Hotline:0962.453.658 -

Trang chủ / Tin tức Mua thẻ cào

Tin Tức

Hướng dẫn bạn cách mua thẻ bằng sms viettel nhanh chóng

29/11/2019 • 05:40:58 PM

Mua thẻ bằng sms viettel hiện nay là cách mua thẻ nhanh chóng và tiện ích được rất nhiều khách hàng di động quan tâm. Thay vì phải mất thời gian và công sức tìm đến các cửa hàng thẻ nạp, bạn chỉ cần ngồi ở nhà với một vài thao tác siêu đơn giản đã có thể mua thẻ thành công. Cùng tìm hiểu nếu không muốn bỏ lỡ những thông tin thú vị ngay nhé.

Mua thẻ bằng sms Viettel là dịch vụ mua thẻ bằng tin nhắn, khi sử dụng dịch vụ này các thuê bao Viettel sẽ soạn tin nhắn theo cú pháp để yêu cầu mua mã thẻ theo nhu cầu. Chi phí dịch vụ sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của khách hàng. Bạn có thấy dịch vụ này tiện ích và hấp dẫn?

Hướng dẫn mua thẻ bằng sms Viettel

Hiện tại gói dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng sms Viettel đã ngừng cung cấp, do đó người dùng không thể mua thẻ bằng sms Viettel. Khi nào dịch vụ cung cấp trở lại, chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn. Ngoài ra nếu bạn quan tâm về dịch vụ mua thẻ ưu đãi thì hãy tham khảo cách mua thẻ điện thoại online giá rẻ trực tuyến siêu hot hiện nay.

Khách hàng có nhu cầu mua thẻ có thể mua thẻ cào giấy hoặc thẻ cào online. Thẻ cào giấy tuy phổ biến nhưng tồn tại khá nhiều nhược điểm, khiến người dùng đôi khi lo lắng và băn khoăn nếu vô tình làm thẻ cào bị ướt, bị rách, vì điều đó có thể dẫn đến mất trắng giá trị thẻ cào. Thay vì sử dụng dịch vụ mua thẻ bằng sms Viettel khách hàng có thể mua thẻ cào online tại các website trực tuyến ví dụ muathe123.vn để mua thẻ Viettel nhanh chóng, dễ dàng và ưu đãi. Khách hàng chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản là đã sở hữu thẻ cào với mệnh giá như ý muốn. Cùng tìm hiểu nhé.

Chi tiết cách mua thẻ bằng sms Viettel

Do dịch vụ mua thẻ qua sms Viettel chưa cung cấp nên sẽ hướng dẫn, gợi ý bạn cách mua thẻ cào trực tuyến tại muathe123.vn. 

Bước 1: Đăng nhập/ đăng kí

Người dùng truy cập vào địa chỉ website và tiến hành bước đăng nhập. Nếu chưa có tài khoản thì vui lòng click vào mục đăng kí và điền các thông tin cần thiết để tạo tài khoản thành công.

Bước 2: Mua thẻ điện thoại Viettel

Tại muathe123.vn cung cấp các thẻ cào của đa dạng các nhà mạng viễn thông khác nhau: Viettel, Vinaphone, Mobifone,...Tuỳ vào nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn thẻ cào nhà mạng tương ứng phù hợp.

Click vào biểu tượng của Viettel tại mục mua thẻ điện thoại và điền các thông tin cần thiết bao gồm: số lượng thẻ cào, phương thức thanh toán, địa chỉ email mã thẻ.l Khách hàng có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc qua tài khoản thành viên. Tuy nhiên nên thanh toán qua tài khoản thành viên để nhận được chiết khấu hấp dẫn. Lưu ý khách hàng cần cung cấp các thông tin cần thiết để hoàn thành giao dịch. Khách hàng cần nhập đúng để giao dịch diễn ra được thuận lợi.

Nếu dịch vụ mua thẻ bằng sms Viettel tạm thời ngừng cung cấp thì hãy để chúng tôi hỗ trợ và giúp đỡ bạn. Đừng để việc mua thẻ và nạp tiền trở nên khó khăn, đến với dịch vụ mua thẻ online của chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều điều thú vị.

Bước 3: Hoàn tất

Click vào mục mua thẻ ngay, hệ thống sẽ nhanh chóng xử lí thông tin và gửi mã thẻ về số điện thoại khi cần thiết của khách hàng.

Khách hàng có thể tham khảo dịch vụ : Hướng dẫn bạn cách mua thẻ bằng sms viettel nhanh chóng

Những lợi ích hấp dẫn khi mua thẻ online

Khi không có nhu cầu mua thẻ bằng sms Viettel, bạn có thể mua thẻ online và nhận được nhiều giá trị thiết thực. Khách hàng sử dụng dịch vụ online sẽ không phải lo lắng về thẻ cào giả hay thẻ cào bị rách, bị ướt.

Tiết kiệm và nhanh chóng: Khách hàng mua thẻ online sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức đi lại. Đồng thời sẽ nhận được chiết khấu vô cùng ưu đãi, điều đó sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được tài khoản.

Hệ thống bảo mật tốt: Khách hàng sẽ được bảo mật thông tin một cách tuyệt đối. Mọi thông tin về cá nhân khách hàng và giao dịch liên quan sẽ được bảo mật. Khách hàng có thể yên tâm và tham gia giao dịch.

Chất lượng dịch vụ đa đạng: Đến với muathe123.vn, khách hàng sẽ thoả sức lựa chọn dịch vụ cần thiết. Đa dạng về các loại hình dịch vụ: mua thẻ điện thoại, nạp tiền điện thoại, mua thẻ game,...

Mặt khác với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, mọi thắc mắc băn khoăn của khách hàng sẽ được giải đáp một cách chu đáo. Nếu có bất kì thắc mắc hãy liên lạc đến với chúng tôi để nhận được tư vấn, hỗ trợ kịp thời nhất nhé.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ mua thẻ bằng sms Viettel. Hy vọng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Chúc khách hàng giao dịch thành công.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp