
Thẻ vcoin là gì?

Với sự tiện lợi và có nhiều tính năng thì thẻ vcoin được bán tại rất nhiều nơi và các game thủ cũng có thể dễ dàng để sở hữu những tấm thẻ vcoin cho mình. Các bạn có thể tìm mua tại các quán game, cửa hàng siêu thị tiện lợi hay trên các trang mạng bán thẻ hiện nay đều có loại thẻ này. 

vậy, bên cạnh nạp tiền vào trong game mà hầu như ai cũng biết thì thẻ vcoin còn có những tính năng gì nữa? Hay nói cách khác, thẻ vcoin dùng để làm gì? và phần dưới đây sẽ chính là đáp án cho bạn.

Xem thêm: Thẻ E - Partner là gì? Hướng dẫn cách mở thẻ E - Partner chi tiết

2. Trả lời câu hỏi “Thẻ vcoin dùng để làm gì?”

Thẻ Vcoin bên cạnh tính năng nạp tiền vào trong game thì còn được ứng dụng cũng như có nhiều tính năng khác. Và để hiểu rõ thì duwois đây sẽ là những ứng dụng của thẻ vcoin trong đời sống hiện nay.

vcoin dùng để làm gì?
vcoin dùng để làm gì?

2.1. Sử dụng để nạp vào game

Đây chính là mục đích ban đầu cũng như là tính năng mà ai cũng biết của thẻ vcoin. Hiện nay, các game lớn đều sẽ sử dụng thẻ vcoin để tiến hành thanh toán. Đây cũng chính là đặc trưng riêng biệt của VTC cũng như các game do VTC phát hành.

2.2. Sử dụng để nạp tiền điện thoại

Đây được coi là một tính năng khá hữu ích của thẻ vcoin. Với việc sở hữu thẻ vcoin trong tay thì bạn có thể dễ dàng nạp tiền cho chiếc điện thoại yêu quý của mình. Đây sẽ là một cách khá hữu ích khi bạn không có bất kỳ thể nạp điện thoại nào trong tay. Tuy nhiên, một nhược điểm chính là chiết khấu khi nạp điện thoại bằng thẻ vcoin khá cao. Do vậy, bạn nên suy nghĩ trước khi sử dụng nhé. Đôi khi, nó không hẳn là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn vào những ngày cuối tháng đâu.

Nạp tiền game
Nạp tiền game

2.3. Sử dụng vcoin để đổi sang tiền mặt hoặc thẻ cào

Một tính năng nữa mà có lẽ không phải ai cũng biết của thẻ vcoin. Với tấm thẻ này bạn có thể sử dụng để quy đổi ra tiền mặt khi cần thiết hoặc có thể đổi sang các thẻ cào bằng việc nhắn tin. Thẻ vcoin có thể hỗ trợ được ở cả 3 nhà mạng lớn hiện nay là viettel, vina và mobifone.

Điều này đã làm giàu thêm tính năng cũng như sự đa năng của thẻ vcoin đối với người sử dụng.

Mua thẻ online

2.4. Sử dụng để thanh toán Internet

Nạp điện thoại
Nạp điện thoại

Với tính năng này thì thay vì việc phải đóng tiền mặt mỗi tháng để sử dụng mạng internet thì bạn có thể sử dụng thẻ vcoin thông qua việc thanh toán online. Việc thanh toán online sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như đem đến sự tiện lwoij cho người dùng lại đảm bảo được sự an toàn, chính xác.

Nếu như các bạn còn sử dụng điện thoại cố định thì thẻ vcoin cũng có thể được sử dụng để thực hiện việc thanh toán cước phí điện thoại này. 

Bên cạnh đó, việc thanh toán các khoản phí như quảng cáo trên faceboook, truyền hình số hay thực hiện sự trao đổi mua bán giữa các game thủ cũng khá dễ dàng khi thực hiện thanh toán bằng vcoin. Một tấm thẻ nhưng có thể thanh toán được rất nhiều loại phí khác nhau.

Xem thêm: Thẻ gate nạp game gì? Mách bạn những game cực đỉnh nhất

2.5. Sử dụng thanh toán cho Nhaccuatui

Nhaccuatui
Nhaccuatui

Ứng dụng nhạc của tui có lẽ là ứng dụng nhạc được sử dụng phổ biến và khá nhiều người biết đến. Tuy nhiên, không phải dễ dàng mà nhiều người biết đến việc thanh toán bằng vcoin. với những người muốn dùng chế độ vip trên trang nhạc này thì việc nạp tiền trả phí là điều đương nhiên. Vì vậy, một trong những cách mà bạn có thể trải nghiệm tốt nhất chính là nạp tiền thông qua thẻ vcoin. 

2.6. Nạp tiền game cho các trang mạng khác

Nếu như ở trên vcoin chỉ được sử dụng để nạp tiền game trong các game của VTC thì hiện nay hệ thống game sử dụng vcoin đã được mở rộng hơn rất nhiều. Với tính năng của mình thì vcoin đã có thể trả cho các game của soha, funtap, gosu, teamobi,...

Chỉ điểm qua vài cái tên thôi cũng có thể nhận thấy số lượng game sử dụng tiền ảo vcoin này đang chiếm số lượng khá lớn và vcoin phủ sóng khá rộng rãi trong thị trường game hiện nay.

Các trang game khác
Các trang game khác

Trên đây là những ứng dụng chính của thẻ vcoin. Có thể thấy đây là một tấm thẻ có ứng dụng khá nhiều và toàn năng khi chi trả được rất nhiều khoản phí khác nhau.

Nạp thẻ điện thoại

3. Những mệnh giá thẻ vcoin như thế nào?

Hiện nay thẻ vcoin hiện đang được lưu hành và tồn tại dưới 2 hình thức khác nhau là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử. 

Với thẻ cào điện tử thì đây sẽ là loại thẻ được sử dụng dưới dạng online và mua cũng online. Các bạn có thể mua ngay trên trang của chính đơn vị phát hành thẻ này là VTC, ngoài ra cũng có một số trang bán thẻ khác cũng bán loại thẻ này.

Các mệnh giá được sử dụng với thẻ vcoin online bao gồm các mệnh giá như:  10.000 đồng, 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng, 500.000 đồng, 1.000.000 đồng, 2.000.000 đồng, 5.000.000 đồng, 10.000.000 đồng.

Các mệnh giá thẻ
Các mệnh giá thẻ

Với thẻ vcoin giấy thì sẽ được bán tại những địa điểm cố định, tuy nhiên cũng rất đa dạng và khá dễ tìm. Khác với thẻ vcoin online, thẻ vcoin giấy sẽ có các mệnh giá ít hơn, bao gồm 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng, 500.000 đồng, 1.000.000 đồng. 

Một điều đặc biệt ở thẻ vcoin mà các loại thẻ khác không có chính là việc sở hữu mệnh giá 10.000.000 đồng. Với mệnh giá này thì thẻ vcoin hiện đang là loại thẻ có mệnh giá cao nhất trong các loại thẻ thông dụng hiện nay trên thị trường thẻ tại Việt Nam.

Đây là tất cả những thông tin khá chi tiết về thẻ vcoin hiện nay. Mong rằng qua bài viết này thì các bạn có thể hiểu rõ hơn về loại thẻ này cũng như biết được thẻ vcoin dùng để làm gì. Và đặc biệt, nếu như bạn muốn tìm một trang uy tín để mua thẻ cũng như nạp thẻ thì muathe123.vn sẽ là một sự lựa chọn dành cho bạn nhé!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype