Hotline:0962.453.658 -

Trang chủ / Tin tức

Tin Tức

Cách nạp thẻ honkai impact 3 chi tiết nhất dành cho các game thủ

03/08/2020 • 05:11:39 PM

Honkai Impact 3 hiện đang là tựa game có số lượt tải cũng như lượng người chơi khá nhiều hiện nay. Do vậy, việc tìm hiểu về cách thăng hạng hay giúp cho việc trải nghiệm game tốt hơn là nhu cầu thiết yếu của những người yêu thích game này. Và một trong số những cách đó chính là nạp thẻ honkai impact 3. Vậy, có những cách nạp thẻ honkai impact 3 nào hiện nay cho những người yêu game này tại Việt Nam? Các bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé!

Mua thẻ game online

1. Nạp thẻ Honkai Impact 3 để làm gì?

Honkai Impact 3 được coi là một game chiến thuật nhập vai và đang tạo được sự hấp dẫn cũng như thu hút lớn với người chơi. Trong game này, Pha lê chính là một nguồn tài nguyên quý giá cho phép người chơi sử dụng việc chiêu mộ thêm Valkyrie, tướng mới hoặc các vũ khí mới mạnh hơn. Tuy nhiên, việc nhận pha lê miễn phí từ việc tăng cấp nhận thưởng thì sẽ khá lâu và mất thời gian để nhân vật trong game của bạn có thể thăng hạng nhanh chóng và trở nên mạnh hơn trong game. 

Nạp thẻ honkai impact 3 làm gì?

Và một trong những cách nhanh nhất và phổ biến nhất hiện nay để thực hiện việc tăng cấp và nhận được các yếu tố cần thiết quan trọng khá chính là việc nạp thẻ Honkai Impact 3. Việc nạp thẻ vào game đã không còn quá xa lạ với các game thủ hiện nay. Đây được coi là cách đem lại các thiết bị cũng như tính năng đặc biệt nhanh nhất dành cho người chơi. Vì thế, việc lựa chọn cách nạp thẻ để sở hữu những trang thiết bị tốt nhất, thăng hạng nhanh nhất và trải nghiệm game tốt nhất là sự lựa chọn của khá nhiều người chơi game hiện nay.

Tuy nhiên, cách nạp thẻ Honkai Impact 3 như thế nào thì không phải ai cũng biết và nắm bắt được các bước thực hiện cần thiết. Vì vậy, nếu bạn đang chơi tựa game Honkai Impact 3 cực hot này và muốn nạp thẻ honkai impact 3 để có trải nghiệm tốt nhất thì hay theo dõi ngay phần tiếp theo của bài viết nhé!

Mang đến những cơ hội trải nghiệm tốt nhất

2. Cách nạp thẻ Honkai impact 3 như thế nào?

Hiện nay, có một tin vui dành cho những người chơi game Honkai Impact 3 chính là việc tựa game này đã được chính thức ra mắt tại Đông Nam Á và đặc biệt là có hỗ trợ tiếng Việt. Thêm vào đó, nhà phát hành game cũng đã ra mắt luôn website chính thức để nạp thẻ honkai impact 3. Điều này giúp cho người chơi của tựa game này có thể nạp thẻ một cách dễ dàng cũng như tránh cho việc bị mất tiền oan hay bị lừa đảo bới các trang nạp thẻ fake khác.

Vậy, cách nạp thẻ vào game Honkai Impact 3 được thực hiện như thế nào? Sau đây sẽ là hướng dẫn nạp thẻ honkai impact 3 dành cho các bạn.

Cách nạp thẻ honkai impact 3 thế nào?

Bước 1: Lấy thông tin ID nhân vật

Việc đầu tiên trước khi nạp thẻ vào honkai Impact 3 chính là bạn phải thực hiện việc đăng nhập vào game này đã. Sau khi đăng nhập thành công thì việc tiếp theo bạn cần làm chính là lấy thông tin từ ID nhân vật của mình. Ở giao diện chính của game bạn nhấp chuột vào mục người chơi là biểu tượng nằm ở góc trên cùng của bên trái màn hình. 

Sau khi click chuột vào đó thì sẽ hiện ra menu chỉ huy. Trong bảng menu chỉ huy này bạn có thể nhìn thấy được ID nhân vật Honkai Impact 3 của mình ở phía bên dưới. 

Bước 2: Thực hiện truy cập vào trang nạp thẻ

Lấy được thông tin ID nhân vật thành công thì việc tiếp theo bạn cần làm chính là truy cập vào trang nạp thẻ chính thức của Honkai Impact 3 đó là trang web miHoYo. 

Khi truy cập vào trang web nạp tiền này sẽ hiện ra giao diện để bạn nhập ID nhân vật, lúc này công việc của bạn chính là thực hiện việc điền ID nhân vật của mình vào ô trống. Tiếp theo là nhấp chuột vào ô “Tới nạp” ở bên dưới ô điền ID nhân vật. 

Thực hiện truy cập vào trang nạp thẻ của honkai impact 3

Bước 3: Thực hiện nạp thẻ honkai impact 3

Sau khi thực hiện xong bước thứ 2 thì giao diện màn hình sẽ hiện ra các mục để bạn lựa chọn loại tiền nạp cũng như kênh nạp và vật phẩm mà mình muốn. Lúc này, hệ thống đã tự động nhận diện được nhân vật, nickname và cấp độ của bạn trong game. 

Việc tiếp theo bạn cần làm chính là chọn loại tiền nạp vào, tất nhiên, ở Việt Nam nên loại tiền được chọn sẽ là VNĐ Việt Nam. Tiếp theo là lựa chọn kênh nạp và vật phẩm nạp. Sau đó sẽ nhấn vào ô “Nạp” ở ngay phía bên dưới. 

Công đoạn tiếp theo bạn cần xác nhận lại thông tin nạp thẻ mua pha lê của mình trong game Honkai Impact 3 một lần nữa đối với tài khoản của mình. Sau khi đã chắc chắn thì nhấp chọn “Đồng ý”.

Bước 4: Lựa chọn kênh nạp 

Lựa chọn kênh nạp

Với việc nạp thẻ vào game Honkai Impact 3 thì sẽ có rất nhiều phương thức thanh toán tiền khác nhau để người chơi có thể lựa chọn phương thức phù hợp cho mình. 

Các hình thức có thể kể đến như trả qua thẻ điện thoại của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Anpay, thẻ Zing, thẻ Gate,... Bạn sẽ lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp với mình và sau đó nhập các thông tin mà hệ thống yêu cầu sau đó nhấp chuột vào ô “Xác nhận nạp”. 

Vậy là bạn đã nạp thẻ honkai impact 3 thành công rồi. Các bước thực hiện rất dễ dàng đúng không?

Nạp card điện thoại

3. Lưu ý gì khi nạp thẻ Honkai Impact 3?

Mặc dù các bước thực hiện việc nạp thẻ khá dễ dàng và đơn giản. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những điều cần lưu ý mà người chơi cần biết để có thể nạp thẻ đúng cách và tránh việc bị mất tiền oan. 

Vậy, những điều gì mà người chơi cần lưu ý khi nạp thẻ honkai impact 3?

Lưu ý gì khi nạp thẻ?

- Nạp online qua trang nạp thẻ chính thức miHoYo của Honkai Impact 3 chỉ được thực hiện khi người chơi có tài khoản miHoYo hoặc đã từng liên kết với tài khoản miHoYo. Nếu như bạn không có tài khoản hay chưa từng liên kết với tài khoản miHoYo thì việc nạp thẻ online trên trang này sẽ không được hỗ trợ. 

- Đối chiếu chính xác tài khoản trước khi nạp. Việc nạp thẻ Honkai Impact 3 là nạp trực tiếp thông qua tài khoản của nhân vật mà bạn chơi trong game. Vì vậy, trước khi tiến hành nạp thẻ hãy đối chiếu thật kỹ xem đó có phải là tài khoản của mình hay không. Việc đối chiếu này nhằm đảm bảo bạn không bị nạp nhầm vào tài khoản khác cũng như không bị mất tiền vô nghĩa và chắc chắn trong việc nạp thẻ của mình.  

- Thực hiện việc đối chiếu kỹ giá trị thẻ nạp và số xu nhận được trong game. Điều này khá là quan trọng với những bạn nạp bằng thẻ. Bởi đôi khi, do một vài yếu tố nào đó mà hệ thống có thể tính toán nhầm cũng như đổi sai về số xu bạn nhận được trong game so với giá trị thẻ nạp mà bạn đã sử dụng để thanh toán. Nếu như của bạn được lời hơn thì không có gì đáng nói, nhưng nếu như bị thụt đi thì sao? Sẽ chẳng có người chơi nào mong muốn điều đó xảy ra với mình đúng không? Vì thế, việc đối chiếu kiểm tra thật kỹ số xu và giá trị thẻ nạp chưa bao giờ là thiếu cần thiết cả.

Thực hiện việc đối chiếu thông tin

- Một gợi ý thông tin cho các bạn khi gặp vấn đề liên quan đến việc nạp thẻ hay các vấn đề khác liên quan đến tựa game Honkai Impact 3 thì bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của game này. Hiện đã có email của bộ phận chăm sóc khách hàng của Honkai Impact 3 dành riêng cho người chơi, vì thế, sẽ rất thuận tiện để giải đáp các khó khăn hay thắc mắc của người chơi với Honkai Impact 3.

Trên đây là hướng dẫn cách nạp thẻ Honkai impact 3 dành cho các bạn. Hy vọng, sau bài viết này thì bạn có thể nạp thẻ và honkai impact 3 một cách dễ dàng nhất và có được những trang bị, vật phẩm tối tân nhất để có những trải nghiệm tuyệt vời hơn với Honkai Impact 3 nhé!

Tin tức
Câu hỏi thường gặp