Hotline:0962.453.658 -

Trang chủ / Tin tức

Tin Tức

Nạp tiền bigo bằng thẻ điện thoại - Thanh toán mua sắm tốc độ

11/08/2020 • 05:36:49 PM

Bigo là ứng dụng đã khá quen thuộc với người dân Việt Nam nhất là đối với các bạn trẻ. Tuy nhiên nhiều người biết cách sử dụng nhưng không có nghĩa là tất cả họ đều đã biết cách nạp tiền vào tài khoản Bigo của mình. Hãy theo dõi bài biết dưới đây để hiểu hơn về các thức thực hiện ứng dụng thành toán Bigo nhé.

Thẻ game

1. Bạn hiểu gì về Bigo?

Bigo là một ứng dụng thanh toán online trong đó người dùng có thể thực hiện việc mua sắm và thanh toán ngay tại ứng dụng mà không cần phải đi đến tận nơi để thực hiện mua bán. 

Như vậy cũng giống như những cổng thanh toán khác, Bigo cũng đem đến cho người dùng sự tiện lợi không thể tiện lợi hơn và khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ của Bigo.

Bạn hiểu gì về Bigo?

Nhiều khách hàng đã biết cách sử dụng Bigo tuy nhiên lại chưa biết cách nạp tiền vào tài khoản ứng dụng này như thế nào, hãy theo dõi nội dung sau đây để hiểu rõ về việc này.

2. Hướng dẫn cách nạp tiền Bigo bằng thẻ điện thoại

Trên thị trường có rất nhiều các hệ điều hành khác nhau và được tích hợp vào những dòng máy tương ứng. Tuy nhiên chủ yếu người dùng thường sử dụng hệ điều hành Android và IOS. 

Nạp tiền Bigo hay còn được gọi là nạp kim cương, người dùng thường gọi theo cách gọi theo thói quen của họ vì vậy nếu bắt gặp hai cách gọi khác nhau này thì bạn hãy hiểu chúng là một nhé. Ngay sau đây tôi sẽ làm rõ cho các bạn từng hệ điều hành sẽ có cách nạp tiền Bigo như thế nào, hãy theo dõi nhé.

2.1. Cách nạp kim cương bigo bằng thẻ điện thoại trên hệ điều hành Android

Với hệ điều hành Android, bạn sẽ thực hiện các bước sau để nạp tiền vào tài khoản Bigo:

Bước 1: Truy cập vào cửa hàng Google play.

Đầu tiên bạn cần truy cập vào cửa hàng Google play sau đó bấm vào biểu tượng 3 gạch trên cùng phía tay trái

Bước 2: Lựa chọn phương thức thanh toán

Trong hình thức thanh toán sẽ bao gồm nhiều hình thức thanh toán khác nhau chẳng hạn như là nạp qua ví vtc pay, momo, thẻ tín dụng và nạp nạp kim cương bigo live bằng thẻ điện thoại. Trong đó bạn có thể lựa chọn nhà mạng bất kỳ như là nạp bigo bằng thẻ cào viettel, Vina, Mobi hay nhà mạng Vietnamobile.

Hướng dẫn cách nạp tiền Bigo bằng thẻ điện thoại

Bước 3: Chọn gói kim cương mà bạn muốn nạp và thanh toán.

Sau khi tiến hành lựa chọn phương thức thanh toán bằng thẻ điện thoại với nhà mạng cụ thể, bạn sẽ tiếp tục lựa chọn đến gói kim cương mà bạn có nhu cầu muốn mua, bấm vào đó và số tiền phải trả tương ứng sẽ hiện ra và cuối cùng nhấn thanh toán là xong.

Có một lưu ý nhỏ dành cho những ai sử dụng phương thức nạp thẻ này đó là thuê bao đang sử dụng của bạn cần phải hoạt động không dưới 3 tháng và mỗi ngày không được nạp quá 500.000 đồng.

2.2. Cách nạp kim cương bigo bằng thẻ cào điện thoại trên IOS

Hướng dẫn cách nạp tiền Bigo bằng thẻ điện thoại

Cách nạp KC Bigo bằng thẻ điện thoại trên IOS sẽ được thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn chọn vào cài đặt sau đó chọn vào Itunes và app store

Phương thức nạp tiền vào Bigo này sẽ được áp dụng cho toàn bộ các hệ điều hành IOS trên các đời Iphone khác nhau.

Bước 2: Đăng nhập vào ID Apple

Hãy nhớ rằng bạn cần một tài khoản ID Apple để đăng nhập vào hệ thống nhé.

Bước 3: Nạp tiền vào ID

Sau khi đăng nhập thành công, bạn tiếp tục chọn “Nạp tiền vào ID”

Nếu chưa có tài khoản hãy đăng ký tài khoản mới bằng cách bấm vào “Tạo tài khoản” trên hệ thống để được đăng nhập và tiếp tục sử dụng các dịch vụ của Bigo nhé.

Bước 4: Lựa chọn phương thức thanh toán.

Hệ thống sẽ đưa ra 2 gợi ý về phương thức thanh toán để bạn lựa chọn đó là “Nạp tiền Bigo bằng thẻ Visa” và phương thức thứ 2 đó là “Nạp tiền vào Bigo qua momo”.

Bước 5: Lựa chọn gói kim cương mà thanh toán.

Giống như với Android, bạn cũng sẽ lựa chọn gói kim cương mà mình muốn mua sau đó nhấn vào hình thức thanh toán phù hợp với bạn và đương nhiên sau khi nhấn “Thanh toán” thì tài khoản của bạn đã có thể sử dụng để thực hiện các giao dịch khác rồi.

Hướng dẫn cách nạp tiền Bigo bằng thẻ điện thoại

* Lưu ý: Hiện tại đây là hai phương thức nạp Bigo dành cho các hệ điều hành Android và IOS, người dùng không nên lựa chọn các địa chỉ không uy tín để nạp kim cương vào Bigo như vậy rất dễ bị mất tiền oan. Vì vậy hãy tìm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy và thực hiện giao dịch nạp tiền tại đây.

Nếu như muốn nạp tiền qua ví momo hay là VTC Pay thì hãy nhớ cài đặt app của chúng trước đó thì mới được nhé.

Còn một điều đáng lưu ý nữa mà bạn cần phải nhớ đó là khi add thẻ Visa để thanh toán trên Iphone của bạn thì hệ thống sẽ trừ đi của bạn 1 USD và sẽ hoàn lại trong 1 thời gian sau nên đừng tưởng là bị mất tiền do sử dụng dịch vụ nhé.

Nếu như bạn đang loay hoay và băn khoăn chưa biết tìm kiếm địa chỉ uy tín dành cho mình thì đừng lo lắng bởi vì tôi sẽ chỉ cho bạn, theo dõi phần tiếp theo để biết rõ thông tin chi tiết nhé.

Nạp thẻ điện thoại online

3. Địa chỉ nạp kim cương Bigo bằng card điện thoại uy tín 

Hiện tại muathe123.vn đang là nhà cung cấp thẻ điện thoại và thẻ game lớn nhất nhì cả nước, chính vì vậy khi thực hiện các giao dịch mua thẻ game, mua thẻ điện thoại và nạp thẻ ở đây các bạn hoàn toàn có thể yên tâm không lo bị lừa đảo nhé.

Với sự uy tín và chuyên nghiệp của mình, website muathe123.vn đang trở thành website có số lượng thành viên đăng ký và sử dụng dịch vụ đông đảo nhất. Toàn bộ các game thủ đều thực hiện giao dịch mua thẻ tại đây và họ được nhận rất nhiều ưu đãi. Vậy thì chẳng có lý do gì để bạn không tin tưởng và lựa chọn website này đồng hành cùng với mình cả. Nhanh tay lên vì còn rất nhiều các ưu đãi, chiết khấu lớn đang chờ đón bạn ở phía trước, hãy trở thành một người tiêu dùng thông thái để tiết kiệm túi tiền cho mình bạn nhé.

Địa chỉ nạp kim cương Bigo bằng card điện thoại uy tín 

Trên đây là bài viết chia sẻ về cách nạp tiền Bigo bằng thẻ điện thoại, hi vọng rằng với những thông tin mà tôi đưa ra các bạn có thể bỏ túi những bí quyết nạp tiền nhanh chóng lại còn tiết kiệm dành riêng cho mình. Truy cập muathe123.vn thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về các dịch vụ, tiện ích của các ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp bạn có những trải nghiệm thực sự trọn vẹn và thỏa mãn niềm vui.

Cảm ơn vì đã dành thời gian theo dõi bài viết này của tôi và đừng quên đón xem bài viết tiếp theo, còn nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn.

Tin tức
Câu hỏi thường gặp