quay lại Quay lại
Tin tức

Cách nạp thẻ Tiên kiếm kỳ duyên 3D siêu nhanh, siêu tiết kiệm

lịch
10/02/2023 • 03:12:03 PM

Game Tiên kiếm kỳ duyên 3D siêu cuốn hút đã chiếm trọn yêu thương của khán giả. Vậy nên họ không ngần ngại mà mua thẻ game để có thể đổi lấy những thứ quý giá trong game, tăng level nhanh chóng. Nếu bạn chưa biết cách nạp thẻ Tiên kiếm kỳ duyên 3D như thế nào thì hãy nhanh tay lướt xuống phía dưới để cập nhật những hướng dẫn chi tiết nhất từ muathe123.vn nhé.

1. Thông tin cần biết khi nạp Tiên kiếm kỳ duyên 3D

1.1. Đơn vị tiền trong nạp thẻ Tiên kiếm kỳ duyên 3D

Trong game Tiên kiếm kỳ duyên 3D bạn sẽ tiêu dùng bằng đơn vị tiền KNB là viết tắt của kim nguyên bảo, chính là vàng, là ngân lượng. Nghe đến số tiền kim nguyên bảo mà mình có trong game, người chơi nào cũng cảm thấy mình giàu có vì có thể mua được rất nhiều thứ hỗ trợ trong việc cày game, trang trí cho nhân vật và tăng sức mạnh vị tướng của mình hơn.

Đơn vị tiền trong Tiên kiếm kỳ duyên 3D
Đơn vị tiền trong Tiên kiếm kỳ duyên 3D

Bên cạnh đó, Tiên kiếm kỳ duyên 3D còn có thêm tài khoản lá có giá trị tương đương với tiền và bạn chỉ có thể nạp vào không thể rút ra. Tài khoản lá này tương tự với những tài khoản coin bạn thường thấy ở những game khác. Lá cũng có thể quy đổi thành KNB nếu bạn muốn. Và tài khoản lá là một tài khoản tiền thống nhất trong hệ thống các game nhà Gamota.

1.2. Cổng thanh toán nạp thẻ Tiên kiếm kỳ duyên 3D

Vì Tiên kiếm kỳ duyên 3D do Gamota sản xuất nên việc thanh toán sẽ được thực hiện qua website chính nhà Gamota. Các bạn chỉ cần gõ tên nhà sản xuất rồi click chuột vào trang chính chủ của họ rồi tiếp tục nạp game. Hoặc cách khác là bạn có thể vào ứng dụng game bấm nạp tiền thì hệ thống sẽ điều hướng tới website thanh toán cho bạn ngay.

1.3. Tỷ lệ quy đổi giữa các phương thức thanh toán giống nhau

Nạp thẻ Tiên kiếm kỳ duyên 3D bạn sẽ có nhiều lựa chọn về phương thức thanh toán. Và thật ngạc nhiên khi dù bạn dùng phương thức nào cũng có giá trị quy đổi như nhau, trừ khi ứng dụng thanh toán có khuyến mãi riêng.

2. Quy trình thực hiện nạp thẻ Tiên kiếm kỳ duyên 3D

2.1. Đăng nhập tài khoản tại website thanh toán

Truy cập cổng thanh toán hay trang chủ của Gamota và đăng nhập tài khoản ID hợp lệ hoặc đăng ký ngay bên dưới. Nếu bạn cần gấp thì có thể đăng nhập kiểu liên kết nhanh với tài khoản Facebook, Google hoặc Apple.

Đăng nhập tài khoản Gamota
Đăng nhập tài khoản Gamota

2.2. Nhập đầy đủ thông tin máy chủ, ID nhân vật

Lúc này, màn hình đã chuyển đến một trang mới yêu cầu bạn nhập thông tin máy chủ và nhân vật cần nạp game. Bấm vào để chọn tên server và nhân vật đúng của mình và chuyển qua các bước tiếp theo. Nhớ kiểm tra lại nhiều lần vì nạp nhầm cho server và nhân vật khác sẽ không thể lấy lại.

2.3. Chọn phương thức thanh toán thuận tiện nhất

Tiếp theo, bạn hãy chọn một trong các phương thức nạp thẻ thuận tiện và tiết kiệm nhất. Phương thức thanh toán có thể thay đổi nếu bạn bấm back và chọn phương thức khác.

2.4. Chọn gói nạp phù hợp với nhu cầu và ngân sách

Sau đó, bạn cần chọn một gói nạp phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Bạn cũng có thể thay đổi gói nạp ngay lúc đang chuẩn bị bấm thanh toán bằng cách nhấn mũi tên và kéo xuống chọn gói nạp khác.Các gói nạp sẽ được quy đổi khác nhau phụ thuộc vào từng phương thức thanh toán

2.5. Xác nhận thanh toán và hoàn tất các bước

Cuối cùng, thực hiện các thao tác xác nhận hoặc nhập các mã OTP rồi bấm thanh toán hoặc ok để hoàn tất các giao dịch nạp thẻ. Như vậy là bạn đã nạp thẻ Tiên kiếm kỳ duyên 3D thành công rồi đó.

Xác nhận và thanh toán
Xác nhận và thanh toán

3. Các phương thức thanh toán nạp thẻ Tiên kiếm kỳ duyên 3D

3.1. Nạp bằng Thẻ game thông thường

Nạp bằng thẻ game thông thường như Vcoin, Gate là cách làm quen thuộc đối với các game thủ từ trước đến nay. Phổ biến nhất mọi người thường mua card gate để nạp. Mua xong các bạn dừng lại bước chọn phương thức thanh toán và chọn Gate hoặc Vcoin để nhập mã thẻ rồi chuyển qua bước tiếp theo là được. Cứ 10.000 đồng bạn sẽ đổi được 40 KNB, 20.000 đồng sẽ đổi được 80KNB, 50.000 đồng đổi được 200KNB. Những mệnh giá sau bạn có thể tự tính tỷ lệ quy đổi rồi nhân lên.

Ngoài ra, các bạn có thể mua thẻ game online ngay tại website này mà không cần tìm đâu xa. Cách mua này vừa an toàn, tiết kiệm mà không mất nhiều thời gian. Khi mua thẻ game bạn còn được giảm giá hoặc khuyến mãi ngập tràn và bạn có thể mua được nhiều KNB hơn nữa nhé.

3.2. Nạp bằng Gamota Lá

Bên cạnh những phương thức nạp thông thường thì Gamota còn có thêm tài khoản lá mà bạn có thể nạp trực tiếp từ đó không cần xác nhận nhiều bước. Nhưng trước đó, bạn cần nạp đầy tài khoản lá này trước. Ở bước chọn phương thức thanh toán bạn chỉ cần bấm chọn biểu tượng của Gamota lá rồi chọn gói cân xứng với số lá đang có. Giá trị quy đổi của những chiếc lá này là tương đương với những thẻ game ở trên.

Nạp bằng tài khoản Gamota lá
Nạp bằng tài khoản Gamota lá

3.3. Nạp bằng ATM, iBanking hoặc Thẻ tín dụng

Cách thứ ba là nạp trực tiếp bằng thẻ ngân hàng , internet banking hoặc thẻ tín dụng. Đối với chuyển khoản bằng ứng dụng iBanking thì bạn chỉ cần sao chép số tài khoản hiện trên màn hình và nhập nội dung theo cú pháp rồi chuyển khoản thì sẽ đổi được sang kim nguyên bảo nhé.

Còn lại, thẻ ATM và thẻ tín dụng cần đảm bảo vẫn còn hoạt động, có số dư đủ dùng. Sau đó, bạn sẽ nhập các thông tin xác minh thẻ và nhập mã xác thực OTP thì mới có thể đổi sang giá trị kim nguyên bảo. Trong đó, bạn có thể quy đổi theo tỷ lệ giống với hai phương thức thanh toán ở trên. Tuy nhiên, khi dùng hình thức thanh toán như vậy, bạn cần nạp tối thiểu là 50.000 đồng trở lên chứ không phải mệnh giá 10.000 đồng.

3.4. Nạp bằng ví điện tử

Một cách khác đó là nạp bằng các loại ví điện tử thông dụng bao gồm ví Momo, Zalo Pay, PayPal và Viettel Money hay chính là Viettel Pay trước đây. Bạn có thể nạp theo những cách thông thường nếu đang thực hiện nạp trên điện thoại hệ thống sẽ tự động chuyển hướng về ứng dụng ví để bạn xác nhận thanh toán.

Nhưng nếu bạn đang nạp game trên máy tính thì màn hình sẽ hiện ra mã QR để bạn dùng ứng dụng trên điện thoại quét rồi thanh toán. Trong trường hợp bạn không quét được mã QR có thể nhập thông tin hiện ra ở bên cạnh. Giá trị quy đổi tương đương với những hình thức khác và chúng ta có thể nạp với mệnh giá từ 10.000 đồng để đổi lấy 40 KNB.

Nạp bằng ví điện tử
Nạp bằng ví điện tử

Đây là ba loại ví cơ bản và phổ biến nhất được tích hợp trong hệ thống phương thức thanh toán của Gamota. Hơn nữa, khi nạp bằng ví điện tử bạn sẽ cơ hội nhận được nhiều khuyến mãi hơn so với những phương thức thanh toán khác. Đặc biệt, ứng dụng ví điện tử sẽ chăm chỉ nhắc nhở bạn về những khuyến mãi này nên bạn không cần lo lắng mình sẽ bỏ lỡ cơ hội nhé.

3.5. Nạp bằng ví Appota

Ví Appota thực chất cũng là một ví điện tử liên kết với Gamota. Ứng dụng này cũng có cách thanh toán như những ví điện tử ở trên. Tuy nhiên, ứng dụng ví điện tử Appota không phổ biến và gặp nhiều lời nhận xét tiêu cực như thanh toán chậm, không hoàn tiền, v.v… Vì thế, bạn nên dùng những phương thức thanh toán chắc chắn hơn là Appota.

Tóm lại, toàn bộ những cách nạp thẻ Tiên kiếm kỳ duyên 3D đã được muathe123.vn viết chi tiết ở trên từ quy trình đến các phương thức nạp phổ biến. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn một phương thức nạp phù hợp nhất với mình nhé.

bài viết liên quan Chia sẻ cách nạp thẻ thợ săn ma 3D cấp tốc

Thợ săn ma 3D nghe có vẻ rùng rợn nhưng lại vô cùng hấp dẫn anh em chơi game. Để khám phá những tính năng độc đáo nhất thì bạn nên tìm hiểu cách nạp thẻ thợ săn ma 3D cấp tốc luôn bây giờ nhé.

Cách nạp thẻ thợ săn ma 3D

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype