quay lại Quay lại
Tin tức

Xóa nhạc chờ Mobi – Chấm dứt đoạn nhạc chờ nhàm chán

lịch
17/01/2020 • 05:17:09 PM

Bạn muốn xóa nhạc chờ Mobi để thay thế bằng bản nhạc khác. Vậy, cách xóa nhạc chờ Mobi như thế nào? Hãy tìm hiểu cách xóa nhạc chờ Mobi ngay dưới bài viết này.

 

Mua thẻ cào online

1. Hướng dẫn cách xóa nhạc chờ Mobi nhanh nhất

Trên chiếc điện thoại thân yêu gắn kiền với bạn, để bạn làm việc với dối tác, khách hàng cũng như để liên lạc với mọi người. Và điện thoại của bạn đang cài nhạc chờ Mobi, nhưng bài nhạc ấy đã “hết trend” và bạn không muốn sử dụng bài hát ấy nữa. Vậy thì hãy hủy đì bài nhạc chờ đó, để tránh tốn thêm chi phí nhạc chờ hàng tháng.

Và khi mà bạn xóa nhạc chờ Mobi thì sẽ có 2 điều xảy ra, đó là:

-  Hủy đi bài hát nhạc chờ của Mobi.

-  Hủy đi về cả dich vụ nhạc chờ của Mobi.

Xóa nhạc chờ Mobi

Trường hợp đầu tiên đó chính là hủy đi bài hát nhạc chờ của Mobi. Chắc hẳn khi mà trong điện thoại của mình có bản nhạc chờ thì bạn đã tải nhạc chờ ở dịch vụ “tải nhạc chờ Mobifone 9224” để có nhiều được các bài hát về bộ sưu tập của mình, và giờ sau một thời gian sử dụng, bạn muốn xóa hết các bản nhạc chờ Mobifone đó, loại bỏ nó ra khỏi bộ sưu tập bản nhạc chờ của mình, và bạn chỉ cần làm theo thao tác như sau:

XOA mã-bài-hát sau đó gửi tin nhắn đến 9224

Trong một trường hợp khác là bạn không thể nhớ mã bài hát của mình đã tải trước đó thì bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

DS và gửi đến 9224

Tiếp theo vẫn là hủy tất cả các bài nhạc chờ có trong bộ sưu tập. Bạn muốn xóa đi toàn bộ bản nhạc chờ và ứng dụng nhạc chờ Mobi có ở trong bộ sưu tập của mình mà lại không phải mất thời gian nhắn tin mã và hủy từng bài một.

Bạn có thể là cách sau, đó chính là  đăng ký 3GMobifone rồi sau đó hãy truy cập vào website có tên là dịch vụ nhạc chờ của mobifone: http://funring.vn để hủy đi tất cả các bản nhạc chờ mà bạn đang có trong bộ sưu tập.

Trường hợp thứ 2 đó chính là bạn muốn hủy hẳn dịch vụ nhạc chờ của Mobifone. Sau khi mà bạn đã sử dụng dich vụ Funring MobiFone được một khoảng thời gian, và giờ đây thì bạn lại không muốn dùng nữa và cũng chẳng còn nhu cầu để sử dụng nữa, như vậy thì bạn có thể hủy dịch vụ nhạc chờ của Mobi để không còn bị mất phí hàng tháng cho dịch vụ nhạc chờ nữa.

Để hủy đi toàn bộ dịch vụ nhạc chờ của Mobi thì bạn chỉ cần làm một thoa tác đơn giản đó là nhắn tin theo cú pháp sau:

HUY gửi 9224

Xóa nhạc chờ Mobi

Sau khi đã soạn tin xong và gửi đến tổng đài, thì tổng đài Mobi sẽ gửi lại về số thuyê bao của bạn tin nhắn xác nhận hủy nhạc chờ thành công. Khi mà nhận được tin nhắn của tổng đài thì cũng là lúc bạn xóa được thanh công dịch vụ nhạc chờ.

>>> Xem thêm: Cách cài nhạc chờ Mobiphone

Nạp thẻ điện thoại online

2. Hướng dẫn qua về dịch vụ FunRing của Mobi

Đây được coi là dịch vụ nhạc chờ phổ biến của Mobifone. Khi mà số của các thuê bao khác gọi đến số thuê bao của bạn thì số thuê bao của đầu dây bên kia sẽ nghe được những bản nhạc chờ hay, thay cho những tiếng tút tút nhàm chán.

Và cách cài dịch vụ này như sau:

Soạn DK gửi 9224- cước phí 12.000đ/30 ngày

Xóa nhạc chờ Mobi

Tìm kiếm bài hát - Tìm kiếm mã nhạc chờ của bài hát yêu thích - Truy cập website, đăng nhập, nghe nhạc chờ và bấm nút tải

-     Soạn TOP gửi 9224

-     Soạn TIM TEN <tên bài hát> gửi 9224

-     Gọi tổng đài 9224 – miễn phí

Copy bài hát - Copy nhạc chờ của thuê bao MobiFone khác đang sử dụng làm nhạc chờ của mình

Bấm 1# hoặc 2# khi đang gọi và nghe nhạc chờ của thuê bao FunRing khác - Theo cước bài hát

Tặng bản nhạc chờ cho người thân yêu của mình 

Tặng nhạc chờ cho thuê bao đang sử dụng dịch vụ FunRing khác. Tặng thành công sau khi người được tặng xác nhận - Soạn TANG <mã nhạc chờ> <số điện thoại nhận> gửi 9224 – theo cước phí của từng bài.

>>> Xem thêm: Cách xóa nhạc chờ Viettel

3. Lưu ý khi hủy nhạc chờ Mobifone

Một trong những lưu ý sau mà bạn cần phải biết khi hủy dịch vụ nhạc chờ của mạng điện thoại di động Mobifone. Và những lưu ý đó là:

- Cước phí khi mà bạn gửi tin nhắn đến số là 9224 sẽ được hoàn toàn miễn phí.

- Nếu như trong trường hợp mà bạn muốn xóa đi các bài hất nhạc chờ của Mobi, thì bài hát đó mà bạn xóa sẽ không còn xuất hiện trong bộ sưu tập nhạc chờ của bạn nữa.

Xóa nhạc chờ Mobi

- Chính bạn là người cũng có thể tìm kiếm được các bài hát khác để  tải về và dùng chúng làm nhạc chờ cho thuê bao của mình chỉ bằng cách đơn giản đó là soạn tin theo cú pháp:

ON NC mã-bài-hát  gửi đến số 9084.

- Nếu như mà bạn muốn hủy đi về một dịch vụ nhạc chờ nào khác nữa của Mobi thì tất cả các bài nhạc chờ mag bạn đang có trong bộ sưu tập sẽ hoàn toàn bị xóa và hủy.

Thẻ game online

Bài viết trên của muathe123.vn đã cho các bạn thấy được cách xóa nhạc chờ Mobi khi mà bạn không muốn dùng nữa để tránh việc tốn cước phí hàng tháng. Ngoài ra muathe123.vn còn là một website chuyên về tư vấn cũng như bán thẻ điện thoại online, giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc mua card điện thoại.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype