quay lại Quay lại
Tin tức

Thẻ Vietnamobile nạp được game gì? Cách đổi thẻ nhanh nhất

lịch
01/01/2021 • 10:18:27 AM

Một trong những hình thức nạp game nhanh nhất đó chính là nạp game bằng thẻ điện thoại hoặc đổi thẻ điện thoại thành thẻ game. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại thẻ điện thoại đều có thể nạp game, bởi trong thực tế mỗi nhà phát hành game chỉ hỗ trợ người chơi có thể nạp game thông qua thẻ điện thoại với một số nhà mạng. Vậy bạn có đang sử dụng số điện thoại của nhà mạng Vietnamobile? Và bạn có biết thẻ Vietnamobile nạp được game gì? Và các vấn đề có liên quan đến thẻ Vietnamobile sẽ được trình bày trong bài viết sau đây.

Nếu bạn đang dùng sim của nhà mạng Vietnamobile thì bạn chỉ có thể nạp được các loại game của nhà phát hành game VTC. Vì các nhà phát hành game lớn khác như Garena hay nhà phát hành Zingplay,...chưa có hỗ trợ việc nạp game bằng thẻ điện thoại đối với nhà mạng Vietnamobile.

Thẻ Vietnamobile nạp được game gì?
Thẻ Vietnamobile nạp được game gì? 

Một số game của nhà phát hành VTC mà bạn có thể nạp bằng thẻ Vietnamobile thông qua hình thức nạp bằng thẻ Vcoin bao gồm các game như sau: Game Đột Kích, Hoa Thiên Cốt, Truy Kích, Quan Vân Trường, Tam Quốc 3Q, Soái Vương, Đại chiến PK, game Audition, Bóng Rổ....và các loại game khác từ game nhập vai cho đến các loại game thể thao bạn đều có thể nạp bằng thẻ Vietnamobile. 

Bên cạnh đó một kho tàng vô cùng đa dạng và phong phú về các thể loại game bao gồm các thể loại game như: Hành động - mạo hiểm, game chiến lược, game nóng bỏng, game thể thao, game trí tuệ, game Việt,...cùng rất nhiều các thể loại game và các tựa game khác nhau đang chờ bạn khám phá. 

Bạn có thể truy cập vào trang chủ chính thức của game VMgame của nhà mạng Vietnamobile để tham khảo thêm các tựa game mà bạn yêu thích. Biết đâu bạn lại có thể chọn ra được những thể loại game và tựa game mà bạn yêu thích. Đồng thời việc nạp game của bạn cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết vì bạn không phải đổi thẻ game hay đổi từ thẻ sang tiền mặt và đổi từ số tiền mặt đó để nạp game hoặc mua các thẻ game khác. Vậy để nạp game Vietnamobile bạn cần thực hiện theo những bước làm nào? Cách thực hiện ra sao?

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

Để muốn chơi các trò chơi của nhà phát hành VTC game để nạp game bằng thẻ Vietnamobile tại giao diện chính của game bạn chỉ cần thực hiện theo các bước cụ thể như sau: 

Bước 1: Truy cập vào VTC game, chọn mục nạp Vcoin và nạp qua thẻ cào. 

Bước 2: Ấn chọn nhà mạng Vietnamobile

Bước 3: Nhập các thông tin chi tiết về thẻ Vietnamobile bao gồm các thông tin như sau: Mã thẻ cào và mã số seri thẻ cào Vietnamobile; Nhập thông tin về tài khoản game mà bạn muốn nạp vào và cuối cùng là nhập mã xác nhận. 

Bước 4: Để xác nhận nạp game bạn chọn đồng ý

Nạp game tại giao diện chính bằng thẻ Vietnamobile - nạp Vcoin qua thẻ cào
Nạp game tại giao diện chính bằng thẻ Vietnamobile - nạp Vcoin qua thẻ cào

Ngoài các bước nạp và cách nạp game như trên, để chơi thêm nhiều hơn các trò chơi của những nhà phát hành game nổi tiếng khác như Garena, Gate, Zing,....thì bạn có thể thực hiện việc đổi thẻ Vietnamobile thành tiền mặt, rồi sau đó sử dụng số tiền mà bạn vừa đổi được để mua thẻ game của các nhà phát hành game lớn đó. Để không bỏ lỡ những cơ hội chơi và nạp game một cách nhanh chóng nhất bạn có thể thực hiện theo các bước làm như sau: 

Nếu bạn vẫn chưa biết cách để có thể đổi thẻ Vietnamobile thành tiền mặt để mua thẻ game như thế nào thì hãy cùng làm theo các bước hướng dẫn đầy đủ và chi tiết nhất ngay sau đây. 

Để thực hiện được điều này bạn cần truy cập vào trang web cho phép đổi thẻ cào điện thoại - muathe123.vn 

Bước 1: Tạo một tài khoản mới hoặc đăng nhập vào website muathe123.vn 

Hướng dẫn cách đổi thẻ Vietnamobile thành tiền mặt để mua thẻ game
Hướng dẫn cách đổi thẻ Vietnamobile thành tiền mặt để mua thẻ game

Bước 2: Bạn có thể làm theo hai cách để đổi thẻ, thứ nhất bạn chọn đổi thẻ nhanh bằng cách này cho dù bạn thoát trang nhưng vẫn có thể thực hiện các bước đổi thể, thứ hai bạn có thể chọn mục đổi thẻ cào thành tiền mặt tại giao diện chính của web để tiếp tục thực hiện. 

Tại đây bạn cần thực hiện việc điền đầy đủ các thông tin như sau: Mã số thẻ và mã số seri của Vietnamobile vào trong các ô trống đó. 

Bước 3: Mua thẻ game bằng số tiền vừa đổi từ thẻ cào, khi tiến hành mua thẻ game tại muathe123.vn bạn có mua 4 loại thẻ game lần lượt đó là Garena, FPT Gate, Zing và thẻ VTC. 

Hướng dẫn cách đổi thẻ Vietnamobile thành tiền mặt để mua thẻ game
Hướng dẫn cách đổi thẻ Vietnamobile thành tiền mặt để mua thẻ game

Với 3 bước thực hiện như trên là bạn đã có thể thực hiện việc đổi thẻ cào thành tiền và dùng số tiền đó để mua các loại thẻ game và nạp các loại game mà bạn muốn chơi. Khi đổi thẻ Vietnamobile thành tiền mặt tại muathe123.vn bạn sẽ có được những lợi ích sau đây. 

- Thao tác thực hiện và thủ tục nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm thời gian, đổi được nhiều hơn những thẻ game tại các nhà phát hành game lớn. 

- Mức chiết khấu khi đổi thẻ game lên đến 19%

- Thời hạn sử dụng các mã thẻ là không giới hạn về thời gian

Ngoài muathe123.vn thì bạn cũng có thể tìm các website đổi thẻ uy tín khác và hãy tìm hiểu thông tin một cách thật kỹ lưỡng về nguồn gốc của các website đổi thẻ đó để tránh được những rủi ro, lừa đảo các bạn nhé! Đặc biệt là những tân game thủ thì càng càng cần phải lưu ý vấn đề này hơn nữa. 

Nạp thẻ điện thoại online

Như vậy với những cách làm và các bước thực hiện như trên là bạn đã có thể nạp game một cách dễ dàng, chơi game thả ga mà không cần phải lo lắng, nghĩ ngợi thêm về các cách nạp game. Nếu bạn đang dùng sim của nhà mạng Vietnamobile thì hãy cùng tham khảo các gợi ý về cách nạp thẻ như trên để có thể không bị gián đoạn trong quá trình chơi game các bạn nhé!

 Hướng dẫn cách đổi thẻ Vietnamobile thành tiền mặt để mua thẻ game
 Hướng dẫn cách đổi thẻ Vietnamobile thành tiền mặt để mua thẻ game

Hy vọng câu trả lời trong bài viết cho câu hỏi đầu bài thẻ Vietnamobile nạp được game gì đã giúp bạn có thêm một hướng mới để nạp game một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Và giờ đây các tựa game không còn là giới hạn đối với bạn nữa ngay cả khi bạn đang dùng Vietnamobile. 

bài viết liên quan Hướng dẫn nạp tiền điện thoại Vietnamobile cực nhanh chóng

Bạn đã biết nạp tiền Vietnamobile chưa? Với công nghệ hiện đại như ngày nay thì việc nạp tiền điện thoại online đã không còn quá xa lạ đối với bất cứ ai. Chính vì vậy, để biết được các thông tin chi tiết về cách nạp thẻ Vietnamobile một cách nhanh chóng nhất mời bạn cùng tham khảo thêm thông tin trong bài viết sau đây. 

Nạp tiền Vietnamobile

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype