quay lại Quay lại
Tin tức

Thông tin chi tiết về lịch Viettel khuyến mãi nạp thẻ mỗi ngày

lịch
27/11/2020 • 07:05:26 PM

Đưa ra các chương trình khuyến mãi nạp thẻ là một trong những chiến lược thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng mới của các nhà mạng. Trong đó Viettel luôn mang đến cho khách hàng của mình sự hài lòng khi liên tục đưa ra chương trình khuyến mãi nạp thẻ siêu ưu đãi. Vậy chi tiết về việc Viettel khuyến mãi nạp thẻ như thế nào mời các bạn đón đọc bài viết dưới đây rồi sẽ rõ.

Mua thẻ điện thoại

Nhà mạng luôn đưa ra nhiều chương trình khuyến mại áp dụng cho các đối tượng khác nhau. Trong đó có chương trình sẽ áp dụng cho tất cả các đối tượng nhưng cũng có chương trình sẽ được áp dụng cho các đối tượng nhận được tin nhắn. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về từng chương trình để xem nó có điều gì khác biệt không nhé.

Viettel khuyến mãi nạp thẻ
Viettel khuyến mãi nạp thẻ

1. Tìm hiểu lịch khuyến mãi thẻ nạp 20% phạm vi toàn quốc

Đây là chương trình mà nhà mạng đưa ra và áp dụng cho tất cả các thuê bao di động của Viettel trên toàn quốc, có nghĩa là khi bạn nạp thẻ điện thoại vào tài khoản của mình ngoài mệnh giá của thẻ nạp thì bạn sẽ nhận được số tiền là 20% so với mệnh giá thẻ nạp đó vào tài khoản khuyến mại của mình.

Tuy nhiên để đủ điều kiện tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ này bạn cần đáp ứng những tiêu chí sau đây:

- Thuê bao di động Viettel của bạn phải là trả trước có giá cước nội mạng là 690đ/phút: Trường hợp này khách hàng sẽ được cộng 20% vào tài khoản khuyến mãi nhưng chỉ dùng để gọi nội mạng và nhắn tin nội mạng Viettel.

Tìm hiểu lịch khuyến mãi thẻ nạp 20% phạm vi toàn quốc
Tìm hiểu lịch khuyến mãi thẻ nạp 20% phạm vi toàn quốc

- Là thuê bao di động trả trước đang sử dụng các gói cước còn lại mà nhà mạng đang áp dụng: Trường hợp này, tiền khuyến mãi 20% sẽ được cộng vào tài khoản gốc và được sử dụng không biệt nội hay ngoại mạng.

- Một điều lưu ý đó là số tiền được khuyến mãi chỉ được sử dụng trong vòng 15 ngày kể từ ngày tiền khuyến mãi được cộng thành công vào tài khoản.

Về quy định nạp thẻ: Các thuê bao nói trên khi nạp thẻ có thể nạp số lượng thỏa thích, không bị giới hạn về số lượng và cũng không quy định về mạnh giá thẻ nạp.

Xem thêm: Thanh toán cước internet viettel bằng thẻ cào đơn giản nhất

2. Viettel khuyến mãi nạp thẻ cho thuê bao nhận được tin nhắn

Hiện tại trong tháng 11 này, Viettel đưa ra những chương trình khuyến mãi nạp thẻ nhưng chỉ dành riêng cho những thuê bao nhận được tin nhắn vào các ngày 8/11, 11/11, 15/11, 18/11, 21/11, 25/11/2020.

Trong đó các thuê bao nhận được tin nhắn sẽ nhận về cho tài khoản khuyến mại của mình thêm 20% so với mệnh giá thẻ nạp, số tiền khuyến mãi đó sẽ được sử dụng gọi nội mạng và ngoại mạng. Tuỳ vào từng chương trình và từng thuê bao nhận được khuyến mãi ở chương trình nào có thời hạn sử dụng là 15 ngày hoặc không có quy định về thời gian này.

Viettel khuyến mãi nạp thẻ cho thuê bao nhận được tin nhắn
Viettel khuyến mãi nạp thẻ cho thuê bao nhận được tin nhắn

Giống như chương trình khuyến mãi nạp thẻ áp dụng trên toàn quốc thì chương trình dành cho các khách hàng nhận được tin nhắn này sẽ không bị giới hạn về số lượng và cũng không có quy định về mệnh giá thẻ nạp.

Sở dĩ có những chương trình dành riêng cho những khách hàng nhận được tin nhắn là vì nhà mạng muốn khuyến khích khách hàng sử dụng nhiều dịch vụ hơn nữa, bằng cách đưa ra những ưu đãi nhiều hơn để họ không phải lo lắng về chi phí khi phát sinh dịch vụ và trở thành khách hàng thân thuộc với số lượng dịch vụ gia tăng.

Những khách hàng thường nhận được tin nhắn khuyến mãi của Viettel ở những chương trình khuyến mãi riêng thường là những khách hàng rất ít sử dụng dịch vụ của Viettel, có cước phát sinh cuộc gọi đi thấp và hầu như không sử dụng các gói dịch vụ internet,... Có thể là nhóm đối tượng này là người già có nhu cầu sử dụng ít hoặc là do họ không có điều kiện để sử dụng nhiều nên nhà mạng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi nạp thẻ hơn nhằm mục đích muốn hỗ trợ và tiết kiệm cho họ một khoản tiền nào đó so với những đối tượng khác.

Mua thẻ game trực tuyến

3. Tìm hiểu về chương trình khuyến mãi 50% của Viettel

Từ thời điểm 1/3/2018, tất cả các nhà mạng đã ngừng triển khai các gói khuyến mãi nạp thẻ lên tới 50% đối với các thuê bao trả trước. Thế nhưng hiện nay nhà mạng Viettel vẫn triển khai chương trình nạp thẻ khuyến mãi 50% cho một số đối tượng khách hàng của mình. Thực hư việc này như thế nào chúng ta cùng nhau tìm hiểu ngay nhé.

Nguồn tin được khuyến mãi nạp thẻ 50% của Viettel là hoàn toàn chính xác, cụ thể nhà mạng đang triển khai gói khuyến mãi này vào các ngày 10/11, 20/11 và 30/11/2020 dành cho những thuê bao nhận được tin nhắn.

Tìm hiểu về chương trình khuyến mãi 50% của Viettel
Tìm hiểu về chương trình khuyến mãi 50% của Viettel

Theo đó, khách hàng khi tham gia chương trình khuyến mãi này sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản nhưng được chia như sau: 20% giá trị thẻ nạp sẽ cộng vào tài khoản gọi nội mạng có thời hạn là 15 ngày, 30% giá trị thẻ nạp còn lại sẽ được quy đổi thành dung lượng để truy cập mạng. Số dung lượng được quy đổi được tính là 10.000đ/1GB.

Cũng như hai chương trình trên, khách hàng được nạp với số lượng tùy thích và không quy định về mệnh giá thẻ nạp

Xem thêm: Cách kiểm tra phút gọi Viettel nhanh chóng, hiệu quả

4. Khi nạp thẻ Viettel khuyến mãi bạn cần lưu ý gì?

Khi nạp thẻ, để tránh xảy ra những sự cố không hay bạn cần phải nằm lòng một số lưu ý được nhà lưu đưa ra sau đây:

- Chỉ nên nạp thẻ điện thoại online qua các cổng nạp uy tín như muathe123.vn.

- Có thể nạp trực tiếp qua ứng dụng My Viettel  hoặc là Viettel Pay trên điện thoại của bạn.

- Nạp thẻ qua tài khoản ngân hàng cũng là cách phổ biến.

- Ngoài ra bạn có thể nạp thẻ giấy tuy nhiên hình thức này bạn sẽ phải mất công đi ra ngoài mua thẻ và thường gây bất tiện, thao tác thực hiện thì lâu hơn.

Luôn luôn nhớ rằng số tiền được khuyến mãi và số Data được quy đổi sẽ có thời hạn sử dụng là 15 ngày kể từ ngày nạp thẻ, vậy nên sau khoảng thời gian này bạn thực hiện bất kỳ giao dịch nào đều bị trừ vào tài khoản chính. Trên thực tế có rất nhiều người quên tài khoản này và sau đó đến khi nhớ thì đã hết hạn gây lãng phí.

Khi nạp thẻ Viettel khuyến mãi bạn cần lưu ý gì?
Khi nạp thẻ Viettel khuyến mãi bạn cần lưu ý gì?

Số tiền khuyến mãi sẽ chỉ được sử dụng để liên lạc như gọi hoặc nhắn tin chứ không có được sử dụng để đăng ký các gói cước Data 3G, 4G và các dịch vụ khác.

Vừa rồi là loạt những thông tin chi tiết Viettel khuyến mãi nạp thẻ được chia sẻ bởi muathe123.vn. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn nắm được các chương trình khuyến mại mà nhà mạng mình đang triển khai và bạn có thể nạp tiền qua website muathe123.vn để được hưởng chiết khấu hấp dẫn.

bài viết liên quan Cách nạp tiền vào tài khoản thuê bao Viettel trả trước

Bạn đang dùng thuê bao trả trước của Viettel nhưng lại chưa biết cách nạp tiền vào tài khoản của mình? Đừng lo, hãy tham khảo những hướng dẫn chi tiết có trong bài viết dưới đây và ghi nhớ chúng, bạn có thể nạp bất cứ khi nào mà không cần nhờ sự giúp đỡ của người khác.

Cách nạp tiền vào tài khoản thuê bao Viettel trả trước

 
mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype