quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Khách hàng biết cách đăng ký Internet Banking Đông Á chưa?

lịch
03/07/2018 • 09:24:29 AM

Bạn đang sử dụng tài khoản của ngân hàng Đông Á, tuy nhiên, bạn thấy việc mỗi khi giao dịch lại mất rất nhiều thời gian và công sức. Bởi vậy, bạn muốn tìm một ứng dụng hỗ trợ các thao tác giao dịch? Vậy thì bạn đừng ngại ngần gì mà không đọc bài viết hướng dẫn cách đăng ký Internet Banking Đông Á hiện nay nhé.

Mua thẻ điện thoại

Trong thời đại thương mại điện tử hiện nay, bạn có thể thực hiện các thao tác giao dịch vô cùng nhanh chóng, tiện lợi trên Internet. Với Internet Banking Đông Á, bạn sẽ không cần phải tốn thời gian để ra ngân hàng thực hiện giao dịch nữa. Bởi chỉ cần bạn đang cầm trong tay một chiếc điên thoại hoặc máy tính là đã có thể thực hiện giao dịch một cách dễ dàng rồi. Vậy thì đừng chần chừ gì mà không đăng ký Internet Banking Đông Á nhé.

đăng ký Internet Banking Đông Á

Vì sao nên đăng ký Internet Banking Đông Á?

Nếu bạn đang sở hữu một tài khoản thuộc ngân hàng Đông Á thì hãy nhanh chóng đăng ký Internet Banking Đông Á nhé.  

Đông Á là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Vào năm 2014, số vốn điều lệ của ngân hàng đã lên đến 5.000 tỷ đồng. Đây là một trong những ngân hàng tiên phong cho việc phát triển ứng dụng công nghệ của mình trong hệ thống Ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam.  Hiện nay, ngân hàng có rất nhiều khách hàng tin tưởng và giao dịch tại ngân hàng. Bởi vậy, khách hàng có thể tin tưởng và tạo cho mình một tài khoản ngân hàng tại đây nhé.

Internet Banking là một ứng dụng ngân hàng online, ngân hàng điện tử  của các ngân hàng. Đây là một ứng dụng nhằm đem đến cho khách hàng những những chất lượng dịch vụ tốt nhất khi giao dịch. Với ứng dụng này, bạn có thể thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi và giao dịch này sẽ được bảo mật xác thực bởi mã OTP được hệ thống ngân hàng tạo và gửi đến số điện thoại của bạn.

Khi giao dịch qua Internet Banking Dong A, bạn cần phải thỏa mãn những điều kiện sau:

  • Bạn phải có một tài khoản riêng tại ngân hàng.
  • Bạn phải có trong tay thiết bị điện thoại hoặc máy tính có cài ứng dụng.
  • Thiết bị điện thoại hoặc máy tính của bạn phải có kết nối Internet tại thời điểm giao dịch.
  • Trong tài khoản ngân hàng của bạn phải có số dư tối thiểu để giao dịch.
  • Sử dụng Đông Á Internet Banking, bạn hãy lưu ý những điều sau:
  • Nếu thực hiện giao dịch trên các phương tiện công cộng thì sau khi sử dụng bạn nhớ đăng xuất tài khoản và xóa lịch sử giao dịch đi nhé.
  • Không nên tải những ứng dụng lạ, truy cập vào những trang web không an toàn trên máy tính, điện thoại để không bị virus, hacker xâm nhập, đánh cắp thông tin.
  • Bạn nên đăng ký thêm dịch vụ SMS Banking để có thẻ kiểm soát được tài khoản điện thoại của mình một cách tốt nhất nhé.

Với dịch vụ Internet Banking Đông Á, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Có thể dễ dàng quản lý các thông tin về tài khoản như: Truy vấn số dư, sao kê giao dịch, thông tin giao dịch,…
  • Việc chuyển khoản trong hệ thống hoặc liên ngân hàng sẽ được thực hiện chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.
  • Thanh toán tiền điện, Gửi tiết kiệm online, Mua thẻ cào, Nạp tiền điện thoại,… sẽ không còn khó khăn nữa.

Vậy bạn đã hiểu Internet Banking là gì và đăng ký Internet Banking Đông Á để là gì rồi phải không nào? Hãy nhanh tay đăng ký sử dụng dịch vụ để nhận được những ưu đãi tốt nhất nhé.

đăng ký Internet Banking của Đông Á

Hướng dẫn khách hàng cách đăng ký Internet Banking Đông Á tại ngân hàng

Để có thể đăng ký internet banking dongabank, bạn chỉ cần ra bất cứ chi nhanh giao dịch của ngân hàng Đông Á để giao dịch là xong.

Khi đi đăng ký, bạn hãy nhớ mang theo Chứng minh nhân dẫn hoặc hộ chiếu để ngân hàng xác minh được thông tin của bạn. Tại trung tâm giao dịch, bạn sẽ được các nhân viên ở đây hỗ trợ đăng ký. Khi họ đưa cho bạn một tờ “Giấy đăng ký” thì bạn hãy điền đầy đủ, chính xác các thông tin của mình tại đó nhé.

Điền đầy đủ thông tin và được nhân viên tại ngân hàng xác nhận, chỉ sau vài phút, bạn sẽ nhận được một mật khẩu về điện thoại để sử dụng dịch vụ. Vậy là bạn đã hoàn thành bước kich hoạt Internet Banking DongA rồi đó.

Nạp tiền điện thoại

Kích hoạt Internet Banking tại Đông Á

Việc đăng ký này rất dễ dàng phải không nào? Tuy nhiên vẫn còn một cách đăng ký đơn giản hơn rất nhiều. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn khách hàng cách đăng ký internet banking Đông Á trực tuyến

Nếu bạn không có thời gian để ra ngân hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking thì vẫn sẽ có một cách nữa giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức hơn rất nhiều. Đó chính là đăng ký Internet Banking Đông Á qua mạng. Để biết thêm thông tin chi tiết về cách làm này, bạn hãy đọc tiếp bài viết nhé.

Đăng ký Internet Banking tại Đông Á

Để có thể đăng ký Internet Banking Đông Á, bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn:

Bước 1: Khách hàng hãy truy cập vào trang web của ngân hàng Đông Á theo cú pháp: ebanking.dongabank.com.vn/khcn/#login: rồi bắt đầu thực hiện các thao tác đăng ký nhé.

Bước 2: Truy cập vào hệ thống, bạn sẽ nhận được những điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử. Bạn hãy đọc cho kỹ các điều khoản rồi nhấn vào nút “Đăng ký” để tiếp tục.

Bước 3: Tiếp đó, trên màn hình sẽ hiện ra một bảng thông tin, tại đó bạn hãy điền toàn bộ các thông tin tài khảo của mình vào các thẻ trong bảng nhé. Rồi nhấn tiếp nút “Tiếp tục”.

Bước 4: Bạn cũng hãy cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân của mình vào trong bảng “Thông tin cá nhân” nhé.

Bước 5: Cung cấp các thông tin thành công, hệ thống sẽ gửi về cho bạn một mã xác nhận. Lúc đó, bạn hãy điền mã số này vào bảng “Thông tin dịch vụ đăng ký”.

Bước 6: Bạn hãy tự tạo ra mật khẩu cho tài khoản ứng dụng của mình nhé. Bạn hãy nhớ kỹ hoặc note mật khẩu này lại. Bởi mỗi khi muốn sử dụng dịch vụ, bạn sẽ phải điền mật khẩu này vào. Nếu làm mất mật khẩu này, bạn sẽ phải ra ngân hàng để xin cấp lại.

Cước phí để duy trì sử dụng dịch vụ là 9.900đ/1 tháng.

Vậy là với 6 bước trên đây là bạn đã có thể đăng ký Internet Banking online rồi đó. Quả thực hình thức đăng ký này Internet Banking Đông Á này rất tiện ích phải không nào? Vậy thì bạn còn ngần ngạ gì mà không đăng ký dịch vụ nào?

Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng internet banking ngan hang Dong A

Việc sử dụng dịch vụ Intnet Banking tại ngân hàng cũng vô cùng đơn giản. Bạn hãy đọc tiếp bài viết để tham khảo nhé.

Kích hoạt Internet Banking Đông Á

Muốn sử dụng dịch vụ , sau khi đăng ký Internet Banking Đông Á, bạn hãy truy cập vào đường link ebanking.dongabank.com.vn. Truy cập vào trang web thành công, bạn hãy đăng nhập vào hệ thống bằng cạch nhập Mã số khách hàng và số mật mã vào rồi nhấn “Đăng nhập nhé”.

Tại màn hình trang chủ của website, bạn sẽ nhìn thấy những loại giao dịch sau, nếu không có nhu cầu sử dụng dịch vụ, bạn hãy nhấn nút “Thoát”.

  • Thông tin tài khoản
  • Thông tin giao dịch
  • Chuyển khoản
  • Mua thẻ trả trước
  • Thanh toán trực tuyến
  • Nạp tiền điện tử
  • Thanh toán hóa đơn
  • Đăng ký dịch vụ
  • Điều chỉnh dịch vụ
  • Đổi mật mã
  •  Liên hệ

Bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ nào thì hãy click chọn vào loại dịch vụ đó. Chi tiết cách sử dụng cho mỗi loại dịch vụ như sau:

  • Thông tin tài khoản
  • Khi Click chọn vào dịch vụ “Thông tin tài khoản”, trên màn hình sẽ hiện ra đầy đủ các thông tin về tài khoản của bạn cùng với số dư. Bởi vậy, bạn có thể nắm rõ và cân đối số chi tiêu của mình.
  • Thông tin giao dịch
  • Tại mục này, bạn có thể tra cứu toàn bộ các giao dịch của bạn trên tài khoản ngân hàng (Không quá 3 tháng).
  • Để tra cứu, bạn hãy chọn khoảng thời gian mà bạn muốn kiểm tra theo dạng DD/MM/YY rồi nhấn tiếp tục.
  • Chuyển Khoản
  • Bạn có thể chuyển khoản đến mọi tài khoản ngân hàng kể cả nội hay liên ngân hàng.
  • Chỉ cần bạn nhập đầy đủ các thông tin “Số tài khoản/ Số thẻ nhận”, “Số tiền”, “Ghi chú giao dịch” và “Mã xác nhận” vào các thẻ trong mục là xong. Bạn đã hoàn tất thao tác chuyển tiền.
  • Mua thẻ trả trước

Ở mục “Mua thẻ”, bạn chỉ cần chọn loại thẻ cần mua, chọn mệnh giá, rồi nhâp mã xác nhận theo yêu cầu là xong, có thể ngay lập tức nhận được mã thẻ về điện thoại rồi.

  • Thanh toán trực tuyến

Bạn hãy cung cấp thông tin đơn hàng với hệ thống. Sau đó chọn đơn hàng muốn thanh toán rồi thực hiện thanh toán là xong.

  • Nạp tiền điện thoại

Tại mục này, bạn có thể nạp tiền cào các tài khoản: Tài khoản Vcoin, Tài khoản điện thoại di động, Tài khoản Gate, Tài khoản Vcash, Tài khoản học tiếng Anh. Muốn nạp vào tài khoản nào, bạn hãy chọn vào tài khoản đó rồi điền đầy đủ các thông tin là xong.

  • Thanh toán hóa đơn

Tại mục này, bạn có thể thanh toán cách loại hóa đơn: Điện, Nước, Internet, Điện thoại di động, Điện thoại cố định, Điện thoại cố định và Internet. Muốn thanh toán hóa đơn của dịch vụ nào, bạn hãy chọn vào dịch vụ đó rồi điền đầy đủ thông tin vào các thẻ trong mục nhé.

  • Đổi mật mã

Nếu muốn đổi mật mã, bạn hãy điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu nhé.

Vậy là với dịch vụ Internet Banking Đông Á, mọi thao tác giao dịch đã trở nên vô cùng dễ dàng rồi phải không nào. 

Mua thẻ điện thoại qua Internet Banking nhận chiết khấu cao

Kích hoạt Internet Banking của Đông Á

Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện dịch vụ mua thẻ điện thoại nhận chiết khấu khủng qua Internet Banking nữa đó. Chỉ cần bạn làm theo những bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào trang web muathe123.vn

Bước 2: Đăng ký tài khoản thành viên

Bạn cần phải đăng ký tài khoản thành viên tại trang web để có thể nhận được mức chiết khấu khủng nhất khi mua thẻ điện thoại.

Bước 3: Mua thẻ điện thoại

Tại giao diện trang chủ, bạn sẽ nhìn thấy mục “Mua thẻ điện thoại online”. Tại đó, bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào các thẻ trong mục theo yêu cầu của mình nhé.

Bước 4: Thanh toán

Bạn có thể chọn thanh toán trực tiếp bằng tài khoản ngân hàng Đông Á. Tuy nhiên để nhận được mức chiết khấu lên đến 5%, bạn hãy chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên nhé. Chỉ cần bạn dùng Internet Banking chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của mình vào tài khoản thành viên rồi thanh toán bằng tài khoản thành viên là xong.

Thẻ game

Vậy là với 4 bước trên đây, bạn có thể mua thẻ điện thoại với mức chiết khấu cực cao rồi đó. Việc đăng ký Internet Banking Đông Á quả thực rất tiện ích phải không nào?

>>> Xem thêm: Đăng ký internet banking vietcombank và những điều cần biết

Hy vọng rằng với những thông tin trên đây, bạn có thể đăng ký Internet Banking Đông Á một cách nhanh chóng, dễ dàng. Hãy nhanh chóng sử dụng dịch vụ đầy tiện ích này để có thể tiết kiệm thời gian, công sức nhé.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype