quay lại Quay lại
Tin tức

Thẻ visa MB - Tiện ích đầy hấp dẫn, sử dụng thông minh

lịch
18/12/2020 • 08:15:32 AM

Thẻ visa MB được biết đến là một là một loại thẻ do ngân hàng quân đội MB Bank liên kết với tổ chức Visa để phát hành. Là một loại thẻ được sử dụng cho các các giao dịch quốc tế, thẻ visa mb đang ngày càng được nhiều người yêu thích bởi tính tiện lợi. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thẻ visa mb qua bài viết dưới đây nhé!

Mua card online

1. Những thông tin cơ bản về thẻ visa mb

Thẻ visa mb là gì? Loại thẻ này có đặc điểm ra sao? Tất cả những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại thẻ này. 

1.1. Bạn hiểu thẻ visa mb là gì?

Thẻ visa mb là loại thẻ tín dụng được phát hành bởi sự liên kết giữa ngân hàng quân đội MB bank với tổ chức visa. Loại thẻ này được sử dụng cho các giao dịch quốc tế và trong nước để thay thế cho việc sử dụng tiền mặt. Tất cả những điểm chấp nhận thẻ visa bạn đều có thể sử dụng thẻ visa mb để thực hiện việc thanh toán cho các khoản chi tiêu.

Thẻ visa mb
Thẻ visa mb

Điều đặc biệt cũng như ý nghĩa của thẻ visa mb chính là bạn có thể thu hẹp mọi khoảng cách cả về thời gian lẫn không gian với việc chỉ cần thực hiện việc thanh toán thông qua một tấm thẻ visa mb là mọi thứ đã nằm trong tầm tay. Hơn nữa, với loại thẻ này bạn có thể chi tiêu tại bất cứ quốc gia nào. Điều này đem lại sự tiện ích hấp dẫn đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng.

Xem thêm: Khám phá dịch vụ Internet Banking MB và hướng dẫn cách đăng ký

1.2. Thẻ visa mb có các tiện ích hấp dẫn nào?

Việc sử dụng thẻ visa mb được biết đến là sẽ đem lại các cơ hội hấp dẫn dành cho khách hàng. Vậy, các đặc quyền có thể kể đến nếu như sử dụng thẻ visa mb là gì?

- Việc chi tiêu trở nên thoải mái và đơn giản hơn với việc hạn mức có thể lên đến 1 tỷ đồng.

- Co thể thực hiện việc thanh toán ở hơn 30 triệu điểm có ATM hay POS xuất hiện biểu tượng visa ở trên toàn thế giới.

- Gửi tin nhắn tự động khi có các phát sinh về giao dịch tài chính liên quan.

- Có thể phát hành lên tới 8 thẻ phụ chỉ với 1 thẻ chính.

- Nhận được hàng ngàn ưu đãi, khuyến mãi đến từ các đối tác của ngân hàng MB bank.

Các tiện ích hấp dẫn
Các tiện ích hấp dẫn

- Đối với các loại thẻ Gold và Platinum thì các bạn có thể nhận được hỗ trợ về bảo hiểm du lịch mang tính toàn cầu.

- Có độ an toàn và tính bảo mật cao với việc sử dụng công nghệ thẻ chip hiện đại nhất hiện nay là EMV.

- Có thể thực hiện việc chi tiêu trước và trả tiền sau với 45 ngày không có lãi suất.

- Với các chủ thẻ VinID MB visa sẽ được ưu đãi phục vụ tại các hệ thống bệnh viện, sân golf, khách sạn,... của tập đoàn Vingroup.

- Quản lý trạng thái thẻ và quản lý tài chính một cách dễ dàng.

Đây là những tiện ích hấp dẫn và đặc biệt mà thẻ visa mb đem lại cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Với các tiện ích này, việc mở thẻ visa mb được xem là quyết định ngay trong tầm tay.

Mua thẻ game online

2. Các loại thẻ visa mb hiện nay

Ngân hàng Quân đội MB bank cung cấp các loại thẻ visa nào? Đó có lẽ là điều mà rất nhiều người đang thắc mắc và muốn tìm hiểu. Hiện tại, thì các loại thẻ visa mb được phát hành có thể kể đến như:

Các loại thẻ visa mb
Các loại thẻ visa mb

- Thẻ visa MB Debit

- Thẻ visa MB Credit

- Thẻ visa MB Commerce 

Tương ứng với mỗi loại thẻ sẽ có những tính năng và ưu đãi khác nhau, đặc biệt là tính chất cũng sẽ có sự khác nhau.

2.1. Loại thẻ visa MB Debit

Thẻ visa MB debit sẽ mang đầy đủ các tính chất của một thẻ visa thông thường như việc thanh toán mọi nơi có biểu tượng visa, sử dụng quốc tế,... Điểm khác biệt của thẻ visa mb debit dó chính là bạn cần nạp tiền trước rồi mới có thể thực hiện việc chi tiêu cho các giao dịch.

Loại thẻ này được ngân hàng MB phát hành với 2 hạng chính là Classic và Platinum. Hạng Platinum sẽ là hạng thẻ mà chủ thẻ có thể nhận được nhiều tiện ích hơn, nhất là hạn mức chi tiêu có thể lên đến 100 triệu /ngày, cao gấp đôi so với hạng thẻ Classic.

Có 3 loại
Có 3 loại

Chi phí cho việc phát hành thẻ mb visa debit sẽ là 50 nghìn đồng và phí thường niên sẽ là 60 nghìn đồng. Xét trên mặt bằng chung thì thẻ visa mb sẽ mất chi phí thấp hơn so với loại thẻ cùng loại ở các ngân hàng khác.

2.2. Loại thẻ visa MB credit

Loại thẻ này có tính chất hoàn toàn ngược lại với thẻ visa mb debit. Tức là bạn có thể thực hiện việc chi tiêu cho các giao dịch trước và trả tiền sau. Đặc biệt là trong 45 ngày đầu bạn sẽ không hề bị tính lãi với số tiền mà mình đã ứng trước đó. 

Các tính chất còn lại của thẻ visa mb đều hội tụ đầy đủ trong thẻ visa mb credit. Hiện tại thì có 3 hạng thẻ được phát hành đối với loại thẻ này, bao gồm:

- Thẻ MB visa Platinum (thẻ bạch kim)

- Thẻ MB visa Gold (thẻ vàng)

- Thẻ MB visa Classic (thẻ chuẩn)

Tiện ích khác nhau
Tiện ích khác nhau

Đây được biết đến là 3 loại thẻ visa mb, tương ứng với 3 hạng cụ thể. Mỗi hạng sẽ có các ưu đãi và dịch vụ riêng, tất nhiên hạng thẻ càng cao thì các tiện ích và mức hấp dẫn sẽ nhiều hơn. Tuy nhiên, việc phân chia hạng thẻ sẽ giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được loại phù hợp với mục đích và nhu cầu của mình một cách tốt nhất.

Với thẻ visa mb thì quá trình sử dụng sẽ có hạn thẻ. Điều này đồng nghĩa với việc nếu như bạn dùng đến hết hạn của thẻ thì sẽ phải đi gia hạn nếu như muốn tiếp tục sử dụng. Thẻ visa MB Gold và Classic sẽ có thời hạn là 3 năm để sử dụng, còn thời gian gia hạn sẽ là 2 năm. 

Chi phí để phát hành thẻ visa mb credit sẽ là 50 nghìn đồng và phí thường niên sẽ là 60 nghìn đồng/năm giống với thẻ visa mb debit.

2.3. Loại thẻ visa MB Commerce 

Loại thẻ này được biết đến là loại thẻ dành riêng cho các cán bộ, công nhân viên của các tổ chức hay doanh nghiệp là đối tác của ngân hàng MB. Loại thẻ visa này phục vụ chính cho các hoạt động trong các tổ chức, doanh nghiệp như việc trả lương hay các chi tiêu nội bộ liên quan. Vì vậy, đây không phải là loại thẻ visa mb phù hợp với tiêu dùng cá nhân. Tuy nhiên, thẻ visa mb commerce vẫn mang đầy đủ các tiện ích cũng như tính chất của thẻ visa mb thông thường.

Thẻ visa mb commerce hiện cũng được phát hành với 3 hạng tương tự như thẻ visa mb credit. Tất nhiên sẽ mang những tính chất riêng để phân biệt với loại thẻ trên. 

Đáp ứng nhu cầu người dùng
Đáp ứng nhu cầu người dùng

Về cơ bản thì mỗi loại thẻ visa mb đều sẽ có tính chất chung và riêng để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng. Tùy thuộc vào mục đích cũng như khả năng của mình mà khách hàng có thể lựa chọn loại thẻ visa mb phù hợp nhất.

Nạp card điện thoại online

3. Cách mở thẻ visa MB như thế nào?

Với việc mở thẻ visa MBbank, bạn có thể thực hiện theo 2 cách là mở thẻ tại ngân hàng và mở thẻ visa mb online.

3.1. Mở thẻ visa mb tại ngân hàng

Nếu lựa chọn cách này thì bạn chỉ cần đem theo chứng minh thư và tiền mặt để thực hiện việc mở thẻ visa mb cho mình. Đến chi nhánh ngân hàng MB gần nhất và điền vào phiếu yêu cầu phát hành thẻ visa phù hợp theo mẫu mà ngân hàng MB cung cấp. Sau đó, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn để hoàn thành các thủ tục còn lại.

Mở thẻ visa mb như thế nào?
Mở thẻ visa mb như thế nào?

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm thẻ visa Debit Sacombank để hưởng ưu đãi lớn

3.2. Mở thẻ visa mb online

Với cách này, bạn sẽ cần tải ứng dụng MB mobile app về điện thoại của mình. Sau đó, ở phần giao diện ban đầu ấn vào Đăng ký để thực hiện việc đăng ký tài khoản ngân hàng mb visa. Ở bước này các bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin mà hệ thống yêu cầu là được.

Sau đó, bạn truy cập vào trang web của ngân hàng MB, chọn mục Ngân hàng điện tử, đăng nhập và bắt đầu việc mở thẻ visa mb online nhanh chóng. Cuối cùng, bạn chỉ cần đến chi nhánh MBbank gần nhất để đối chiếu thông tin và nhận thẻ cho mình là được.

Với cả 2 cách thực hiện việc mở thẻ visa mb online này thì các bạn đều phải đối mã PIN sau khi đã nhận thẻ cứng từ ngân hàng để bảo mật thông tin của mình nhé.

Trên đây là thông tin về thẻ visa mb gửi tới các bạn. Thông qua bài viết này, mong rằng các bạn đã hiểu hơn về loại thẻ này cũng như có thể dễ dàng sở hữu cho mình một thẻ visa mb chỉ với các bước hướng dẫn đơn giản ở trên.

bài viết liên quan Tìm hiểu thông tin chi tiết liên quan đến thẻ Visa Debit TPbank

Thẻ Visa Debit của TPBank mang đến cho khách hàng rất nhiêu ưu đãi hấp dẫn mà chỉ có tại ngân hàng này. Trong bài viết dưới đây, cùng muathe123.vn tìm hiểu xem làm thế nào để có thể sở hữu loại thẻ tiện ích này nhé.

Thẻ visa debit tpbank

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype