quay lại Quay lại
Tin tức

Nạp game Tàng Kiếm Mobile – Cách thức giúp game thủ lên đồ

lịch
21/07/2023 • 07:58:18 AM

Tàng Kiếm mobile là một tựa game kiếm hiệp vô cùng hấp dẫn, giúp các game thủ có thể tự do hành tẩu giang hồ, chiến đấu với ác ma. Để cho cuộc chơi thêm phần thú vị, nhà phát hành đã mở rộng thêm tính năng nâng cấp trang bị bằng cách thức nạp thẻ. Vậy tính năng này sẽ được sử dụng như thế nào? Các bạn sẽ cùng đến vào bài viết của muathe123.vn về cách nạp game Tàng Kiếm Mobile nhé!

1. Nạp game Tàng Kiếm Mobile thông qua Soha Coin

Tàng Kiếm mobile được biết đến là một trò chơi của nhà phát hành Soha Game. Vì vậy, để nạp tựa game này một cách an toàn và nhanh chóng, các bạn sẽ sử dụng thông qua phương thức Soha Coin. Cụ thể, người chơi sẽ làm lần lượt những bước cơ bản sau:

Bước thứ nhất, các bạn sẽ lên thanh tìm kiếm của Google và truy cập vào trang web nạp thẻ của hãng Soha Game. Ngay sau đó, người sẽ truy cập vào tài khoản game của mình. Với những ai chưa có tài khoản chính thức, các bạn hoàn toàn có thể đăng nhập thông qua facebook hoặc google.

Bước thứ hai, người chơi sẽ lựa chọn game là Tàng Kiếm mobile rồi lựa chọn server và nhân vật mà mình đang chơi.

Bước thứ ba, lúc này, bạn sẽ bấm vào mục nạp bằng Soha Coin.

Bước thứ tư, màn hình sẽ chuyển qua rất nhiều phương thức thanh toán khác nhau. Các bạn sẽ lựa chọn một trong các phương thức mà mình cảm thấy tiện cho việc thao tác nhất.

Nạp game Tàng Kiếm mobile thông qua Soha Coin
Nạp game Tàng Kiếm mobile thông qua Soha Coin

2. Các phương thức thông dụng để nạp game Tàng Kiếm mobile

Ngay sau đã tiến hành đăng nhập và đăng ký thành công trên trang chủ của Soha Game. Các bạn sẽ tiến hành lựa chọn một trong các phương thức để tiến hành thanh toán. Cụ thể, các phương thức này sẽ được hướng dẫn lần lượt với các bước cơ bản sau:

2.1. Phương thức thẻ game truyền thông

Đối với những gamer có mong muốn lựa chọn phương thức nạp thẻ theo cách truyền thống, các bạn sẽ phải làm lần lượt những bước nạp game cơ bản như sau:

Bước thứ nhất, người chơi sẽ lựa chọn mục thanh toán là nạp bằng thẻ game. Ở cách thức nạp này, các bạn sẽ được cung cấp 2 loại thẻ được phép nạp là thẻ Soha Coin và thẻ Gate coin. Mỗi loại thẻ này sẽ có một tỷ lệ nạp khác nhau. Ví dụ cụ thể như với thẻ Soha Coin thì 10.000 VNĐ thì sẽ tương đương với 10 Soha Coin. Còn đối với thẻ Gate hoặc Vcoin thì 10.000 sẽ chỉ còn 9 Soha Coin.

Bước thứ hai, các bạn sẽ lựa chọn một trong các loại thẻ kể trên để nạp. Dựa theo tỷ lệ của từng loại thẻ, người chơi sẽ tiến hành mua thẻ game online để tiến hành nhập mã thẻ và từng số serial trên đó. Khi đã nhập một cách hoàn thiện, các bạn sẽ ấn xác nhận để chấp nhận quá trình thanh toán.

Phương thức thẻ game truyền thống
Phương thức thẻ game truyền thống

2.2. Sử dụng trên chính thẻ Soha Coin

Cũng giống như phương thức trên, các bạn bắt buộc phải tiến hành đăng nhập vào trang chủ của Soha Game thì mới được phép sử dụng Soha Coin. Theo đó, người chơi sẽ có cho mình những cách làm đơn giản như sau:

Bước thứ nhất, nạp bằng thẻ Soha Coin sẽ là mục đầu tiên mà các bạn cần tiến hành lựa chọn.

Bước thứ hai, lúc này, giao diện màn hình sẽ chuyển sang những mục thông tin quan trọng nhất để tiến hành nạp game bao gồm mã thẻ cào và số seri. Sau đó thì sẽ bấm vào ô xác nhận để chấp nhận phương thức nạp thẻ.

Trước thực hiện bước làm này, các bạn cần chú ý lựa chọn tỷ lệ nạp sao cho phù hợp nhất. Với thẻ Soha Coin, nó sẽ tuân theo tỷ lệ nạp như sau: 10.000 VNĐ sẽ tương đương với 10 Soha Coin, tức là 1.000 VNĐ = 1 Soha Coin.

Sử dụng trên chính thẻ Soha Coin
Sử dụng trên chính thẻ Soha Coin

2.3. Nạp bằng gửi tin nhắn

Sau khi đi qua 2 bước nạp thẻ thông dụng, chúng ta sẽ đến với cách thứ ba là nạp bằng gửi tin nhắn SMS. Với phương thức này, các bạn cũng sẽ có cách làm thú vị như sau:

Bước thứ nhất, các gamer sẽ lựa chọn nạp bằng gửi tin nhắn làm phương thức thanh toán.

Bước thứ hai, bạn sẽ lựa chọn một trong các nhà mạng sẽ được hiển thị trên màn hình rồi sau đó soạn tin nhắn theo đúng cú pháp để được thành toán trò chơi. Với phương thức nạp game bằng tin nhắn, các bạn cũng sẽ có cho mình một trong các tỷ lệ như sau:

Ở thuê bao Viettel:

15.000 VNĐ tương đương với 11 Soha Coin.

20.000 VNĐ tương đương với 15 Soha Coin.

50.000 VNĐ tương đương với 37 Soha Coin.

Ở thuê bao Vinaphone:

20.000 VNĐ tương đương với 16 Soha Coin + 100 MB.

20.000 VNĐ tương đương với 42 Soha Coin + 250 MB.

20.000 VNĐ tương đương với 85 Soha Coin + 500 MB.

20.000 VNĐ tương đương với 170 Soha Coin + 1 GB.

Xem thêm: Tổng hợp các cách nạp Thiện nữ mobile nhanh chóng bất ngờ

Nạp bằng gửi tin nhắn
Nạp bằng gửi tin nhắn

2.4. Nạp bằng cách thức chuyển khoản game

Với cách thức nạp bằng chuyển khoản trực tiếp, các bạn cũng sẽ có cho mình một số bước cơ bản sau:

Bước thứ nhất, người chơi sẽ bấm vào mục nạp bằng chuyển khoản trực tiếp để tiến hành thanh toán.

Bước thứ hai, trên trang chủ của Soha Games, màn hình sẽ hiển thị một trong ba loại ngân hàng khác nhau là BIDV, Woori Bank và VpBank. Ngay ở giao diện màn hình sẽ hiển thị các thao tác chuyển khoản để bạn nhập các mục thông tin quan trọng như số tài khoản, tên chủ tài khoản và ngân hàng sẽ thụ hưởng. Bạn cần chú ý, ngân hàng chỉ cho phép nạp tối thiểu là 50.000 VNĐ.

2.5. Nạp bằng ví điện tử thông dụng

Với sử dụng phát triển của nền tảng số, giờ đây, các loại ví điện tử không chỉ được sử dụng để thanh toán, mua hàng mà nó còn được dùng để nạp trò chơi. Ở game Tàng Kiếm mobile, các bạn có thể sử dụng hình thức này bằng các bước cơ bản sau:

Bước thứ nhất, bạn sẽ lựa chọn mục ví điện tử để được dùng làm phương thức thanh toán.

Bước thứ hai, màn hình sẽ hiển thị các loại ví điện tử uy tín có trên thị trường bao gồm Momo, VTC pay và Moca Grab. Lúc này, bạn sẽ đưa ra lựa chọn gói mua phù hợp với từng loại ví điện tử rồi bấm chọn vào xác nhận để kết thúc tiến trình nạp của bước hai.

Bước thứ ba, bạn sẽ tải và cài đặt một trong các loại ví điện tử kể trên. Sau khi đã mở ứng dụng, người chơi sẽ đăng nhập ứng dụng đó và tiến hành quét mã QR để thực hiện mua đồ trong trò chơi.

Nạp bằng ví điện tử thông dụng
Nạp bằng ví điện tử thông dụng

2.6. Nạp bằng thẻ ATM hay Visa

Với phương thức nạp bằng thẻ ATM hay Visa, các bạn cũng sẽ có cho mình từng bước thực hiện đơn giản như sau:

Bước thứ nhất, bạn sẽ lựa chọn mục thanh toán bằng thẻ ATM, Visa hoặc Mastercard.

Bước thứ hai, game thủ sẽ tiến hành lựa chọn gói và loại thẻ mà mình cảm thấy phù hợp. Sau đó, bạn sẽ chọn phương thức thanh toán là ATM, Master card, Visa hoặc VNpay rồi người chơi sẽ bấm cho mình xác nhận để thực hiện thành toán.

Bước thứ ba, sau khi trang chủ đã xác nhận phương thức thanh toán của bạn, người chơi sẽ nhập những thông tin cần thiết để nạp thẻ bao gồm số thẻ, họ tên chủ thẻ và ngày có hiệu lực. Cuối cũng sẽ ấn vào nút tiếp theo để kết thúc.

Nạp bằng thẻ ATM hay Visa
Nạp bằng thẻ ATM hay Visa

2.7. Phương thức nạp bằng Paypal

Ở phương thức nạp bằng Paypal, các bạn cũng sẽ làm lần lượt bước sau:

Bước thứ nhất, người chơi sẽ lựa chọn mục sẽ thanh toán là Paypal.

Bước thứ hai, các bạn sẽ suy nghĩ và lựa chọn cho mình gói phù hợp nhất.

Bước thứ ba, bạn sẽ đăng nhập tài khoản Paypal đang hiển thị trên web để tiến hành thanh toán. Ở bước này, các bạn sẽ sử dụng email hoặc số điện thoại để nạp game.

3. Nạp Tàng Kiếm Mobile thông qua tính năng nạp game

Với cách thức sử dụng tính năng nạp game, các bạn cũng sẽ phải truy cập trực tiếp vào trang nạp tiền của Soha Game rồi tiến hành đăng nhập tài khoản game đang sử dụng. Sau đó, bạn sẽ lựa chọn server và nhân vật của trò chơi. Bạn sẽ lựa chọn vào mục nạp game rồi tìm cho mình gói thích hợp trước khi thanh toán.

Như vậy, muathe123 đã cung cấp cho các bạn những cách thức phổ biến nhất để nạp game Tàng Kiếm mobile. Hy vọng rằng, các phương thức này sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm độc đáo ở bên trong trò chơi.

bài viết liên quan Hướng dẫn nạp game Thiếu niên 3Q VNG chuẩn chỉnh từng chi tiết

Thiếu niên 3Q VNG là một siêu phẩm đã có nhiều thành tích ấn tượng sau hơn 1 tháng ra mắt. Điều này đã khiến nhiều game thủ bị "đứng ngồi không yên" và mong muốn nạp thẻ, mua đồ trò chơi. Cùng đọc bài viết ở ngay dưới đây để biết cách nạp thẻ bạn nhé!

Nạp game Thiếu Niên 3Q VNG

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype