quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác tiện lợi nhất

lịch
03/01/2020 • 09:25:40 AM

Nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone siêu nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản sẽ giúp bạn nạp tiền số điện thoại của người thân, bạn bè khi họ không có điều kiện tự nạp cho thuê bao của mình.

Nạp card điện thoại

Đôi khi bạn muốn dành tặng điều bất ngờ cho người thân, bạn bè bằng cách chủ động nạp tiền cho dế yêu của họ hoặc được bạn bè người thân nhờ nạp tiền hộ thì bạn cần làm như thế nào? Nếu bạn đang băn khoăn thắc mắc về vấn đề này thì hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu các cách mua ma the cao online, nạp tiền điện thoại cho thêu bao khác nhanh chóng, tiện lợi để áp dụng hiệu quả nhất.

Hiện nay có 2 cách nạp tiền cho thuê bao khác đối với cả 3 nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone đó là nạp tiền qua mã số thẻ cào và nạp tiền điện thoại trực tuyến. Ngay sau đây, Muathe123.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn đọc 2 cách này. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn cho mình một phương thức nạp phù hợp nhất với nhu cầu nhé!

nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác

 

Hướng dẫn các cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác

Nạp tiền cho thuê bao khác bằng mã số thẻ cào

Khi bạn mua thẻ cào Viettel, Vinaphone, Mobifone, ngoài việc dùng để nạp tiền cho thuê bao của bạn thì còn có thể dùng nạp tiền cho thuê bao khác. Tuy nhiên, bạn không được dùng cú pháp nạp tiền thuê bao của mình để áp dụng nạp cho thuê bao khác được.

Cách nạp tiền cho thuê bao khác mạng Viettel

Để thực hiện cách nạp này, thì đầu tiên bạn cần sở hữu trong tay mệnh giá thẻ cào viettel. Bạn có thể mua thẻ cào viettel dạng giấy ở cửa hàng, đại lý bán thẻ hoặc mua thẻ cào online tại các website bán thẻ trực tuyến.

Sau khi đã có thẻ viettel, bạn cào lớp tráng bạc để lấy mã số thẻ và nhập vào bàn phím theo cú pháp: *103* Số điện thoại cần nạp* mã thẻ cào #

Ví dụ bạn muốn nạp tiền điện thoại cho số thuê bao 0986123456 thì bạn nhập như sau: *103*0986123456*123456789#

Xem thêm: Bí quyết nạp thẻ cho người khác nhanh, dễ dàng nhất!

Cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác mạng Mobifone

Để thực hiện nạp tiền cho thuê bao mobifone khác, bạn cần có mã thẻ mobifone và 1 thiết bị có kết nối internet để truy cập vào trang web nạp tiền online của nhà mạng này là http://www.mobifone.vn. Tiếp đó bạn đăng nhập tài khoản trên trang (nếu chưa có tài khoản thì bạn hãy đăng ký nhé).

Đăng nhập thành công, bạn chọn mục Hỗ trợ khách hàng >> Thanh toán cước nạp tiền >> Thanh toán và chọn hình thức nạp tiền bằng thẻ cào và nhập thông tin theo hướng dẫn.

Thẻ cào online

Nạp tiền cho thuê bao Vinaphone khác

Cũng như cách nạp tiền từ thẻ cào cho thuê bao khác mạng Mobifone, bạn cần truy cập vào trang nạp tiền trực tuyến của vinaphone là:

http://vinaphone.com.vn/payonline.do

Tiến hành đăng ký, đăng nhập tài khoản, chọn mục nạp thẻ trực tuyến, điền số điện thoại & mệnh giá thẻ nạp >> Click thanh toán.

nạp tiền điện thoại cho thuê bao

 

Nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác bằng thẻ ngân hàng tại Muathe123.vn

Nạp tiền bằng thẻ ATM hay còn gọi là nạp tiền điện thoại online thông qua tài khoản ngân hàng, đây là cách nạp rất tiện lợi, nhanh chóng lại rất đơn giản bởi bạn không cần tìm mua thẻ cào điện thoại rồi cào thẻ lấy thông tin mã số mất thời gian công sức.

Hiện nay, có rất nhiều trang web cung cấp dịch vụ nạp tiền online cho cả 3 nhà mạng Viettel, Mobi, Vina. Trong đó Muathe123.vn là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này, khi nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác hay thuê bao của chính bạn tại đây, bạn sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì, kể cả cách thức giao dịch cũng như sự an toàn, mức chiết khấu,….

Bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

- Bước 1: Truy cập trang Muathe123.vn, tiến hành đăng ký đăng nhập 1 tài khoản thành viên.

Lựa chọn ô nạp tiền online, nhập các thông tin yêu cầu: số điện thoại, loại thuê bao, mệnh giá thẻ, chọn phương thức thanh toán.

- Bước 2: Tại ô phương thức thanh toán bạn có thể chọn:

+ Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng có đăng ký internet banking

+ Thanh toán bằng tài khoản thành viên Muathe123.vn

Bạn nên chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên để tiết kiệm tối đa chi phí giao dịch.

Thẻ game

nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác

 

Giao dịch nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác thành công, ngay lập tức tài khoản số điện thoại cần nạp sẽ được cộng tiền.

Ưu điểm của cách nạp tiền online cho số điện thoại khác đó là tài khoản sẽ được cộng tiền ngay và hưởng đầy đủ các ưu đãi như: chiết khấu hấp dẫn tại website và khuyến mãi của nhà mạng nếu nạp tiền trong ngày có chương trình khuyến mãi.

Xem thêm: Cách nạp tiền điện thoại mobifone online nhận ưu đãi khủng nhất

Như vậy, thông qua bài viết này các bạn đã nắm rõ 2 cách nạp tiền cho thuê bao khác của cả 3 mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone và ưu nhược điểm của mỗi cách rồi đúng không nào. Giờ đây, khi muốn nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác bạn không còn phải lo lắng băn khoăn.

oăn nữa mà chỉ cần lựa chọn 1 trong 2 cách trên để thực hiện sao cho phù hợp tiện lợi nhất. Chúc các bạn nạp tiền thành công cho dế yêu của mình và của người khác. Hãy chia sẻ thông tin hữu ích này đến người thân, bạn bè ngay nhé!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype