quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách nạp thẻ Tam Giới Anh Hùng cho người mới bắt đầu

lịch
14/02/2023 • 08:00:41 AM

Game Tam Giới Anh Hùng là một tựa game chiến thuật nhập vai với cách thức chơi là xoay ngang màn hình. Trong game, các bạn sẽ được trải qua vô vàn thử thách khác nhau và bạn sẽ là người sử dụng Vxu để vượt qua thử thách. Hôm nay, muathe123.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách nạp thẻ Tam Giới Anh Hùng.Thông tin hay ho này sẽ được chúng tôi trình bày ngay trong bài viết dưới đây!

1. Thế nào là game Tam Giới Anh Hùng?

Game Tam Giới Anh Hùng là một trò chơi thuộc thể loại thẻ bài đấu tướng theo lượt. Khi trải nghiệm trò chơi này, người chơi sẽ được lựa chọn vô số các vị tướng bá đạo đến từ khắp thế giới trong phim ảnh hay truyện tranh. Chúng ta có thể kể đến các thế giới như Tam Quốc, Tây Du, Phong Thần, siêu anh hùng, kiếm hiệp manga, truyện tranh manga,…

Theo thống kê, Game Tam Giới Anh Hùng là một trò chơi có số lượng nhân vật đông đảo nhất từ trước tới nay với số lượng hơn 200 nhân vật khác nhau. Với số lượng nhân vật như vậy, người chơi có thể thoải mái lựa chọn nhân vật theo ý thích bản thân, đồng thời, nó cũng góp phần tạo nên một trong những cuộc đấu trường hài hước nhất từ trước tới nay.

Không chỉ vậy, các nhân vật trong game đã được thiết kế vô cùng sáng tạo với ngoại hình cực kỳ dễ thương, đáng iu. Kết hợp với đó là các chiêu thức vui nhộn, không thể bựa hơn sẽ giúp người chơi có được những giây phút giải trí đích thực.

Ngoài ra, người chơi còn được tham gia rất nhiều chế độ chơi khác nhau như PK lên đỉnh, săn boss, Bang hội siêu gấu,… Đồng thời, game còn cung cấp tính năng mua thẻ game online giúp người chơi có thể thoải mái nâng cấp đồ mà mình yêu thích. Người chơi có thể thực hiện các thao tác này trên thiết bị iOS và Android, đây cũng một những điểm nổi bật mà nhà phát hành muốn mang lại cho người chơi.

Game Tam Giới Anh Hùng là tựa game vui nhộn
Game Tam Giới Anh Hùng là tựa game vui nhộn

2. Tại sao chúng ta phải nạp thẻ game Tam Giới Anh Hùng?

2.1. Vượt nhiều cấp độ

Với vô vàn chế độ chơi khác nhau, người chơi sẽ thực hiện vô vàn cấp độ khó, khó lòng có thể vượt qua. Các bạn hoàn toàn có thể dùng Vxu để hóa giải khó khăn này, nâng cấp nhân vật game của mình.

Ngoài ra, việc sử dụng Vxu còn tỏ ra hữu hiệu khi các bạn thực hiện một nhiệm vụ hay trong bối cảnh đặc biệt. Việc sử dụng Vxu sẽ giúp các bạn mau chóng tăng cấp level.

2.2. Mua vật phẩm hiếm

Để có thể chiến thắng bất kỳ game thủ nào, các bạn không chỉ cần có kỹ năng hay chiến thuật mà cần cả trang phục, vũ khí để nâng cấp nhân vật game của mình. Bên cạnh đó, các bộ vật phẩm này còn được thiết kế vô cùng lộng lẫy, bắt mắt với các chỉ số lực chiến, công lực cực cao. Chắc chắn, đây là những vật phẩm cực kỳ có giá trị để các bạn sẵn sàng mua nó. Nếu các bạn muốn “lấy le” với các bạn nữ hay làm ngầu với người chơi khác thì hãy dùng Vxu để mua chúng.

2.3. Thêm tài sản trong game

Bên cạnh các lợi ích trên, khi dùng thẻ game để mua Vxu, các bạn sẽ có số lượng Vxu gấp chục lần tiền nạp. Đây là một lượng tài sản nho nhỏ giúp bạn vô cùng tự hào. Khi bạn đã rủng rỉnh về tiền, các bạn đã có thể chơi game một cách giải trí, không phải chịu áp lực cày cuốc kiếm tiền mua vật phẩm mình yêu thích. Với niềm vui như vậy, rất đáng để các bạn thử phải không nào!

Xem thêm: Chơi thỏa thích khi nạp thẻ Lord Mobile dành cho game thủ mới nhất

3. Cách nạp game Tam Giới Anh Hùng

3.1. Hướng dẫn nhanh cách nạp Tam Giới Anh Hùng

Đầu tiên, các bạn sẽ truy cập vào trang web của nhà phát hành game VGP. Lúc này, các bạn sẽ lựa chọn game Tam Giới Anh Hùng và đăng nhập tài khoản game của bạn. Sau đó, các bạn sẽ lựa chọn hình thức thanh toán, lựa chọn mệnh giá mà mình mong muốn và ấn lựa chọn xác nhận thanh toán.

3.2. Hướng dẫn chi tiết cách nạp Tam Giới Anh Hùng

Bước 1: Các bạn hãy truy cập vào trang web nạp game của nhà phát hành VGP. Sau đó, các bạn sẽ tìm và lựa chọn game Tam Giới Anh Hùng.

Bước 2: Lúc này, các bạn sẽ tiến hành đăng nhập tài khoản game của mình. Các bạn có thể lựa chọn hình thức đăng nhập là facebook hoặc đăng nhập bằng chính tài khoản VGP.

Bước 3: Các bạn sẽ lựa chọn các hình thức thanh toán được yêu cầu trong game và tiến hành thanh toán.

Đăng nhập tài khoản để nạp game
Đăng nhập tài khoản để nạp game

3.3. Hướng dẫn cách nạp trong game Tam Giới Anh Hùng

3.3.1. Cách nạp nhanh xu

Trước khi tiến hành nạp game, các bạn cần chú ý, các bạn có thể nạp game thoải mái theo sự yêu thích của mình. Nhưng khi các bạn nạp càng nhiều, các bạn sẽ có càng nhiều ưu đãi và phần thưởng có giá trị. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể sử dụng số lượng xu dư cho những lần tiếp theo. Do vậy, các bạn sẽ cần cân nhắc lựa chọn số dư theo nhu cầu thực tế, tránh trường hợp nạp nhiều lần mà vẫn không được hưởng khuyến mãi.

Để có thể nạp trực tiếp trong game Tam Giới Anh Hùng, đầu tiên, các bạn tiến hành mở và đăng nhập trò chơi. Sau đó, các bạn sẽ ấn nạp lần đầu và nhấn vào nạp xu. Cuối cùng, các bạn sẽ lựa chọn gói xu mà bạn muốn nạp game.

3.3.2. Hướng dẫn nạp xu chi tiết trong game

Bước 1: Các bạn sẽ tiến hành mở và đăng nhập trò chơi Tam Giới Anh Hùng. Ở giao diện chính của game, các bạn sẽ ấn vào nạp lần đầu ở góc trái màn hình điện thoại.

Bước 2: Lúc này, các bạn sẽ ấn vào nạp xu.

Bước 3: Các bạn sẽ lựa chọn gói xu mà mình mong muốn. Các bạn cần lưu ý, khi nạp số lượng đủ nhiều, các bạn được hưởng đặc quyền vip có vô phần quà có giá trị.

Nạp xu trực tiếp trong trò chơi
Nạp xu trực tiếp trong trò chơi

3.4. Phương thức thanh toán ví Vxu

Hiện nay, nhà phát hành VGP đã cung cấp rất nhiều phương thức thanh toán khác nhau, các bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích của bản thân. Chúng ta có thể kể đến các phương thức thanh toán như Zalo pay, nạp thẻ ATM,… Cụ thể, các phương thức thanh toán xu sẽ được thực hiện như sau:

3.4.1. Nạp xu bằng thẻ ATM hoặc thẻ Visa Việt Nam

Bước 1: Các bạn sẽ lựa chọn phương thức thanh toán là nạp bằng QR Pay/ATM/Visa Việt Nam.

Bước 2: Trên màn hình sẽ hiển thị các mệnh giá khác nhau, các mệnh giá sẽ từ 20.000 đến 500.000. Các bạn hãy lựa chọn gói mà mình sẽ nạp trong game.

Bước 3: Các bạn sẽ ấn xác nhận để chấp nhận thanh toán.

Bước 4: Lúc này, các bạn sẽ tiếp tục lựa chọn phương thức mình thanh toán.

Bước 5: Các bạn sẽ lựa chọn ngân hàng mà mình đang sử dụng hiện tại.

Bước 6: Các bạn sẽ ấn vào sử dụng thẻ. Đồng thời, các bạn sẽ gõ đầy đủ các thông tin liên quan đến thẻ như số thẻ, họ và tên chủ thẻ, ngày phát hành. Cuối cùng, các bạn sẽ ấn xác thực để tiến hành thanh toán.

Nạp xu bằng thẻ ATM hoặc thẻ Visa
Nạp xu bằng thẻ ATM hoặc thẻ Visa

3.4.2. Nạp xu bằng ATM Việt Nam/Visa Quốc tế

Bước 1: Các bạn sẽ lựa chọn ô phương thức nạp là ATM Việt Nam/Visa Quốc tế.

Bước 2: Các bạn sẽ lựa chọn gói nạp mà mình cảm thấy phù hợp nhất.

Bước 3: Các bạn sẽ chọn xác nhận để chấp nhận thanh toán.

Bước 4: Lúc này, các bạn sẽ nhập đầy đủ các thông tin liên quan đến thẻ ngân hàng của bạn như họ và tên chủ thẻ, ngày phát hành, mã số thẻ. Sau đó, các bạn sẽ ấn tiếp theo để hoàn tất cách làm.

Nạp xu bằng thẻ ATM Việt Nam hoặc Visa Quốc tế
Nạp xu bằng thẻ ATM Việt Nam hoặc Visa Quốc tế

3.4.3. Nạp xu bằng ví điện tử

Bước 1: Các bạn sẽ lựa chọn loại ví điện tử mà mình sẽ nạp xu như Viettel Pay, Momo, ZaloPay.

Bước 2: Các bạn sẽ lựa chọn gói nạp mà mình ưng ý nhất.

Bước 3: Các bạn sẽ chọn xác nhận để chấp nhận gói nạp này.

Bước 4: Lúc này, các bạn sẽ mở ứng dụng ví điện tử và quét mã QR để thanh toán.

Sử dụng ví điện tử để nạp game
Sử dụng ví điện tử để nạp game

Trên đây là những cách nạp thẻ Tam Giới Anh Hùng đơn giản và dễ hiểu nhất. muathe123.vn mong rằng, các những cách làm trên, các bạn sẽ nạp thẻ thành công và có những phút giây giải trí cực kỳ vui vẻ.

bài viết liên quan Hướng dẫn cách nạp thẻ Gia Tộc Huyền Thoại đầy đủ và nhanh chóng

Game Gia Tộc Huyền Thoại là một tựa game xoay quanh cuộc chiến của ninja với vô số các trang bị và vật phẩm khác nhau. Các bạn sẽ được sở hữu các trang bị này bằng cách nạp thẻ game. Hãy đọc thông tin dưới đây để biết cách nạp thẻ nhé!

Cách nạp thẻ Gia Tộc Huyền Thoại

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype