quay lại Quay lại
Tin tức

Tổng hợp các cách kiểm tra cước trên thuê bao di động Viettel

lịch
22/01/2020 • 09:00:23 AM

Hướng dẫn cách kiểm tra cước trên thuê bao di động Viettel là giải pháp giúp thuê bao di động chủ động trong quá trình kiểm soát cước phí sử dụng hàng tháng của mình.

Mua thẻ cào

Trên thực tế trong quá trình sử dụng di động ngoài việc liên lạc nhắn tin thông thường thì người dùng cũng sử dụng rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác nhau. Để chi trả cho nhu cầu tiêu dùng này người dùng di động sẽ phải tiêu tốn khá nhiều chi phí trong quá trình sử dụng di động hàng tháng của mình.

Thấu hiểu nhu cầu đó nhà mạng đã cho triển khai đến người dùng rất nhiều cách kiểm tra cước trên thuê bao của hình. Tuy nhiên với các hình thức hòa mạng trả trước, trả sau thì nhà mạng cho áp dụng một cách tra cứu cước phí khác nhau. Do đó không phải khách hàng nào cũng nắm được thông tin về cách kiểm tra cước phí trên thuê bao trả trước, trả sau Viettel từ nhà mạng.

kiem-tra-cuoc-tren-thue-bao-Viettel

Nhằm giúp khách hàng chủ động trong quá trình tra cứu cước phí và có kế hoạch sử dụng di động phù hợp nhất trong bài viết này sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết nhất về cách kiểm tra cước trên thuê bao di động Viettel mà bạn nên biết.

Hiện tại với mỗi hình thức thuê bao trả trước, trả sau nhà mạng sẽ có cách kiểm tra cước phí trên thuê bao khác nhau. Tùy vào hình thức thuê bao mà bạn đang sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được cách tra cứu phù hợp nhất.

Cách kiểm tra cước trên thuê bao trả trước Viettel

Với các thuê bao di động trả trước khi khách hàng phát sinh nhu cầu tiêu dùng thì cước phí sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính hoặc tài khoản khuyến mãi của thuê bao. Nhờ đó bạn có thể kiểm tra tài khoản để nắm thông tin, tuy nhiên khi khách hàng có nhu cầu tra cứu cước trên thuê bao của mình bằng các cách như sau: 

Kiểm tra cước trên thuê bao trả trước Viettel qua tổng đài

Kiểm tra cước trả trước qua tổng đài là một trong những cách được khá nhiều khách hàng sử dụng. Đây cũng là cách người dùng sử dụng trong trường hợp không nhớ được cú pháp tra cước của nhà mạng triển khai. Khách hàng khi có nhu cầu tra cứu cước bạn gọi đến tổng đài 1900.8198 (cước phí:200đ/ phút) để được hỗ trợ tra cứu nhanh nhất.

Với cách kiểm tra cước phí trả trước này thuê bao di động chỉ có thể tra cứu tổng cước phí phát sinh trong tháng, cước tháng trước đó, chi phí cước gọi và phí phát sinh trong tháng trên thuê bao.

>>> Đừng bỏ lỡ cách nạp tiền viettel online hay nhất hiện nay: https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-viettel-online-8647.html

kiem-tra-cuoc-tren-thue-bao-Viettel

Kiểm tra cước trên thuê bao trả trước Viettel tại cửa hàng

Để kiểm tra cước trên thuê bao trả trước Viettel tại cửa hàng bạn chỉ cần mang CMND đến các điểm giao dịch Viettel gần nhất để yêu cầu hỗ trợ. Khi đó bạn sẽ được nhân viên cung cấp chi tiết hóa đơn cước phí mà thuê bao đã chi tiêu trong tháng trước đó.

Kiểm tra cước trên thuê bao trả trước Viettel qua website Vietteltelecom.vn

Cách kiểm tra cước trên thuê bao trả trước Viettel tại web Vietteltelecom.vn chỉ áp dụng trên thuê bao di động trả trước. Khi có nhu cầu kiểm tra cước bạn thực hiện các thao tác như sau:

Bước 1: Sử dụng thiết bị di động kết nối internet để truy cập địa chỉ http://vietteltelecom.vn và đăng ký sử dụng tài khoản Viettel Portal.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Viettel Portal >> chọn mục tiện ích >> di động trả trước.

Bước 3: Chọn mục tra cước di động trả trước vào chọn ngày bắt đầu và ngày kết thúc cần tra sau đó bấm chọn mục “tra cước”

Sau khi thực hiện các thao tác thành công khách hàng sẽ nhận được toàn bộ các thông tin chi tiết về cước tiêu dùng tháng trước trên thuê bao di động của mình.

Nạp thẻ điện thoại

Kiểm tra cước trên thuê bao trả sau Viettel

Không giống như thuê bao di động trả trước, các thuê bao di động Viettel khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng cước phí sử dụng sẽ được gửi chi tiết trong hóa đơn vào cuối tháng về thuê bao di động của bạn. Cũng chính vì nguyên nhân này các thuê bao di động trả sau khó có thể quản lý cước phí sử dụng trên thuê bao di động của mình.

Xuất phát từ nhu cầu đó nhà mạng cũng cung cấp đến người dùng Viettel trả sau 3 cách tra cứu cước phí sử dụng hàng tháng là: Kiểm tra qua tin nhắn, kiểm tra qua ứng dụng My Viettel, kiểm tra qua web Vietteltelecom.vn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được một cách tra cứu cước phí phù hợp nhất.

kiem-tra-cuoc-tren-thue-bao-Viettel

Kiểm tra cước trên thuê bao trả sau Viettel qua tin nhắn

Kiểm tra cước phí trên thuê bao trả sau Viettel là một trong những cách kiểm tra nhanh chóng, thuận tiện được khá nhiều người dùng sử dụng. Bởi bạn có thể chủ động trong việc kiểm tra ngay trên di động của mình khi có nhu cầu.

Cú pháp kiểm tra cước trên thuê bao trả sau Viettel qua tin nhắn bạn thực hiện cú pháp như sau:

Soạn: TRA CUOC gửi 195 (miễn phí)

Ngay sau khi gửi tin nhắn tra cứu thành công khách hàng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi bao gồm: Nợ cước và cước phí phát sinh tạm tính trên thuê bao đến thời điểm đăng ký.

Lưu ý: Nợ cước chính là cước phí thuê bao chưa thanh toán từ tháng trước và phí phát sinh là cước phí thuê bao sử dụng từ đầu tháng đến thời điểm tra cứu cước phí.

Kiểm tra cước trên thuê bao trả sau Viettel qua My Viettel

Với cách kiểm tra này khách hàng truy cập vào my Viettel đăng nhập tài khoản thuê bao mà mình đã đăng ký trước đó.

Sau khi đăng nhập thông tin tài khoản khách hàng chọn mục Chi tiết >> tra cước để tra cứu cước cho thuê bao của mình.

Lúc này màn hình sẽ hiển thị toàn bộ thông tin chi tiết về nợ cước cũng như cước phí phát sinh của thuê bao tính đến thời điểm bạn tra cước.

Kiểm tra cước trên thuê bao trả sau Viettel qua Vietteltelecom.vn

Đây là một trong những cách tra cứu được khá nhiều người dùng sử dụng, khách hàng khi có nhu cầu tra cứu cước phí bạn sử dụng thiết bị điện tử có kết nối internet để truy cập vào web vietteltelecom.vn sau đó đăng nhập tài khoản bạn đã đăng ký.

Tại giao diện trang chủ khách hàng chọn mục My Viettel >> Quản lý tài khoản.

Với cách kiểm tra này khách hàng cũng sẽ nhận được toàn bộ thông tin nợ cước, cước phát sinh, cước phí đăng ký dịch vụ GTGT,...của nhà mạng nhanh nhất.

Thẻ game

Mong rằng với những thông tin chi tiết về cách kiểm tra cước trên thuê bao di động Viettel trên đây các thuê bao di động đã biết cách tra cứu cước phí thành công và có kế hoạch sử dụng tài khoản di động của mình hợp lý nhất.

Bạn cũng có thể mua thẻ cào trực tuyến trực tiếp tại muathe123.vn- trang bán thẻ online uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype